‘โค้ก’ จัดเทศกาล “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” ขนทัพสตรีทฟูดร้านเด็ดย่านดัง ดื่มด่ำร่วมกัน

โดย MGR Online   
17 กรกฎาคม 2560 15:42 น. (แก้ไขล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 11:09 น.)
‘โค้ก’ จัดเทศกาล “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” ขนทัพสตรีทฟูดร้านเด็ดย่านดัง ดื่มด่ำร่วมกัน
นางการะเกด ภูริพัฒน์ (ขวา) ผู้จัดการสื่อสารองค์กร ถ่ายภาพร่วมกับ นายกิติศักดิ์มโนรัตนา (ซ้าย) ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม บจ. โคคา-โคลา (ประเทศไทย) สำหรับแคมเปญ “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก”
        ‘เครื่องดื่มโค้ก’ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” จัดเทศกาลอาหารสตรีทฟูดในรูปแบบใหม่ เพื่อให้คนรักสตรีทฟูดมาร่วมกันดื่มด่ำประสบการณ์อร่อยถึงรสถึงอารมณ์กับจานเด็ดคู่โค้กจากกว่า 100 ร้านค้า โดยจะจัดในวันเสาร์ที่ 29 และอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C กรุงเทพฯ และที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ พร้อมเตรียมให้ได้อร่อยซ่าไปถึงโคราช ในวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ พิเศษสุด! แลกรับอาหารจานอร่อยฟรีในงานด้วยฝาโค้ก*
       
       นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งาน ‘อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก’ จัดขึ้นเพื่อชูจุดเด่นความอร่อยซ่าของเครื่องดื่มโค้กที่เข้ากันได้กับอาหารทุกรูปแบบ พร้อมเปิดประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความอร่อยของอาหารไทยในสไตล์สตรีทฟูด (street food) กับกว่า 100 ร้านดังในประเทศไทย โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความรักในอาหารริมทางของคนไทย ที่สร้างช่วงเวลาดีๆ และมิตรภาพคู่สังคมไทยมานาน จากรูปแบบการรับประทานอาหารของคนไทย ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็มีอาหารอร่อยๆ ให้เลือกรับประทานทุกที่ ทุกเวลา ในหลากหลายรูปแบบทั้งร้านอาหาร หาบเร่ หรือจะเป็นรูปแบบรถเข็น ที่มีคนจากหลากหลายที่มาใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน ทำให้สตรีทฟูดของประเทศไทยได้รับการกล่าวขานด้านชื่อเสียงในระดับโลก เพราะเป็นที่ยอมรับและชื่นชอบของนักท่องเที่ยวต่างชาติ และมีความเป็นเอกลักษณ์แบบที่ไม่มีในประเทศอื่น นับว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลอย่างหนึ่งของประเทศไทย”

‘โค้ก’ จัดเทศกาล “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” ขนทัพสตรีทฟูดร้านเด็ดย่านดัง ดื่มด่ำร่วมกัน
        นางสาวคลาวเดียให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ในประเทศไทยมีมูลค่าตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมอยู่ที่ประมาณ 51,500 ล้านบาท โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งด้วยส่วนแบ่งรวม 51%* [*ข้อมูลจากการวิจัยของบริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด] โค้กเล็งเห็นโอกาสและศักยภาพในการเติบโต จึงได้เตรียมงบกว่า 400 ล้านบาทสำหรับจัดเทศกาลอาหารสตรีทฟูด ‘อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก’ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ความอร่อยควบคู่ไปกับเครื่องดื่มโค้ก เครื่องดื่มโค้กเชื่อว่างาน ‘อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก’ จะช่วยเสริมสร้างความสุขในการรับประทานอาหาร เนื่องจากมื้ออาหารถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนรัก การรับประทานอาหารร่วมกันจะทำให้มีโอกาสได้พูดคุย มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ซึ่งคือแนวคิดหลักของการจัดกิจกรรมครั้งนี้”
       
