หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 

เชฟโรเลตเปิดราคา“เทรลเบลเซอร์”1.059-1.489ล้านบาท

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 8 มิถุนายน 2555 10:36 น.
       ข่าวในประเทศ - เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่คันแรกออกจากสายการผลิตของศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยองแล้ว พร้อมเปิดราคาจำหน่าย เริ่มต้น 1.059-1.489 ล้านบาท

เชฟโรเลตเปิดราคา“เทรลเบลเซอร์”1.059-1.489ล้านบาท
       เทรลเบลเซอร์ รุ่นสูงสุด LTZ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.8 ลิตร ได้รับการต้อนรับจากพนักงานกว่า 5,200 คนภายในศูนย์การผลิตฯ รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ผลิตชิ้นส่วน และผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ทั้งนี้ ศูนย์การผลิตในจังหวัดระยองแห่งนี้ ถือเป็นศูนย์ฯแรกในโลกที่ผลิตเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ ซึ่งจะออกจำหน่ายในประเทศไทย และส่งออกไปยัง 50 ประเทศทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคอื่นต่อไป
       
       รถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ (คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง) สร้างบนพื้นฐานโครงสร้างตัวถังบนแชสซีส์ของรถกระบะขนาดกลางของจีเอ็ม รองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยความสะดวกสบาย ผสมผสานสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองการใช้งานในเมืองและบนถนนทางไกล พร้อมศักยภาพที่ลุยทางออฟโรดได้อย่างเต็มที่

เชฟโรเลตเปิดราคา“เทรลเบลเซอร์”1.059-1.489ล้านบาท
       “เทรลเบลเซอร์ มีความแข็งแกร่งบึกบึน พร้อมที่จะลุยทางออฟโรดสมบุกสมบัน และให้ความสะดวกสบายขณะเดินทางในเมืองและขับขี่ทางไกล” มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวและว่า “เทรลเบลเซอร์ เป็นอีกหนึ่งยานยนต์ระดับโลกของเชฟโรเลต ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ ความมุ่งมั่น และความใส่ใจในทุกรายละเอียดของพนักงานชาวไทยที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักของเรา”
       
       “เทรลเบลเซอร์ จะขึ้นสายการผลิตในประเทศไทย เพื่อตลาดประเทศไทย ก่อนจะถูกส่งออกทำตลาดในอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งการส่งมอบรถเทรลเบลเซอร์สู่ลูกค้าชาวไทยนั้นเริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ บัดนี้” แอพเฟล กล่าว
       
       ประธานกรรมการจีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ยังเผยถึงความพร้อมเต็มพิกัดของผู้ผลิตชิ้นส่วนที่จะทำงานร่วมกับจีเอ็ม ในการตอบสนองความต้องการของตลาด ทั้งนี้ กว่า 70% ของชิ้นส่วนยานยนต์ที่ใช้ผลิตเทรลเบลเซอร์นั้นมาจากผู้ผลิตในประเทศไทย

เชฟโรเลตเปิดราคา“เทรลเบลเซอร์”1.059-1.489ล้านบาท
       “เวลานี้เรากำลังเดินหน้าสายการผลิตเต็มกำลัง โดยนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมาเราขยายรอบการผลิตเป็น 3 รอบทั้งในศูนย์การผลิตรถยนต์และศูนย์การผลิตเครื่องยนต์” ประธานกรรมการจีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย กล่าว “การเพิ่มรอบการผลิตไม่เพียงเพื่อรองรับกับกำหนดการส่งมอบเทรลเบลเซอร์ เท่านั้น แต่เพื่อรองรับความต้องการซื้อโคโลราโด ของลูกค้าเช่นกัน หลังจากเราเริ่มส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ความต้องการจับจองรถหลายรุ่นของเชฟโรเลต ได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ปีนี้จะเป็นปีที่ท้าทายมากสำหรับเราจีเอ็ม และเชฟโรเลต”
       
