หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | Event
 

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 26 มีนาคม 2554 09:18 น.
       ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2011 สองค่ายรถแดนมะกันพร้อมใจนำ “ว่าที่ปิกอัพโมเดลใหม่”ของตนเองมานำเสนอ โดย “เชฟโรเลต โคโลราโด” นั้นเป็นรถต้นแบบซึ่งถูกเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย ส่วน “ฟอร์ด เรนเจอร์” นั้นเป็นตัวโปรโตไทป์ หรือเป็นโฉมที่ใกล้เคียงกับรุ่นขายจริงมากที่สุดแล้ว
       
       โดยค่ายแรกอวดโฉมกับตัวถังแค็บเปิดได้ และจะมีเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.8 ลิตร เป็นหลักในการทำตลาดพร้อมขายจริงประมาณไตรมาส 3 ปีนี้ ส่วนค่ายหลังนำตัวถังแบบดับเบิลแค็บมาโชว์ ขณะเดียวกันก็มีทีเด็ดเป็นเครื่อง ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ 2.2 ลิตร 150 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร ซึ่งน่าจะเปิดตัวช้ากว่า แต่ไม่น่าจะเกินปลายปีนี้

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
โคโลราโด ที่ทำตลาดในปัจจุบัน เอามาจอดโชว์ในงานด้วย แต่แอบอยู่หลังสุดของบูธ
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
ตัวถัง โอเพ่นแค็บ ของเรนเจอร์
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
ภายใน เรนเจอร์ โฉมใหม่
       

ส่องปิกอัพ“เรนเจอร์-โคโลราโด”คันไหนสวย
ภายใน โคโลราโด โฉมใหม่
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
“นิสสัน จีที อคาเดมี” ปั้นเด็กเนิร์ดลุยสนามแข่ง
ตรวจแถวอุตฯยานยนต์ไทย พร้อมแค่ไหนเข้าสู่ “เออีซี”
งานรถคลาสสิคจัดเต็ม นำรถ BATMAN ชมฟรี
รวมแคมเปญบิ๊กไบค์งาน “Big Motor Sale 2014”
โชว์เพ้นท์ รับเรือยอร์ชหรู 24 ล้านบาท
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 57 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 51 คน
90 %
ไม่เห็นด้วย 6 คน
10 %
 
ความคิดเห็นที่ 47 +74 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เซลล์โตโยต้า นั่งทำตาปริบๆ วีโก้กลายเป็นรถระดับล่างอย่างแท้จริง
ถภำ-/พ
 
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014