“ณเดชน์” มีสะดุ้ง ลือ “เจมส์จิ” ฟันค่าโฆษณาแชมพู 14 ล้าน

โดย MGR Online   
15 มิถุนายน 2556 08:01 น.
“ณเดชน์” มีสะดุ้ง ลือ “เจมส์จิ” ฟันค่าโฆษณาแชมพู 14 ล้าน
        “เจมส์จิ” ฮอตจริง! ลือ “จิรายุ ตั้งศรีสุข” โดนทาบค่าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาแชมพูยี่ห้อดัง 14ล้าน ปาดหน้า “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ดารารุ่นพี่ไปแล้ว ที่มีค่าตัวชิ้นละ 4 ล้าน นับว่าเป็นประวัติการณ์ และแสดงถึงความฮอตอย่างแท้จริง จะแปลกอะไรถ้าไม่รับอีเวนต์เล่นแต่ละคร เพราะลำพังค่าพรีเซ็นเตอร์ที่จ่อเข้าวินอีกหลายสิบตัวก็นั่งนับเงินไม่หวาดไม่ไหว แถมยังมีเงินเดือนตามระดับความดังที่ช่อง 3 จ่ายให้อีกหลายแสนต่อเดือนก็ดังยาว เวลานี้ไม่มีใครเกินเจมส์จิ “คุณชายหมอพุฒิภัทร” จากวังจุฑาเทพ คนนี้เสียแล้ว เครดิตนี้คงต้องยกให้ “ปิ๊ก ฌานฉลาด” ผู้ปลุกปั้นให้ดังชั่วข้ามคืน เขาเกิดมาเพื่อฆ่า “เอ ศุภชัย” หรือนี่!?
       
       ไม่รู้ทำบุญด้วยอะไรมา หรือเพราะจังหวะเวลาของ “คุณชายหมอพุฒิภัทร” จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ถึงได้ดังไม่หยุด “เจมส์จิ” หรือ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” พระเอกซุป’ตาร์ สายฟ้าแลบที่ต้องบอกว่าดังระเบิดระเบ้อ และยังไม่มีทีท่าว่าจะสร่างซา แม้ว่าละครจะจบไปนานแล้วจนมีตอนใหม่ แต่ความฮอตยังคงโดดเด่นและ เรียกว่าแฟนคลับคงถูกอกถูกใจเพราะจะเห็นพระเอกแห่งเมืองชาละวันคนนี้มีผลงานละครต่อเนื่อง ทั้ง “รักสุดฤทธิ์” ประกบ “พั้นซ์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” และบท “วันเฉลิม” ในละคร “ทองเนื้อเก้า” ของ “พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง” และภาพยนตร์ “ไทม์ไลน์ จดหมายความทรงจำ” ของ “อุ๋ย นนทรี นิมิบุตร” ท่ามกลางข่าวลือว่าเจมส์อาจจะได้ประกบคู่ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ นางเอกชื่อดังของช่อง 3 ในละครเรื่อง “ปริศนา” อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีพรีเซ็นเตอร์ติดต่อเข้ามาอีกนับสิบตัวที่ต้องต่อคิวกันเป็นหางว่าว
       
       นอกจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “วุฒิศักดิ์ คลินิก” ตัวแรกแล้ว ล่าสุด มีข่าวลือว่ามีผลิตภัณฑ์แชมพูยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งพยายามติดต่อเจมส์ จิรายุ ให้มารับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่าตัว 14 ล้านบาท ซึ่งหากข่าวดังกล่าวเป็นความจริงก็จะเป็นปรากฏการณ์สำคัญครั้งยิ่งใหญ่ เพราะไม่เคยมีค่าพรีเซ็นเตอร์แพงระดับนี้สำหรับพระเอกหน้าใหม่มาก่อน ก็ต้องมารอดูว่าแชมพูยี่ห้อดังที่ว่าจะกล้าชนหรือไม่
       ในเวลาเดียวกัน นอกจากข่าวลือเจมส์จิจะขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์แล้วนั้น ก็มีข่าวมาจาก
       อินสตาแกรมของเอ ศุภชัย กับแชมพูยี่ห้อเดิมที่เคยมีปัญหากัน เมื่อเอ ศุภชัย อุปมาอุปไมยคล้ายว่ามันคือความฝันในอินสตาแกรมของตนเองทำนองว่าแชมพูชื่อดัง ตัดต่อภาพของณเดชน์แทนบอย ปกรณ์ แล้วติดป้ายทั่วกรุงเทพฯ
       ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเอ ศุภชัย กำลังจะยื่นโนติสถึงแชมพูดังกล่าวให้ถอดภาพณเดชน์ออกว่าแม้ว่าจะอยู่ในสัญญาแต่การตัดต่อภาพใส่ ถือว่าไม่ใช่ในข้อตกลงและจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกันต่อไป แต่เขายังติดต่อผู้รับผิดชอบไม่ได้ “เอ ศุภชัย” เอ่ยไว้อย่างนั้นในอินสตาแกรมของเขา ซึ่งแน่นอนว่า เร็วๆ นี้ วงการแชมพูคงจะได้สนั่นหวั่นไหวกันอีกครั้ง เมื่อณเดชน์ และเจมส์จิจะได้เบียดบังรัศมีกันแน่นอนทั้งในสายละครและพรีเซ็นเตอร์ ด้วยตัวเลขที่ต้องบอกว่า ไม่ต้องมีอีเวนต์เจมส์จิก็สบายไปทั้งชาติจ้า
       