       คนรักสตรีทฟูดมาร่วมกันดื่มด่ำประสบการณ์กับเทศกาลอาหาร “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” ได้ดังนี้
       - กรุงเทพฯ วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C
       - หาดใหญ่ วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่
       - และ โคราช วันที่ 5-6 สิงหาคมนี้ ณ ลานหน้าตลาดเซฟวัน โคราช
       
       สำหรับกิจกรรมภายในงาน ‘อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก’ มีการจำลองบรรยากาศลักษณะการรับประทานอาหารแบบต่างๆ ของคนไทย ให้ผู้ร่วมงานมารับประทานอาหารและได้ร่วมสนุกกับการต่อโต๊ะหรือร่วมกินด้วยกันกับคนรักสตรีทฟูดในแบบต่างๆ โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 : ‘อร่อยซ่ายืนกิน ฟินได้ไม่ต้องแคร์’ ให้ผู้ร่วมงานสนุกกับการยืนกินอาหารเลิศรสร่วมกัน จากร้านอาหารชื่อดังที่ไม่ต้องหาที่นั่งก็อร่อยฟินได้ โซนที่ 2 : ‘อร่อยซ่าจริง กินชิลบนฟุตปาธ’ จำลองบรรยากาศร้านอาหารริมฟุตปาธ ให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองต่อโต๊ะนั่งกินริมฟุตปาธ โซนที่ 3 : ‘ต่อเสื่อกิน ฟินทั้งวง’ เพื่อบรรยากาศสนุกสนานของการนั่งรับประทานอาหารบนเสื่อกับกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจ และ โซนที่ 4 : ‘เก้าอี้เดียวเฟี้ยวทุกชาม’ มุมรับประทานอาหารบนเก้าอี้ แบบไม่ต้องมีโต๊ะก็อร่อยได้ พร้อมวงดนตรีอะคูสติกที่จะมาขับกล่อมด้วยเพลงสนุกสนาน เคล้าคลอบรรยากาศของเทศกาลอาหารตลอดทั้งงาน

‘โค้ก’ จัดเทศกาล “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” ขนทัพสตรีทฟูดร้านเด็ดย่านดัง ดื่มด่ำร่วมกัน
        “นอกจากนี้ โค้กยังเตรียมกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างการรับรู้ภายใต้งบกว่า 400 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมในพื้นที่เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค การประชาสัมพันธ์และโฆษณา โดยใช้สื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านรายการ ไลฟ์สไตล์ที่เผยแพร่ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้หันมาให้ความสนใจ และสนุกกับกิจกรรมการรับประทานอาหารมากยิ่งขึ้น” นางสาวคลาวเดียกล่าว
       
       พิเศษสุด ในงาน ‘อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก’ พบกิจกรรม ‘ยิ่งป้อนยิ่งอร่อย’ ที่รวบรวมเหล่านักกินไว้ในงาน เพิ่มความสนุกสนานที่มากกว่าการแข่งขันกินจุธรรมดา แต่สร้างความสามัคคีด้วยการผลัดกันป้อนอาหารให้กัน ทีมไหนเข้ากันได้ดี รับไปเลยรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากโค้ก
       
       นอกจากนี้ *เพียงนำฝาโค้กขนาดใดก็ได้ ทั้งแบบจีบหรือแบบเกลียว รวม 5 ฝา แลกรับอาหารจานอร่อยฟรี ตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่เคาน์เตอร์รับแลกฝาโค้ก (สงวนสิทธิ์ 5 ฝาต่อ 1 คน และฝาที่นำมาแลกจะไม่ได้รับคืน / มีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
       
       
       

ยังไม่มีผู้โหวต
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านบัญชีของเฟซบุกได้แล้ววันนี้ กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

 
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ภาคใต้ | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | Site Map | โฆษณาบนเว็บ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017