หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรกบันเทิง | ดารา/ละคร/ทีวี
 

ผู้จัดการสาวอารมณ์ร้อนโรงหนัง “เมเจอร์” ลาออกแล้ว

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 เมษายน 2556 17:50 น.
ผู้จัดการสาวอารมณ์ร้อนโรงหนัง “เมเจอร์” ลาออกแล้ว
        บ.เมเจอร์ ออกแถลงการณ์ รับเสียใจหลังคลิปผู้จัดการสาวโรงหนังเมเจอร์ เซ็นทรัลพระราม 3 ยืนด่าลูกค้าว่อนทั่วโลกออนไลน์ เผยเบื้องต้นได้สั่งพักงานทว่าอีกฝ่ายได้ขอลาออกไปแล้ว
       
       

       
        กลายเป็นเรื่องฮือฮาอยู่ในโลกไซเบอร์กันเลยทีเดียวหลังปรากฏคลิปการโต้เถียงของชายหนุ่มกับหญิงสาวคนหนึ่งเผยแพร่ออกมา ซึ่งเมื่อมีการตรวจสอบก็พบว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3 ขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวนั้นก็คือผู้จัดการโรงภาพยนตร์ดังกล่าวนั่นเอง
       
        โดยเหตุที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 ที่ผ่านมาขณะที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวยืนรอชมภาพยนตร์และได้บ่นถึงอากาศภายในโรงภาพยนตร์ที่ค่อนข้างจะร้อนอบอ้าวผิดปกติ ก่อนจะแจ้งเรื่องให้กับทางฝ่ายหญิงทราบ ทว่ากลับถูกทางด้านผู้จัดการสาวตะโกนต่อว่าด้วยเสียงที่ดัง ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจเป็นอย่างมาก จากนั้นทั้งคู่จึงถกเถียงกันแบบไม่มีใครยอมใคร กระทั่งในท้ายที่สุดฝ่ายชายจึงได้ตัดสินใจที่จะเป็นฝ่ายถอยจากไป
       
        เมื่อจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกมาก็ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย โดยเฉพาะการต่อว่าต่อขานไปยังพฤติกรรมผู้จัดการสาว ซึ่งหลายคนสรุปตรงกันว่าเป็นพฤติกรรมและมีวาจาที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง พร้อมเรียกร้องให้ทางโรงภาพยนตร์เมเจอร์ เองได้มีการตรวจสอบและรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย
       
        เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เอง ล่าสุดในเฟซบุ๊คของทาง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ก็ได้ขึ้นข้อความว่าทางคณะผู้บริหาร และพนักงานเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ขอแสดงความเสียใจ และขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยด้วยว่าหลังมีคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกมาทางบริษัทก็ได้ตรวจสอบด้วยการเรียกพนักงานคนดังกล่าวเข้ามาสอบสวนก่อนสั่งพักงานในเบื้องต้นทว่าทางผู้จัดการหญิงคนดังกล่าวได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกไปแล้ว
       
       

       
        อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ไม่ใช่เหตุการณ์แรกที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ต้องถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการให้บริการแก่ลูกค้าแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านั้นโรงหนังเองก็เคยถูกบ่นถึงราคาของตั๋วชมภาพยนตร์ รวมถึงของขบเคี้ยวอย่างป๊อปคอร์นที่มีราคาแพงกว่าโรงภาพยนตร์อื่นๆ การฉวยโอกาสขึ้นค่าตั๋วด้วยการอ้างว่าหนังที่ฉายมีระยะเวลานาน หรือแม้กระทั่งการฉายหนังโฆษณาที่กินเวลานานร่วมครึ่งชั่วโมงกระทั่งมีบุคคลกลุ่มหนึ่งได้ก่อตั้งเครือข่ายคนรักหนังต่อต้านการโฆษณามหาโหดของโรงหนังเครือเมเจอร์ ทาง Facebook ออกมาเรียกร้องถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทางโรงหนังเองก็ตอบรับในระยะแรกๆ แต่ปัจจุบันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม
       
        (อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/rojamcineplex)
       
       

       
       
ข่าวบันเทิง, ถูกต้อง, รวดเร็วฉับไว ทั้งไทย และเทศhttp://www.superent.co.th

       
       
ติดตามความเคลื่อนไหวอินสตาแกรมดาราทั้งไทยและเทศตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ ซูเปอร์สตาแกรม

