หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | รถใหม่ในประเทศ
 

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 สิงหาคม 2555 16:02 น.
        วันนี้ (28 ส.ค.) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว “ซิตี้ ซีเอ็นจี” ชูมาตรฐานการผลิตออกมาจากโรงงานแท้ๆ พร้อมรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม.แถมรับสิทธิคืนภาษีรถยนต์คันแรก 100,000 บาท สนนราคา 659,000 และ 706,000 บาท

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท
       

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท
        สำหรับฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี ถือเป็นรถซีเอ็นจี รุ่นแรกของฮอนด้าที่ผลิตออกมาทำตลาด โดยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตรพัฒนาให้รองรับทั้งน้ำมันและระบบก๊าซ CNG ทั้งยังมั่นใจด้วยระบบการจ่ายก๊าซแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ และระบบกันสะเทือนใหม่ที่ได้รับการออกแบบเพื่อรถซีเอ็นจีโดยเฉพาะ
       
       ฮอนด้าหวังให้ “ซิตี้ ซีเอ็นจี” เข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย ที่กำลังมองหารถยนต์พลังงานทางเลือกที่ให้สมรรถนะสูง แถมให้ความคุ้มค่าควบคู่ไปกับการรักษาจุดเด่นของซิตี้ไว้อย่างครบถ้วน ทั้งดีไซน์อันโดเด่น และพื้นที่จัดเก็บสัมภาระกว้างขวาง
       
       ด้านเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 12.9 กก./ม.ที่ 4,800 รอบต่อนาที รองรับพลังงานน้ำมันและก๊าซ CNG พร้อมผ่านมาตรฐานมลพิษระดับ Euro 4 ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์
       
       โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการใช้พลังงานได้อย่างสะดวก เพียงปรับเปลี่ยนสวิตช์เลือกใช้ชนิดเชื้อเพลิง จะมีไฟแสดงสถานะการใช้เชื้อเพลิง และไฟแสดงปริมาณก๊าซ ควบคุมการทำงานด้วยกล่องควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ (ECU) ประมวลผลอย่างแม่นยำในการจ่ายก๊าซอย่างเหมาะสม และตัดการจ่ายก๊าซในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูง และท่อนำก๊าซแรงดันสูงผลิตจากสเตนเลสที่มีความทนทานและอุปกรณ์ลดแรงดันก๊าซ จะทำหน้าที่ปรับลดแรงดันก๊าซให้เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท
       

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท
        นอกจากนี้ ยังติดตั้งหัวรับเชื้อเพลิง CNG ใกล้จุดเติมน้ำมัน พร้อมลิ้นป้องกันการไหลย้อนกลับของก๊าซ ขณะที่ถังก๊าซความจุ 65 ลิตร มาพร้อมแผงกั้นแบ่งพื้นที่ติดตั้งถังก๊าซและห้องสัมภาระด้านท้าย เพื่อความสวยงามและป้องกันการกระแทกบริเวณห้องสัมภาระด้านท้าย
       
       ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี ยังใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grade Logic Control ให้การตอบสนองฉับไว พร้อมระบบพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนียน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้า (EPS) เพิ่มความมั่นใจในการยึดเกาะถนนด้วยการติดตั้งระบบกันสะเทือนหน้า-หลังที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับระบบ CNG เพื่อเสถียรภาพการทรงตัวและให้ความนุ่มนวลในการขับขี่
       
       ภายในโครงสร้างรถด้านหลังออกแบบเพิ่มคานเสริมความแข็งแกร่ง (Cross Bar) เพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่ตลอดการเดินทาง พร้อมเหล็กกันโคลง ซึ่งให้ความนุ่มนวลมั่นคงในทุกสภาพถนน ขณะที่โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON ถุงลมคู่หน้า Dual SRS ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD จัดเป็นมาตรฐานความปลอดภัยทุกรุ่น

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท
       

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท
        ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี มีให้เลือก 6 สี แดงคาร์เนเลียน (มุก) น้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก) เงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก)
       เทาโพลิชเมทัล (เมทัลลิก) ขาวทาฟเฟต้า และ สีดำคริสตัล (มุก)
       
       ในส่วนของการทำตลาดแบ่งจะเป็น 2 รุ่นย่อยคือ S CNG ราคา 659,000 บาท และรุ่น V CNG ราคา 706,000 บาท ซึ่งรุ่นท็อปจะมาพร้อมล้ออัลลอยด์ 15 นิ้ว (รุ่น S เป็นล้อกระทะขนาด 15 นิ้ว พร้อมฝาครอบ) และสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย และต่างกันตรงอุปกรณ์เพื่อความสวยงามอีกเล็กน้อย
       
