หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | พิเศษ
 

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 มีนาคม 2555 09:17 น.
        ช่วงนี้ใครกำลังมองหารถยนต์นั่งขนาดเล็กมาใช้สักคัน คงเลือกยากลำบากตัดสินใจ นั่นเพราะเดิมเราอาจมีทางเลือกจำกัดอยู่แค่กลุ่ม“ซับคอมแพกต์” หรือพวก “บี-เซกเมนต์” เท่านั้น แต่เมื่อรถตระกูลอีโคคาร์ทยอยเปิดตัวเข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ ย่อมส่งผลให้ตลาดมีความหลากหลายพร้อมสร้างสีสันและความคึกคักเป็นอย่างยิ่ง
       
       สำหรับอีโคคาร์ถือเป็นกระแสใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม ด้วยรูปโฉมโดดเด่น วางเครื่องยนต์ขนาดกะทัดรัด ขับขี่คล่องตัว กินน้ำมันน้อย แถมราคาน่าคบหา ล่าสุดตลาดเมืองไทยได้รถนามสกุลอีโคคาร์เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งรุ่นนั่นคือ “ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่”

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
        หลังจากเจ้าพ่อเก๋งเล็กแดนปลาดิบตัดสินใจลุยตลาดเมืองไทยเต็มตัว ด้วยการลงทุนสร้างโรงงานเฟสแรกมูลค่า7,500 ล้านบาท ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดระยอง พร้อมเดินหน้าพัฒนาเครือข่ายการขายให้เข้มแข็ง บวกกับโปรดักต์คุณภาพอย่าง “ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ที่จะเข้ามาสร้างความประทับใจให้คนไทยนับจากนี้ไป
       
       โดยโครงสร้างตัวถังแบบแฮทซ์แบ็กยาว 3,850 มม. กว้าง 1,695 มม. สูง 1,510 มม. ระยะฐานล้อ 2,430 มม. ซึ่งเป็นมิติที่ยาวและกว้างกว่าเดิม ทำให้ดูไม่ใช่รถเล็กเหมือนอีโคคาร์คันอื่นๆ ขณะที่การออกแบบคงความเป็นเอกลักษณ์ทำให้รู้ว่าเป็น “ซูซูกิ สวิฟท์” ตั้งแต่แรกเห็น โฉบเฉี่ยวบาดตาตั้งแต่กระจังหน้า กันชนหน้า ไฟหน้าแนวตั้งขนาดใหญ่ ส่วนไฟท้ายที่มีความโค้งมนมากขึ้น

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
       

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
        ภายในของ “ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ยังกว้างขวางสามารถเทียบเท่ารถประเภท“ซับคอมแพกต์” จึงให้ความสะดวกสบายถึงแม้จะขับขี่เป็นระยะเวลานาน พร้อมการตกแต่งแบบสปอร์ตด้วยการใช้โทนสีดำตัดกับทริมอะลูมิเนียม ทั้งในส่วนของพวงมาลัย หัวเกียร์ แผงแดชบอร์ดหน้า คอนโซลกลาง ดูแล้วสวยงามลงตัว ที่สำคัญยังรองรับการใช้งานหลากหลายและให้ความสะดวกสบาย ด้วยระบบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเสียงเล่นCD MP3 หนึ่งแผ่น พร้อมช่องต่อ USB และมีปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
       
       ตลอดจน Keyless Entry และ Keyless push start ระบบที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถขึ้นรถ และกดปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เพียงแค่มีกุญแจรีโมทติดตัว ขณะเดียวกันยังเพิ่มความอเนกประสงค์ด้วยเบาะนั่งผู้โดยสารแถวหลัง สามารถปรับพับได้แบบ 60:40 ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้เป็นอย่างดี

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
       

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
        ด้านสมรรถนะการขับขี่ “ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” พกเครื่องยนต์เบนซิน รหัส K12B ขนาด 1242 ซีซี 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ VVT วาล์วแปรผันทั้งฝั่งไอดี-ไอเสีย ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบต่อนาที รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20 ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง CVT และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด โดยผ่านมาตรฐานไอเสียของรถยนต์อีโคคาร์ และมีอัตราบริโภคน้ำมันระดับ 20 กม./ลิตร
       
