หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 

นิสสันขยับลุยอีโคคาร์ เลิก “ลาติโอ”

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 กันยายน 2554 09:26 น.
นิสสันขยับลุยอีโคคาร์ เลิก “ลาติโอ”
นิสสัน อีโคคาร์ ซีดาน โฉมโมเดลจำลอง ส่วนคันจริงมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนตุลาคมนี้
        ข่าวในประเทศ-ค่ายรถยนต์ “นิสสัน” เตรียมยกเลิกไลน์ผลิต “ทีด้า ลาติโอ” เก๋ง 4 ประตู หวังใช้อีโคคาร์ ตัวถังซีดาน รุ่นใหม่ ที่มีกำหนดเปิดตัวเดือนตุลาคมนี้ แก้ขัดลุยตลาดกลุ่มซับคอมแพกต์ คาดยอดขายทะลุ 4 หมื่นคันต่อปีแน่นอน
       
       ประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กระแสตอบรับหลังจากให้ดีลเลอร์บางส่วนได้ทดลองขับอีโคคาร์ รุ่นใหม่ โฉม 4 ประตู ต่างแสดงความมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมไม่น้อยกว่าอีโคคาร์รุ่นแรก “นิสสัน มาร์ช” โฉมตัวถังแฮตช์แบ็ก และน่าจะขยายส่วนแบ่งไปสู่กลุ่มซับคอมแพกต์ ซึ่งปัจจุบันนิสสันยังไม่มีโมเดลทำตลาดในเซกเมนต์นี้อย่างชัดเจน
       
       “การยุติสายการผลิต ทีด้า ลาติโอ รถเก๋ง 4 ประตู ในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมกับการเปิดตัวอีโคคาร์ตัวถังซีดานโฉมใหม่ในช่วงเวลาเดียวกัน ไม่ใช่การเข้ามาแทนที่ แต่เป็นเพราะการขยายตลาดของอีโคคาร์ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมไปสู่กลุ่มรถครอบครัวมากขึ้น โดยบริษัทฯตั้งเป้ายอดขายเฉพาะตัวถังซีดานโฉมใหม่ต้องไม่ต่ำกว่า 4 หมื่นคันต่อปี”

นิสสันขยับลุยอีโคคาร์ เลิก “ลาติโอ”
เตรียมหยุดไลน์การผลิต ทีด้า ลาติโอ 4 ประตู แต่สำหรับโฉมแฮทช์แบ็กยังคงดำเนินการผลิตต่อไป
        ขณะที่ในกลุ่มซับคอมแพกต์ เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร กำลังเร่งให้บริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่น พิจารณาการพัฒนาโมเดลใหม่ คาดว่าภายใน 2-3 ปี อาจมีตัวเลือกที่เหมาะสมลงทำตลาดในกลุ่มนี้
       
       ประพัฒน์กล่าวว่า สำหรับนโยบายของรัฐบาลใหม่ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมรถยนต์โดยตรง อย่างการลดภาษีรถยนต์คันแรกหนึ่งแสนบาท ในทางปฏิบัติคงเป็นเรื่องยาก แต่หากทำได้จริงจะเป็นผลดีต่อการส่งเสริมตลาดโดยรวมให้เติบโตมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน
       
       “ส่วนการปรับค่าแรง 300 บาทต่อวัน หรืองดการเก็บเงินเข้ากองทุนฯ ทำให้น้ำมันเชื้อเพลิงมีราคาถูกลง ขณะที่ข้าวของต่างๆ ก็ปรับตัวสูงขึ้นเช่นเดียวกัน ดังนั้น นโยบายนี้จึงไม่ได้ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อรถยนต์ได้ง่ายขึ้น เพราะค่าใช้จ่ายในส่วนอื่นยังคงเท่าเดิม”