       อย่างไรก็ตาม “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” ทั้งสองรุ่นสามารถรับสิทธิ์คืนภาษีรถยนต์คันแรกเท่ากันที่ 100,000 บาท

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท
       

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท
       

คลอดจากโรงงาน “ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี” คันนี้ 6.59 แสนบาท
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
แอสตัน มาร์ติน แบงกอก ส่ง‘แวนควิช โวลันเต้’ รุกสปอร์ตหรูเริ่ม 25.9 ล.
“ฮอนด้า โมบิลิโอ” ประกอบไทยเริ่มต้น 597,000 บาท
CLS-Class ปรับโฉม คูเป้-แวกอน เริ่ม 4.49 ล้านบาท
Lexus เปิดศึกเอสยูวีหรูเล็ก ส่งไฮบริดรุ่นใหม่เคาะราคา 2.79ล้าน
“เอลันตร้า สปอร์ต ใหม่” อัดออฟชันเปิดราคาเร้าใจ7.49แสนบาท
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 237 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 219 คน
93 %
ไม่เห็นด้วย 18 คน
7 %
ความคิดเห็นที่ 6 +149 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กรูรอยี่ห้อที่ติด แอล พี จี. จากโรงงานประกอบ เพราะหาเติมได้ทั่วประเทศ ไม่ยอมง่าวเพิ่มแบกถังน้ำหนัก 100 ก.ก. และหาแก็สเติมยากอีกต่างหาก.
คนรู้ทัน ปตท.
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +83 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เออ แปลก รถในต่างประเทศ ถ้าใช้พลังงานทดแทน เค้าจะติด LPG กัน ไม่ว่าเกาหลี หรือญี่ปุ่น

แต่บ้านเราแปลกกว่าใคร ฮั้วติด NGV ทุกยี่ห้อ

Lancer CNG
BENZ E200 NGT
ALTIS CNG
TATA CNG
CITY CNG

โดน ปตท.มัดมือชก หรือสมยอมครับ ช่วยบอกหน่อย
.
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 20 +51 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ฮอนด้ามาเหนือเมฆจริง ๆ

1. อยากขับฮอนด้าไฮบริดใช่มั้ย? โอเค จัดแจ๊ซไฮบริดให้
2. อยากเอาซิตี้ไปติดแก๊ซกันนักใช่มั้ย? โอเคจัดให้อีก

