หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤษภาคม 2555 11:00 น.
“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       หลังจากที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ เข้าสู่ตลาดรถยนต์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า จึงได้แนะนำ “ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ซีเอ็นจี” รถกระบะเชื้อเพลิง 2 ระบบ ที่ให้ความมั่นใจในคุณภาพด้วยการออกแบบ โดยเฉพาะระบบ ซีเอ็นจี (CNG) ที่ควบคุมการผลิตจากโรงงานโตโยต้าโดยตรง ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม ยิ่งวิ่งก็ยิ่งประหยัด ตอบโจทย์ความคุ้มค่าได้อย่างลงตัว

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       ไฮสักซ์ วีโก้ แชมป์ ซีเอ็นจี วางเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 VVT-i ขนาด 2,694 ซีซี ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการใช้งานในระบบหัวฉีดก๊าซซีเอ็นจีโดยเฉพาะ ให้แรงม้าสูงสุด 118 กิโลวัตต์ (160 แรงม้า) ที่ 5,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 241 นิวตัน-เมตร ที่ 3,800 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด
       
       ติดตั้งระบบการใช้ก๊าซซีเอ็นจีผลิตสำเร็จจากโรงงาน โดยออกแบบตำแหน่งช่องรับก๊าซอย่างเหมาะสมตามหลักวิศวกรรมเพื่อความทนทานและปลอดภัย เสริมบ่าวาล์วใหม่ที่เคลือบผิววาล์วไอเสียให้เครื่องยนต์รองรับการใช้งานระบบก๊าซ ท่อร่วมไอดีออกแบบพิเศษผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เสริมโครงสร้างพิเศษใต้กระบะ (Sill Cross Reinforcement) แนวคานเหล็กเพิ่มความหนาขึ้นกว่า 90% เพื่อปกป้องถังบรรจุก๊าซคุณภาพสูง (Super Cylinder Tank) ซึ่งผลิตจากเหล็กกล้ามีความแข็งแกร่งและทนทานจากอุบัติเหตุหรือสิ่งไม่คาดคิด โดยวาล์วหัวถังนิรภัย (Cylinder Safety Valve) มีระบบความปลอดภัย 5 ชั้น และท่อนำก๊าซแรงดันสูงแบบพิเศษ (Super High Pressure Tube) ทนทานกว่าด้วยสแตนเลสเคลือบโพลีเอทิลีนหนา 2 ชั้น

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       สร้างมาตรฐานใหม่ให้รถกระบะซีเอ็นจีด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน หัวรับก๊าซคุณภาพสูง (CNG Receptacle) พร้อมฐานยึดที่ออกแบบพิเศษ หมดปัญหาก๊าซรั่วขณะเติม, ลิ้นกันกลับ เสริมความปลอดภัย 2 ชั้น (Double Check Valve) บริเวณหัวรับก๊าซและวาล์วหัวถัง, อุปกรณ์ควบคุมแรงดันก๊าซ (Regulator) ป้องกันการความเสียหายกรณีแรงดันเกิน, กรองก๊าซขนาดใหญ่ (CNG Filter) ป้องกันคราบน้ำมันสะสมบริเวณชุดหัวฉีด, ระบบหัวฉีดก๊าซแบบ 3 ทาง (Sequential Injection System) ช่วยให้หัวฉีดทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ, กล่องควบคุมระบบก๊าซอัจฉริยะ (ECU: Electric Control Unit) คำนวณการสั่งจ่ายก๊าซ ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัด, สวิตช์สั่งการระบบซีเอ็นจีพร้อมจอแสดงผล (CNG Control Switch & Display) และพื้นปูกระบะ (Bed Liner) แข็งแกร่ง ทนทาน
       
       ไฮสักซ์ วีโก้ แชมป์ ซีเอ็นจี พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 9 - 10 มิถุนายนนี้ โดยมี 2 ตัวเลือก รุ่น Standard Cab ราคา 622,000 บาท และรุ่น Smart Cab ราคา 724,000 บาท (ราคารวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       

“วีโก้ แชมป์”ติดCNGจากโรงงาน
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
‘เบนซ์’ยกทัพรุ่นใหม่... ลุยตลาดรถหรูเต็มสูบ!
“นิตโตะ” รุกมอเตอร์สปอร์ต เล็งจัดแข่งประเดิมสนามบุรีรัมย์ฯ
“มิลเลนเนียม ออโต้” ดันมินิลุยโรดโชว์ทั่วไทย
ประเดิมปีม้า ตลาดรถยนต์ร่วง45.5%
“กู๊ดเยียร์” เผยยอดขายยางปี56ทะลุ 1.6 พันล้าน
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 84 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 74 คน
89 %
ไม่เห็นด้วย 10 คน
11 %
ความคิดเห็นที่ 24 +20 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เรื่องเครื่องยนต์น่าจะดีใช้ได้เลย ทนทาน ปลอดภัย เพราะออกแบบมาเฉพาะเพื่อ cng เลยนิ ถังก๊าซใหญ่ จุได้เยอะ ช่วยเรื่องเติมแก๊สได้หน่อย แต่คงติดเรื่องนี้อยู่ดี
lolipop
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +12 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ระบบ cng ก็ดีครับ ว่าแต่ต้องเป็นระบบที่ออกมาจากโรงงานนะครับแบบนี้ และถ้าวิ่งใช้งานประจำตลอด แนะนำถ้าถึง 5 ปี ต้องเปลี่ยนชุดสายไฟ สายแก๊สนะครับ กลัวไฟใหม้

