หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 

ปิกอัพมาแรง ต้นปีกวาดยอดโต 35%

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2555 08:08 น.
       ข่าวในประเทศ-ค่ายโตโยต้าแจ้งสถิตยอดขายรถยนต์ประจำเดือนมกราคม 2555 รวมทั้งสิ้น 76,246 คัน เพิ่มขึ้น 11.5% โดยตลาดที่มีความคึกคักมากที่สุดคือ กลุ่มปิกอัพขนาด 1 ตัน มียอดขายจำนวน 42,801 คัน เพิ่มขึ้น 35.3%

ปิกอัพมาแรง ต้นปีกวาดยอดโต 35%
       วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รายงานสถิติการขายรถยนต์ประจำเดือนมกราคม 2555 มีปริมาณการขายทั้งสิ้น 76,246 คัน เพิ่มขึ้น 11.5% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยตลาดรถยนต์นั่งมีปริมาณการขาย 27,962 คัน ลดลง 9.8% ด้านตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์มีปริมาณการขาย 48,284 คัน เพิ่มขึ้น 29.1% รวมทั้ง รถกระบะขนาด 1 ตัน ในเซกเมนท์นี้ จำนวน 42,801 คัน เพิ่มขึ้น 35.3%
       
       แม้ว่าค่ายรถยนต์ส่วนใหญ่จะสามารถกลับมาผลิตได้ในระดับปกติ ทำให้สามารถเร่งส่งมอบรถที่ค้างจองได้มากขึ้น แต่อัตราการเติบโตที่ลดลงในตลาดรถยนต์นั่งอันเนื่องมาจากผู้ผลิตที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยยังไม่สามารถกลับมาผลิตได้เป็นปกตินั้น ส่งผลให้อัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นของตลาดรถยนต์ยังน้อยกว่าอัตราการเติบโตที่แท้จริง
       
       ขณะที่ตลาดรถยนต์ในเดือนกุมภาพันธ์ คาดว่าปริมาณการขายยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลจากกำลังการผลิตของค่ายรถยนต์ต่างๆ เริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ ทำให้สามารถส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าที่ค้างจองก่อนเกิดมหาอุทกภัยได้เพิ่มขึ้น ประกอบกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐที่ล้วนเป็นปัจจัยบวกต่อตลาดรถยนต์ทั้งทางตรงและทางอ้อม อาทิ โครงการรถยนต์คันแรก และการขึ้นเงินเดือนข้าราชการ เป็นต้น
       
       ยอดจำหน่ายรถยนต์รวมทุกประเภท
       
       
ยี่ห้อมกราคม 55มกราคม 54เปลี่ยนแปลง(%)
โตโยต้า36,15126,819+34.8
อีซูซุ10,98511,612-5.4
นิสสัน7,2654,508+61.2
มิตซูบิชิ7,2434,458+62.5
มาสด้า3,8123,008+26.7
ไฮโน่1,094928+17.9
ซูซูกิ644574+12.2
ฮอนด้า3329,772-96.6
มิตซูบิชิ-ฟูโซ8135+131.4
ซูบารุ49-55.6
นิสสัน-ดีเซล220-90.0
รวมรถญี่ปุ่น67,61361,743+9.5
เชฟโรเลต3,7851,942+94.9
ฟอร์ด3,2521,942+67.6
ทาทา397577-31.2
ฮุนได329269+22.3
โปรตอน320561-43.0
ดีเอฟเอ็ม165120+37.5
เกียร์10953+105.7
โฟล์คสวาเกน7856+39.3
วอลโว่45110-59.1
วู่หลิง3032-6.3
เปอโยต์216+250.0
เบนซ์0333-100
บีเอ็มดับเบิลยู0245-100
แดวู04-100
ตลาดอื่นๆ102407-74.9
รวม76,24668,398+11.5