ฮอนด้าเข็นออกมาถูกที่ ถูกเวลา รับภาษีรถคันแรกแบบไม่อ้อมค้อมเลย
โตโยต้าหนาว
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 14 +39 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อย่างน้อยก็มีตัวเลือกขึ้นมาบ้าง ไม่ต้องโดนโขกสับให้ซื้ออยู่รุ่นเดียวทั้งที่ไม่มีุถุงลม หลับหูหลับตาซื้อโตโยต้าอัลติสกากๆราคาเว่อร์8แสนกว่าบาทแต่ไม่มีความปลอดภัยอะไรให้เลย...แม้แต่น้อย
ถ้าไม่มีhondaพี่โตโยต้าก็เอาเปรียบ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 60 +34 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมเป็นคนนึงที่ใช้ NGV อยู่ บอกตามตรงว่าผิดหวังมาก ยอมรับว่าหาข้อมูลไม่ดี คิดแต่ว่าซื้อรถติดก๊าซจากโรงงานดีกว่า ปั๊ม NGV มีก็น้อย เวลาเติมยังต้องแย่งกับแท็กซี่อีก อย่างกับเป็นพวกพลเมืองชั้นสองที่ต้องคอยแย่งก๊าซกันเติมทั้งที่จริงก็ไม่ได้แจกฟรี เหลือบไปข้างๆเห็นที่เติม LPG สะดวกสบาย คนไม่เยอะ ใช้เวลาเติมต่อคันแป๊บเดียว ยิ่งถ้าเวลารีบๆจะเติม NGV อย่าหวังเลย เสียเวลาอย่างต่ำ 20 นาทีแน่นอน ขับไปต่างจังหวัด LPG ปั๊มก็เยอะ ส่วน NGV หมดทุกปั๊ม เพราะสิบล้อ รถตู้ ฯลฯ เติมกันจนหมด อย่าโดนใครหลอกเหมือนผมเลยไม่เชื่อลองพิสูจน์ดูได้ครับ ส่วนการสนับสนุนอะไรจากรัฐฯก็ไม่มีหรอก เค้าสนับสนุนแต่รถสาธารณะ วันดีคืนดี NGV เกิดลอยตัว แล้วเค้าออกบัตรเติมก๊าซมาแบบปัจจุบันเพื่ออุดหนุนแต่คนเฉพาะกลุ่มทีนี้ก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแล้วหล่ะ ใช้ LPG ดีที่สุดแล้ว เชื่อสิ
หาข้อมูลเยอะๆก่อนดีกว่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 71 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เปลี่ยนระบบ cng จากโรงงานมาเป็น lpg จากศูนย์ติดตั้งแก๊ซโดยเสียค่าใช้จ่ายเอง จะต้องเปลี่ยนอะไรบ้างจากระบบเดิมค่าใช้จ่ายประมาณเท่าใด
addso_2555@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 70 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่มีเกจวัดแรงดันให้ดูและอันตราย ผ่านมาตรฐานออกมาขายได้เฉย
..
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 65 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
CNG เป็นแก๊ซ ย่อมาจาก Compressed Natural Gas
ส่วน NGV เป็นพาหนะที่ใช้แก๊ซ CNG ครับ ควรใช้ให้ถูกเสียทีโดยเฉพาะที่ปั๊ม ปตท ยังใช้ผิดเลย
ด้วยความปรารถนาดี
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 64 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รบ.+กระทรวงคลัง+ปตท=CNG
บริษัทผลิตรถ+คนซื้อรถ=เงิน
คนซื้อรถ+CNG=ควาย
คนซื้อรถ=รบ.+กระทรวงคลัง+ปตท+-ควาย
ถ้าไม่อยากเป็นควายก็เลิกสบับสนุน ผลิตภัณฑ์จากปตท ครับ
เติมปั๊มนอกดีกว่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 63 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถเล็กต้องติด LPG อย่างเดียวเท่านั้นครับแล้วเครื่องยนต์ที่ทนสุดพิสูจน์มาแล้วก็คือโตต้าครับพวกแท็กซี่ใช้รถแก๊สตั้งแต่เบนซินลิตรละ12,13บาท ปตท.และรัฐบาลกำลังต้มคนไทยให้ใช้NGV
car
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 62 [Android Mobile] +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สงสัยงานนี้รอเติม CNG ครั้งละชั่วโมงแน่ ทุกวันนี้รอนานๆๆกว่าจะถึงคิว
AAA
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 61 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมอ่านทุก comment
เพื่อเป็นข้อมูลในด้านต่างๆ ฯลฯ สำหรับรถรุ่นนี้
เพื่อตัดสินใจซื้อให้ลูกชายขับไปทำงานโดยใช้ NGV/นัำมัน 91บางโอกาส เพื่อการประหยัด..แต่ 99.99 % ไร้สาระเกินไป ไม่มีผู้รู้จริงเลยว่าเครื่องยนต์ใช้ NGV ความทนทาน, อายุการใช้งาน,จำนวนเงิน/ลิตร/กม.ฯลฯ