อีกอย่างทำประกันชั้น 1 ใว้ด้วยนะครับ ถ้าเกิดไฟใหม้ก็ยังมีประกัน
เห็นใหม้มาเยอะแล้ว เสียดายรถ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 3 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น่าสนครับ สำหรับ ผู้ที่มีบ้าน อยู่ไกล้ ปั๊ม แก็ส
เติมน้ำมัน ขับไม่เร็วก็ ประหยัด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะ cng lpg ก็ยังดีกว่าขับเบนซินละกัน
จน เครียด กินเหล้า.....
น้ำมันทำจน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะ cng lpg ก็ยังดีกว่าขับเบนซินละกัน
จน เครียด กินเหล้า.....
น้ำมันทำจน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 26 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มองตัวนี้อยู่เหมือนกัน ตอนแรกว่าจะซื้อ 2.7 มาติดแก็สเอง แต่โชคดียังไม่ได้ซื้อ ตัว 2.7 cng ออกมาก่อน โอเคเลย ตรงที่มันได้ ประกัน เหมือนเดิมแหละ 3 ปี แสนโล ก็อุ่นใจหน่อย อย่างน้องศูนย์ก็รับผิดชอบ

ปรกติด เติมน้ำมัน เดือนนึง 6 พัน ตัวนี้ น่าจะ เหลือ ซัก ไม่เกิน 3 พัน เอาค่าน้ำมันมาผ่อนรถดีกว่า
smallroom001@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 25 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าเคยขับรถ CNG ของมิซู และ CNG ของโตโยต้า จะรู้เลยว่าตันไหนดีกว่า แรงมันต่างกัน....ไปลองขับดูนะ
คนเคยขับ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +20 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เรื่องเครื่องยนต์น่าจะดีใช้ได้เลย ทนทาน ปลอดภัย เพราะออกแบบมาเฉพาะเพื่อ cng เลยนิ ถังก๊าซใหญ่ จุได้เยอะ ช่วยเรื่องเติมแก๊สได้หน่อย แต่คงติดเรื่องนี้อยู่ดี
lolipop
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 23 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากรู้ว่า แชมป์ 4 ประตู ติด CNG จากโรงงานจะออกมาป่าว อีกนานไหม
อยากได้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รอเหมือนกันคะว่าเขาจะผลิต4ประตูไหม
chulikorn_mod@hotmail.com
 
ความคิดเห็นที่ 22 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
CNG ดีนะ
Jojoe
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตัวเครื่องปรับให้รับกับแก๊สโดยเฉพาะ น่าจะปลอดภัยกว่าน่ะ ประหยัดกว่าเติมน้ำมันด้วย แต่เรื่องเติมแก๊สซิ เถียงไม่ออกเลย
rozz
 
ความคิดเห็นที่ 21 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แถมแชมป์ขับรถแบบrayumพ่อแม่ไม่สั่งสอนไปอีกตำแหน่ง คนขับรุ่นนี้กับพี่น้องมันfortunerไม่รู้ว่าทำไมขับเหมือนกันมากคือขับแบบไร้มารยาทสุด น่าจะโดนยิงตายสักวัน
เอ อาก้า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โตโยต้า..อีโก้..ใครขับแล้ว..อีโก้สูงปริ๊ด..ใหญ่คับถนน..แต่สุดท้าย..ก็คว่ำ..เจ็บตายมาเยอะ..เพราะเครื่องแรง..แต่ช่วงล่าง..ห่วยๆ..ปัญหาเดิมๆ..ของโตโยต้า..คนบ้าขับ
วว
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มีรถเป็นของตัวเองหรือยัง
แจ่ม
 
ความคิดเห็นที่ 20 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าเปลียนเป็น LPG จากโรงงาน
จะขายดีกว่านี้ 5 เท่า
นักวิจัย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เปลี่ยนเป็น LPG ไม่ได้ รัฐบาล ไม่อณุญาติ ทำได้แค่ CNG อย่างเดียว ออกรถมาแล้วเปลี่ยน LPG เองทีหลังได้ แต่ ทำแล้ว พ้นประกันทันที
686
 
