หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | Event
 

ฟอร์จูนเนอร์-วีโก้ขยับ ปรับทัพชนโมเดลใหม่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 สิงหาคม 2555 10:55 น.
       เรียงหน้าเปิดตัวเขย่าตลาดได้พักใหญ่ๆ แล้ว กับปิกอัพโฉมใหม่ของค่ายอีซูซุ, เชฟโรเลต, ฟอร์ด และมาสด้า ซึ่งบางยี่ห้อได้ต่อยอดพัฒนาเป็นรถอเนกประสงค์จากโครงสร้างพื้นฐานของปิกอัพดังกล่าว หรือรถพีพีวี(PPV) อย่าง “เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์” สู่ตลาด ส่วนค่ายที่มีอยู่แล้วก็กำลังซุ่มปรับโฉมอยู่ ขณะที่รายที่ยังไม่มีปรับโฉมได้มีการแนะนำทางเลือกใหม่มาเสริมตลาด เช่นเครื่องยนต์ใหม่ของ “มิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต” และเพิ่มรุ่นย่อยปิกอัพไทรทัน งานนี้จึงทำให้เจ้าตลาด “โตโยต้า” ไม่สามารถอยู่นิ่งต่อไปได้อีก...

ฟอร์จูนเนอร์-วีโก้ขยับ ปรับทัพชนโมเดลใหม่
       ในช่วงครึ่งแรกของปี โตโยต้าขยับตัวเพียงเสริมรุ่นตกแต่ง TRD Sportivo และรุ่นฉลองครบรอบ 50 ปีเป็นส่วนใหญ่ แต่เกมการแข่งขันที่รุนแรง โดยเฉพาะรถอเนกประสงค์แบบพีพีวี คู่แข่งสำคัญมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตไล่จี้มาเรื่อยๆ ตามอยู่เพียงกว่า 2 พันคันเท่านั้น และยังมีคู่แข่งหน้าใหม่ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์มาตีกระหน่ำอีก ขณะที่ปิกอัพแม้จะยังครองบัลลังก์ไว้ได้แน่นเหนียว แต่ต้องมีการปรับตัวเช่นกัน
       
       เหตุนี้ในโอกาสครบรอบปีของการปรับโฉมครั้งใหญ่ และประกาศความสำเร็จในฐานะเจ้าตลาด โตโยต้าจึงเซ็นสัญญานักเตะชื่อดัง “คริสเตียโน โรนัลโด” เป็นพรีเซ็นเตอร์ปิกอัพ “โตโยต้า วีโก้ แชมป์” ต่อไปอีก 1 ปี เพื่อทำโฆษณาชุดใหม่ พร้อมกับปรับทัพและเปลี่ยนอุปกรณ์ปิกอัพวีโก้ แชมป์ รวมถึงรถอเนกประสงค์พีพีวี “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์” ให้สามารถแข่งขันและตอบสนองกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

ฟอร์จูนเนอร์-วีโก้ขยับ ปรับทัพชนโมเดลใหม่
       แม้โตโยต้าจะยังไม่ประกาศเป็นทางการ ถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างในปิกอัพ โตโยต้า วีโก้ แชมป์ และ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ แต่ได้มีการให้ข้อมูลและราคาใหม่ของรถทั้งสองรุ่นกับดีลเลอร์ไปแล้ว เพื่อแจ้งกับลูกค้าที่เข้ามาจองซื้อรถตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป รวมถึงลูกค้าที่จองก่อนหน้านี้ไม่นาน ในการเปลี่ยนเป็นรถรุ่นใหม่แทน
       
       โดยโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ได้มีการปรับเปลี่ยนเป็นแบบ 5 จังหวะหมด พร้อมกับเพิ่มสมรรถนะกำลังจาก 163 แรงม้า เป็น 171 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และยังปรับปรุงเครื่องยนต์ให้ผ่านมาตรฐานยูโร 4 นอกจากนี้ยังได้เพิ่มทางเลือกใหม่ แนะนำโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น 2.5G VN เทอร์โบ เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ จากเดิมที่จะมีเฉพาะรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ซึ่งหลักๆ อุปกรณ์จะเหมือนกัน มีเพิ่มเข้ามานิดหน่อยเป็นเบาะหนัง และปรับไฟฟ้าด้านคนขับ หัวเกียร์และพวงมาลัยหุ้มหนัง รวมถึงตกแต่งลายไม้ และเพิ่มราวหลังคาเข้ามา ขณะที่รุ่น 3.0 ลิตร ติดตั้งระบบนำทางหมดทุกรุ่น (ถอดรุ่น 3.0V 4WD เหลือไว้แค่รุ่น 3.0V 4WD Navi เช่นเดิม) รวมถึงรุ่น 2.7V ยกเว้นรุ่น 2.5G