       
       
เกาะติดข่าวบันเทิงและร่วมวงเมาท์ดารากับ “ซ้อ 7” ก่อนใคร ผ่าน SMS โทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย
       ระบบ dtac - เข้าเมนู write Message พิมพ์ R แล้วส่งไปที่หมายเลข 1951540
       ระบบ AIS - กด *468200311 แล้วโทร.ออก
       ระบบ True Move และ Hutch - เข้าเมนู write Message พิมพ์ ENT แล้วส่งไปที่หมายเลข 4682000
       *ค่าบริการเพียง 29 บาท ต่อเดือน ทดลองใช้ฟรี 15 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก


ข่าวล่าสุด ในหมวด
“แดน-บีม” น้ำตาคลอแถลงคอนเสิร์ตใหญ่ เผยเซอร์ไพรส์ “บิ๊ก” แจมด้วย
“ณวัฒน์” ยันลือมั่ว ปลด “ใบเฟิร์น” พ้นตำแหน่ง แจงแค่พักงานเพราะป่วย (ชมคลิป)
“ป้อง” รับโสดแล้วเพลิน หลุดแซวสาวจีนขาวโดนใจ
อุ้ยตาย! “ศศิ” อวดเต้าใหม่ พลาดแผลสดจั๊กกะแร้โผล่
“ดิว” รับเคลียร์ “ไฮโซแป้ง” จบแล้ว งดพาดพิงหวั่นซวยอีก (ชมคลิป)
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 117 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 106 คน
91 %
ไม่เห็นด้วย 11 คน
9 %
ความคิดเห็นที่ 6 +329 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คุ้มค่าตั๋วแพงครับ ได้ดูโฆษณาบ้าเลือด แอร์ไม่เย็น แถมถูกด่า เกือบถูก รปภ.กระทืบอีก เมเจอร์นี่จัดมาให้แจ่มๆทั้งนั้น
กรูประชดเข้าใจมั๊ยแสรดดด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +251 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผู้หญิงคนนี้ ไม่มีวุฒิภาวะในการเป็นผู้จัดการ เพราะ การกระทำที่เห็นได้ชัดเลยว่า ตัวเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าผิดเต็มๆ ต่อให้ตัวเองลาออก มันบงบอกถึงการประชดประชันคิดว่าตัวเองไม่ผิด แค่ไม่เข้าใจเรื่องงานบริการ ก็ผิดเเล้ว สถานะการแค่นี้แค่ คุณพูด ดีๆ บอกลูกค้าว่าจะดำเนินการให้ แค่นี้ ก็จบ ไม่ใช่ไปยืนขึ้นเสียงเถียงกับลูกค้า แค่คุณขึ้นเสียง ใส่ลูกค้า ยังไงก็ผิด ถึงคุณจะบอกว่าไม่ได้ด่า ก็ตาม ใช้สมองให้เยอะกว่านี้ ถามหรือบอกพ่อแม่ให้ช่วยสอนเรื่อง มารยาท ด้วยก็ดี
ผิดขัดเจน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 55 +160 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ต้องชมลูกค้ารายนี้ที่อดทนมาก
ถ้าเป็นบางคน หล่อนอาจโดนตบปากแล้วเพราะท้าทายมาก
เดินประชิดตัวลูกค้าตลอด ก้าวตามลูกค้าแทบไม่หยุด
อ่อนใจคนเจ้าอารมณ์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 111 +148 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มาตรฐานการดูแลลูกค้าของผู้จัดการน่าจะสูงกว่านี้นะคับ
ลูกค้า : แอร์ร้อนจังเลย ไม่ดูมันแล้ว เอาเงินคืนได้ป่าว
ผู้จัดการ : (ยกมือไหว้ลูกค้า)สวัสดีค่ะ ดิฉัน......เป็นผู้จัดการที่นี่คะ มีอะไรให้รับใช้ค่ะ
ลูกค้า : แอร์ร้อน ไม่ดูมันแล้ว ขอเงินคืน
ผู้จัดการ : ต้องขอประทานโทษด้วยนะค่ะ แอร์เสียไปหนึ่งตัว แจ้งช่างให้มาซ่อมแล้วค่ะ ลูกค้าจะดูรอบต่อไปไหมคะ จะเปลี่ยนตั๋วให้ค่ะ
ลูกค้า : ไม่ ผมขอเงินคืน
ผู้จัดการ : ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีค่ะ ต้องขอประทานโทษอีกครั้งนะคะที่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง รอแป้บนะคะ เดี๋ยวคืนเงินให้ค่ะ
ลูกค้า : ขอบคุณครับ
ผู้จัดการ : นี่คะเงินค่าตั๋ว และนี่ค่ะโค๊กกับป๊อปคอน แทนคำขอโทษค่ะ หวังว่าคงมาใช้บริการที่นี่อีกนะค่า ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะ(ยกมือไหว้ลูกค้า)
ผู้จัดการ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 22 +107 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คงให้เงินปิดปากนางให้ลาออก เพราะกลัวนางแฉว่าจริงๆแล้วทางเบื้องบนสั่งให้ลดต้นทุนด้วยการปิดแอร์