       สำหรับ เทรลเบลเซอร์ จะมาพร้อมกับสีสันตัวถังภายนอกให้เลือก 7 สี คือ สีขาว Summit White, สีดำ Black Sapphire, สีแดง Sizzle Red ซึ่งเป็นสีโปรดของแฟนปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พันธมิตรรายใหม่ของเชฟโรเลต นอกจากนี้ ยังมีสีน้ำตาล Auburn Brown, สีฟ้า Blue Mountain, สีเทา Royal Gray และสีเงิน Switchblade Silver โดยราคาจำหน่าย มีดังนี้
       
       
รุ่นราคา(บาท)
เทรลเบลเซอร์ 2.5 LT ขับเคลื่อนสองล้อ เกียร์ธรรมดา1,059,000
เทรลเบลเซอร์ 2.8 LT ขับเคลื่อนสองล้อ/สี่ล้อ1,249,000/1,299,000
เทรลเบลเซอร์ 2.8 LTZ ขับเคลื่อนสี่ล้อ1,389,000
เทรลเบลเซอร์ 2.8 LTZ1 ขับเคลื่อนสี่ล้อ1,489,000


เชฟโรเลตเปิดราคา“เทรลเบลเซอร์”1.059-1.489ล้านบาท
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
โตโยต้าปรับลดตลาดรถไทยเหลือ 9.2 แสนคัน-ครึ่งปีร่วง 40.5 %
BRG นำทัพรถหรูหลากสำนักแต่งเจาะลูกค้าชอบต่าง
BMWเสริมทัพบิ๊กไบค์-เพิ่มกำลังผลิตรถยนต์รง.ระยอง
เชฟโรเลตเรียกรถ 'แคปติวา' ตรวจสอบแก้ไขเข็มขัดนิรภัย
เปอโยต์ยิ้มออกยอดขายครึ่งปีแรกพุ่งทั่วโลก
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 176 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 128 คน
73 %
ไม่เห็นด้วย 48 คน
27 %
ความคิดเห็นที่ 58 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมใช้มาสด้า 3 อยู่ช่วงล่างหนึบดีมากกว่ายี่ห้ออื่นๆหลายนี่ห้อเลย ส่วนตัวไม่ซื้อรถตามกระแส แต่ซื้อเพื่อความปลอดภัยในชีวิตในการเดินทาง กำลังเหร่เทรนเบลเซอร์อยู่ครับ ชอบตรงประตูหลังไม่มีกาบซุ้มล้อเหมือนคู่แข่งอื่นๆที่เวลาเปิดประตูหลัง(สองบานหลัง)เห็นแล้วตลกมีซุ้มล้อติดมาด้วยลองสังเกตุดูนะครับ ทั้งที่เป็นปิคอัพดัดแปลงเหมือนกัน ที่ชอบเพราะเป็นรถสายพันธุ์อเมริกัน ไปลองขับมาแล้ววิ่ง 150 กม/ชม. เซลบอกให้เบรคกระทันหัน แหมเบรคกะช่วงล่างเค้าได้ใจจริงๆ นี่หล่ะมะกันแท้ และที่ชอบมากวิ่ง 100 กม./ชม. รอบอยู่ที่ 1600-1700 รอบครับ(ประหยัดมากครับ)ยี่ห้อไหมมีบ้างอ่ะ มาสด้า 3 ผมวิ่ง 100 กม./ชม. รอบอยู่ที่ 2500 อัพครับ คิดเอาเองครับ แต่ผมเหล่ตัว 1059000 เกียร์ธรรมดาครับ ถูกดี ขับสนุกไม่ต้องลุ้นเวลาฝนตก สภาพถนนไม่ดี เคยขับยี่ห้อดังๆนั่งกอดพวงมาลัยเกร็งทั้งตัว บางครั้งแย่ขนาดต้องท่องนโมฯด้วย แบบนี้แย่ ซื้อก็แพงยังต้องเสี่ยงอีกครับ
ktp2512@hotmail.co.th
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 53 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สวยดีครับ ชอบตั้งแต่เห็น suv ค่ายบ้านเราคันนี้ใช่เลย ส่วนเรื่อง comment ต่างๆ ของท่านผู้รู้ ท่านไม่ต้องสนใจ ท่านซื้อเอง ใช้เอง จะเอาคนอื่นมาเกี่ยวทำไมค่ายรถเขาไม่ผลิตสินค้าไม่ได้คุณภาพมาขายหรอก ยุโรป เขาใช้ให้เกลื่อนถนนกันหมด ( ลืมไปว่าคนไทย เคยชินกับรถญี่ปุ่น ไม่ถนัดใหญ่ๆแบบยุโรป ติกันจัง..)
sodanakorn@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 51 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไปจองแล้ว เมื่อไรจะมา จะได้ขับให้พวกชอบติดู
V 444