       
       ยอดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์
       
       
ยี่ห้อมกราคม 55มกราคม 54เปลี่ยนแปลง(%)
โตโยต้า22,22314,184+56.7
อีซูซุ10,98511,612-5.4
มิตซูบิชิ6,8733,844+78.8
เชฟโรเลต2,4671,044+136.3
นิสสัน1,7462,052-14.9
ไฮโน่1,094928+17.9
ฟอร์ด817587+39.2
ซูซูกิ506255+98.4
ทาทา397577-31.2
มาสด้า360841-57.2
ฮุนได312269+16.0
มิตซูบิชิ-ฟูโซ8135+131.4
เกียร์4724+95.8
ฮอนด้า40800-95.0
วูหลิง2024-16.7
เชอรี่815-46.7
นิสสัน-ดีเซล220-90.0
เบนซ์08-100.0
ตลาดอื่นๆ306271+12.9
รวม48,28437,390+29.1

       
       ยอดจำหน่ายรถกะบะ 1 ตัน
       
       
ยี่ห้อมกราคม 55มกราคม 54เปลี่ยนแปลง(%)
โตโยต้า20,76412,438+66.9
อีซูซุ10,21810,649-4.0
มิตซูบิชิ6,8733,844+78.8
เชฟโรเลต1,756734+139.2
นิสสัน1,7232,016-14.5
ฟอร์ด762540+41.1
มาสด้า360840-57.1
ทาทา345577-40.2
รวม42,80131,638+35.3

       
       ที่มา : บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
       หน่วย : คัน

ข่าวล่าสุด ในหมวด
เบนซ์อมรรัชดา จัดแคมเปญ ผ่อน “บอลลูน” รถเบนซ์
ตงฟง บุกตลาดฟลีต ลดต้นทุนสู้วิกฤตเศรษฐกิจ
เบนซ์ฉลอง 10 ปี จัดแคมเปญ “Be A Winner”
“ฟอร์ด โฟกัส” ครองแชมป์รถยนต์ขายดีทั่วโลกปี 2556
สำรวจตลาดรถโค้งแรกปีม้า...เปิดรุ่นยอดนิยม
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 18 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 7 คน
39 %
ไม่เห็นด้วย 11 คน
61 %
ความคิดเห็นที่ 5 +33 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เชื่อแล้วว่าเอารถห่วยๆ ความปลอดภัยต่ำแค่ไหน มาติดตรา T... คนไทยก็ยังซื้อ เป็นตลาดที่ไม่เหมือนใครในโลกจริงๆ ก็ไม่แปลกครับที่คนไทยจะได้ใช้สินค้าแพง คุณภาพห่วยกันต่อไปถ้าไม่เปลี่ยนค่านิยมแบบนี้
666
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 6 +13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กระบะควรลดภาษีเฉพาะรถตอนเดียวที่เอาไว้ขนของจริงๆ
กล้าหรือเปล่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่เชื่อว่ารถปิกอัพโตโยต้าจะขายดีกว่ารถปิกอัพอีซูซุได้มากขนาดนั้น อย่างดีก็แค่เฉือนเอาข้อมูลเท็จมาหลอกเพื่อจูงใจให้คนซื้อรถปิกอัพโตโยต้ามากกว่า
ee@yahoo.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 37 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อีซูซุเค้าเพิ่งออก model ใหม่อะ มันติดภาวะน้ำท่วมเลยทำให้ผลิตรถช้า คนเค้าเลยหันไปเอา vigo แทนละมั้ง เดี๋ยวรอดูเดือนต่อๆไปละกันนะ
aa
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 36 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้มิตซู สตาด้า 2500 ขนของหนักเท่าไหร่ วิ่งไกลแค่ไหน ไม่เคยมีปัญหา เปลื่ยนน้ำมันเครื่องอย่างเดียว แค่นี้ก็มีความสุขแล้วครับ
คนรักมิตซู
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ท่าทางเฮียรักรถมากกว่าตัวเองนะ... กำลังรอเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เฮียก็น่าจะเติมน้ำมันเครื่องตัวเองด้วย...เบียร์เย็นเจี๊ยบสองป๋อง แฮ่ม!
ลืมได้งัยเฮีย
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ท่าทางเฮียจะรักรถมากกว่าตัวเองนะ... กำลังรอเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เฮียก็น่าจะเติมน้ำมันเครื่องตัวเองด้วย...เบียร์เย็นเจี๊ยบสองป๋อง แฮ่ม!
ลืมได้งัยเฮีย
 