ข่าวล่าสุด ในหมวด
MMS เล็งเพิ่มสาขา-ออกแคมเปญฉลอง 5 ปี
“ลัมบอร์กินี”ผุดโชว์รูมใหม่รับตลาดซูเปอร์คาร์โต
‘ซูบารุ’ ปรับราคารถใหม่… กด “เอ็กซ์วี” – อีก 2 รุ่นจ่อคิวเปิด
เบนท์ลี่ย์ รุกเครื่องไฮบริคใน suv ปี2017
50 ปี ฮอนด้ าเตรียมกิจกรรม-แคมเปญ ขอบคุณลูกค้า
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 42 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 40 คน
96 %
ไม่เห็นด้วย 2 คน
4 %
 
ความคิดเห็นที่ 1 +52 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ความตริงไม่ต้องลดภาษีก็ได้ครับ
แต่ช่วยผลิตรถให้มีคุณภาพมากกว่านี้(ให้เท่ากับประเทศอื่นๆก็พอ) โดยที่ไม่ต้องแยกรุ่นย่อยให้มันมากนัก ไม่กั๊กออฟชั่น

เอาช่วยเอาเงินภาษีไปทำถนนให้มันเรียบๆหน่อยครับ อย่างกับขับอยู่บนดวงจันทร์
เบน ณ.หนามแดง
 
ความคิดเห็นที่ 29 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น่าจะนำแนวความคิดอีโคคาร์ไปทำกับรถกระบะบ้างคงดีนะ จะได้ประหยัดพลังงานหรือว่าลดความเร็วของรถขณะขับขี่ลงโดยอัตโนมัติ
kunpean-police@htmail.com
ความคิดเห็นที่ 28 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วจะเอาถนนที่ใหนวิ่งล่ะ
แล้วประเทศ ไทยทำไม่มีรถเป็นของตัวเองบ้างฮะ (แบบระดับเอ อะไรน้า)
ฮิๆ
ความคิดเห็นที่ 27 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากได้รถ 1500 cc เกียร์ Auto ไม่กินน้ำมันมาก สมรรถนะดี Option ไม่ต้องมาก ใส่น้อยๆราคาจะได้ไม่แพงมาก
ลุงแบน
chairidk@gmail.com
ความคิดเห็นที่ 26 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากได้รายระเอีอดจังนิสสันตัวให่มนะจะซื้อเก๋งอยู๋พอดี
มะแง้วป่า
ความคิดเห็นที่ 25 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โอ่งามหยด เปนอิโก้คาด่วยนะนี่
จอง1คันรดคันเเรก
ความคิดเห็นที่ 24 +2 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมมองว่านิสสันเอาเปรียบนะ ที่เอามาร์ชซีดาน มาขายราคาเท่าทีด้าลาติโอ้ ลองเปรียบดู รถก็คันเล็กกว่าลาติโอ เครื่องยนต์ก็เล็กกว่าลาติโอ งานประกอบ+วัสดุก็แย่กว่าลาติโอ ออปชั่นไม่ขอพูดถึงเพราะไม่ใช่ประเด็นหลัก สรุปใครชอบลาติโอซื้อเลยครับ คุ้มกว่ามาร์ชซีดานแน่ๆ
ใช้นิสสันลาติโอ
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เข้าใจผิดนะครับ อีโคคาร์ซีดานราคาถูกกว่า ลาติโอ อย่างแน่นอน แต่ต้องรอเปิดตัว 7 ตค. ก็จะรู้ราคาครับ เทียบรุ่นต่อรุ่น น่าจะถูกกว่าถึง 100,000 บาท และรถไม่ได้เล็กกว่า ลาติโอ ครับ ฐานล้อ 2,600 มม. เท่ากันครับ และความยาวตัวรถก็ใกล้เคียงกันครับ ก่อนเม้นต์อะไรรบกวนเช็คข้อมูลให้ดีก่อนนะครับ
ผมเอง
 
ความคิดเห็นที่ 23 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลาติโอรถดี ฐานเดียวกับเรโนล แต่หน้าตาไม่ไหว
รถดีแต่ไม่สวย
ความคิดเห็นที่ 22 -1 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ว้าย ๆ เครื่องรุ่นนี้อีกแล้ว ตัวเดียวกับ March เลย ได้เข้าศูนย์กันอีกเพียบแน่ ๆ