       ในส่วนช่วงล่างหน้าแบบอิสระแม็กเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง หลังเป็นทอร์ชั่นบีม คอยล์สปริง รองรับโครงสร้างฐานล้อที่กว้างจึงให้การเกาะถนนดี เมื่อขับทางตรงความเร็วสูงและเข้าโค้ง ไม่รู้สึกสั่นสะเทือนหรือโคลงตัวเหมือนรถเล็กคันอื่นๆ
       
       นอกจากนี้ยังพิถีพิถันเรื่องการประกอบและการเชื่อมต่อจุดยึดต่างๆ โดยเฉพาะวัสดุบุขอบประตู 2 ชั้นแบบใหม่ ที่จะช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และให้ความเงียบ-นิ่งภายในห้องโดยสาร

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
       

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
        ด้านระบบความปลอดภัยนับเป็นสิ่งสำคัญที่สร้างความมั่นใจในการขับขี่ โดย“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” จัดออปชันมาตรฐานอย่าง ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบช่วยเบรก BA และถุงลมนิรภัย SRS พร้อมคานกันกระแทกด้านข้าง และโครงสร้างรถที่ถูกออกแบบให้ช่วยกระจายแรงกระแทกหลังเกิดอุบัติเหตุ
       
       …ทั้งหมดเป็นความภูมิใจที่ “ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” เตรียมนำเสนอให้ลูกค้าชาวไทย ด้วยรูปลักษณ์สปอร์ตรอบคัน สมรรถนะการขับขี่เร้าใจ อัตราบริโภคน้ำมันแบบ “จิบ จิบ” พร้อมกับราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย
       
       โดยรุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT เกรด GA ราคา 469,000 บาท GL 507,000 บาท และรุ่นท็อป GLX 559,000 บาท

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
       

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
       

“ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” ลุคเร้าใจ-ราคาคุ้มค่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
       

        พื้นที่ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวล่าสุด ในหมวด
โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ท้าประมูลรถใหม่ป้ายแดง ทุบราคา!! ต่ำกว่าครึ่ง
สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ร่วมกับ ม.เกษตรฯ จัดทำ มาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพสาขาวิชาชีพบริการยานยนต์ จำนวน 13 อาชีพเสร็จแล้ว
"บลูคอร์" เครื่องยนต์อัจฉริยะใหม่ เทคโนโลยีล่าสุดจากยามาฮ่า (ข่าวประชาสัมพันธ์)
Fortuner A Leader Journey เติมเต็มประสบการณ์ไปกับการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ยามาฮ่าร่วมเปิดตัว “บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” บุรีรัมย์
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 126 คน
คุณคิดอย่างไรกับการนำเสนอข่าว/บทความนี้
ควรปรับปรุง ดีมาก
  1 2 3 4 5  
1 2 3 4 5
ความคิดเห็นที่ 50 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยืนยันว่าราคาขายต่อมีความสำคัญ เพราะเมื่อถึงเวลาก็ต้องขายเทิร์นเพื่อซื้อรถใหม่ ไม่ ห้าปี สิบปี ยังไงก็ต้องทำ อาจจะมีน้อยที่เก็บรถไว้จนหมดอายุใช้งานครับ ดังนั้นราคาขายต่อก็สำคัญ ศูนย์บริการก็สำคัญ เพราะถ้ามีน้อยก็มีผลต่อการบำรุงรักษาตามระยะ ดังนั้นก็จะกระทบอายุการใช้งานและเมื่อสภาพรถแรคาขายต่อก็จะแย่ตามไปด้วยครับ
เอ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 46 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อ่าว เครื่อง1300 แต่ไหงแรงม้าแรงบิดมันมาใกล้ๆกับวีออสตรูเลยฟะ แถมยัง20โลลิตรอีก
คนขับวีออส
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 42 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถคันนี้ต้องไปลองขับเองครับ ถึงจะรู้ วันนี้ผมไปดูมา ก่อนหน้ามาลองขับ 15 คิว จองไปร่วม 10 คิว ผ่าน 2 ศูนย์ คนมารุมเหมือนแจกฟรีเลย

ช่วงล่างดีมาก อัตราเร่งพอใช้ได้นะ คงเพราะ CVT ด้วย วัสดุภายในโอเค (ท๊อป)