ความคิดเห็นที่ 35 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กระบะมิตซูกินมาเงียบๆ แต่ไม่ค่อยมีคนพูดถึง
ตอนนี้ชอบฟอร์ดตัวใหม่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมเคยใช้อีซูซุมันก็ทนและใช้งานไม่มีปัญหานะ แต่ข้อเสียมีสองข้อที่ผมไม่ชอบคือ 1.เสียงภายในห้องโดยสาร 2.การแซงมันอืดเกินไป ผมไม่ใช่คนขับรถเร็วนะแต่ตอนแซงมันต้องแซงขาด ไม่งั้นอันตราย แต่สำหรับวีโก้มันตรงกับความต้องการของผม คือ เงียบ และแซงได้ขาด ผมว่าอยู่ที่ความพอใจของแต่ละคน ค่ายรถไหนตอบโจทย์คนซื้อได้ก็ขายดี บางครั้งความพอใจก็อยู่เหนือเหตุผลบางข้อ
อยู่ที่ความพอใจ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 33 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยอดขายใครดีกว่าใครผมไม่รู้ รู้แต่ว่าถ้ามีกระทู้โตโยต้าเมื่อไหร่โดนด่าตลอดและก็ได้แชมป์โดนด่าตลอดแต่ก็ภูมิิใจเพาระใช้วีโก้แชมป์อยู่สมกับแชมป์จริงๆ 5555555555
55555555
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 32 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าอยากได้รถประสิทธิภาพดี + ความปลอดภัย ก็ยี่ห้องอื่นครับ ถ้าอยากสะดวกการบำรุงดูแลรักษา ก็ต้อง โตโย.. ครับ
ลิง = ผี
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สะดวกตาย น่ะศูนย์โตโยเนี่ย
นัล่วงหน้าก่อนเข้าศูนย์ทุกครั้ง งั้นไม่มีคิว..
ว่าจะรวมตัวกับเพื่อน ขอเป็นตัวแทนจำหน่ายโตโย..แล้วเปิดศูนย์ต่อ...
สะดวก
 
ความคิดเห็นที่ 31 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แปลกพวกชอบวิจารย์รถคันนี้คันนั้นห่วย(ความคิดเห็นที่5) เอาพื้นฐานอะไรมาคิด ผมว่ารถมันก็มีข้อดีข้อเสียเหมือนกัน คนที่เขาใช้ยี่ห้อนั้นเข้าก็คงไม่โง่ และคนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อเขาก็ต้องรู้ว่ารถรุ่นไหนดีไม่ดี อย่าดูถูกคนซื้อเพราะไม่ถูกใจคุณเลย ...ว่ามากๆ คนเขียนนั่นแหละที่โง่ เป็นเหยื่อทางอารมณ์
เอก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 30 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น้ำมันเเพง...ครับ
เดย์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 29 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขับ VIGO แชมป์ แล้วจะหล่อเหมือนโรนัลโด้นะจ๊ะ
หนุ่มบ้านนา
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้ D-max '07
ชอบ Colorado
สนใจ bt50 pro
ขำ Triton
มองข้าม Vigo
ลงตัวที่สุด Ranger
แต่ไม่มีตังซื้อใหม่เสียที่ เฮย....
เด็กบุรีรัมย์ ร 23พัน 4
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่ได้รู้อะไรกันเลย เยอะมว๊ากกกก

ที่เจ้าอื่นน้อยเพราะรุ่นใหม่เพิ่งออก น้ำท่วมทำพาร์ทช็อตหนัก ไม่มีรถส่ง

รอดูเดือนถัดๆไปดิ โตต้าคงลดแลกแจกแถมน่าดู

รถราคา7แสน ต้นทุนถึง2แสนป่าวไม่รู้ ลดต้นทุนกระจาย รถไม่่ได้ออกแบบมาให้ปลอดภัยเท่าไหร่เลย

เข้าโค้ง วิ่งเร็วๆเหมือนอยากบิน
กก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 26 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูยอดวีโก้แล้วตลกเลยอ่ะ
ออกไปเดินดูป้ายแดงตามท้องถนนกันหน่อย
ดีแมกใหม่ป้ายแดงเยอะกว่าเห็นๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กรูก็ว่างั้นแหละ
ยอดแปลกๆ สงสัยซื้อแล้วส่งนอกหมด
 
