หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | รถใหม่ในประเทศ
 

“อีซูซุ ดีแมคซ์” ใหม่จริง-กระหึ่มโลก

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 กันยายน 2554 17:57 น.
       ช่วงเย็นวันนี้(29 ก.ย.) บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานเปิดตัวปิกอัพ “อีซูซุ ดีแมคซ์” โฉมใหม่ ที่ชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพค เมืองทองธานี ชูรูปลักษณ์สปอร์ตรอบคัน เพิ่มตัวถังแค็บเปิดได้ ปรับขุมพลังดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบแปรผัน รีดกำลังถึง 177 แรงม้า และ 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน 136 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดใหม่ แบ่งเป็น 26 รุ่นย่อย ราคา 4.65-9.94 แสนบาท พร้อมลงโชว์รูมทั่วประเทศ 14 ตุลาคมนี้

“อีซูซุ ดีแมคซ์” ใหม่จริง-กระหึ่มโลก
       “ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์” มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกล้ำสมัยใหญ่ขึ้นทุกมิติ เปี่ยมด้วยกล้ามเนื้อดูทรงพลัง แต่แฝงไว้ซึ่งความสปอร์ต และเป็นที่สุดของเทคโนโลยีอากาศพลศาสตร์ เพื่อค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานดีที่สุด ผ่านการทดสอบจากอุโมงค์ลมชั้นนำทั่วโลก เช่น PININFARINA ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นอุโมงค์ลมสำหรับการทดสอบรถสปอร์ต โดยเฉพาะการทดสอบที่อุโมงค์ลม “JAPAN RAILWAY TECHNICAL RESEARCH INSTITUTE” หรือ JR ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอุโมงค์ลมที่ใช้ทดสอบรถไฟหัวกระสุน หรือ “ชินคันเซ็น” (Shinkansen)
       
       รูปลักษณ์แนวสปอร์ตทรงพลัง โฉบเฉี่ยวตั้งแต่หัวจดท้าย ดีไซน์ด้านหน้าแบบ 3 มิติ ชัดลึกในการมองเห็น ไฟหน้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟท้ายแบบ LED ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่นำมาใช้ในวงการปิกอัพ
       
       ห้องโดยสารขนาดใหญ่ ดีไซน์แบบ “DELUXE CAPSULE” ลงตัวกับทุกรูปแบบชีวิต ผสาน “UNIVERSAL DESIGN” ศาสตร์แห่งการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ใช้งานง่ายสะดวกสบายเหมาะกับคนทุกสรีระ คอนโซลหน้าพร้อมแผงหน้าปัดแบบ “SUPER VISION สุดหรู” พิเศษ! “MULTI-INFORMATION DISPLAY” ขนาดใหญ่ แสดงข้อมูลการขับขี่หลากหลายรูปแบบ พร้อมโหมดภาษาไทย ปรับง่ายเพียงปลายนิ้ว ปรับความสว่างอัตโนมัติ

“อีซูซุ ดีแมคซ์” ใหม่จริง-กระหึ่มโลก
       ด้านระบบปรับอากาศอัตโนมัติดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่าย รวมทุกฟังก์ชั่นไว้ที่จุดเดียว และครั้งแรกแห่งโลกยนตรกรรมกับระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ด้วยระบบเสียงแบบ “SURROUND SOUND” สูงสุดถึง 8 ลำโพง ลำโพงคู่หน้าขนาดใหญ่พิเศษ FULL-SIZE 6x9 นิ้ว และลำโพง EXCITER ติดตั้งบนเพดาน ให้มิติเสียงสมจริงทุกรายละเอียด พร้อมฟังก์ชั่นปรับระดับเสียงตามความเร็วรถโดยอัตโนมัติ สุดหรูด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทางให้เลือกอีกด้วย
       
       นอกจากนี้ยังสร้างมาตรฐานใหม่ด้วย “ISUZU INSIGHT” ที่นำเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อช่วยประมวลผลและวิเคราะห์พฤติกรรมการขับขี่แบบเฉพาะตัว ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่สามารถเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพการขับขี่ให้ปลอดภัย และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
       
       ในส่วนเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลใหม่ 2500 Ddi VGS TURBO หรือเทอร์โบแปรผัน ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบต่อนาที พร้อมปรับประสิทธิภาพเครื่องยนต์ 3000 Ddi VGS TURBO ให้รีดกำลังได้สูงสุด 177 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบต่อนาที ส่วนเครื่องยนต์ 2500 Ddi TURBO ยังเป็น 116 แรงม้า เหมือนเดิม

“อีซูซุ ดีแมคซ์” ใหม่จริง-กระหึ่มโลก
       ระบบส่งกำลังใหม่ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อม “REV-TRONIC” เลือกเปลี่ยนเกียร์ได้ตามใจ และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด แบบ “SPORT-SHIFT” ช่วงชักสั้น เข้าเกียร์ง่าย ให้จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ลื่นไหลทุกช่วงความเร็ว
       