ฟอร์จูนเนอร์-วีโก้ขยับ ปรับทัพชนโมเดลใหม่
       แม้โตโยต้าจะยังไม่ประกาศเป็นทางการ ถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างในปิกอัพ โตโยต้า วีโก้ แชมป์ และ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ แต่ได้มีการให้ข้อมูลและราคาใหม่ของรถทั้งสองรุ่นกับดีลเลอร์ไปแล้ว เพื่อแจ้งกับลูกค้าที่เข้ามาจองซื้อรถตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป รวมถึงลูกค้าที่จองก่อนหน้านี้ไม่นาน ในการเปลี่ยนเป็นรถรุ่นใหม่แทน
       
       โดยโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ได้มีการปรับเปลี่ยนเป็นแบบ 5 จังหวะหมด พร้อมกับเพิ่มสมรรถนะกำลังจาก 163 แรงม้า เป็น 171 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และยังปรับปรุงเครื่องยนต์ให้ผ่านมาตรฐานยูโร 4 นอกจากนี้ยังได้เพิ่มทางเลือกใหม่ แนะนำโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น 2.5G VN เทอร์โบ เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ จากเดิมที่จะมีเฉพาะรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ซึ่งหลักๆ อุปกรณ์จะเหมือนกัน มีเพิ่มเข้ามานิดหน่อยเป็นเบาะหนัง และปรับไฟฟ้าด้านคนขับ หัวเกียร์และพวงมาลัยหุ้มหนัง รวมถึงตกแต่งลายไม้ และเพิ่มราวหลังคาเข้ามา ขณะที่รุ่น 3.0 ลิตร ติดตั้งระบบนำทางหมดทุกรุ่น (ถอดรุ่น 3.0V 4WD เหลือไว้แค่รุ่น 3.0V 4WD Navi เช่นเดิม) รวมถึงรุ่น 2.7V ยกเว้นรุ่น 2.5G

ฟอร์จูนเนอร์-วีโก้ขยับ ปรับทัพชนโมเดลใหม่
       การเปลี่ยนเป็นเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ ในรถพีพีวีโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เป็นการปรับเพื่อให้ใกล้เคียงกับคู่แข่ง เพราะจะเห็นว่าคู่แข่งสำคัญ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร VG เทอร์โบ 178 แรงม้า เป็นเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ เช่นเดียวกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ แม้จะเป็นโมเดลและเครื่องยนต์เก่า 3.0 ลิตร 156 แรงม้า และ 2.5 ลิตร 143 แรงม้า (ปีหน้าเปิดตัวโฉมใหม่) ขณะที่โมเดลใหม่ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ 2.8 ลิตร 180 แรงม้า เป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะไปแล้ว จะมีก็เพียงอีซูซุ มิว-7 ที่ยังเป็นเกียร์ 4 จังหวะอยู่ แต่ในอนาคตเมื่อปรับโฉมใหม่ ย่อมต้องเป็นแบบ 5 จังหวะ เหมือนกับปิกอัพดีแมคซ์โฉมใหม่
       
       แน่นอนการจัดทัพและเปลี่ยนเกียร์ใหม่ของโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ย่อมทำให้มีการปรับราคาใหม่(เทียบราคาจากในเว็บไซต์ทางการของโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย) ตามไปด้วย โดยจะเห็นว่ามีการปรับราคาขึ้น 1.6-3.8 หมื่นบาท โดยรุ่น 2.5G เกียร์ธรรมดา ราคาใหม่ 1.085 ล้านบาท และเพิ่มรุ่น 2.5V เกียร์อัตโนมัติเข้ามา ราคา 1.179 ล้านบาท ส่วนรุ่น 2.5V พร้อมระบบนำทาง(Navi) 1.254 ล้านบาท รุ่น 3.0V ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมระบบนำทาง 1.362 ล้านบาท และในรุ่นครบรอบ 50 ปีโตโยต้า ราคา 1.402 ล้านบาท แต่ในรุ่น 3.0V ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบนำทาง ราคาปรับลดลง 6.2 หมื่นบาท หรือเป็น 1.437 ล้านบาท โดยถอดรุ่น 3.0V 4WD (DVD) ที่เดิมมีราคา 1.399 ล้านบาทออกไป
       