แก้ปัญหาเครื่องสั่น รอบต่ำ ดับ ต้องขับแบบเหยียบอัด ๆ ไม่ดับ ทำให้เปลืองน้ำมัน 555+

March ไม่เห็นประหยัดเลย
ต้นหน
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถามจริง ขับเป็นหรือเปล่า เครื่องสั่น ๆ เพราะ แคม องศาสูง ๆ แบบรถแข่งรู้ปะ555 สันนิษฐานว่าคงเติม E20 ใช่มะเครื่องเลยสั่น เปลี่ยนเป็น เบนซิน 91 ดูเดะ ถ้าไม่หายก็ 95 ลองดูหาย...
รู้นิสัยรถหน่อย
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้นี้ครับ
อย่าเชื่อ
 
ความคิดเห็นที่ 21 +1 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พูดจริงๆ

ผมเห็นรูปแล้ว คิดว่า TEANA ตัวใหม่
ธง
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คิดเหมือนกันเลย เหมือนมาก สวยดีนะ
สวยดี
 
ความคิดเห็นที่ 20 +2 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
"อีโคคาร์ ตัวถังซีดาน รุ่นใหม่ คาดยอดขายทะลุ 4 หมื่นคันต่อปีแน่นอน"

เดี๋ยวจะมีผู้บริหารหน้าโง่ของโตต้าออกมาเดาซั่วๆ อีกไหมว่าอย่างมากก็ขายได้แค่หนึ่งหมื่นคันต่อปี
เสร่อแท้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตอนมาร์ชขายแรกๆ มันบอกอย่างมากขายได้ปีละหมื่นคันตอนนี้เป็นไง ผลิตขายไม่ทัน ไอต้าร้อนก้นสั่งเร่งโปรเจคอีโคคาร์กากๆ ค่ายมันทันด่วน เร่งมากเดี๋ยวได้เบรคทื่อยกไลน์แบบฟอร์จูนเนอร์อีกแน่ ก๊าก
โคควายขับต้า
 
ความคิดเห็นที่ 19 +1 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เบื่อด้านหน้าแล้ว หันตรูดมาให้ดูบ้างเด่ะ หรือว่าบั้นท้ายไม่สวย
ชอบด้านหลัง(รถ)
ความคิดเห็นที่ 18 +1 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถตามภาพบนมันดูแล้วไม่ทันสมัยเนอะ

หลายคนเป็นห่วง อย่าหงุดหงิดกับคำติเหล่านี้

ปรับปรุงรูปแบบให้ทันสมัยกว่านี้หน่อยดีมะ

ดีใจที่มีทางเลือกเพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง
เอาใจช่วย
ความคิดเห็นที่ 17 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นวิ่งทดสอบอยู่ในโรงงานผลิต บางนา กม.20 แล้วนะครับ ตรงตามรูปบน
spy
ความคิดเห็นที่ 16 +1 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขายแต่รุ่นท้อปรุ่นเดียวเลยได้มั้ย ไม่ต้องซอยรุ่นเยอะ
.
ความคิดเห็นที่ 15 +4 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พวกที่ชอบมาเขียนด่านี่ พวกพี่เคยเห็นใครดีบ้างวะ เห็นด่าทุกเรื่อง พนันกันไหมครับว่ารถรุ่นนี้จะขายดีมากมากรุ่นหนึ่งในเมืองไทยจากนี้ไป
คนรักนิสสัน
ความคิดเห็นที่ 14 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไปๆมาๆ รถที่ว่าอะไรๆ ก็แย่กว่านิสสัน อย่าง มาสด้า และ ฟอร์ด ก็ยังฟื้นกลับเข้าสู่ความนิยมจนเริ่มขายดีเป็นล่ำเป็นสันกับชาวบ้านได้ แต่นิสสัน นี่ซิ ทำไมถอยหลังลงคลองไปเรื่อยๆ ละครับ ตั้งแต่เอาหน้าปลาดุกมาเป็นพรีเซนเตอร์
นิสสันอะไรๆ ก็ขายไม่ได้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คุณไปดูยอดขาย และ market share เปีรยบเทียบ นิสสัน กับ มาสด้า และ ฟอร์ด รึยัง