ความคิดเห็นที่ 19 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้มิซูติดจากโรงงาน493000บาทประหยัดโคตรถูกกว่าเป็นแสน
Tristan
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมซื้อvigo cngใช้ได้ 5 วัน กล่องควบคุมก๊าซเสีย รถไม่ยอมตัดเป็นก๊าซ มันน่าโมโห รถยังป้ายแดง กับต้องมาพัง ใครมีปัญหาอย่างเดียวกันช่วยบอกด้วย บอกได้3คำคือ ซวยสุดสุด
quean-bootsarin@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กระจกแบบมือหมุนรึ
pn
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตอนผมซื้อติดตั้งกับ Scan Inter ครับ โชว์รูมติดให้ ตรวจสภาพส่งมอบปรากฎว่ารั่วครับ ดีที่ฝ่ายบริการเค้าสุดยอดน้ำท่วมก็มาดูแลให้ครับ
CNG รุ่นพี่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 11 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คงเลิกคบกับ cng แล้วครับ แก๊สเทพเขาเนี่ยสุดยอดจริงๆ
ต่อคิวก็ยาว ลูกทำการบ้านเสร็จทั้งเล่มแล้วก็ยังไม่ได้เติม
กว่าจะถึงก็หมด เติมทีวิ่งได้แค่ 100 กว่ากิโล
น้ำหนักรถก็เยอะต้องแบกถังเปล่า เกือบร้อยกิโล
ยางก็สึกเร็วจนยางบวม โช๊คก็เริ่มเสื่อม
ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ LPG แล้ว สบายๆ ครับ เหมือนเติมน้ำมัน แต่ประหยัดกว่า
ใครมีปั้มใกล้ก็เชิญซื้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นด้วยอย่างยิ่ง โดยเฉพาะ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ไม่มีซักแห่ง ผมขึ้นรถตู้ นรา-หาดใหญ่บ่อย เวลา รอ เขาเติมแก๊ส เกือบชัวโมง
twaedulkoday@yahoo.com
 
ความคิดเห็นที่ 7 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมไม่ทำ lpg ด้วยครับ ไม่สนับสนุนหรือมีข้อเสีย อย่างไร วานผู้รู้ตอบด้วยก็ดีครับ
ขอบคุณครับ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปตท. ไม่ให้ทำ ไม่งั้นจะขาย CNG ไม่ออก
นักการเมือง=คนถือหุ้น ปตท = กลุ่มอุตสาหรรมรถยนต์
เหรี้ยกลุ่มเดียวกัน
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถูกต้องแล้วครับ ปตท มันต้องการขายอุปกรณ์ติดตั้ง NGV ผูกขาด และต้องการขาย NGV เน่้าๆ คุณภาพต่ำๆให้ และ นักการเมืองถือหุ้น ปตท ่ทั้งนั้นครับ มันเลยไม่อนุญาติให้ติดตั้ง Lpg ครับ
คนโคราช
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เป็นแบบนี้นี่เอง ขอบคุณครับ
น่าเสียดาย
 
ความคิดเห็นที่ 6 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
และวีโก้ก็เป็นแชมป์ที่คว่ำมากที่สุดอีกด้วย
ช่วงล่างแย่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยอดหายอันดับ 1
mangmumdum
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่คว่ำหรอก ถ้าไม่ขับเร็ว ไม่ประมาทไม่ดื่ม ไม่ง่วง แล้วมาขับรถใช้รถร่วมถนนเดียวกันปนๆกันไป มีทักษะบ้าง ไม่มีก็เยอะ กูขอปั่นจักรยานดีกว่า
มองโลกในแง่ดี
 
ความคิดเห็นที่ 3 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น่าสนครับ สำหรับ ผู้ที่มีบ้าน อยู่ไกล้ ปั๊ม แก็ส
เติมน้ำมัน ขับไม่เร็วก็ ประหยัด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ต่อคิวเติมก๊าซยาวโคต ประหยัดขนาดไหนก็ไม่ไหวล่ะ
ก็แค่นั้น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +12 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ระบบ cng ก็ดีครับ ว่าแต่ต้องเป็นระบบที่ออกมาจากโรงงานนะครับแบบนี้ และถ้าวิ่งใช้งานประจำตลอด แนะนำถ้าถึง 5 ปี ต้องเปลี่ยนชุดสายไฟ สายแก๊สนะครับ กลัวไฟใหม้

อีกอย่างทำประกันชั้น 1 ใว้ด้วยนะครับ ถ้าเกิดไฟใหม้ก็ยังมีประกัน
เห็นใหม้มาเยอะแล้ว เสียดายรถ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น่าสนใจมากๆเลย
freebyrdz122@hotmail.com
 
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014