       แน่นอนการดำเนินการครั้งนี้ ย่อมต้องทำให้ปิกอัพ โตโยต้า วีโก้ แชมป์ ปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพราะเป็นรถที่ใช้โครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน โดยในรุ่นเกียร์อัตโนมัติจะต้องเปลี่ยนเป็นแบบ 5 จังหวะเช่นเดียวกัน พร้อมกับมีการจัดทัพใหม่ให้สามารถแข่งขัน และตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ ด้วยการเพิ่มรุ่นเกียร์อัตโนมัติในปิกอัพรุ่น 2.5E พรีรันเนอร์(ยกสูง) แบบดับเบิลแค็บ หรือรุ่น 4 ประตู

ฟอร์จูนเนอร์-วีโก้ขยับ ปรับทัพชนโมเดลใหม่
       อย่างไรก็ตาม นอกจากเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับ โตโยต้า วีโก้ แชมป์แล้ว ได้มีการถอดรุ่น 3.0G (ตัวเตี้ย) ออกจากไลน์ผลิตด้วย เพื่อเหลือไว้แต่รุ่น 2.5G โดยเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร จะคงไว้เฉพาะในรุ่นยกสูง หรือพรีรันเนอร์ และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น
       
       สำหรับราคาจำหน่ายของปิกอัพโตโยต้า วีโก้ แชมป์ ได้ปรับเพิ่มตั้งแต่กว่า 1.5-4.0 หมื่นบาท โดยในรุ่นที่เพิ่มเข้ามาใหม่ วีโก้ แชมป์ ดับเบิลแค็บ 2.5E VN เทอร์โบ พรีรันเนอร์ เกียร์อัตโนมัติ ราคา 8.40 แสนบาท หรือสีเมทัลลิกเพิ่มเป็น 8.47 แสนบาท รุ่น2.5E VN เทอร์โบ พรีรันเนอร์ เกียร์อัตโนมัติ พร้อมระบบนำทาง ราคา 8.84 แสนบาท และรุ่นสีเมทัลลิก 8.91 แสนบาท
       
       นับเป็นการปรับทัพและเสริมพลังอาวุธให้กับ 2 รถยนต์ ในโครงการ IMV เป็นการชั่วคราว ซึ่งต้องรออีกประมาณ 2 ปี จึงจะมีการปรับโฉมใหม่ ท่ามกลางคู่แข่งที่ต่างมีการโมเดลเชนจ์ไปเกือบหมดแล้ว ขณะที่บางยี่ห้อยังไม่มีการปรับโฉม ได้มีการพลิกเกมสู้เช่นกัน อย่างที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งรถพีพีวีรุ่น ปาเจโร สปอร์ต เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร V 6 MIVEC ให้กำลังสูงสุด 219 แรงม้า มาเสริมทัพรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านในราคา 1.295 ล้านบาท และยังได้มีการเพิ่มทางเลือกปิกอัพใหม่ ในรุ่นไทรทัน เมกะแค็บ พลัส 178 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมเสริมทัพไทรทันเครื่องยนต์เบนซิน ในรุ่นเมกะแค็บ พลัส และดับเบิ้ลแค็บ หวังกระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง
       
       แต่จากความเคลื่อนไหวของยักษ์ใหญ่ “โตโยต้า” ที่เดิมถึงจะเป็นโมเดลเก่า ยังสามารถรักษาบัลลังก์ผู้นำไว้ได้เหนียวแน่น ดังนั้นเมื่อมีการขยับปรับเปลี่ยนใหม่ แม้จะไม่มากนักหากเทียบคู่แข่ง ถึงอย่างนั้นย่อมต้องทำให้ตลาดรถอเนกประสงค์แบบพีพีวีและปิกอัพ ร้อนแรงมากขึ้นกว่าเดิมอีก!