ความคิดเห็นที่ 25 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
VIGO ได้พิสูจน์ตัวเองในสมรภูมิิสงครามกลางเมืองโค่นล้มกัดดาฟฟีมาแล้ว

ในสภาพอากาศร้อนจัดตอนกลางวันกลางทะเลทราย

เย็นยะเยือก เกือบศูนย์องศาในตอนกลางคืน

ทัศนะวิสัยฝ่าฝุ่นทราย หมอกควันดงปืน...ถือเป็นหมัดเด็ดของฝ่ายกบฏเลยทีเดียว
VIGI กู้ชาติ...พิฆาตทรราช
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อีสุ งานเข้า เปลี่ยนโฉม ยอดขายลด
แสดงให้เห็นแล้วว่า
1)ไม่ประหยัดจริง แถม แรงน้อยกว่า
2)ราคาแพงกว่ายี่ห้ออื่น
3)ตำนานกระบะ ยอดทน ขับกัน 20-30ปี ล้าน กม
ไม่มีมนต์ขลังอีกแล้ว เพราะคนเปลี่ยนรถถี่ขึ้น
4)โฆษณา หัวกระสุน ไม่เข้าเป้า (คราวหน้า โฆษณาให้ดี)
ถ้าวีโม้ ออกโฉมใหม่มาปีนี้ เท่ากับปิดตำนานอีสุได้เลย
ยี่ห้ออื่นรอเป็นไม้ประดับไปก่อน รอยักษ์ฟัดกันให้ตายไปข้างนึงแล้วค่อยเกิด
ฟันธงไปเลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยอดจองดีแม๊กใหม่หมด ทุะลุ 7หมื่นคันถ้าอิสุจัดส่ง เคลียยอดให้เร็วเท่าไหร่วิโก์ เน่าสนิท เพราะยอดที่วีโก้แจ้งน่าจะเป็นยอดก่อนน้ำท่วมที่ค้างส่งไม่หมดและอิสุมีแต่ยอดรถใหม่ รอดูยอดสิ้นเดือน กพ อิสุจะส่งมอบบได้มากแค่ไหนและทำยอดนำวีโก้ได้หรือไม่ เพราะยอดขายเดือนละ หมื่นคันไม่น่าจะเพียงพอต่อการทวงคืนแชมป์ยอดขายปิกอัพได้
pusada68
 
ความคิดเห็นที่ 23 -2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยังไงวีโก้ก็เทพ
พธม. ใจรักทักษิณ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่มี พธม คนไหนรักทักษิณ หลอกครับ
คุณไม่ใช่
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขำๆ
hex123
 
ความคิดเห็นที่ 22 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขายดีที่สุดในไทย แต่ไม่เห็นยุโรปสั่งไปขับสักคัน...ขำว่ะ!
toy
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เฮ้ย คุณเป็นใครมาดูแคลนกันอย่างนี้! ปลดแอกอัฟกานิสถานสิบปีที่แล้ว ไม่เห็นรึว่า ปิกอัพโตต้าทั้งนั้น อิรักก็ด้วย... มาคราวลิเบียก็โตต้านี่ตามเคยเป็นพระเอก มีเรนเจอร์แจมด้วย ไม่เห็นยี่ห้ออื่นเลยฟร่ะ
ปั๊ดโท่
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Toyota Vigo มีโรงงานประกอบใน อังกฤษ ยุโรป จะสั่ง Vigo จากไทย ไปได้ยังไง เค้าก็ต้องสั่งจากอังกฤษสิ ไม่มีข้อมูล อย่ามาแสดงความเห็น แบบนี้เลย
686
 
