ก้าวสู่ “ยุค 4.0” เซเลบฯ หัดช้อปปิ้งออนไลน์สนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล
Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
“ยูบิลลี่ไดมอนด์” จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 2 ปี Flagship Store แห่งความภาคภูมิใจ
2 พี่น้องอัมพุช เอาใจคอเครื่องเขียนเผยโฉมคอลเลคชั่นดีไซน์ระดับโลกจาก Copenhagen
ซีพีเอ็น เตรียมจัดงานฉลองเปิดเซ็นทรัล บางนา ใหม่หมดจด ครบทุกเทรนด์
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Celeb Online | celebrity | in social
Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
MGR Online
18 มีนาคม 2560 11:07 น.
Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
        >>Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำด้านการผลิตเสื้อผ้ากีฬาด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เปิดตัวไฮไลท์แห่งปีเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสไตล์เพอฟอร์มานส์ สปอร์ตแวร์ ที่ช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้สวมใส่ผ่านความหลงใหล การออกแบบและการคิดค้นนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งในงานแถลงข่าวกิจกรรมสำคัญแห่งปี 2017 ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ตอกย้ำการเป็นเพอฟอร์มานส์ สปอร์ตแวร์ ที่ช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้สวมใส่ในทุกมิติ
       
       ในปี 2560 Under Armour ยังคงเดินหน้าสร้างแพลตฟอร์มกีฬาต่างๆที่ช่วยส่งเสริมศักยภาพของผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ด้วยการนำUnder Armour Test of Will การแข่งขันแบบฟังก์ชันนอล เทรนนิ่ง รายการใหญ่ประจำปี กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 19 มีนาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา เพื่อเป็นเวทีทดสอบความแข็งแกร่งและหัวใจนักสู้ของกลุ่มนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
        ไมเคิล บิงเกอร์ ผู้บริหารกล่าวว่า“Under Armour Test of Will เปิดกว้างสำหรับทุกคนเทรนและต้องการทดสอบสมรรถภาพของตัวเอง ปีที่แล้วเราได้แชมป์จากนักกีฬาที่อยู่นอกเหนือความคาดหมาย เวทีนี้จึงสะท้อนถึงความแน่วแน่และหัวใจนักสู้ หรือ อันเดอร์ด็อก สปิริต แนวคิดที่ Under Armour ยึดถือตลอดมา”
       
       นอกจากการสร้างแพลตฟอร์มด้านกีฬาแล้ว Under Armourยังทำงานร่วมกับนักกีฬาและอินฟลูเอ็นเซอร์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยในปีนี้ Under Armour เฟ้นหาคนที่มีวินัยและมีแนวคิดอันเดอร์ด็อก สปิริต ที่สอดคล้องกับแบรนด์รวม 19 คน จากกีฬาแขนงต่างๆ ประกอบด้วย CrossFit เพาะกาย ไตรกีฬา เทนนิส มวย กีฬาต่อสู้ บาสเก็ตบอล ฟิตเนส พิลาทิส โยคะ และกีฬาเต้น

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
        เทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพคือหัวใจสำคัญของการเติบโตของแบรนด์ เมื่อเร็วๆ นี้ Under Armourเปิดตัวเสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาตัวคอลเลคชั่นล่าสุดที่ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Threadborne™ (เทรดบอร์น)อาทิ Threadborne Siro (เทรดบอร์น ไซโร) คอลเลคชั่น และซีมเลส (Seamless) คอลเลคชั่น ที่ผลิตขึ้นเทคนิคทางด้านวิศวกรรมล้ำสมัยที่ฉีกกฎของการออกแบบเดิมๆ ให้ความสบายและช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้สวมใส่ไปสู่อีกมิติ น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ร่างกายแห้งเร็วขึ้นและรู้สึกเย็นเบาสบาย มีความยืดหยุ่น คล่องตัว กระชับพอเหมาะแต่ไม่แนบติดกับร่างกาย โดยเทคโนโลยี Threadborne™ (เทรดบอร์น) ถูกผลิตเป็นส่วนประกอบของรองเท้าบาสเก็ตบอลของซุปเปอร์สตาร์บาสเก็ตบอล UA Curry 3 รองเท้า UA SpeedForm® Gemini 3(ยูเอ สปีดฟอร์ม เจมิไน 3) และผลิตภัณฑ์อื่นๆตั้งแต่สปริง/ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2017 เป็นต้นไป

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
        ไมเคิล กล่าวเพิ่มเติมว่า “Under Armour นำเส้นด้ายพิเศษที่มีความคงทนจากเชือกของร่มชูชีพนำมาผลิตขึ้นเป็น “เส้นใยชนิดพิเศษ” ที่ทนทานต่อการใช้งานอย่างสมบุกสมบัน ทำให้เส้นใยดังกล่าวกลายเป็นเนื้อผ้าเจนเนอร์เรชั่นใหม่ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถแสดงศักยภาพได้ดีขึ้นโดยยังคงสวมใส่สบายและขณะเดียวกันก็มีความทนทาน”
       
       Under Armour มีสาขาทั้งสิ้น 9 แห่ง ได้แก่ สยาม เซ็นเตอร์, เมกา บางนา, สเปล แอท ฟิวเจอร์ พาร์ค, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, เอาท์เล็ต เมืองทอง ธานี, เซ็นทรัลเฟสติวอล พัทยา และจังซีลอน ภูเก็ต สามารถติดตามกิจกรรม Under Armourประเทศไทยได้ทาง เฟสบุ๊ค Under Armour Thailand หรืออินสตาแกรม @underarmourth

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
       

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
       

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
       

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
       

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
       

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
       

Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้
       

 
SEARCH ::
 
 
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด




ข่าวล่าสุดในหมวด
ก้าวสู่ “ยุค 4.0” เซเลบฯ หัดช้อปปิ้งออนไลน์สนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล Under Armour ชวนคนดัง ตอกย้ำการเป็นสปอร์ตแวร์ยอดนิยมของยุคนี้ “ยูบิลลี่ไดมอนด์” จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 2 ปี Flagship Store แห่งความภาคภูมิใจ 2 พี่น้องอัมพุช เอาใจคอเครื่องเขียนเผยโฉมคอลเลคชั่นดีไซน์ระดับโลกจาก Copenhagen
ยังไม่มีผู้โหวต
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านบัญชีของเฟซบุกได้แล้ววันนี้ กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

 

CELEB ONLINE : Event | Gossip | World Celeb | Interview | Hot Topic | Mangmouth FASHION & BEAUTY : Fashion | Shopping | Tips & How To | Beauty Trend | Hair Alert | Fashion Guru | Beauty Guru | Celeb Look LIFESTYLE & TRAVEL : Dining Out | Travel | Check-in | Book | Home | Art Eye View ADVICE : Flirt | Consultant | Horo | Privacy Policy
CELEB ONLINE ASTV MANAGER CONTACT US