ข่าวล่าสุด ในหมวด
มอเตอร์โชว์ 2014 สองล้อเด่นไม่แพ้รถใหม่
บางกอก มอเตอร์โชว์2014…รถต้นแบบสุดล้ำ
บางกอก มอเตอร์โชว์2014…เอสยูวีคันงาม
บางกอก มอเตอร์โชว์2014…รถบ้านรุ่นดัง
บางกอก มอเตอร์โชว์2014…รถหรูรุ่นเด่น
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 90 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 25 คน
28 %
ไม่เห็นด้วย 65 คน
72 %
ความคิดเห็นที่ 7 +92 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอาทองผสมเหล็กทำรถหรือไง เพิ่มราคาอยู่ได้ ไม่ถึงปีเพิ่มอีกแล้ว

ช่วงล่างแบบวิ่งลงข้างทาง กับ พลาสติกภายในบางๆทั้งคัน เปลี่ยนให้ดีขึ้นหรือยัง
จะเพิ่มราคาไปใหน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +37 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
วิโก้โฉมนี้หากินมา7ปีเเล้ว สมควรall new
All new
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +34 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถ izu เครื่องฝาทองโฉม 19ปี ของผม
วิ่งไปเหนือหลายดอย ไม่อายใครๆ เห็นแต่รถรุ่น ใหม่จอดตายอยู่ข้างทางหลายคัน........รถผมโฉมเก่าขนาดไหนก็ไม่เคยทำให้การเดินทางผมผิดหวัง...และไม่แคร์สื่อใดๆ ด้วยขอบอก.....ไม่เห็นจะต้องไปถอยใหม่ป้ายแดง ตามคนข้างบ้านเลยครับ
รู้ว่ารถราคาแพงคุณภาพต่ำ ก็อย่าไปซื้อกันซิครับ
เพราะ ผมพอเพียง เก่าแล้วงัย
izu
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +30 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แพง
ร่อน
เบรคไม่อยู่
ส่งน้ำแข็ง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 18 +25 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก่อนอื่น ช่วยถอดนังตุ๊กแก ออกจากโฆษณา ร่วมกับ โรนัลโด้ ก่อนได้ไหม จะอ๊วกหวะ
นรกกับสวรรค์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 62 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เปลี่ยนโยมได้แล้ว จัดเีกียร์ 6 สปีดมาเลย คนคอยมากเลยไหนก็ 50 ปีคืนกำไรลูกค้าไปเลย จริงไหมคับ
zuzu/hoymail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 60 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะออกมาทำใมไอ้ แชมป์ toyota เอาเปรียบผู้บริโภคครับ คนไทยก็ยังไปอุดหนุนอยู่ได้ เช่นvigo เปลี่ยนกระจังหน้าไฟหน้าอยู่ได้ หน้าเบื่อฉิบ ลงทุนไปจ้าง โรนัลโด้มาทำใม เอาเงินตรงนั้นมาใส่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ระบบ abs ที่มี ebd และ ba และ ถุงลมนิรภัย ให้คนไทยได้ปลอดภัยไม่ดีกว่าเหรอครับ ส่วนไอ้คำว่าช่วงล่างใหม่ ผมได้ยินมาตั้งแต่รุ่น ไทเกอร์แล้วครับ แล้วเป็นใง กากเหมือนเดิม
ลองเทียบรุ่นดูสิ 4d vigo preruner 2.5e abs navi auto 890000 กับ 4d นิวดีแมก 2.5 vgs z pretige 890000 ห่างกันมาก vigo ไม่มีอะไรเลย ระบบช่วยเบรกกระจายแรง ebdและ ba ระบบควบคุมการทรงตัง escและ tcs ระบบถุงลมก็ไม่มีสักใบ เครืองเสียงก็ธรรมดา ส่วน ดีแมกเป็นkenwood
ลำโพง vigoก็มีน้อยกว่าอีก toyota จะขายเอาแต่ยอดขายอันดับหนึ่งอย่างเดียว เอาแต่กำไรอย่างเดียว ไม่สนใจว่าลูกค้าจะเป็นใง ผมไม่ได้เป็นแฟนดีแม็กน่ะ และไม่ได้เกลียด
numpakpoom@gmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 49 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่ต้องรีบซื้อหรอกครับ เดียว TOYOTA ก็ต้องออกรุ่นใหม่ออกมาชนกับคู่แข่ง เพราะตอนนี้โดนคู่แข่งเบียดไปมากแล้ว รับรองได้ อีกไม่เกินสิ้นปีหน้า TOYOTA ต้องออกรุ่นใหม่ เครื่องใหม่มาแน่ รออีกนิดจะได้ของดี
รอซื้อปีหน้าครับ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 47 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปรับโฉมใหม่คราวนี้เอามาสู้คู่แข่งโดยเฉพาะเลย ผมเองก็รอมานานว่าจะปรับอะไรบ้าง ได้ข่าวมานาน เห็นตั้งแต่จ้างโรนัลโด้มาแล้ว ว่าจะมีการปรับโฉมใหม่ รวมทั้งระบบช่วงล่าง เกียร์ 5 สปีด และระบบนำทางใหม่ ยอดขายน่าจะมากขึ้นมากว่าเดิมแน่ๆ
bojung
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 44 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
วีโก้เทพที่สุดในน้องตลาดแล้ว ใครไม่ลองไม่รู้ ใช้จริงมาไม่เคยมีปัญหาอะไร แรงแซงรถคนอวดรวยได้หมด แต่ขอเหอะอย่าขับช้าวิ่งขวา
สิงห์วีโก้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เคยขับยี่ห้ออื่นบ้างปล่าว กูขับวีโก้ 2.54ประตูรถบริษัท แล้ว ไปขับยี่ห้ออื่นถึงรู้ว่ามีรถดีกว่าวีโก้อีเยอะ ทุกวันนี้กูใช้ไทรทัน ฟาย
ททท
 