ตัวสี่แสน สำหรับขาแต่งโดยเฉพาะ ดูของแล้วเหมือนรถที่ส่งมาทำรถแข่งเลย ไม่มีอะไรเลยจริงๆ

ก่อนไป กำตังไปด้วย 5 พัน นะ
จองไปแล้ว รอ 3 เดือน T T
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 39 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
การให้บริการ ฝ่ายขาย ห่วยมากๆ ถามไรตอบไม่ได้สักอย่าง ออกแนวไม่ง้อลูกค้า น่าจะแก้ไขนะ เพราะงานขายเป็นด่านหน้าของสินค้า
ปรับปรุง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 38 +35 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นคนรุ่นใหม่ เลือกรถที่ความคุ้มค่าและราคา ทั้ง swift fiesta โดยไม่ยึดติดแบบเก่าๆ ดีแล้วครับ

พวก toyota honda มันจะได้รู้ซะบ้าง หลังจากเอาเปรียบคนไทย เป็นเสือนอนกินมาตลอด
มีน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 36 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่ ระยอง จันทบุรี ตราด

เข้าบริการแต่ละครั้งต้องวิ่งไป ที่ระยอง

3 จังหวัด มีศูนย์เดียว

สวดยอด
จะไหวไหมเนี่ย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 35 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถดีๆก็ต้องมาพร้อมศูนย์บริการที่ดีด้วยนะ
ไม่งั้นก็จอดไม่ต้องแจว
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 33 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สมัยก่อนใช้รถเต่าเครื่อง 1200 ซื้อมา 2 หมื่นสาม ขายไป แสนกว่า ใช้ตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ จนเกือบอายุ 50 ร้อนก็ร้อน เสียงก็ดัง เติมน้ำมัน 60 บาท ( สมัยก่อน ลิตรละ ไม่เกิน 2 บาท น่ะ) วิ่งไป กลับ กทม.-พัทยา ยังไปมาแล้ว สบายมาก....ไม่เห็นกลัวรถใหญ่
มาเจอรถขนาดนี้ ราคานี้...ขอเป็นของเล่นคันสุดท้าย ..
ชอบรถเล็กน่ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 +57 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าซูๆกิ ทำราคาตัวท๊อปให้ไม่เกิน ห้าแสนได้ และเพิ่มศูนย์บริการ เอางบการโฆษณาไปลงที่ศูนย์บริการแทน ผมเชื่อว่าคุณจะได้ลูกค้าใหม่ ที่เบื่อ ฮอนด้า โตโยต้า มาเยอะเลย และก็คงจะขายรุ่นท๊อปได้เยอะ เพราะทุกคนก็อยากจะได้รุ่นท๊อป ยิ่งถ้ารุ่นท๊อปไม่แพงกว่ารุ่นอื่นมาก ผมเชื่อว่าหลายๆคนก็คงอยากเพิ่มตังซื้อรุ่นท๊อป อย่าลืมนะครับ เอางบโฆษณาไปลง ศุนย์บริการ ให้การบริการมันโฆษณาตัวเองเป็นปากต่อปากจะดีกว่า มันจะอยู่นานกว่า ดีกว่าเอาเงินให้ฝ่ายโฆษณามันเอาไปกินกันเล่นเละเทะ รถดีไม่ต้องโฆษณาหรอกครับ ลูกค้าที่ได้ใช้รถดีราคาถูกเค้าไปโฆษณาให้เอง ศูนย์บริการเยอะๆ และมีคุณภาพ ประเทศไทยรถเป็นปัจจัยที่สำคัญ อาจจะสำคัญกว่าที่อยู่อาศัยด้วยซ้ำ บางคนเช่าบ้านอยู่แต่ก็ซื้อรถแล้ว ถ้าคุณคิดจะมา อย่ามาแบบครึ่งๆกลางๆ มาให้มันเต็มที่ มาก็มาแบ่งเค๊กกับ โตโยต้า ฮอนด้ามันไปเลย ถ้ามาเป็นตัวประกอบ อย่ามาเลยครับ จะกลายเป็นเอาเงินมาละลายเล่นซะหมดเกือบหมื่นล้าน(เห็นว่าลงทุนโรงงานและศูนย์บริการไป) ขอให้มาแข่งโตโยต้า ฮอนด้านะครับ สองยี่ห้อนี้มันจะได้พัฒนาสินค้า ใส่อ๊อฟชั่นให้คนไทยบ้าง ทุกวันนี้มันเช้าชามเย็นชามเพราะมันไม่มีคู่แข่งที่สูสี มันเลยจะทำยังไงกับคนไทยก็ได้ รถไม่ดีก็ไม่เปลี่ยนคันใหม่ให้ มีปัญหาอะไรลูกค้าไม่เคยชนะมันเลย เบื่อธุรกิจผูกขาด
เทพบุตร
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 26 +178 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมคนชอบเปรียบสวิฟท์ว่าก๊อปปี้มินิทั้งๆที่มันก็ไม่ได้เหมือนอะไรมากมายก็แค่ทรงเล็กเหลี่ยมเหมือนกันเท่านั้น ไฟหน้าไฟท้ายก็ต่างกัน ภายในยิ่งต่างกันใหญ่เพราะสวิฟท์ไม่มีตาชั่งตรงกลางคอนโซลมาให้