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 43 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครจะซื้อรถอเนกประสงค์ 3 แถว ขอร้องเลยครับ ลองไปนั่งแถว 3 ดูก่อนเลย ผมเล็งตัวนี้มาเป็นปี พอไปดูที่งานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาไปลองแถว 3 นั่งยังไม่ทันหลังพิงเบาะเลยหัวชนหลังคาแล้ว บอกเลยว่าผมเลิกเลยไม่ดูอย่างอื่นแล้ว และทั่วๆ ไปวัสดูก็ไม่ได้เรื่อง ออกมาทีหลังเขาควรทำการบ้านให้ดีกว่านี้ไม่เข้าใจว่าทำใม่กลายเป็นแบบนี้ ผลก็คือคนกลับไปซื้อ Pajaero Sport และ Fortuner กันหมด ตอนนี้ผมเลยไปถอย Fortuner 4x4 มือสองมาใช้แทน ตอนแรกไปจองมือหนึ่งแล้วแต่ทาง Buzz บอกว่าต้องใช้ Finance ของเขาเท่านั้น ผมเลยไม่เอาเพราะผมจะใช้ของ ธนาคารไทยเครดิต เขาเป็นแบบลดต้นลดดอก ปิดบัญชีเมื่อไหร่ก็ได้เสียดอกแค่นั้น แต่โชว์รูมตอนแรกบอกได้ตอนหลังบอกว่าไม่ได้ เลยไม่ซื้อไม่ง้อ
AJ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 41 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เชฟโรเลตตัวถังแข็งแกร่งกว่ารถญี่ปุ่นมากมาย โตกะฮอนชนกันทีพังยับไปเกือบครึ่งคัน หวาดเสียวใช้กันไปได้ยังไง ขายความสวยแบบฉาบฉวยเข้าว่า แบบยุโรปเค้าเน้นสวยเรียบๆแบบผู้ดี
อ้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 36 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถรุ่นนี้ออกมาเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ ทำให้ยอดขายปาเจโร่สปอร์ตกับฟอร์จูนเนอร์เพิ่มขึ้นทันที
6969
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 35 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
การออกแบบดูมันครึ่งๆกลางๆไงไม่รู้ เหมือนพยายามจะให้เส้นสายไม่เหมือนตัวกระบะ แต่ก็ไม่กล้าลบออกหมด เห็นชัดๆตรงกันชนหน้าช่วงระหว่างไฟหน้ากับไฟตัดหมอก ขัดๆไม่ต่อเนื่องเหมือนตัวคอนเซ็ป ที่ตรงส่วนนี้จะเรียบไม่มีเหลี่ยมมุมแบบนี้ ตรงกันชนหลังก็เป็นแบบเดียวกัน
ผมก็เป็นเจ้าของโคโลราโด้ใหม่นะอยากบอกว่าเรื่องวัสดุเนี่ยมันก็ถูกๆก๊องแก๊งเหมือนรถตลาดค่ายอื่นนั่นแหละ แต่การเอาชิ้นส่วนมาประกอบรวมกันนี่สิ ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะเลยเพราะดูจะประกบกันหลวมเกินไปหน่อย บางทีถ้าเครื่องยนต์มันสั่นหน่อยก็มีเสียงรบกวน บางชิ้นเอามือดึงเบาๆก็หลุดออกมาแล้ว
ผมเลยคิดว่าภายในของเทรลก็คงจะไม่ต่างกันมากยิ่งเห็นรูปที่เค้าไปถ่ายมาจากวันเปิดตัวอีกก็ไม่แปลกใจว่าคนจะบ่นว่าภายในไม่สมราคาเพราะมันไม่สมราคาจริงๆ
คือไม่ได้ขอให้มันหรูหราเหมืนอรถซุปเปอร์คาร์หรอก แต่น่าจะใส่ใจรายละเอียดตรงนี้กันหน่อยเพราะเป็นส่วนที่คนขับจะได้พบเห็นและสัมผัสอยู่ตลอดเวลาขับรถ
TTT
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เจอตัวจริงแล้ว บอกตรงๆเลยว่าไม่สวยเอาซะเลยยยย ไร้ซึ่งแรงดึงดูดสายตา
Error
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 30 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นตัวจริงที่มอเตอร์โชว์ หมดคำพูดเลย
อุตส่าห์ตั้งใจไปดู
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมจะออกรถ
เทรลเบลเชอร์ LTZ1 19กันยา 56 เนี๊ย แต่ข่าวมันไม่ดีกับตัวรถที่ผมจะออก จิงหรือป่าวอ่ะ
ืnattapon_543@outlook.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 22 +33 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมใช้ กระบะดัดแปลง ผมภูมิใจครับ ไม่เดือดร้อนใคร ซื้อเอง ผ่อนเอง ทุกอย่างมี ข้อดี ข้อเสีย ครับ
เมีย ผม ยังใช้ ดัดแปลง เลย เอา กระเทย มา ทำเมีย...
ข้อดี ของ เมีย ดัดแปลง คือ ประหยัด ค่า อนามัย..