ความคิดเห็นที่ 21 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถปิคอัพจกเปรตพวกนี้ขายได้ เพราะรัฐอุดหนุนดีเซล เท่านี้จริงๆ ดูสามปีก่อนที่ดีเซลขึ้นราคา มันขายไม่ได้หลายเดือนเลย
ดีเซลจกเปรต
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น้ำท่วมหนักขนาดนี้ ไม่อยากมีปิคอัพไว้ใช้สักคันหรือครับ เอาไว้ขนของหนีน้ำ หรือไปช่วยเพื่อนที่บ้านน้ำท่วมไงครับ... ราคาดีเซลเป็นองค์ประกอบหนึ่งจ้า
แบบซื้อคันเดียวใช้อเนกประสงค์ หากน้ำมันดีเซลแพงก็มีคนซื้อเยอะขึ้นเห็นชัดอยู่แล้วครับ หากผู้ขับไม่อยู่ในเมืองจ๋า มันเจ๋งกว่าเก๋งหลายข้ออยู่นา
vigo 3.0
 
ความคิดเห็นที่ 20 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
องค์กรออก champ กันทีเป็นฟลีท ไม่ใช่ isuzu ไม่ดี แต่โตโยต้าให้ส่วนลดเยอะกว่า ที่สำคัญซ่อมง่าย ขายต่อราคาดี
เรื่องจิงผ่านจอ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถมือสองตามท้องตลาดเยอะมากกกกกกกกกกกกกก
ดาวน์น้อยผ่อนนานยังผ่อนไม่ไหว
 
ความคิดเห็นที่ 19 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่มาเเรงได้ไง ปีที่เเร้ว อีโง่ทำน้ำท่วม จนคนต้องหารถยกสูง มาเตรียมรับน้ำกันเป็นเเถว
กราก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปีนี้ก็จะท่วมอีกแร่ะ

น้ำท่วมบ้าน ไฟท่วมเมือง

อีโง่ อีกแร่ะ ที่เป็นคนทำ ร่วมกับพี่สาด ของมัน
นรกจิง
 
ความคิดเห็นที่ 18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่น่าเชื่อว่าคนยังซื้ออีผุๆ กับโตต้า กันเยอะ

ขอโทษที่ขัดใจคนซื้อนะครับ แต่ส่วนตัวผมว่ารถห่วยที่ดีแต่โฆษณา แต่ราคาแพง
567
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 17 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
VIGO Champ ขายดีขึ้นหลายเท่า เพราะกระบะรุ่นใหม่ๆยี่ห้ออื่นตอบโจทย์คนไทยไม่ได้

ยี่ห้ออื่นควรทำการบ้านเยอะไ
กลุ่มเพื่อนรัก เอกวีโก้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถดีที่ใครๆก็ซื้อ....ไม่รู้จะไปลองยี่ห้ออื่นให้เสียเวลากันทำไม รีบๆถอยออกมาทำมาหากินดีกว่า
.......
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แหม ก็ผม ไปสั่ง ให้ บริษัทชิ้นส่วน ของพวกผม

ชะลอส่งชิ้นส่วน ให้ทุกยี่ห้อ ...

ยี่ห้ออื่น จะได้รับความนิยมได้อย่างไร ... โถ่เอ้ย รถดีแล้ว ไง

... ก็แค่นั้น ...
ToyotaIsuzu
 
ความคิดเห็นที่ 16 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยอดจำหน่าย Toyota ได้แต่ตัวเลขหล่ะมั้ง ตั้งแต่สิ้นปีมาเห็นมีแต่ยอดจอง ยอดคนที่ได้รถจริงๆ จะมีถึง 100 คันมั้ย

ถามที่ไหนก็บอกว่าน่าจะได้อีกประมาณ 2 เดือนโน่นน

ถ้านับจริงๆ หลังจากนี้ คนจะ Cancel ใบจองกันเยอะแน่นอน อย่าลืมเอามาคิดด้วยนะเออ
อื้มม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยอดที่เห็น...มาจากตัวเลขการจดทะเบียนครับ
zz
 
ความคิดเห็นที่ 15 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Vigo Champ ขายดีกว่า Isuzu NEW Demag ????
เป็นไปได้ไง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 14 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครขายได้มากน้อยผมไม่ใส่ใจขอแค่เจ้าฮุนได ACCENT
ที่ผมขับอยู่ไม่เกเร ชีวิตผมก็มีความสุขแล้วครับ
นาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อะไรก็ไม่ภูมิใจเท่า...