ความคิดเห็นที่ 42 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถอดไม่ได้หรอกครับ
เป็นความคาดหวังทางการตลาด เอานักเตะดังแต่ท่อย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็เพื่อ เรียก ลูกค้า ท่อย
พวกชอบขับบังหน้า อยู่หลังก็วิ่งจี้เอาไฟส่อง
ส่วนตุ๊กกี้ ก็เป็นตัวแทนความอุบาทว์ของลูกค้ารถนี้ครับ

เหมาะสมสุดสุดแล้ว
ทวีชัย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 41 +13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ซื้อกันอยู่ได้ เปลี่ยนรถเหมือนเปลี่ยนมือถือ เห็นรุ่นใหม่ ๆ ไปอยู่เต็มเต๊นท์ไปหมด ใช้รถให้มันคุ้ม ๆ กันหน่อยเหอะ

แถวบ้าน หมู่บ้านเอื้ออาทร คอนโดมีรถทุกห้อง ปัญหาตามมา ที่จอดแย่งกัน ซื้อมาจอดทิ้งไว้ก็มี ขับเฉพาะ สงกรานต์ ปีใหม่ เช้า เข็นรถไปขายกาแฟ ยังต้องผ่อน ขอให้ได้ หน้าใหญ่ ก่อน

บางคนมีรถเยอะ แต่ไม่มีที่จอดรถให้กับรถตัวเอง ไปจอดหน้าบ้านคนอื่น แล้วก็เขม่นกัน ทะเลาะกัน ยิงกันตาย อนาจ
บอย พระรามเก้า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 40 +9 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อย่าจี้ตูดได้ไหม ทำไมรถพวกนี้ชอบจี้ตูด
ผมไม่ใช่ตุ๊ด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 39 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โตต้าสุดยอดรถกระป๋องของคนไทยขี้อวด
โท่ย อิอิ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถึง ฟรายยยยย...โท่ยอิอิ
โท่ยอิอิ สุดยอดแมวเห้ๆ ขี้อิจฉาคนอื่นเพราะตัวเองไม่มีรถ ถรุยยยยยยย
เมเนจอร์เอาเม้นกุต่อ I คนนี้ด้วย ด่ามันที่ไรไม่เคยขึ้นให้เลย
thailandonly9 สมาชิก
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กุใช้ซูซูกิคาลิเบียนวิ่งขวาแซงวีโก้ ฟอร์จูนเนอร์ในมอเตอร์เวย์ทุกวันเสาร์ เห็นเหยียบตามควันดำเลยว่ะ
ซูพ่อง
 
