หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | รถใหม่ในประเทศ
 

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 มีนาคม 2555 14:31 น.
ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       วันนี้(21 มี.ค.) บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยึดโรงแรมดุสิตธานี จัดงานเปิดตัว “ซูซูกิ สวิฟท์ โฉมใหม่” รถยนต์ตระกูลอีโคคาร์ลำดับที่ 5 ของเมืองไทย ชูสมรรถนะโดดเด่นจากช่วงล่างหนึบแน่น พร้อมเครื่องยนต์ 1.25 ลิตร แถมประหยัดน้ำมัน เคาะราคาเพียง 3 รุ่นย่อยเกียร์อัตโนมิติ CVT 469,000-559,000 บาท ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดาต้องรอเดือนตุลาคม
       
       “ซูซูกิ สวิฟท์ โฉมใหม่” (All New Suzuki Swift) สวมเข้าโครงการอีโคคาร์ของรัฐบาลไทย และวางเครื่องยนต์ 1.25ลิตร (กำหนดเครื่องยนต์เบนซินพิกัดไม่เกิน 1400ซีซี)ส่วนรุ่นเดิมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรก็ยุติการทำตลาดไป

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       นอกจากนี้ยังผ่านคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงาน โดยมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กม./ลิตร ตามมาตรฐานทางเทคนิค UNECE Reg. 101, Rev.1 Combine Modeขณะเดียวกันด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานมลพิษระดับยูโร 4 และมีปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยจากท่อไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กม.
       
       สำหรับ“ซูซูกิ สวิฟท์ โฉมใหม่”ยึดพื้นฐานการพัฒนาบนแพลตฟอร์มเดิม ขณะที่หน้าตาปรับเพิ่มความสดใหม่ในหลายๆจุด ทั้งกระจังหน้า กันชนหน้า โคมไฟหน้าแนวตั้งขนาดใหญ่ เส้นสายปราดเปรียวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนไฟท้ายดีไซน์ใหม่รับกับ Shoulder Line พร้อมล้อกระทะขนาด 15 นิ้วใน รุ่น GA และ GL ขณะที่ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้วจะมาในรุ่น GLX
       
       ภายในตกแต่งสไตล์สปอร์ต คันเกียร์และสวิทช์ต่างๆ ถูกจัดวางอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับผู้ขับขี่ โดยรุ่น GLXจะเป็นพวงมาลัยหุ้มหนัง มาพร้อมสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียง

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกจัดมาเพียบไล่ตั้งแต่ ระบบ Keyless Push Start ช่วยให้สตาร์ทรถได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ (เฉพาะรุ่น GL และรุ่น GLX) พวงมาลัยแบบ Tile-steering ปรับระดับขึ้น-ลงได้ ในระยะ 40 มิลลิเมตร และเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษแบบ Telescopic ปรับระยะหน้า-หลังได้ ในระยะ 36 มิลลิเมตร (เฉพาะรุ่น GL และ GLX) ตลอดจนเบาะนั่งแบบผ้าปรับระยะขึ้นลงได้ 32 มิลลิเมตร และปรับสไลด์ได้ 24 ระดับ ส่วนเบาะนั่งด้านหลังสามารถปรับพับได้ 60:40 เพิ่มความอเนกประสงค์
       
       ในรุ่น GLX ติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติช่วยควบคุมอุณหภูมิ ส่วน GA,GL เป็นแบบแมนวลมือหมุนขณะที่ชุดเครื่องเสียง รองรับ CD MP3พร้อมช่อง USB (เฉพาะรุ่น GL, GLX)
       เครื่องยนต์เบนซิน รหัส K12B ขนาด 1242 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ VVT วาล์วแปรผันทั้งฝั่งไอดี-ไอเสีย ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20 ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง CVT และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด
       
       สำหรับรัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 4.8 เมตรในรุ่นGA, GLและ 5.2 เมตรในรุ่น GLXด้านระบบกันสะเทือนหน้าแบบแม็คเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริง และหลังแบบทอร์ชั่นบีม พร้อมคอยล์สปริง ทั้งยังขยายฐานล้อให้กว้างขึ้น 40 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       ความปลอดภัยจัดถุงลมนิรภัย SRS ด้านคนขับ และระบบเบรก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD เป็นมาตรฐานทุกรุ่น ขณะที่ในรุ่น GLX จะเสริมถุงลมนิรภัย SRS ฝั่งผู้โดยสารมาอีกหนึ่งลูก
       
       โดยซูซูกิ เพิ่งจะเริ่มผลิต“สวิฟท์ โฉมใหม่” เมื่อ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดระยอง และเตรียมลงโชว์รูมพร้อมขายในรุ่นเกียร์อัตโนมัติตั้งแต่ 22 มีนาคมเป็นต้นไป ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดาจะเริ่มการผลิตเดือนตุลาคมนี้ โดยซูซูกิตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 10,000 คัน จากยอดขายรวมทุกรุ่น 20,000 คัน
       
       ราคา“ซูซูกิ สวิฟท์ โฉมใหม่”รุ่นเกียร์ CVT

       
รุ่นราคา(บาท)
GA469,000
GL507,000
GLX559,000


ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ซูซูกิ สวิฟท์ ตัวท็อปจัดเต็ม5.59 แสนบาท
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
ES300h หรู-สปอร์ต ไฮบริด พร้อมราคา 3.89 ล้านบาท
เอ็มจี เผยโฉม MG6 รถยนต์รุ่นแรกลุยตลาดไทย
“มาสด้า3 ใหม่”สกายแอคทีฟ 2.0 ลิตรเริ่ม 8.33 แสนบาท
‘นิสสัน’เปิดรถ 3 รุ่น 3 สไตล์... เขย่าตลาดคอมแพ็กต์คาร์ (ชมคลิป)
เลกซัสเปิดตัวไฮบริดแฮทช์แบ็ค ‘CT 200h’ใหม่เริ่ม 1.999 ล.
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 457 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 443 คน
97 %
ไม่เห็นด้วย 14 คน
3 %
ความคิดเห็นที่ 8 +237 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แข่งกันดุครับ ตลาดอีโคคาร์ ใครชอบอะไรรุ่นไหน ก็ซื้อตามใจตนเองปรารถนาครับ ขอร้องอย่าแขวะคนอื่นที่ใช้ยี่ห้อที่ไม่ตรงกับใจตนเอง มันทำให้คนอื่นที่เขาเข้ามาอ่านด้วยความตั้งใจ จะเสียความรู้สึกและตีค่าว่าแฟน manager motoring เป็นคนอันตพาล เป็นพวกดีแต่เห่า เป็นพวกไม่มีขับแต่วิจารณ์ได้ทุกยี่ห้อ อย่างนี้ไม่เอาครับ ขอบคุณ manager motoring ที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆ ของคนรักรถมาให้ได้ชมตลอด ขอให้คนที่เข้ามาอ่านแล้ว คิดดี ทำดี จงประสบแต่ความเจริญรุ่งเรืองสืบไป ส่วนคนที่ได้แต่แขวะ ว่าให้แต่คนโน้นคนนี้ คิดอกุศล ก็จงพบแต่เรื่องอกุศลในชีวิตตลอดไป ขอบคุณครับ
แฟน manager motoring
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 17 +91 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มิราจ รุ่นแอร์มือหมุนยังไม่มีปุ่มแอร์ เอซี เลย ช่วงล่าง สวิฟ มีคอนสปริงทั้งหน้า หลัง มิราจไม่มี กระจกมองหลังสวิฟเป็นแบบตัดแสงทุกรุ่น มีอิมโมไลเซอร์ทุกรุ่น ไอที่กล้าบอกว่าแพง เมิงเอาอะไรดู ให้ราคามันแพงแบบยาริส แจ๊ซ ก่อนโน้น เมิงค่อยหาว่าแพง ทั้งสวิฟ มิราจ ถือว่าเซตราคามาคุ้มกับอ๊อพชั่นทั้งคู่