เพราะที่ไปดูที่สาขาอื่น รอบสุดท้ายก็ปิดแอร์
หรือเปล่า?
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 102 +106 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เรียน ผู้บริหารเมเจอร์ครับ การสั่งพักงานตัวพนักงานก้อทำตามกระบวนการครับ แต่สิ่งที่ผู้บริหารเมเจอร์ต้องชี้แจงเพิ่ม กรณีเครื่องปรับอากาศไม่เย็นแล้วลูกค้าบ่น ผู้บริหารควรตอบหรือไม่ครับ อย่าเสนอข่าวด้านเดียวครับ แฟร์ดีครับ
npolkaew38@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 44 +90 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้ว รปภ ละครับ ต้อง จัดการด้วยนะ
c
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 48 +84 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอเดาว่าอาชีพก่อนหน้าของ เธอคนนั้น คือ กระเป๋ารถเมล์
ชัวร์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +52 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เลิกดูไปแล้วโรงหนังเอ็งซวย รอดูแผ่นดีกว่า
เบื่อเมเจอร์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +51 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แย่จังโรงหนังนี้
อย่าไปดูมันเลย เสียความรู้สึก
นอนอยู่บ้านโหลดบิทดูดีกว่า
อย่างน้อยก็ได้ยินแค่เสียงเมียบ่น.....
เด็กหนังกลางแปลง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
หน้าแสดงความเห็นที่ 4 จากทั้งหมด 4 หน้า
หน้าที่แล้ว
4 | 3 | 2 | 1
ความคิดเห็นที่ 206 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อากาศมันร้อน Vs ไปถอยรถ = อะไรจะเกิดขึ้น !!!
Summee_99@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 202 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูง่ายๆค่ะ นายจ้างเป็นแบบไหนลูกจ้างก็จะเป็นแบบนั้นค่ะ
คนไทยในแคนาดา
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 200 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รปภ นี่เมเจอร์จ้างมาอีกทีหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น ยามมันสามารถกระทืบเราที่เป็นลูกค้า เพื่อปกป้องทรัพย์สินของเมเจอร์ผู้รู้มาตอบหน่อยครับ เพราะไม่เห็นมีข่าวยามโดนเลย
ยามสุดยอดมาก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 199 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตามไม่ดูในเฟสหน้ายังเด็กอยู่เลย ไม่น่าเปนถึงผู้จัดการนะ แต่มารยาทแย่มาก สมควรโดนประจารจิงๆแหละ ยังงี้ไปทํ่งานที่ไหนก็อยู่ไม่ด้หรอกนะ
kellogtac@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 197 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เมเจอร์เป็นโรงหนังที่เอาเปรียบมากครับ เคยเจอตอนที่เค้าออก บัตร M card มาใหม่ๆนะ ก็จะจัดให้มีพนักขายตั๋วน้อยๆเปิดแค่ไม่กี่ช่อง แถวยาวมาก แล้วก็มีพนักงานประกาศว่าหากไม่อยากต่อคิวให้มาสมัครบัตรแล้วเติมเงินในบัตร แล้วก็ซื้อตั๋วที่เครื่องได้เลย... ต่อมาเลยไปดู SF ดีกว่า
PPP
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 192 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตามลูกค้าคนนี้ แล้วขอโทษอย่างเป็นทางการ โดยผู้บริหารสูงสุด ผ่านสื่อต่างๆ แล้วแถมให้เขาเป็น VIP ดุหน้งได้ทั้งชาติเท่าที่ต้องการ ไม่รู้ส่าจะพอหรือไม่
major
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 190 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนผิดไม่ใช่ทั้งคนดู และ ผจก. แต่เป็น ผู้บริหารเมเจอร์ ที่จ้างคนที่มีวุฒิภาวะต่ำกว่าตำแหน่งมาบริการคน เพราะเห็นแก่ ค่าจ้างถูก...จะบอกให้ว่า
ค่าตั๋วเมเจอร์นะแพงที่สุดในโลก...แต่ค่าจ้างพนักงานเมเจอร์นะถูกที่สุดในโลก...ไม่เชื่อไปไล่ถามพนักงานดูเอาเอง....
555
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 188 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผจก.คนนี้น่าเจอกับ อาจารย์พิเศษต่อยทอม นะ
OIL
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 187 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เเต่พูดกันตรงๆทางโรงหนังนั้นเเหละผิดความจริงโรงไหนไม่เย็นก็ต้องปิดโรงนั้นไป ลูกค้าคนนั้นเค้าพูดถูกนะผมเคยเจอนะที่เมเจอร์อะไม่เย็นเเต่ซักพักมาเปิดให้ คิดเอาเอง ความผิดเริ่มเเรกเลย ต้องโทษที่ เมเจอร์นั้นเเหละผิด คนเเรกเลย คนที่สองผู้จัดการ คนที่สามไอ้ยาม
เพื่ออะไร
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 186 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าหนูเป็นแฟนเฮียนะ ผู้จัดการคนนี้โดนหนูจิกหัวและตบซ้ายขวาแน่นอนคะ คุณพี่ผู้ชายและคุณแฟนใจเย็นมากคะ ขอนับถือ
ต้องเจอสก๊อยเหมือนกัน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 185 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมให้ลาออก ไม่ไล่ออกเลยล่ะ
-*-
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าไล่ออกก็ต้องจ่ายเงินชดเชยตามกฏหมายแรงงานน่ะสิครับ เมเจอร์เขาไม่โง่ไล่ออกหรอกครับ..
โต้ง
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไล่ออกแบบนี้ไม่ต้องจ่ายเงินชดเชยได้ครับ เมเจอร์พยายามช่วยลูกน้องมากกว่า
เหอ
 