       “อีซูซุ ดีแมคซ์” โฉมใหม่ ขยายขนาดฐานล้อ ความกว้างช่วงล้อ พร้อมจัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์ใหม่ให้อยู่เยื้องหลังล้อคู่หน้า ช่วยการกระจายน้ำหนักที่สมดุลขึ้น พร้อมแชสซีส์ขนาดใหญ่สุดในรถระดับเดียวกัน แข็งแกร่งกว่าเดิมถึง 42% พร้อมออกแบบช่วงล่างใหม่ ช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ผสานช่วงล่างหลังแบบแหนบขนาดยาวพิเศษ (LONG SPAN) ช่วยให้การยึดเกาะถนน ทรงตัวเป็นเยี่ยมในทุกสภาวะทั้งรถเปล่าหรือบรรทุก
       
       ด้านระบบความปลอดภัยแบบป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ (ACTIVE SAFETY) เบรก ABS พร้อม EBD และ BA เสริมด้วยระบบควบคุมการทรงตัว ESC และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยหม้อลมเบรกขนาดใหญ่พิเศษ 10.5 นิ้ว พร้อม TIED-BAR ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ 300 มิลลิเมตร พร้อมคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่
       
       ตลอดจนระบบความปลอดภัยแบบป้องกันขณะเกิดอุบัติเหตุ (PASSIVE SAFETY) อาทิ โครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบเหล็กกล้า HIGH TENSILE STRENGTH STEEL ผลิตด้วยเทคโนโลยี TAILOR WELDED BLANK โดยใช้เหล็กที่หนาพิเศษ เสริมความแข็งแกร่งให้ห้องโดยสารในจุดที่ดูดซับแรงกระแทกได้ดีที่สุด และใหม่กับตัวถังแบบ “ซูเปอร์ สเปซแค็บ” (SUPER SPACECAB) บานแค็บเปิดได้(ตู้กับข้าว)

“อีซูซุ ดีแมคซ์” ใหม่จริง-กระหึ่มโลก
       ขณะที่แกนพวงมาลัย และแป้นเบรกแบบยุบตัวได้ เข็มขัดนิรภัยแบบมีกลไกดึงกลับอัตโนมัติ (PRETENSIONER SAFETY BELTS) ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ (AUTO DOOR-LOCK) เมื่อรถวิ่งถึงความเร็วประมาณ 20-25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และระบบป้องกันกระจกหนีบ (WINDOW JAM PROTECTION) ด้านคนขับ
       
       นอกจากนี้ อีซูซุยังจัดรุ่นสปอร์ตออฟโรด “ดีแมคซ์ วี-ครอส” (D-Max V-Cross) ขับเคลื่อน 4 ล้อ เพื่อตอบสนองชีวิตสไตล์ “ACTIVE ADVENTURE” พร้อมลุยได้กับทุกสภาวะด้วย “TERRAIN COMMAND” ปรับโหมดขับขี่ได้ตามใจสั่ง ทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ ปฏิวัติช่วงล่างใหม่ สู่สมรรถนะออฟโรดขนานแท้ ด้วยระยะยืดช่วงล้อที่สูงพิเศษ ลุยสะใจทุกสภาวะ แต่นุ่มนวลน่าขับตามแบบฉบับอีซูซุ ด้วยช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ผสานช่วงล่างหลังแบบ OVER SLUNG แหนบเหนือเพลาขนาดยาวพิเศษ (LONG SPAN)
       
       ราคา อีซูซุ ดีแมคซ์ ใหม่
       
รุ่นราคา
V-Cross 2 ประตู732,000 - 813,000
V-Cross 4 ประตู808,000 - 994,000
Hi-Lander 2 ประตู658,000 - 778,000
Hi-Lander 4 ประตู738,000 - 922,000
Cab4635,000 - 707,000
Spacecab562,000 - 671,000
Spark465,000 - 535,000


“อีซูซุ ดีแมคซ์” ใหม่จริง-กระหึ่มโลก
       เหนืออื่นใดเพื่อเป็นการแก้ปัญหาเรื่องศักยภาพการผลิต กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยยังลงทุนสร้างโรงงงานผลิตรถปิกอัพแห่งใหม่เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้สูงขึ้น ด้วยเงินลงทุนรวม 6,500 ล้านบาท เพื่อรองรับกับความต้องการของตลาดรถยนต์ในเมืองไทย และความต้องการด้านการส่งออกที่เพิ่มขึ้น
       