ความคิดเห็นที่ 37 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็เพราะค่ายรถอืื่นเน้นแต่เปิดตัวรถรุ่นใหม่ แต่ไม่ยอมปรับปรุงคุณภาพโชว์รูมศูนย์บริการให้ทันสมัย เลยขายสู้โตโยต้าไม่ได้ไงพี่น้อง มุ่งแต่จะขายอย่างเดียวไม่ใส่ใจหลังการขายเลยแข่งกันเป็นที่3อยู่วันยันค่ำ เบอร์1กับ2 อีซูซุและโตโยผูกขาดมานานหลายปีแล้ว
yodrag@yahoo.co.th
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 35 +12 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
pajero V6 ตอนนี้ดีที่สุดแล้วครับติดแก็สโลละบาทกว่าๆ
ช่วงล่าง fortuner เทียบไม่ติด แถมเครื่อง V6 เงียบกริบได้ยินแต่เสียงพัดลมแอร์ แถมออปชั่นเพียบครับ
dan
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 32 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พี่โตยังกั๊กเหมือนเดิม ระวังยอดขายจะโดนฉีกเหมือน Altis ต้องเปลี่ยนเครื่อง dual vvti กับเกียร์ cvt ก่อน model change
ใส่เครื่องใหม่ไปเลย 171 แรง มันจิ๊บเกิน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 30 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
วีโก้สุดยอดครับ ไม่งั้นจะครองแชมส์สมชื่อมาอย่างยาวนานได้อย่างไรหล่ะ ไอ้พวกโง่
คนใช้วีโก้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เปลี่ยนโฉมใหม่ได้แล้วก็ใช้เครื่องใหม่ด้วย ทำได้ 20Km/lite ถ้าทำไม่ได้ ไม่ต้องมาขายเลย
เกียจของเก่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 26 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กระบะติดหลังคา ราคาเป็นล้าน
จะบร้า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 23 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปรับโฉมนิดหน่อยไม่ต้องเพิ่มราคาก็ได้ แม่พิมพ์ตัวใหม่มันราคาตัวล่ะ ร้อยล้าน พันล้านหรืองั้ย ไม่เห็นจะดีเด่นอะไรตรงไหนเลย เอาเปรียบชัดๆ อยากให้คนไทยต่อต้านมั้งกับสิ่งแบบนี้บ้าง ไอ้ควายโต้โยต้าเอ๋ย
ไม่เคยคิดจะซื้อเลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โตโยต้าไม่ควายหรอก แต่ส่วนหนึ่งมากมายที่แย่งกันซื้อนั่นล่ะ...ใช่ !
ฝังหัว
 
ความคิดเห็นที่ 22 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมไม่ใช่คนที่ ชำนาญ หรือเชี่ยวชาญอะไรนะครับ
แต่จากที่ผมเห็น ผมชอบ Mazda BT50
กับ Isuzu ตัวใหม่ มากกว่า Vigo
นะครับ ผมว่า 2 รุ่น สวยกว่า

สวนเรื่องคุณภาพ ไม่เชียวชาญขนาดแยกออกว่าเข้าโค้งดี
ช่วงล่างเยี่ยม ทำด้วยพลาสติกบาง ๆ
ไม่เซียนจริง ๆ เพราะแค่ขับได้ และขับไม่เร็ว

ขออย่าให้ ออกปุ๊ป เสียปั๊ป
ราคาไม่แพงเวอร์
ศูนย์บริการไม่ห่วยมาก

ยี่ห้อ อะไร สวย ๆ หน่อยผมก็อยากออกครับ
ไม่คลั่งยี่ห้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 21 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปรับช่วงล่างให้หนึบๆด้วยได้ไหม
คว่ำกระจาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมไม่ใช่คนที่ ชำนาญ หรือเชี่ยวชาญอะไรนะครับ
แต่จากที่ผมเห็น ผมชอบ Mazda BT50
กับ Isuzu ตัวใหม่ มากกว่า Vigo
นะครับ ผมว่า 2 รุ่น นั้นสวยกว่า

สวนเรื่องคุณภาพ ไม่เชียวชาญขนาดแยกออกว่าเข้าโค้งดี
ช่วงล่างเยี่ยม ทำด้วยพลาสติกบาง ๆ
ไม่เซียนจริง ๆ เพราะแค่ขับได้ และขับไม่เร็ว

ขออย่าให้ ออกปุ๊ป เสียปั๊ป
ราคาไม่แพงเวอร์
ศูนย์บริการไม่ห่วยมาก

ยี่ห้อ อะไรก็ได้ ผมก็อยากออกครับ
ไม่คลั่งยี่ห้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมชชอบ้หมือนคุณเลยคับ ผมชอบบีทีมากสุด รองมาก้อีซุหัวกระสุนและก้เชฟใหม่ แต่ผมตั้งข้อสังเกตอย่างว่านิสสันนาวารายังไม่ีใครกล่าวถึงเลยเปนเจ้าเดียวที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงนอกจากเฟซลิฟนิดหน่อย
mazdafan
 