ความคิดเห็นที่ 183 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ช่วยจัดการ พวกเด็กขายตั๋วที่เวลา สปอนเซอร์ เอาของมาแจก แล้วไม่ยอมให้ลูกค้าด้วย (ส่วนใหญ่อ้างว่างของหมด อย่าไปเชื่อเด็ดขาด) เพราะเคยไปดู yes or no เค้าแจกยาดม เด็กบอกหมด แต่ตอนหนังเลิก เห็น พนง. มาไล่แจกกันเอง(รอบดึก)
ห่วยtakkk
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 182 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อินี่จบอะไรมา ไร้มารยาท ไร้วุฒิภาวะ คนแบบนี้เอามาเป็นผจก.ได้ไง ผจก.ต้องคุมพนักงาน วุฒิภาวะต้องสูงกว่าพนักงานคนอื่น คุมลูกน้องได้ ช่วงต้นๆชีทำท่าจะยกมือขึ้นตบ แต่ลูกน้องห้ามไว้ทัน
"ถ้าคุณไม่ตะโกนใส่ผมก่อนผมจะตะโกนใส่คุณมั้ย"
พี่เขาโคตรสุภาพละ เจอคนอื่นอีนี่โดน รปภ.ทำซ่า ต้องโดนพักงาน เมเจอร์พระรามสามสก๊อยสกั๊งเยอะ กุไม่พาแฟนไปดูเด็ดขาด
สก๊อยชัดๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 179 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูท่าทางของพนักงานและ เจ้าของกิจการแล้ว คงไม่ต่างกัน คงรับ ๆ เข้ามาทำงาน โดยไม่มีการอบรม

ของแบบนี้จะว่า พวกลูกจ้างอย่างเดียวคงไม่ได้ คง ไล่มาตั้งแต่เจ้าของกิจการ นั้นแหระ นีิสัยแย่ ๆ แบบนี้