ได้ขับรถที่พี่โด้เป็นพรีเซ็นเตอร์

ทำให้ผมลาขาดจากHondaเป็นการถาวร
อสูรแดงจอมคาถา
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 -1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยอดโต 35% และยอดถูกขโมยโตตาม 25%
4wtr34wt
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 11 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่มา : บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

โอ๊ย... แค่แหล่งที่มาก็สุโก้ยแล้ว

ยอดขายของตัวเองมีสูงกว่าชาวบ้านเขานี่ สร้างข้อมูลขึ้นมาเองหรือเปล่าครับนี่ ก็เหมือนกับ Microsoft ให้ทุนวิจัยกับบริษัทหนึ่งแล้วผลออกมาเป็น IE มีการใช้งานเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แต่เจ้าอื่นลดลงต่อเนื่องนั่นแหละ
ที่มาที่อาจจะมีการเมกขึ้นเอง เพื่อให้ตัวเองน่าเชื่อถือ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พี่ต้าเอามาวางคานแข็งเข้าป่าดีสุดครับ เพราะเมืองไทยกระบะเดิมๆแบบปีกนกนี่มัน off road ปลอม เพราะว่าเกียร์ธรรมดายังเป้นแบบโยกทั้งสั้นและยาว ยี่ห้ออื่นไปไฟฟ้าหมดแล้ว หมดเสน่ห์ไปหลาย จุกจิกด้วย คานที่ลงก็จะมี vx80 lj78 แหนบหรือว่าคอยสปริงก็แจ่ม ไม่ข้ามสายพันธ์ เฟืองทดมีให้เล่นมากมาย
แต่ถ้าผมต้องขับทำความเร็วสูงที่สุดแบบปีกนกเข้า ถนนลูกรังนิดหน่อย ขอเป็น BT 50 3.2 top นะดีกว่ากันเยอะเลย
gt
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น่าภูมิใจมั๊ย ตัวเลขเพิ่มขึ้น

คนที่ดีใจ คือ ตระกูลชินวัตร และพรรคพวกที่เกาะกิน ปตท. และบางจากอยู่
- ได้ขายน้ำมันเพิ่ม
- ได้ขาย lpg + ngv เพิ่ม
- ได้หลอกคนไทยเรื่องขาดทุน lpg + ngv ไปเีรื่อยอีก 50 ปี เพราะคนเสื้อแดงโง่ สเ ือกโง่ที่เลือกมันเข้ามา
- ได้เพิ่มราคา พลังงานทุกชนิด ทุกชนิด เิพิ่มราคาจนตนไทยได้กิน ข้าวแกง+ก๋วยเตี๋ยว จานชามละ 60 บาท

สะใจมั๊ย สาวกเสื้อแดง รักทักษิณ รักชินวัตร ....สุดท้าย มอึง จนนนนนนลง + โง่ ต่อไป ค่าแรงขึ้นไม่กีบาท ค่าข้าวขึ้นมื้อละ 30 ถึง 60 บาท ทุกมื้อ ทุกมื้อ ทุกมื้อ
ีีu
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 -3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พูดตามตรง โตต้า ใช้ดี ทนทาน อะไหล่หาง่าย ศูนย์เยอะ อู่อื่นๆซ่อมได้ คนใช้เยอะ ขายต่อง่าย ราคาไม่ตกมาก(ผมขายกระบะปี99ไปคันนึงขาดทุนแค่หมื่นกว่าๆ) ไม่ค่อยมีปัญหาคนบ่นเรื่องบริการของศูนย์ รถไปเสียตจว.ก็ไม่กลัวเพราะอู่ตจว.เขาซ่อมได้ อะไหล่มี(เคยหม้อน้ำแตกที่ปากท่อ ช่างอู่เล็กๆไปหามาเปลี่ยนได้สบาย) อย่างนี้ค่ายอื่นต้องศึกษา เพื่อเป็นแนวทางเพิ่มยอดขาย ถ้าไม่สนใจก็แล่วแต๊ว่ะ
ไทยคน2012
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขับจนหม้อน้ำแตกนี่นะที่เรียกว่า...ทนทาน
บอกไปตรงๆเลยว่าการตลาดเค้าดีกว่าคุณภาพของสินค้ามากๆ
เรื่่องจริงที่ต้องรับฟัง
 