       เรื่องราวของแชมพู ไม่จบง่ายๆ ต้องรอคุยกันอีกยาว แต่ที่แน่ๆ หากณเดชน์ยังมีข่าว และผู้จัดการส่วนตัวชื่อ “เอ ศุภชัย” ที่แน่นอนว่าจุดขายต่างจาก “ปิ๊ก ฌานฉลาด” ผู้ที่ปั้น เจมส์จิ เวลาทั้งหมดยกให้ละคร ซึ่งแน่นอนว่าปิ๊กและผู้บริหารช่อง 3 นามว่า “สมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ย่อมเห็นตรงกันว่า เล่นละครก็ควรมีเวลาให้ละคร ช่วงนี้จึงมีข่าวลือว่าเด็กในสังกัดของเอ ศุภชัย ทั้งหลายก็พึงสังวรไว้ด้วยว่า “กติกา” หลังจากนี้ จะมีเจมส์จิเป็นตัวแรกที่ ถูกสร้างมาให้ ออกงานอีเวนต์ ได้เงินเลี้ยงตัวและมีโอกาสพัฒนาฝีมือ แต่ใช่ว่าณเดชน์จะไร้ฝีมือ แต่ต้องยอมรับว่าในการรับงานอีเวนต์ที่มากเกินไปของเด็กในสังกัด “เอ ศุภชัย” อาจทำให้เวลาที่ทุ่มเทกับละครน้อยลง และเอ ศุภชัยก็ขึ้นชื่อเรื่องการรับงานที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่า ช่วงนี้ จึงเกิดข่าวลือ กับเด็กในสังกัดของเอ ศุภชัย ค่อนข้างมากกว่าปกติ เพราะนอกจากค่าตัวสูง รับอีเวนต์เยอะ ยังเจียดเวลาให้กองละครน้อยอีกด้วย
       
       ความฮอตของเจมส์จิ คงไม่เพียงแต่จะทำให้พระเอก รุ่นพี่อย่างณเดชน์ หรือ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ,มาริโอ้ เมาเร่อ หรือดาราจุฑาเทพด้วยกันต้องหวั่นไหว หากแต่ความดังที่ช่อง 3 ให้ปิ๊ก ฌานฉลาดเดินเกม ปลุกปั้นให้เดินตามสายละคร เน้นงานของช่องเป็นหลัก หรือหลักค่อยๆ โกย แต่ดังนาน จะเริ่มกลับมาอีกครั้ง
       
       กว่าจะมีวันนี้ ปิ๊กก็ไม่ธรรมดา แม้ว่าจะหันหน้าไปทำงานด้านฟุตบอล งานการเมืองประปราย แต่
       10 ปีที่แล้วเขาก็ปลุกปั้นดารามาหลายคนที่มีชื่อเสียงจนถึงวันนี้ อาทิ ดอน ธีระธาดา,วิกกี้ สุนิสา เจทท์,ชาย ชาติโยดม,ขวัญ อุษามณี,จ๊อบ นิธิ,วุ้นเส้น วิริฒิภา เหล่านี้ล้วนแล้วเกิดจาก ปิ๊ก ฌานฉลาดแทบทั้งสิ้นจนกระทั่งเบอร์ล่าสุด อย่างเจมส์ จิรายุ และยังมีแนวโน้มว่าเขาจะป้อนงานให้เด็กในสังกัดต่อจากเจมส์ จิรายุอีกอย่างแน่นอน
       
       วิถีคนหล่อ หน้าใส มีแต่คนอยากจะเป็น “นางสาวศรีสยาม” กันทั่วบ้านทั่วเมือง ความฮอตแค่นี้ คงทำให้นักแสดงคนอื่น รวมทั้ง ผู้จัดการส่วนตัว โมเดลลิ่งอื่น ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการปั้นเด็กกันจ้าละหวั่น เพราะนี่คงไม่ใช่แค่เรื่องแชมพูอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่หมายถึงวิธีการปั้นดินให้เป็นดาวอาจเปลี่ยนไปแล้วในยุคนี้สมัยนี้ กินน้อยแต่กินนานสไตล์นี้อาจจะกลับมา ดาราที่หวังจะใช้ “สื่อ” เกาะดังจึงดังไม่นานมีเกลื่อนไป ดังนั้นหากแชมพูสระผมจ้างเจมส์จิ 14 ล้านจริง บอกได้คำเดียวว่า ซุป’ตาร์ ของเอ ศุภชัย ก็อาจมีสั่นคลอนหลังจากนี้!?
       ...................................................
       
       ที่มา นิตยสาร ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 193 วันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2556

“ณเดชน์” มีสะดุ้ง ลือ “เจมส์จิ” ฟันค่าโฆษณาแชมพู 14 ล้าน
       

“ณเดชน์” มีสะดุ้ง ลือ “เจมส์จิ” ฟันค่าโฆษณาแชมพู 14 ล้าน
       

จำนวนคนโหวต 87 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 70 คน
81 %
ไม่เห็นด้วย 17 คน
19 %
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านบัญชีของเฟซบุกได้แล้ววันนี้ กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

 
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ภาคใต้ | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | Site Map | โฆษณาบนเว็บ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2016