ข้อเสีย คือ ต้องใช้จ่าย ซื้อ วาสลีน เพิ่มขึ้น...
คนบ้า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 21 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ฟอร์จูนเนอร์ตัวแรกที่ออกมา ปํญหาเยอะมาก
ปัญหาสำคัญด้วย ยังขายดิบขายดี เทน้ำเทท่า
1. เบรคทื่อ จนหลายคนทนไหมไหวต้องไปเปลี่ยนดิสเบรค หรือต้องให้ช่างไสวแห่งฝั่งธนคอยจูนเบรคให้ทุกสามเดือนไม่งั้นเอาไม่อยู่ จะไปบอกช่างศูนย์โตต้าก็ไม่รู้เรื่อง ต้องช่างไสวเท่านั้น
2.ควันพิษเข้าห้องโดยสาร ตอนแรกโตต้าไม่ยอมรับ แต่ตอนหลังดแอบมาเปลี่่ยนตู้แอร์ใหม่ให้พ่นลมจากข้างบนแก้ปัญหาในรุ่นไมเนอร์เชนจ์
สวนเชฟตัวนี้ ดูแล้วระบบดีกว่ารถุแบบเดียวที่มีขายกันอยู่
ผมมองว่า แม้ขายไม่ดีเท่าผู้นำตลาด แต่ก็สามารถขายได้เรื่อยๆ พออยู่ได้นะ
เอ็ม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พวกติ ยี่ห้อโน้น ยี่ห้อนี้ เป็นอะไรกันมากเปล่า ใครจะซื้อยี่ห้อไหน รุ่นไหน ก็สิทธิ์ของเค้า เห็นแล้วนี่เหรอ เว็บของคนรักประเทศ รักความปรองดอง รักความสามัคคี
คนไทยคนหนึ่ง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 17 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็ดีนะ แต่งั้นๆพอดีขับ Range Rover Evoque อยู่อ่ะ
สาวกland
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 16 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากให้คนที่มีใจเป็นกลางและเป็นธรรม มีความรู้มากล้ำเกี่ยวกับรถกระบะดัดแปลง ออกมาแสดงความเห็นเปรียบเทียบรถประเภทนี้ ทุกค่ายทุกสีทุกยี่ห้ออย่างตรงไปตรงมา และใช้วาจาแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่นด้วย ถ้าได้คนจริงแบบณเดชน์ (น้าเดช) อ.พัฒนเดช อาสาสรรพกิจก็สวยแน่ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านที่คิดจะซื้อรถประเภทนี้ ไม่ใช่ฟังคนนั้นเย้ยทีคนนี้ด่าที ไม่รู้อะไรจริงอะไรเท็จเหมือนเช่นตอนนี้ ที่ประชาชีแห่งประเทศไทยกำลังมึนงงเป็นใบ้กับเหตุผลของนักการเมืองหลายพวกหลายฝ่าย ผสมกับน้ำลายของพวกกองหนุนกองเชียร์ พ่นชเลียร์กันมั่วไปหมด อย่างกับว่ารัฐธรรมนูญกับประชาธิปไตยมันสำคัญที่สุด ยิ่งกว่าอากาศหายใจเสียอีก ถ้าประเทศไทยมีรัฐธรรมนูญที่ไม่เป็นประชาธิปไตยแล้วคนไทยตายแน่... ส่วนอากาศเป็นพิษ ข้าวปลาอาหารแพงแถมปนเปื้อนสารพิษสารเคมี อาชญากรรมเกิดขึ้นทุกวี่วัน เด็กนักเรียนยกพวกตีกันยังกะศัตรูคู่อาฆาต ยาบ้ายาเสพติดระบาดทุกตารางนิ้ว แท็กซี่หิ้วผดส.หญิงไปข่มขืน พวกโจรลักขโมยจี้ปล้นทุกค่ำคืนไม่ยอมพักผ่อนนอนหลับ ตำรวจก็ตามจับกันไม่หวาดไม่ไหว อ้ายพวกจันดารา เอ๊ย จันรัยก็ขยันทำระยัมไม่ซ้ำเรื่อง ฯลฯ ทุกเรื่องล้วนขี้ผงจิ๊บจ๊อยครับทั่น ก่อนอื่นนั้นคนไทยต้องมีรัฐธรรมนูญที่เป็นประชาธิปไตยที่แท้จริงเสียก่อน แล้วบ้านเมืองจะสุขสงบราบคาบโดยอัตโนมัติ นี่คือญัตติของอ้ายพวกนักการเมืองที่เอามากรอกหูคนไทยให้หลงเชื่อทุกวัน...
ลงด้วยครับพี่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลองสัมผัส มอเตอร์โชว์ รู้สึกผิดหวังพอสมควร อุปกรณ์ภายใน วัสดุแย่ เหมือนกับรถราคาไม่ถึงล้านจึง รีบเร่งผลิต เพราะรูปรถต้นแบบคนสนใจเยอะ คิดเอง สงสัย เค้าไม่อยากทำให้ดี เดี๋ยวจะไปแย่งกลุ่มลูกค้า แคป
ธง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แคปติว่า จับกลุ่มลูกค้าอีกกลุ่มครับ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงกว่า