เห็นภาพแบบนี้แล้ว บอกตามตรง ไม่สนับสนุน เจ้าอื่นก็มีไห้เลือกดู เลือกจ่ายเยอะแยะ

ขอผ่าน แล้วกัน โรงหนังเครือนี้
อ้ย จ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 175 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไปซื้อน้ำให้พี่หน่อย เดี๋ยวมาเอาตังค์ ตะเบ็งมากเจ็บคอ สงสัยเคยเป็นพี่ว้าก คิดว่าลูกค้าเป็นรุ่นน้องปีหนึ่ง
ใจสั่นมากกลัวเธอโดนตบ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 173 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สิ่งที่คนเดินห้างไม่ค่อยทราบหรือทราบแต่ลืม คือระบบแอร์ของห้างเกือบทุกห้าง สกปรกมากฯ ให้สังเกตุดูที่ช่องปล่อยลมเย็นออกมาก็จะเห็น หนังฝรั่งพระเอกจะชอบหนีทางช่องนี้ แต่ถ้าเมืองไทยพระเอกตายในช่องนี้แน่นอน และประสิทธิภาพของการดูและซ่อมบำรุงระบบความเย็นก็ไม่ดี ผู้บริหารไม่เข้าใจ ดีแต่จะประหยัดเน้นตกแต่ง โดยไม่ได้คำนึงถึงคุณภาพของอากาศภายในห้าง เวลาไปห้างถึงหายใจไม่ค่อยดี หายใจไม่อิ่มเชื้อโรคเยอะ ยิ่งเป็นที่อับอากาศปิดห้องแบบโรงหนังยิ่งแย่ ผมเป็นคนเดินห้างน้อยมากฯ ชอบที่โล่งฯของสวนสาธารณะ ชายทะเล ทุ่งนา ป่า เขามากกว่า
(ผมเด็กกรุงเทพฯ แท้ฯการศึกษาก็พอมีบ้าง แต่เบื่อกรุงเทพมาก เกษียรแล้ว ลูกฯสำเร็จแล้ว เตรียมตัวจะไปอยู่ต่างจังหวัด งงที่เมืองไทยทำไมห้างมากจัง คนบางคนบบอกว่ามีห้างมากฯสิดี มีแอร์ฟรี แตจริงฯแล้วห้างเองใช้พลังงานไฟฟ้าสูงมากฯ โดยเฉพาะค่าไฟแอร์นี้แหละ 60-70 % เลย
โก๋
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 172 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
http://pantip.com/topic/30377151

ช่วยกันไปดูว่าพนักงานเมเจอร์เค้ารู้สึกกับพวกคนดูอย่างไร

เห็นแบบนี้ผมจะไม่ไปดูหนังที่โรงเมเจอร์อีกตลอดไป
แบนเมเจอร์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 171 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลูกค้าจะเดินหนีอยู่แล้วเธอก็เดินตามเอาเรื่องตลอด เสียงเธอมีเท่าไหร่ก็็ตะเบ็งใส่หน้า ไม่ลดลาวาศอกเลย นี่มันเป็นลักษณะนักเลงมากกว่าผู้จัดการ
.
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 170 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สังคมเลวเพราะการศีกษาสอนให้เห็นแก่ตัว ตัวรัฐมนตรีเข้ามางานแรก ให้ไว้ผมยาว การบ้านไม่ต้องมากนี้แหละตัวรัฐมนตรีเมืองไทย เวรกรรมของเด็กไทย และผู้ปกครองเปิดเทอมเตรียมรับกำอีกสิ้นค้าขื้นราคา พวกมันรวยอนาถพวกรากหญา (ที่ถูกหลอก)รับใชัได้เงินเล็กน้อยที่เขาโปรยดีใจเป็นไงละ 555
totsaporn jitpisut
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 169 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขึ้นเสียงอย่างไม่ลดราวาศอก แถมเดินตามต่อปากต่อคำแบบประชิดตัว ไม่โดนตบคว่ำ ก็โชคดีละ ถือว่า ลูกค้าคนนั้นมีความอดทนมากพอ
...
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 168 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จริงๆแค่ลาออกไม่พอต้องไล่ออกสถานเดียว แล้วพวกพนักงานเมเจอร์ที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคนต้องโดนลงโทษด้วยเพราะแทนที่จะห้ามปรามผู้จัดการ กลับมายืนคุมเชิง
ลูกค้า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 166 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้ายังไม่เปลี่ยนนิสัยแบบนี้ อยู่แก๊งค์ไหนหัวหน้าตายหมด
นิสัยเสื่อม มารยาททราม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 162 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากให้โรงหนังทุกที่ ตั๋วถูกลง
ขนมหน้าโรงหนังราคาเท่าท้องตลาด
หรือถ้าอยากจะสนับสนุนหนังไทย ราคาถูกกว่าหนังเทศ
ผู้ประกอบการพิจาณาด้วย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 160 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มิน่าละ major ที่ central อุบล เปิดใหม่แต่ร้อนตับแล่บ
คนอุบล
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โรง 6 ที่นั่งจริงๆ กับหน้าจอคอมก็ไม่เหมือนกัน เลือกที่นั่ง สองแถวบนบอกว่า 180 ที่นั่งกว้าง ทางเดินกว้างกว่า