ความคิดเห็นที่ 7 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตารางมั่วมากครับ แก้ไขด้วย อีซูซุ ขายรถนั่งเป็นหมื่่น นิสสันขายเป็นพัน
ช่วยตรวจสอบก่อนลงได้มั้ย ช้าไม่ว่าเอาความจริง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 6 +13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กระบะควรลดภาษีเฉพาะรถตอนเดียวที่เอาไว้ขนของจริงๆ
กล้าหรือเปล่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มันขายได้เพราะอุดหนุนดีเซล
ถ้าเป็นตามตลาด ป่านนี้เจ๊งหมดแล้ว
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตอนนี้กะบะตอนเดียวและเคบทั้งลดทั้งช่วยอยู่แล้วคับ ไม่ได้คิดตามลักญณะรถคับผม ตอนนี้นี้ ขส.ใช้การคิดแบบผสม คือกะบะ 4 ประตู นี่ก็คิดตาม ซีซีรถนะคับ ทีนี้ กะบะสมัยนี้ cc น้อยสุด ก็ 2200 cc มากสุดก็ 3200 cc
ส่วนเก๋งนี้ได้เปรียบกว่าอีกคับ cc น้อยสุด ของเจ้าตลาด ก็ 1500 cc แต่ใช้อัตราการคิดเท่ากันหมดคือต้องจดเก๋ง คิดตาม cc ดูไปมาแล้ว เก๋งได้เปรียบคับส่วน
การช่วยภาษีคันแรก เก๋ง 1500 cc ก็ได้เปรียบคืนเต็ม แสน บาท กะบะ ทั้ง 4 ประตูและ เคบ หลักหมื่น ส่วนกะบะตอนเดียวและกะบะเคบนั้น
เขาช่วยลดอยู่แล้วคับ คือ เก็บภาษีตาม น้ำหนัก ตอนจ่ายภาษีจะไม่แพงเท่าไหร่คับ ผมว่าคนที่ ใช้ 4 ประตู แต่ต้องมาจดเก๋ง นี่แหละคับที่เสียเปรียบ
เพราะ พื้นฐานเป็นกะบะ แต่ ขส.ใช้ฐาน cc คิดภาษี แทนที่จะใช้ฐาน น้ำหนักของรถมาคิด ซึ่งจริงๆน้ำหนักทำให้ถนนพังมากว่า และส่วนการปล่อยไอเสียของเครื่องยนต์
ก็ว่ากันไปเป็นเรื่องรองคับ...เฮ้อ..
อ.ช
 
ความคิดเห็นที่ 5 +31 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เชื่อแล้วว่าเอารถห่วยๆ ความปลอดภัยต่ำแค่ไหน มาติดตรา T... คนไทยก็ยังซื้อ เป็นตลาดที่ไม่เหมือนใครในโลกจริงๆ ก็ไม่แปลกครับที่คนไทยจะได้ใช้สินค้าแพง คุณภาพห่วยกันต่อไปถ้าไม่เปลี่ยนค่านิยมแบบนี้
666
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เฮ้อ ..... หน่ายกับความคิดของคุณจริงๆ ..... อยากซื้อรถอะไร ก็เก็บเงินไปซื้อมาใช้ ไม่ต้องมาคอยเหน็บแนม การตัดสินใจของคนอื่นเค้า ..... ในเมื่อเค้าได้รับการบอกเล่า ได้เจอประสพการณ์จากการใช้งาน เค้าพอใจแล้วกับรถยี่ห้อใดมันก็เป็นความพึงพอใจของเค้า ..... บ่นมาทำซากอะไรอยู่ในกะลา เคยไปต่างประเทศเหรอถึงบอกว่า "เป็นตลาดที่ไม่เหมือนใครในโลก" .....
...
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
...เชฟโรเลต โคโลราโด มาตรฐานความปลอดภัยดีที่สุดในโลกรถกระบะ...ผมใช้ทั้งครอบครัวประทับใจแต่คนไทยมีค่านิยมที่เชื่อคนง่ายและไม่คิดมักเชื่อตามคำบอก
CHEVY MAN
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นด้วยครับ รถห่วยราคาแพง ชื่อเสียงโตต้าที่ผมได้ยินมากที่สุดคือแหกโค้งมากกว่ายี่ห้ออื่น
567
 