รถก็สวยกว่า ส่วนเจ้าตัวนี้ไปจับคู่แข่งกับฟอร์จูนเนอร์ กับปาเจโร่ ซึ่งเป็นระดับที่ต่ำกว่าครับ
ทวี
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แคปติว่า suv แท้
เทรลเบรเซอร์ จำพวกเดียวกับ ฟอร์ฯ มิว suv ปลอมๆ
กราก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 6 +18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นเค้าว่า คนมีอยากขาย คนเห็นอยากซื้อ...

ลองไปดูข้อมูลในเว็บต่างๆ ดูเหมือนรถยี่ห้อนี้มีปัญหามาก ถ้าเทียบกับยอดขาย และที่สำคัญ ปัญหาไม่จบ...
Mini
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาแพงเหมือนกันขายสู้ปาเจโร่สปอร์ตไม่ได้หรอก ออปชั่นเต็มราคาเหมาะสม
peter
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไปดูมาแล้วครับ สวยดี ข้างในก็สมราคานะ
คนที่บอกว่าห่วยนี่ก็เกินไปนะครับ อาจจะหวังอะไรกับรถต้นแบบเกินไป อาจจะเพิ่งซื้อรถคันแรกหรือเปล่า ถึงไม่รู้จักคำว่า "รถต้นแบบ" น่ะครับ
OK
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 3 +37 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ข้างในห่วยจริง ๆ ตรูต้องการแบบที่ขายในดูไบ ทำอย่างนี้มันดูถูกคนไทยชัด ๆ
ToT
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาเเพงเว่อร์
1.489 ล้าน ซื้อเเคปติว่า เลยไม่ดีกว่าหรือ?
เเค่รถกระบะใส่หลังคา เมิงตั้งราคาซะกรูกลัวเลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014