       โดยโรงงานแห่งใหม่นี้จะสร้างขึ้นในพื้นที่ของโรงงานผลิตรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ของบริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ โดยมีแผนที่จะเริ่มเปิดดำเนินการในช่วงเดือนตุลาคม ปี พ.ศ. 2555 และเมื่อรวมกับกำลังการผลิตของโรงงานเดิมแล้วจะสามารถผลิตรถปิกอัพ รวมทั้งแบบ CKD ได้มากกว่า 4 แสนคันต่อปี

ข่าวล่าสุด ในหมวด
Lexus เปิดศึกเอสยูวีหรูเล็ก ส่งไฮบริดรุ่นใหม่เคาะราคา 2.79ล้าน
“เอลันตร้า สปอร์ต ใหม่” อัดออฟชันเปิดราคาเร้าใจ7.49แสนบาท
ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ท้าชนคัมรี ราคา 1.659-1.899 ล้านบาท
Jaguar F-Type Coupe สปอร์ตหรูหลังคาแข็ง 7.99 ล้านบาท
‘เบนท์ลีย์’ส่งสปอร์ตหรู-แรงเขย่าตลาดเปิดราคา 20.99 ล้าน
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 703 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 644 คน
92 %
ไม่เห็นด้วย 59 คน
8 %
ความคิดเห็นที่ 133 +103 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รอสอยมือสอง..
ตอนรากหญ้าโดนยึด....
ดาวน์ได้ ผ่อนไม่ไหว..
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 +61 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดีใจจัง..ที่ยังไม่ได้ซื้อโตต้า...มันไม่เปลี่ยนไรเรย..นอกจากหน้าตาที่บ้านนอกสุดๆๆ...เสียวกว่าเดิม..

คุ้มที่รอ..isuzu..จิงๆ..เครื่องแรงดีกว่าเดิม..เกียร์ใหม่..ออโต้5สปีด..หน้าตาและภายในใหม่กว่า..ไม่มีย้อมแมว..

เด๋วรอ mu-7 ไม่ซื้อแระ fortuner..
โชคดีจัง..บ๊ายบายโตต้า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 148 +55 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่มีชื่อตามตารางธาตุแล้วเหรอครับ
JJ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 74 +42 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนในวงการรถ ใช้รถในขั้นสูงยังยอมรับว่าเครื่องดีแม็กซ์ตัวก่อนเหนียวที่สุดแล้ว ทนบูสต์ระดับ 40 ปอนด์ได้ด้วยใส้ในเดิม
พวกที่ว่าตัวเองเหนือกว่า แรงบิดเยอะกว่า ตอนออกมาจากโรงงาน อันนั้นจริง เพราะฉีดน้ำมันเยอะกว่า

แต่อีสุอืดๆนี่แหละปรับการฉีดน้ำมันเพิ่มอีกนิด ไม่มีใครตามทันแล้ว ลองดูรถที่ปรับแต่งลงแข่งขันสิ โตต้า กับฟอร์ด ตามทันบ้างปล่าว อิอิ

ถ้าใช้แบบเดิมๆ ก็ว่ากันไป แต่ถ้าจูนกันเมื่อไหร่ ก็ดมควันกันเมื่อนั้น

*หวังว่าเครื่องตัวนี้จะสุดยอดกว่าตัวเดิม ครองบัลลังก์รถแข่งต่อไป
มาดูด้วยคน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 192 +40 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สาวกอีซูซุ ทั้งหลายเตรียมควักกระเป๋าได้เลยครับ คุ้มแน่นอนเพราะคุณจะได้ใช้โฉมนี้ไปอีกนานร่วม10ปี พร้อมทั้งยังได้มีเพื่อนร่วมรุ่นตามมาอีกเป็นขบวน ในนาม โฉมใหม่ ซูเปอร์ไทเทเนียม โกลด์ซีรีส์ ซูเปอร์เซย่า ซูเปอร์ขาไก่ ตีนไก่ ...etc.
buzz (columbusmgr สมาชิก)
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 136 +37 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ในที่สุดก็ต้องทำ cap เปิดได้ ตอนแรกๆ ก็บอกไม่ดีสารพัด
แล้วทำตามทำไม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 137 +30 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ข้างในหรูกว่าซีอาร์วีของตูอีก - -'
หมอนอิง/rayong224@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 49 +26 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บอดี้เดียว สองยี่ห้อ เหมือนเดิมสินะ chev corolado กับ d-max
เจิด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +25 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แชมป์จะกระจุยไหมเนี่ย
เบน ณ.หนามแดง (ben6namdeng สมาชิก)
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 260 +11 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครจะว่าดีไม่ดีอย่างไรผมไม่สน ผมไปจองมาแล้ว V Cross 3.0 4 ประตู ตัวท้อป 991000 รับรถปลายเดือนนี้
เด็กบ้านนาเดิม สุราษฯ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ตอบกลับ : ความคิดเห็นที่ 241
ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014