ความคิดเห็นที่ 4 -8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
วีโก้ รถดี สวย ไฮโซ

คุ้มที่สุดต้องวีโก้
เอก วีโก้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
หะๆ มาเรียกเรทติ้งแต่เช้า มองอีกมุมอาจจะเป็นคนของเว็บนี้นะเนี่ย
ก็สนุกสนานกันไป
 
ความคิดเห็นที่ 3 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตารางที่ 1) ยอดจำหน่ายรถยนต์รวมทุกประเภท = 76,246
ตารางที่ 2) ยอดจำหน่ายรถยนต์นั่ง = 48,284
ตารางที่ 3) ดจำหน่ายรถกะบะ 1 ตัน = 42,801

2)+3) = 91,085...ทำไมมันมากกว่า 1) ครับ
TT
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขออภัยครับ ตารางที่สองคือ ยอดขายรถเพื่อการพาณิชย์

ขอบคุณที่ช่วยตรวจสอบข้อมูลครับ
ทีมงาน
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยู่ๆ ตารางที่ 2) เปลี่ยนชื่อหัวข้อเป็น "ยอดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์" ซะแล้ว ชื่อมันงงๆ วุ้ย

ข้อมมูลมั่ว หรือว่า คนเขียนมั่ว หรือว่าผมไม่เข้าใจเอง ผู้รู้โปรดชี้แนะ ผมยอมรับคำสั่งสอนทุกประการ

ปล. ชื่อตารางผมใช้การ copy & paste มาจากเนื้อข่าวไม่ได้พิมพ์ผิดเองนะ
TT
 
ความคิดเห็นที่ 2 +9 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่เชื่อว่ารถปิกอัพโตโยต้าจะขายดีกว่ารถปิกอัพอีซูซุได้มากขนาดนั้น อย่างดีก็แค่เฉือนเอาข้อมูลเท็จมาหลอกเพื่อจูงใจให้คนซื้อรถปิกอัพโตโยต้ามากกว่า
ee@yahoo.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น่าจะใช่ เพราะโตโยเป็นโมเดลเก่า ไม่น่าจะสู้ยอดอีสุได้แน่นอน
014
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมจองอีสุดีแมกใหม่เมื่อ 25 ม.ค.55 จะได้รถในเดือน เม.ย.55 แต่ก่อนหน้านั้นไปดูโตโยวีโก้แชมป์ เซลบอกว่าจองแล้วไม่เกิน 5 วันได้รถเลย แล้วไหงโตโยวีโก้แชมป์ขายดีกว่าอีสุดีแมกวะ งงงงงง
0147
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยอดวีโก้มันเม๊กเอามั๊งครับ มองแว๊บเดียวก็รู้เพราะ ไม่เคย
ทำยอดได้ขนาดนี้ เห็นตัวเลขแล้ว ไม่น่าเชื่อถือครับ อย่างบีเอม กับ เบนซ์ ขายไม่ได้สักคันเลยเหรอ
p
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตัวเลขที่เห็นเป็นยอดส่งมอบคัรบไม่ใช่ยอดจอง แปลว่าเป็นตัวเลขที่เกิดจากการจองก่อนหน้านี้ (ก่อนเดือนมกราคม)
3000
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กำลังผลิตรถจากโรงงานต่างกันมาก ต้องยกให้โตโยต้าเข้าใหญ่จริงๆ เพื่อนผมไปจองฟอร์ด สี่เดือนได้ ไม่ได้ยอดจองมากอะไร เป็นเพราะกำลังผลิตรถต่อเดือนทำได้ไม่กี่ร้อยคันเอง
เอก
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กำลังผลิตรถจากโรงงานต่างกันมาก ต้องยกให้โตโยต้าเข้าใหญ่จริงๆ เพื่อนผมไปจองฟอร์ด สี่เดือนได้ ไม่ได้ยอดจองมากอะไร เป็นเพราะกำลังผลิตรถต่อเดือนทำได้ไม่กี่ร้อยคันเอง
เอก
 
ความคิดเห็นที่ 1 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูถนนเมืองไทยสิ
หลุมทุกวินาที
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ตอบกลับ : ความคิดเห็นที่ 13
ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014