ยาริสเชี้ยสุดขายแพงตั้งแต่เปิดตัวตูเห็นยังขายได้ สวิฟตั้งราคาสมคุณภาพรถ เจือกบ่นแพง ทั้งทีรถ อ๊อพชั่น คันจริงยังไม่เคยเห็นกันทั้งนั้น เสร่อ
นักวิจารณ์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +31 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตัวท้อปราคาโดนใจครับ
ของดีไม่จำเป็นต้องทำราคาขายแข่ง
แถมน้ำเปล่า 2 ขวด ผมยังซื้อเลย
ต๋อง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 36 +17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลองเทียบกับ อัลเมร่า รุ่นท้อปกันดูมั่งนะครับ ใครที่คิดว่ามันแพง ผมว่า เมื่อเราได้เทียบกับ อัลเมร่า รุ่นท้อปนั้น Swift จะเป้นของดีราคาถูกไปเลย แรงม้า และทั้งวัสดุอุปกรณืที่ใช้ในการประกอบนั้น ดูเกินราคากว่าเมื่อได้เทียบกับอัลเมร่าท้อป จริงๆ แล้วคุณจะได้เห้นบู้ตซูซูกิ ที่มอเตอร์โชว์คนล้นจริงๆ
suki
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 +11 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สวยดูดี แต่ว่าศูนย์บริการนี้ซิ ถ้าซูซูกิจะทตลาดจริงๆต้องมีศูนย์บริการมากๆ ทุกจังหวัดไปเลย สิ้นค้าดีแต่บริการแย่ อนาคตคงไม่สวยงามแน่......
chinjung555
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 82 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไปจองแล้วtopขาวไม่คิดมากเลย
0814418662
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 81 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชอบ สวิฟท์ มาก ๆ ค่ะ สำหรับคนที่คิดมากเรื่อง 0 น่ะ คุณคิดว่าจะซื้อรถมาเพื่อที่จะซ่อมอย่างเดียวหรอคะ ก็อาจจะมีเช็คเครื่องบ้าง อะไรบ้าง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงอ่ะ 0รถยนต์ซูซูกิตอนนี้ ผุดขึ้นเยอะมาก ๆ
สบาย หายห่วง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 80 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จองแล้วสีเทาเข้ม ไปดูที่มอร์เตอร์โชว์ เทียบกับeco car ทุกรุ่นแล้วสมรรถนะ และBody ทั้งภายในภายนอก OK มากๆ
คนรักสวิฟ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 78 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใส่ขอบ 17" ได้ไหมครับswiff ถ้าได้เต็มซุ่มผมว่าเท่มากเลย
ch.mahacai@mail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 71 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น่าซื้อขับไปจ่ายตลาดสักคัน
น่าสน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 68 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นหลายคนพูดว่าศูนย์น้อย รถผมแทบไม่เคยเข้าศูนย์เลยครับ เปลี่ยนถ่ายของเหลวก็แถวบ้าน กลัวอะไรกับศูนย์น้อย ถ้ารถดีจริงไม่ต้องเข้าศูนย์บ่อยครับ
s
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 66 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บ้านผมอยู่แถวโรงงานซูซูกิ เห็นเขาเอาคนญี่ปุ่นมาประกอบเองเลย 200กว่าคน และมาสอนงานคนไทยด้วย
cl63amg
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 64 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เพิ่งถอย suzuki apv มาบอกได้คำเดียวว่าคุ้มคนแถวบ้านมาถามกันใหญ่ว่าล้านเท่าไหร่ เราบอกไปว่าเจ็ดแสนกว่าถึงกับอึ้ง เรื่องศูนย์ในกรุงเทพไม่น่าเป็นห่วง ตอนแรกก็เถียงกับแฟนว่าจะดีหรือ ไม่ค่อยเห็นมีวิ่งนะ แต่ตอนนี้คิดว่าคิดถูกแล้วเ
ไม่ได้เชียร์แต่ใช้อยู่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 59 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะมี suzuki swift sport ขายหรือเปล่า
OIL
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 53 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อืมมม...หน้าตาดีเชียว เจ้าตัวเล็ก แถมประหยัดอีก
น่ารักดี
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 50 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่ตราดกำลังสร้างศูนย์ซูซูกิอยู่เห็นป้ายแล้ว
ratchain98@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 48 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บริโอ้ตกกระป๋อง สงสารคนออกจริงๆ
ห่วยได้ใจ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 47 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สวิฟสวยสุดในบรรดาอีโคคาร์รถเดิมๆ ถ้าชื้อมิราจต้องเอาไปเปลี่ยนกันชนหน้าใหม่แต่งรอบคันถึงจะกล้าขับ
ตี๋ใหญ่ๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 43 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไปดูตัวจริงที่ศูนย์ซูซุกิมาแล้ววันนี้ เซลล์โทรมาบอก รถเพิ่งมาถึงโชว์รูม 2 คัน แต่ยังไม่จัดงานเปิดตัว ซึ่งงานจะจัดวันเสาร์นี้ เซลล์บอกลองนั่ง เปิดดูได้ ลองนั่งได้ ยังไม่ให้ทดลองขับ แต่จะคลุมผ้าแล้ว รอวันจัดงานอย่างเดียว ผมชอบทุกอย่าง ทั้งภายในภายนอก แต่มีอย่างนึงที่มันไม่ค่อยเข้ากับรถเท่าไร คือฐานล้อหลัง มันอยู่ขอบท้ายรถเกินไป มันดูไม่ค่อยสมส่วนเท่าไร ข้างหน้านั่งโอเค แต่ข้างหลังแคบเกินไป นั่งลงปุ๊บ หัวเข่าชนเบาะหน้าเลย นี่ขนาดยังไม่เลื่อนเบาะหน้ามาข้างหลังเลย ตัวก่อนออกแบบสมส่วนกว่า แต่ตัวใหม่ ด้านหน้าไฟสวย
ความเห็นส่วนตัว
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 39 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขายสวิฟตัวรองท๊อป รถอยู่ที่ศูนย์สีขาวรับรถได้เลยวันพุธสนใจติดต่อ 081-9077686 (patch)
hi_daring@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 38 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตัว Top โดนอย่างแรง คุ้มค่าสมราคาจริงๆ ได้ถอดคันเก่า มาถอยคันใหม่แน่