ไปหาข้อมูลมาก่อน มาพูด

อ่อนมาก
RB33
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คอยดู นะครับ

รถรุ่นนี้แหละ ที่จะมาแย่งตลาด กับ วีออส กะ ซิตี้

เพราะตัวถัง คันนี้ ใหญ่เทียบเท่า กับ วีออส กะ ซิตี้

อาจจะใหญ่กว่าด้วยซ้ำ

แต่ทำราคาได้ถูกลงมาอีก 1-2 แสน

ผมพนันนได้เลยว่า ยอดขายเฉลี่ย ไม่ต่ำกว่า 4,000 คัน ต่อเดือน
เทอร์โบแปรผัน
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใหญ่กว่า วีออส กะ ซิตี้ แถมดูให้ความอบอุ่นสูงกว่า !
ดูซิตี้เมื่อไหร่ก็สังกะสีดีดีนี่แหละ โตต้าก็พอกัน !!!
รอดูเซมเซม
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่ขายไม่ได้น่ะ เพราะโฆษณาน้อย เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น
และที่สำคัญที่สุด ศูนย์บริการ โคด Hea กล้าพูด เพราะใช้ nissan อยู่ บอกตรงๆ คันต่อไป Nissan ไม่ได้เงินเราแน่นอน
ไม่ใช้คงไม่กล้าพูด
 
ความคิดเห็นที่ 13 +2 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ภาพถ่ายติดวิญญาณ
1
ความคิดเห็นที่ 12 -1 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ต้องลดภาษี กีดกันคนอื่น ปล่อยพี่ยุ่นโชเดี่ยว รถเถิงได้ห่วยแต่แพงแบบนี้ รัฐบาลบริหารกันอย่างกับบริษัทเอกชน เอาเงินเข้าบริษัท ปล่อยลูกจ้างใช้ของห่วยแต่แพง มีสองมือสองเท้าขับรถได้คันเดียว
รัฐบาลไทยจำกัด
ความคิดเห็นที่ 11 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แต่ชื่อ Tiida ยังอยู่นี่ครับ ก็โอเคล่ะ
...
ความคิดเห็นที่ 10 +2 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ความเห็นกากๆ ด้านล่าง มาจากพวกเซลล์ โต กะ ฮอน พวกนี้อิจฉาเขาละซิ
รถดีมีคุณภาพ
ความคิดเห็นที่ 9 -3 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รูปร่างไม่สวยเลยค่ะ ไม่ซื้อเด็ดขาด
Pretty Coyote
ความคิดเห็นที่ 8 -5 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำรถมาทีไร ปากห้อย ท้ายย้อย
เมื่อไหร่จะปรับปรุงเนี่ย
เผื่อจะขายได้มั่ง
ธาน จร้า
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สังเกตุกันบ้างมั๊ยครับว่า...รูปแรกมันเหมือนมีวิญญาณติดอยู่ด้วย
ตั๊ก
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กำลังพูดถึงตัวเองอยู่เหรอ ปากหมา ท้ายย้อย เอ้ยปากห้อย ท้ายย้อย
อ่อน
 
