“จาบร้า อีโวล์ฟ 75” ชูจุดเด่น ตัดเสียงรอบข้างหวังเจาะองค์กรยุคใหม่

โดย MGR Online   
14 กรกฎาคม 2560 10:51 น. (แก้ไขล่าสุด 14 กรกฎาคม 2560 21:54 น.)
“จาบร้า อีโวล์ฟ 75” ชูจุดเด่น ตัดเสียงรอบข้างหวังเจาะองค์กรยุคใหม่
        จาบร้า ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในกลุ่ม Evolve series เปิดตัว “จาบร้า อีโวล์ฟ 75” เจาะกลุ่มองค์กรธุรกิจยุคใหม่ที่ใช้งานระบบการสื่อสารทั้งภาพ และเสียง บนเครือข่ายเดียวกัน
       
       นายสถาพร สัมภวะผล ผู้จัดการประจำประเทศไทย และอินโดจีน จาบร้า ประเทศไทย กล่าวว่า กลุ่มองค์กรมีแนวโน้มการใช้งานระบบสื่อสารทั้งภาพ และเสียง Unified Communication (UC) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ทั่วโลกมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 7% มีผู้ใช้งาน 86 ล้านคน แต่มั่นใจว่า ในประเทศไทยจะมีการเติบโตที่ก้าวกระโดดเกิน 100% เนื่องจากเทคโนโลยีพร้อม และคนเริ่มวางใจใช้เทคโนโลยีดังกล่าว ประกอบกับ องค์กรต่าง ๆ เริ่มหันมาลดต้นทุนการเช่าสำนักงานให้มีขนาดเล็กลง รวมถึงพฤติกรรมการทำงานนอกสถานที่ และออฟฟิศแบบเปิดมากขึ้น ทำให้การประสานงาน การประชุมต่าง ๆ ต้องการอุปกรณ์สื่อสารที่มีคุณภาพ ส่งเสียงไปยังผู้ฟังชัดเจน และการรับฟังต้องชัดเจน ไม่มีเสียงรอบข้างมารบกวน
       
       ที่ผ่านมา บริษัทข้ามชาติเลือกที่จะลงทุนระบบ UC และใช้อุปกรณ์สื่อสารของจาบร้าในการทำงาน นอกจากนี้ ยังมีลูกค้า การเงิน การธนาคาร โรงงานอุตสาหกรรม ตลอดจนผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ (โอเปอเรเตอร์) เป็นลูกค้าของจาบร้า ล่าสุด จาบร้าจึงเปิดตัวหูฟังไร้สาย “จาบร้า อีโวลฟ์ 75” เพื่อมาเจาะกลุ่มตลาดดังกล่าว รวมทั้งลูกค้าเก่าที่เคยใช้งานแบบมีสาย และลูกค้าใหม่ที่กำลังลงทุนระบบ UC
       
       จาบร้า อีโวลฟ์ 75 มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน (active noise cancellation) และแถบไฟแสดงสถานะห้ามรบกวน “busylight” ซึ่งจาบร้า อีโวลฟ์ 75 ได้รับการรับรองจากไมโครซอฟท์ (Microsoft) ว่า เป็นชุดหูฟังเพื่อ Skype for Business รุ่นแรกที่ตอบรับการใช้งานภายในสำนักงานแบบเปิด และการทำงานนอกสถานที่ (Open Office และ Outdoor)
       
       หูฟังรุ่นนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจาบร้าในซีรีส์อีโวฟล์ ที่มียอดจำหน่ายกว่า 2.5 ล้านชิ้นทั่วโลก ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ได้รับการยอมรับว่าตอบโจทย์และสะท้อนวิถีการทำงานในสำนักงาน และช่วยสร้างสมาธิและความสงบเงียบภายใต้บรรยากาศสำนักงานแบบเปิด จาบร้า อีโวลฟ์ 75 พัฒนาจุดเด่นดังกล่าวไปอีกระดับด้วยการผสมผสานจุดแข็งของกลุ่มผลิตภัณฑ์อีโวลฟ์ ได้แก่อิสรภาพด้วยระบบไร้สาย สัญญาณเสียงที่ยอดเยี่ยม ระบบตัดเสียงรบกวน และแถบไฟแสดงสถานะไม่ว่าง (busylight)
       
       จาบร้า อีโวลฟ์ 75 มาพร้อมกับลำโพงคุณภาพระดับเวิลด์คลาส สำหรับดนตรี และเสียงแบบ HD เพื่อเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์ที่กระจ่างใส การเชื่อมต่อแบบหู Dual Bluetooth ที่รองรับการสนทนาทางโทรศัพท์ และการฟังเพลง โดยผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์สองชิ้นได้ในเวลาเดียวกัน เช่น คอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน ด้วยระยะทางการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์พกพาที่ไกลถึง 30 เมตร (100 ฟุต) และ 10 เมตร (33 ฟุต) สำหรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

“จาบร้า อีโวล์ฟ 75” ชูจุดเด่น ตัดเสียงรอบข้างหวังเจาะองค์กรยุคใหม่
       

ยังไม่มีผู้โหวต
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านบัญชีของเฟซบุกได้แล้ววันนี้ กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

 
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ภาคใต้ | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | Site Map | โฆษณาบนเว็บ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017