ศูนย์บริการไม่สน เพราะจะเอามาใช้ขับไปทำงาน และติดต่องานในเขตกรุงเทพ ปริมณฑลเท่านั้น ไปไกลๆต่างจังหวัดค่อยใช้คันใหญ่ขับไปสบายใจ

จะได้ประหยัดน้ำมัน ลดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องไปดมแก๊ส ก็คราวนี้
รอครับ รอ ถูกใจ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 37 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอาละเว้ยระหว่างเคน (มาร์ช) นิชคุณ (มิราจ) และหลุยส์ สก็อต (สวิฟท์) ใครจะขายดีกว่ากนั
ตัดสินกันหน่อย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 36 +17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลองเทียบกับ อัลเมร่า รุ่นท้อปกันดูมั่งนะครับ ใครที่คิดว่ามันแพง ผมว่า เมื่อเราได้เทียบกับ อัลเมร่า รุ่นท้อปนั้น Swift จะเป้นของดีราคาถูกไปเลย แรงม้า และทั้งวัสดุอุปกรณืที่ใช้ในการประกอบนั้น ดูเกินราคากว่าเมื่อได้เทียบกับอัลเมร่าท้อป จริงๆ แล้วคุณจะได้เห้นบู้ตซูซูกิ ที่มอเตอร์โชว์คนล้นจริงๆ
suki
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 32 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ศูนย์บริการ อยู่ไหนนนนนนนนนนนนนน
นี่แหล่ะยอดขาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 29 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครก็ได้ช่วยเปรียบเทียบระหว่างมิราจกับสวิฟท์หน่อย
คนสวย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถดีเมืองไทยมาตายตรงศูนย์บริการทุกราย น่าจะเป็นโจทย์ต้นๆสำหรับทุกค่ายที่จะมาทำตลาด ตอนนี้มองCAPTIVA อยู่แต่ห่วงเรื่องศูนย์นี่แหละแม้จะพยายามทำใจว่า 3 ปีแรกมันไม่น่าจะพังก็ตามที
อิง ซอก อก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 20 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คอนโซลหน้าดูหรูมาก ชอบตรงที่มีมาตรวัดความร้อนด้วย รถ1500ซีซี บางรุ่นยังไม่มีให้เลยนะ แถมABSให้มาตั้งแต่รุ่นล่างสุดด้วย เยี่ยม
แต่ไม่ค่อยชอบมาตรวัดความเร็วเท่าไหร่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มิราจ ตัว Top มีจอทัส + GPS ด้วย
aa@thaimail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 17 +91 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มิราจ รุ่นแอร์มือหมุนยังไม่มีปุ่มแอร์ เอซี เลย ช่วงล่าง สวิฟ มีคอนสปริงทั้งหน้า หลัง มิราจไม่มี กระจกมองหลังสวิฟเป็นแบบตัดแสงทุกรุ่น มีอิมโมไลเซอร์ทุกรุ่น ไอที่กล้าบอกว่าแพง เมิงเอาอะไรดู ให้ราคามันแพงแบบยาริส แจ๊ซ ก่อนโน้น เมิงค่อยหาว่าแพง ทั้งสวิฟ มิราจ ถือว่าเซตราคามาคุ้มกับอ๊อพชั่นทั้งคู่