ความคิดเห็นที่ 7 -3 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พอเป็นรถราคาถูก งานประกอบโคตรห่วยแตกเลย
ee90 ชอบอ่านคอมเม้นท์ผู้จัดการ
ความคิดเห็นที่ 6 +1 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เพ่ รถเพ่นะไม่สวย เลิกดีแล้ว รุ่นนี้ เอาเงินไปพัฒนา มีนา ให้สวยขึ้นแรงขึ้นอีก รับรองขายทะลุเป้าแน่นอน
มีนา แต่งมินิ
ความคิดเห็นที่ 5 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เบื่อนิสสันตรงนี้แหละเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนรุ่นไปเรื่อย
หมออ้อยใจ
ความคิดเห็นที่ 4 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นับวันหน้าตาทุเรศห่วยไปทุกทีเลย..
ของโขน..
ความคิดเห็นที่ 3 -5 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นโยบายนิสสันไม่แน่นอน แล้วคนซื้อ TIDA Latio ไปแล้ว เป็นไง จะทำอย่างไร
จะทำ Model ใหม่ ก้ควรดูแล Model เก่าด้วยไม่ใช่ปล่อยอ่าว
ใวน์
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เค้าก็รับซ่อมตามปกตินิ ไม่ได้บอกว่าจะหยุดซ่อม ลาติโอ

หยุดผลิต แล้วรถคุณจะวิ่งไม่ได้เหรอ งง
เข้าใจอะไรผิดรึเปล่า
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่จริงหมายถึงไม่ควรละทิ้ง รถรุ่นเดิม ชื่อเดิม เพื่อขึ้นสายพันธ์ใหม่ ทำให้รถรุ่นเดิมไม่มีตำนานครับ เพราะนานๆไปคนก็ลืมชื่อ ลาติโอ นี่ละครับคือการละทิ้งไม่เอาใจใส่ลูกค้า
คนบ้านเรา
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ค่ายรถทุกยี่ห้อจะทำสัญญากับบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(จำไม่ได้ว่ากี่ปี) ถึงจะตกรุ่น เลิกผลิต บริษัทเหล่านี้ก็ต้องป้อนชิ้นส่วนอะใหล่ให้กับค่ายรถจนหมดสัญญา
*_*
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คุณไวน์แกคงหมายถึงธิดาแดงเมียหมอโหวงเหวงมั๊ง
รู้ทันเลยเปลี่ยนชื่อ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มันก็คือรุ่นเดิมน่ะแหละเพียงแต่เปลี่ยนชื่อ
งงเหรอ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถที่เป็นตำนาน ของนิสสัน อย่าให้มันเยอะนัก บางรุ่นให้มันลาตายไปบ้างก็ดี... อย่าง Skyline , Silvia , ตระกูล Z หรือ Sunny ก็เป็นตำนานแล้ว อย่าเยอะ มันเฝอนะ
Nismo..โอ้โห
 
ความคิดเห็นที่ 2 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น่าจะประมาณราคามาด้วยนะ เผื่ออยากได้บ้างจะได้เตรียมกู้
ครูเอง
ความคิดเห็นที่ 1 +52 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ความตริงไม่ต้องลดภาษีก็ได้ครับ
แต่ช่วยผลิตรถให้มีคุณภาพมากกว่านี้(ให้เท่ากับประเทศอื่นๆก็พอ) โดยที่ไม่ต้องแยกรุ่นย่อยให้มันมากนัก ไม่กั๊กออฟชั่น

เอาช่วยเอาเงินภาษีไปทำถนนให้มันเรียบๆหน่อยครับ อย่างกับขับอยู่บนดวงจันทร์
เบน ณ.หนามแดง
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถนนบ้านท่านบรรหารดิสุดยอดยังกะวิ่งอยุ่บนฝุ้ยฝ้าย
จริง
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นึกแล้วหมั่นไส้ไอ้เตี้ยอยากสูง ริอ่านสร้างหอคอยคิดเทียบฟ้า
เมื่อไหร่จะตายพ้นๆไปซักทีวะไอ้เตี้ย
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สาเหตุที่ถนนไม่เรียบ
1. โกงกิน ลดสเปกถนน
2. บรรทุกเกินกำหนด
.
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เป็นนโยบายรัฐป้องกันการขับขี่เร็วกว่ากำหนด เพราะไอพวกขับเป็นเต่าจะหลบหลุมมาอยู่ขวาหมด
ช้าไม่ว่าแต่อย่าถึงกับเต่า
 
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014