หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรกเกม | ข่าวประชาสัมพันธ์
 

"เจมส์ มาร์" ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ "แองกรี้เบิร์ด"

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 12 ธันวาคม 2556 19:49 น.
เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
        "แองกรี้เบิร์ด"(Angry Bird) เกมสุดฮิตบนสมาร์ทโฟน ฉลองครบรอบ 4 ปี ณ ศูนย์การค้าสยามเซนเตอร์ โดยมี "เจมส์ มาร์" นักแสดงหนุ่มชื่อดังร่วมเป่าเค้กฉลองวันเกิด
       
        บริษัทแปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ(ประเทศไทย) จำกัด ที่ทำหน้าที่ดูแลบริหารจัดการแบรนด์และลิขสิทธิ์แองกรี้เบิร์ด ร่วมกับบริษัท โรวิโอ เอนเตอร์เทนเมนต์ ผู้สร้างเกมแองกรี้เบิร์ด จัดงานพิเศษ "แองกรี้เบิร์ด เบิร์ดเดย์ปาร์ตี้"(Angry Bird's Bird Day Party) ขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามเซนเตอร์ เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆแองกรี้เบิร์ดในประเทศไทย พร้อมกับเปิดตัวเฟซบุ๊กแฟนเพจขึ้นที่ www.facebook.com/BirdsMoments เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับแฟนๆแองกรี้เบิร์ด ให้สามารถร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของเกมได้
       
        นอกจากนี้ภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษ "เจมส์ มาร์" นักแสดงหนุ่มไฟแรงที่มาร่วมร้องเพลงฉลองวันเกิด พร้อมกับเป่าเทียนเค้กวันเกิดร่วมกับ ผู้บริหารของแปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ(ประเทศไทย) จำกัด และ ผู้บริหารโรวิโอ เอนเตอร์เทนเมนต์
       
        "เฮนรี่ โฮล์ม" รองประธานกรรมการอาวุโส โรวิโอ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด กล่าวว่า "ทางโรวิโอรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่เกมแองกรี้เบิร์ดมีอายุครบ 4 ปีและครองใจผู้คนทุกเพศทุกวัย ย้อนกลับไปในปี 2009 ได้มีการเปิดตัวเกมขึ้น ซึ่งเป็นเกมพัซเซิลสำหรับผู้เล่นทั่วไปบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแบบหน้าจอสัมผัสและได้สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกนับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา"
       
        "เกมแองกรี้เบิร์ดภาคต่างๆ ประสบความสำเร็จติดอันดับยอดฮิตทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นธุรกิจที่แตกแขนงออกไปอีกอย่างหลากหลาย เป็นสื่อโทรทัศน์ , การผลิตสินค้าออกวางจำหน่าย , สื่อสิ่งพิมพ์ และบริการต่างๆอีกมากมาย"
       
        "นีล รัจ" ผู้บริหารบริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์แองกรี้เบิร์ด ให้กับบริษัทโรวิโอ กล่าวว่า "ในนามของบริษัทแปซิฟิก ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เกมแองกรี้เบิร์ด มีอายุครบ 4 ปี จึงอยากฉลองความสำเร็จของเราตลอดเวลาที่ผ่านมากับแฟนๆชาวไทย"
       
        ปัจจุบันเกมแองกรี้เบิร์ดมียอดดาวน์โหลดรวมทั่วโลก 1,700 ล้านดาวน์โหลด และประเทศไทยก็เป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวัดจากยอดดาวน์โหลดและผู้เล่นเกมในแต่ละเดือน
       
        บริษัทแปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ(ประเทศไทย)จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 3 ปี สำหรับแองกรี้เบิร์ดนั้น ขณะนี้มีผู้ได้รับลิขสิทธิ์ของแองกรี้เบิร์ดอย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้วกว่า 50 รายในภูมิภาคเอเชีย โดยจำนวนกว่า 50 เปอร์เซนต์ จากจำนวนดังกล่าวมาจากลิขสิทธิ์ในประเทศไทย ซึ่งครอบคลุมสินค้า ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆที่หลากหลายเพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ คือเด็กอายุ 6-11 ปี วัยรุ่นอายุ 12-19 ปี และผู้ใหญ่ในกลุ่มอายุ 20-28 ปี
       
        การตลาดของแองกรี้เบิร์ดจะมีความหลากหลายผ่านสินค้า หรืออีเวนท์ที่น่าสนใจ ยกตัวอย่าง แบรนด์แองกรี้เบิร์ด จะเริ่มไปปรากฏบนสินค้าเครื่องเขียน , เครื่องดื่ม หรือจักรยาน นอกจากนั้นยังมีการประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านงานสำคัญของคนไทยอย่าง วันลอยกระทง รวมถึงมีการปรากฏตัวในแบบประหลาดใจอย่าง งานวิ่งมาราธอน
       
        แผนการณ์ในอนาคตจะมีร้านค้าคอนเซปต์แองกรี้เบิร์ดเกิดขึ้นในประเทศไทย มีการจัดแต่งร้านเป็นรูปแบบเฉพาะตัวแองกรี้เบิร์ด อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นจะมีโซนสินค้าแองกรี้เบิร์ดในมุมใดมุมหนึ่งของร้านค้าก่อนที่จะมีการทำร้านเป็นของตัวเองเฉพาะ

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
       

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
เจมส์ มาร์
       

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
"นีล รัจ" ผู้บริหารบริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ จำกัด(ซ้าย) และ "เฮนรี่ โฮล์ม" รองประธานกรรมการอาวุโส โรวิโอ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด(ขวา)
       

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
       

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ถ่ายภาพกับแองกรี้เบิร์ด
       

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
       

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
ลูกชิ้นปลาแองกรี้เบิร์ด
       

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
เค้กแองกรี้เบิร์ด
       

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
       

เจมส์ มาร์ ร่วมเป่าเค้กฉลอง 4 ขวบ แองกรี้เบิร์ด
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
"ทรู ดิจิตอล พลัส" เปิดศึก GG E-Sport 2014
โซนี่ไทยเปิดขาย "PS4" พ่วงประกัน 1 ปี
หุ่นจากหนังแปซิฟิคริม คว้าชนะเลิศคอสเพลย์งาน "MOL Let’s play"
รวมมิตรพริตตี้งานมหกรรมเกมรับวันเด็ก "MOL Let's Play"
ภาพบรรยากาศงานมหกรรมเกมรับวันเด็ก "MOL Let's Play"
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 2 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 2 คน
100 %
ยังไม่มีผู้ไม่เห็นด้วย
0 %
ความคิดเห็นที่ 3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดีใจด้วยนะ
จากรส
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอบ๊วบได้มั้ยครับ
เมือก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
หล่อ จังเลย
วิว
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Public Law | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014