ยาริสเชี้ยสุดขายแพงตั้งแต่เปิดตัวตูเห็นยังขายได้ สวิฟตั้งราคาสมคุณภาพรถ เจือกบ่นแพง ทั้งทีรถ อ๊อพชั่น คันจริงยังไม่เคยเห็นกันทั้งนั้น เสร่อ
นักวิจารณ์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 16 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาเดียวกับ MARCH แต่ option กะรูปร่างหน้าตา เหนือกว่าเยอะ แพ้ MARCH แค่ 0 บริการอย่างเดียว
สส
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าคุณภาพของวัสดุทั้งภายใน และ ภายนอก อย่างในภาพ ที่นำเสนอ ราคาที่กล่าวมา ผมว่าไม่แพงครับ

อย่าตกม้าตายก็แล้วกัน ว่า.. ของจริงมันแตกต่างจากภาพที่นำมารีวิว
ดีเจ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +31 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตัวท้อปราคาโดนใจครับ
ของดีไม่จำเป็นต้องทำราคาขายแข่ง
แถมน้ำเปล่า 2 ขวด ผมยังซื้อเลย
ต๋อง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +237 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แข่งกันดุครับ ตลาดอีโคคาร์ ใครชอบอะไรรุ่นไหน ก็ซื้อตามใจตนเองปรารถนาครับ ขอร้องอย่าแขวะคนอื่นที่ใช้ยี่ห้อที่ไม่ตรงกับใจตนเอง มันทำให้คนอื่นที่เขาเข้ามาอ่านด้วยความตั้งใจ จะเสียความรู้สึกและตีค่าว่าแฟน manager motoring เป็นคนอันตพาล เป็นพวกดีแต่เห่า เป็นพวกไม่มีขับแต่วิจารณ์ได้ทุกยี่ห้อ อย่างนี้ไม่เอาครับ ขอบคุณ manager motoring ที่นำเสนอเรื่องราวต่างๆ ของคนรักรถมาให้ได้ชมตลอด ขอให้คนที่เข้ามาอ่านแล้ว คิดดี ทำดี จงประสบแต่ความเจริญรุ่งเรืองสืบไป ส่วนคนที่ได้แต่แขวะ ว่าให้แต่คนโน้นคนนี้ คิดอกุศล ก็จงพบแต่เรื่องอกุศลในชีวิตตลอดไป ขอบคุณครับ
แฟน manager motoring
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แพงได้ใจจริงๆ
amata
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 +11 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สวยดูดี แต่ว่าศูนย์บริการนี้ซิ ถ้าซูซูกิจะทตลาดจริงๆต้องมีศูนย์บริการมากๆ ทุกจังหวัดไปเลย สิ้นค้าดีแต่บริการแย่ อนาคตคงไม่สวยงามแน่......
chinjung555
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มิราจถูกกว่านี้ ได้มากกว่าจริงๆ
ประเทศไทย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014