ความคิดเห็นที่ 18 +25 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก่อนอื่น ช่วยถอดนังตุ๊กแก ออกจากโฆษณา ร่วมกับ โรนัลโด้ ก่อนได้ไหม จะอ๊วกหวะ
นรกกับสวรรค์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 16 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะเปลี่ยนโมเดลใหม่หรือเก่า แต่สันดอนคนขับยังเหมือนเดิม
ไฟทิ่มตา ดูดตูด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
vigo ส่วนใหญ่ลูกจ้างและผู้ที่ไม่ค่อยได้รับการอบรมขับ ควรให้อภัย
ทำใจ
 
ความคิดเห็นที่ 15 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สุดท้ายก็ต้องเติมน้ำมัน
ของใหม่ต้องไม่ใช้น้ำมัน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 +9 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ต้องปรับราคาเพราะ โรนันโด้ เค้าขึ้นค่าตัวมาอีกทีน่ะคับ
ต้นทุน60% 40%เปนของพี่โด้..
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Trailblazer ตัวจริงสวยดีครับ
อืมม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สวยไม่สวยไม่รู้ แต่เมื่อวานนี้ ผมไปดูรถที่ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ .. ขอบอกว่า... งานหยาบและไม่ปราณีตเท่า ฟอร์จูนครับ ในสายตาผม ส่วนคนอื่นว่าไง ไม่ว่ากัน เพราะเรื่องแบบนี้ ให้เหมือนกันไม่ได้หรอกครับ สำหรับผม ถ้า 2 คัน ที่กล่าว ผมยอมเลือกเจ้าตลาดครับ ... จริง ๆ ผมชอบ ปาเจโร่ วี 6 เบนซินครับ แต่สู้ค่าน้ำมันไม่ไหว ติดแก๊สไม่เอา .. ไม่อยากเป็นพวกรายได้ต่ำรสนิยมสูง มีปัญญาซื้อรถ 7 ที่นั่ง ล้านกว่า คงไม่ซื้อมาให้ถังแก๊สมันมาวางเกะกะในรถหรอกครับ
คห. ส่วนตัว
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เดี๋ยวนี้เขาติดถังแก๊สแทนที่ใต้ยางอะไหล่แล้วไม่ใช่เหรอ
อิอิอิ
 
ความคิดเห็นที่ 11 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าเครื่องเบนซินในตลาดPPV/SUV ตอนนี้ไม่มีใครเทียบปาเจโรV6 ได้แม้แต่คันเดียว
ของเขาดีจริง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +34 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถ izu เครื่องฝาทองโฉม 19ปี ของผม
วิ่งไปเหนือหลายดอย ไม่อายใครๆ เห็นแต่รถรุ่น ใหม่จอดตายอยู่ข้างทางหลายคัน........รถผมโฉมเก่าขนาดไหนก็ไม่เคยทำให้การเดินทางผมผิดหวัง...และไม่แคร์สื่อใดๆ ด้วยขอบอก.....ไม่เห็นจะต้องไปถอยใหม่ป้ายแดง ตามคนข้างบ้านเลยครับ
รู้ว่ารถราคาแพงคุณภาพต่ำ ก็อย่าไปซื้อกันซิครับ
เพราะ ผมพอเพียง เก่าแล้วงัย
izu
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มันต้องอย่างนั้น ผมก็คิดอย่างคุณ รถรุ่นใหม่ปัญหามาก ไม่ทน ราคาขึ้นเอาๆ
มีแต่เจ้ง
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชอบว่ะ... เดี่ยวไปขายคันใหม่ ไปซื้อรุ่นเก่ามาใช้ดีก่าจะได้ไม่ถูกว่าชอบของใหม่
Hilux.
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โฮ่..เอ้ย นึกว่าออกรุ่นใหม่แล้ว อุตส่าห์จะไปแคะกระปุกซะหน่อย ฝันเปียกเลย.เซงเป็ด
7 ปีก่า ๆ แล้วนะเฟ้ย
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขับทางไกลมันเหนื่อยสิครับ แต่วิ่งไม่ไกลก็ใช้ดี
เคยมี
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใข้ดีเเมกเตรื่องก่อนคอมมอนเรล เเถบไม่ต้องด฿เเลไรเลย ยิ่งอากาศร้อนยิงวิ้งดี
เสียอย่างเดียวกินน้ำมันมากไป
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถผม '93 Di2500 เอามาใส่โบเอง วิ่งฉิบ......ทางไกลยาวๆ 14.5km/L ที่ความเร็ว 100-110 ขึ้นเขาแซงป้ายแดงแหลกลานครับผม