ฉันว่าการออกแบบรถให้เล็ก + เหลี่ยม + สวย มันคงไม่ได้รูปทรงที่ต่างไปจากนี้มากมายนักหรอก
และด้วยการที่ฉันไม่มีความรวยเพียงพอที่จะมองรถเล็กที่แพงอย่างมินิได้ จึงทำให้ฉันชื่นชมและอยากครอบครองสวิฟท์ด้วยเหตุผลดังนี้
1. ผลิตในประเทศไทย คนร่วมชาติฉันมีงานทำ
2. รถสวยถูกใจ
3. ราคาที่ฉันจับต้องได้
4. ประหยัดน้ำมัน
5. ไม่ใช่สินค้าฟุ่มเฟือยแน่นอน
ฉันชอบสวิฟท์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 26 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตอนนี้มีรถมั้ยคะ
Fayinlook@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 25 +14 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แต่ผมสมเพชคนขับมินิอ่ะ วันนั้นก่อนเจอ ขับเข้ามาจอด ลีลาเซ่อซ่ามาก อากาศร้อนแทบตาย แมงใส่แจ๊คเก็ตขับ แล้วลงมาซื้อของ เหงื่อตก เสื้อแจ๊คเก็ตก็พยายามเลือกเป็นแบบเด็กนอกเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ต้องทนใส หวังว่าคนมองจะคิดว่าเด็กนอกมีรสนิยม ทุยเอ๋ย
ขับนิสสัน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ภายในดูดีราคากว่าอีโคตัวอื่นเยอะ แถมแรงดี น่าใช้มาก
Gig
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 22 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ว่าแต่ว่า ตัวเครื่อง 1500 เวลาเร่งเครื่องเกิน 3000 รอบ

แล้วกลิ่นเหม็นไหม้ เข้ามาตามช่องแอร์ แก้แล้วยังจ๊ะ

เห็นเงียบฉี่เลย...................ลูกค้าเป็นกันทุกคัุน
เครื่อง 1500
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 17 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อะไหล่ โคตรแพง
.
คงไม่ขึ้นจอ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมเอารูปตัว 1.5 Turbo มาแสดง?
จงใจหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กระแสกำลังมาดีๆ ดันมีพวกเซลล์ปัญญาอ่อน เอา spec ที่ไม่ใช่มาลงโฆษณา

ทำเพื่อ??? เดี๋ยวคนก็หมั่นไส้
สัน...
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชอบครับ แต่ติดที่ความชัดเจนของศูนย์บริการ
rsomporn
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 6 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอ่อ คือว่า สเปกหลุด มี cruise control กับ paddle shift และ พวกมาลัยซ้ายด้วยเหรอ
talor swift
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ซ่อมนี่ใช้ศูนย์เดียวกับมอไซด์เปล่า
-*-
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำได้อเมซวิ่งมากเเต่ศูนหายากนิสหนึ่ง
น่าใช้ไม่น่าซื้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไหนที่แรกออกข่าว ว่า เริ่มต้นที่ สามแสนปลายๆ

โกเจ็ด กันนี่น่า
คุณปรื๊ด สวนจิต
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014