พอเข้าไปจริงๆ อ้าวตรูเสีย 180 บาท ทำไมวะ ในเมื่อที่นั่งเหมือนกันหมด

คนอุบลไปดู SF ที่สุนีย์ดีกว่าไหมคะ แอร์ก็เย็น
โครตขี้โกง
 
ความคิดเห็นที่ 157 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โรงหนังเมเจอร์เนี่ย ปัญหาเยอะ
บางทีแอร์ไม่เย็น ที่นั่งเสีย สกปรกก็เจอ
ระบบจัดการมันห่วย
ตัวเถ้าแก่ก็เอาแต่เงิน ไม่เคยดูแลลูกน้อง
ลูกน้องก็ตัวดี ตัวใหญ่เอาเปรียบตัวเล็ก ไม่สนไม่ดูแลลูกค้าเลย
เด๋วคงมีข่าวเน่าๆ ปะทุมาอีกเรื่อยๆ
เอ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บ้านคุณสะอาดนักหรือไง แล้วก็ยังไปดู
องุ่นเปรี้ยวมะนาวหวาน
 
ความคิดเห็นที่ 155 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อย่าไปดูเลยโรงบ้าๆ เนี่ย
แล้วนั่งรอดูมันเจ๊ง ดีกว่ามั้ย
ว่าป่ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 154 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เหลือเชื่อ มีเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น ที่ผู้จัดการเดินเถียงกับลูกค้าดังลั่นโรงหนัง น่าขายหน้ามาก หล่อนคงไม่เข้าใจว่าที่ทำมันเสียหายกับโรงหนังโดยตรงเพราะขายบริการ
la
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 153 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พวกเด็กวัยรุ่นก็เหมือนกัน รู้หรือเปล่าว่า ค่าตั๋วหนังรอบหนึ่งมันจะเท่าค่าแรงขั้นต่ำอยู่แล้ว ไปดูกันเนี่ยะต่อให้บ้านรวยก็เถอะ มันสมควรหรือเปล่า รู้ไหมว่า พ่อแม่หาเงินลำบากแค่ไหน เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีไหม
เด็กวัยรุ่นดูหนังให้น้อยหน่อย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 152 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เป็นบทเรียนราคาแพงของผู้ให้บริการเมื่อผู้ใช้บริการต้องการความพอใจผู้ให้บริการต้องตอบสนองได้เรื่องนี้้ผู้บริหารตอบโจทย์ทางสังคมยากเพราะเมื่อไรที่คนในสังคมยังรู้สึกไม่พอเหตุการณ์นี้ใช้เป็นบทเรียนให้กับอาชีพที่ต้องใช้บริการเป็นหลักได้อย่างดี
preecha_06@hotmail.co.th
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 151 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สคบ ควรตรวจสอบให้มากกว่านี้ ทำงานแบบ proactive บ้าง ตรวจสอบด้วยครับว่า ราคาเกินควรไหม คุณภาพความสะอาดทั้งด้านสถานที่ และอากาศ มีเชื้อโรคหรือเปล่า รวมถึงสาธารณสุขด้วย ก็ควรเข้าตรวจสอบด้วย ผมว่า มันเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรคให้เด็ก ๆ ผมไม่เคยและไม่คิดพาลูกเข้าโรงหน้งเด็ดขาด ราคามหาโหด พรมไม่รู้กี่ปีซักสักที อบโอโซนฆ่าเชื้อโรคปีละกี่ครั้ง ไปทีไรป่วยทุกที
หน่วยงานรัฐ ช่วยทำงานเชิงรุกด้วย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
หน้าแสดงความเห็นที่ 4 จากทั้งหมด 4 หน้า
หน้าที่แล้ว
4 | 3 | 2 | 1
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ตอบกลับ : ความคิดเห็นที่ 136
ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2014