เสียงเครื่องยนต์ดังไปหน่อยแต่ก็ไม่มีปัญหาครับผม
GG
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คุณเป็นคนที่ ดูแล รถ ดีมากๆ 19 ปี

ยังขับได้ดีไม่มีปัญหา

ของผม 12 ปี หมดสภาพ แล้ว ต้องซ่อมโน่นซ่อมนี่

รวมๆค่าซ่อมรถ แพงกว่า ค่าผ่อนรถใหม่ทั้งปี เลย

ต้องขายทิ้งดีกว่า
เบื่อซ่อม
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เมื่อ 20ปีที่แล้ว เขาออกแบบรถมาใช้งานจริงๆ ไม่เน้นแรง อุปรณ์ทุกอย่างเหล้กทั้งดุ่น กันชนยังเหล็กเลยครับ เดี๋ยวนี้ พลาสติดทั้งนั้น ระบบไฟฟ้าเพียบ เสียที..ปาดเหงื่อเลยครับ รุ่นเก่าๆ ไม่มีระบบไฟฟ้าอะไรเลย แมกคานิกล้วนๆ อะหลั่ยก็หาซื้อเปลี่ยนง่าย ราคาไม่แพง เพราะออกแบบมาไม่ซ้ำซ้อน ของก็อบ เลียนแบบ มีมากมาย มันก็ยังใช้งานทนอยู่ ของแท้ๆ ก็ราคาไม่แพงก็มีขายอยู่

ดูซิครับ รถเก่าๆ ที่เขาดูแลดีๆ ไม่ขับบ้าพลัง ไม่ขับโชว์แรงม้า เขายังขับใช้งานอยู่เลย....รุ่นใหม่ๆ ไม่เกินห้าปี โน่นไปจอดอยู่ในเต้นมือสองแล้วครับพี่ท่าน
GG
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วใครว่าอะไร..
axe
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มีตังค์ทำอะไรก้ไม่น่าเกียจครับ.......
Car
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากจะกากก็เรื่องของมรึง
คนบ้านนอกชอบใช้อีซูซุ
 
ความคิดเห็นที่ 7 +92 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอาทองผสมเหล็กทำรถหรือไง เพิ่มราคาอยู่ได้ ไม่ถึงปีเพิ่มอีกแล้ว

ช่วงล่างแบบวิ่งลงข้างทาง กับ พลาสติกภายในบางๆทั้งคัน เปลี่ยนให้ดีขึ้นหรือยัง
จะเพิ่มราคาไปใหน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
วิจารณ์ได้ถูกใจจริงๆ
tum
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
.. แต่ก็ยังขายดี .. ใช่ไหมครับ ...
ken
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาเพิ่มตามค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาทไง
yes
 
ความคิดเห็นที่ 5 +30 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แพง
ร่อน
เบรคไม่อยู่
ส่งน้ำแข็ง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปา มิว ฟอร์ พวกนี้มาจากกระบะ ใส่หลังคา รถออกแบบมาให้ใส่ของ คุณมาใส่คน แถมขับเร็ว ผลก็เห็น ๆ
สีแสนกลายเป็นล้านกว่า
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอารถยกสูงมาขับเหมือนรถเก๋ง ร้อยทั้งร้อย (ไม่ว่ายี่ห้อไหน) ไปทั้งนั้นล่ะครับ
ไม่ตาย อย่าใช้รถผิดประเภท
 
ความคิดเห็นที่ 3 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากปรับอะไรก็ปรับ แต่ทำไมต้องขึ้นราคาบ้าเลือดขนาดนั้น แล้วจะเอามาแข่งกับของสดใหม่เจ้าอื่นได้งัย
ปรับทีขึ้นราคารากเลือด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +37 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
วิโก้โฉมนี้หากินมา7ปีเเล้ว สมควรall new
All new
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช่ ต้องเปลี่ยนเครื่องด้วยครับ
เครื่องเก่า
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่ต้องเปลี่ยนหรอก เปลี่ยนแค่ดาราที่มาโฆษณาก็ยังหากินต่อได้อีกหลายปี ในประเทศเนี้ย
ควายมันเยอะ
 
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014