ไม่มีเลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 60 +34 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมเป็นคนนึงที่ใช้ NGV อยู่ บอกตามตรงว่าผิดหวังมาก ยอมรับว่าหาข้อมูลไม่ดี คิดแต่ว่าซื้อรถติดก๊าซจากโรงงานดีกว่า ปั๊ม NGV มีก็น้อย เวลาเติมยังต้องแย่งกับแท็กซี่อีก อย่างกับเป็นพวกพลเมืองชั้นสองที่ต้องคอยแย่งก๊าซกันเติมทั้งที่จริงก็ไม่ได้แจกฟรี เหลือบไปข้างๆเห็นที่เติม LPG สะดวกสบาย คนไม่เยอะ ใช้เวลาเติมต่อคันแป๊บเดียว ยิ่งถ้าเวลารีบๆจะเติม NGV อย่าหวังเลย เสียเวลาอย่างต่ำ 20 นาทีแน่นอน ขับไปต่างจังหวัด LPG ปั๊มก็เยอะ ส่วน NGV หมดทุกปั๊ม เพราะสิบล้อ รถตู้ ฯลฯ เติมกันจนหมด อย่าโดนใครหลอกเหมือนผมเลยไม่เชื่อลองพิสูจน์ดูได้ครับ ส่วนการสนับสนุนอะไรจากรัฐฯก็ไม่มีหรอก เค้าสนับสนุนแต่รถสาธารณะ วันดีคืนดี NGV เกิดลอยตัว แล้วเค้าออกบัตรเติมก๊าซมาแบบปัจจุบันเพื่ออุดหนุนแต่คนเฉพาะกลุ่มทีนี้ก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแล้วหล่ะ ใช้ LPG ดีที่สุดแล้ว เชื่อสิ
หาข้อมูลเยอะๆก่อนดีกว่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 59 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ของถูกและดี ไม่มีในโลกใบนี้หรอกครับท่าน
David
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 57 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ในยุโรป โตโยต้า ฮอนด้า นิสสัน มิตซู รับประกัน 5 ปี ฮุนได เกีย ซันยอง รับประกัน 7 ปี ในไทยส่วนมาก 2 ปี มาตราฐานไทยกับฝรั่งฟ้ากับเหว แถมรถไทยขายแพงกว่าซะอีกแล้วอีกอย่างชอบบอกให้คนไทยประหยัดแต่เวลาขายรถให้คนไทยขายแต่รถใช้เบ็นซินส่วนรถเก๋งประหยัดเช่นดีเซลก็ไม่เอามาขายเช่น ยาริส แจ็ส ไมครา ตั้งราคาขายรถประหยัดพลังงานก็แพง ระบอบขนส่งมวลชนก็ห่วย เฮอะ กรรมสำหรับคนไทยที่มีนักการเมืองชั่วข้าราชการห่วย
lekn
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 56 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
LPG. เท่านั้น.....ยังไงกรูก้อจะเติม LPG ถึงต้องเอาถังบ้านมาใส่ก้อตาม........
ปลวก ปตท.
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 53 +14 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมมีรถ ngv ไม่ได้รับความสะดวกเรื่องปั้ม แถมใช้ไปรถมีปัญาหเรื่องซ่อมบำรุง วาวล์รั่ว เจอร้านดีๆ ก็ดี แต่ถ้าเจอร้านที่หาเงิน ก็ซวยไป lpg ดีกว่าเห็นๆ ใครไม่เชื่อก็ต้องลองใช้ดู ผมกำลังคิดเปลี่ยนอุปกรณ์เป็น lpg อยู่ ให้ ปตท ต้มอยู่ได้
LPG เชื่อเถอะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 52 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จองไปแล้ว
เด๋วมาลงล้อ 18 สเกิตร์รอบคัน หางหลังแบบราวตากผ้า
เครื่องเสียงชุดใหญ่ ตู้แบนพาส ซับ 15 สองตัว
แล้วขับแบบ type R แรงแซงทุกคัน
ตามนั้นแหละ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 51 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ได้ข่าวว่า มหา'ลัย ในเมืองไทย เข้าใจว่าเป็นเชียงใหม่ ออกข่าวสามารถผลิต ngv จากขี้วัวกับหญ้า มั่วอะป่าวไม่รู้แต่คิดว่าจริงนะครับ ถ้าเป็นของจริงรัฐก็ควรสนับสนุนเลยครับ ทำได้ทั่วประเทสก็จะลดการผูกขาดจาก ปตท อย่างชัดเจน
peter
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 50 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
...ซื้อมาเปลี่ยนถังแอลซะ...
มงคล
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 47 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วใครล่ะที่เป็นคนแปรรูป ปตท.จากรัฐมาเป็นวิสาหกิจ ไอโจรหนีคดีไม่ใช่หรอ คิดให้ดีซิพี่น้อง มันชั่วทั้งตระกูล

ประเทศมาเลย์น้ำมันลิตรละ18บาท
ประเทศไทยน้ำมันลิตรละ43บาท
ต่างกันเท่าไหร่คิดมั้งซิ

ทั้งๆที่ประเทศไทยมีน้ำมันที่ขุดเจาะในประเทศเยอะแยะมากมาย ไม่ต่างจากประเทศมาเลย์ เลย

แต่ประชาชนคนไทยกลับใช้ในราคาที่แพง
นานา (dekyala สมาชิก)
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 46 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วใครล่ะที่เป็นคนแปรรูป ปตท.จากรัฐเป็นวิสาหกิจ ไอโจรหนีคดีไม่ใช่หรอ คิดให้ดีซิพี่น้อง ชั่วทั้งตระกูล
นานา
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 45 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่ว่ารถเมืองนอกใช้ LPG จากโรงงาน NGV มีแต่ไทยสนับสนุน เพี๊ยนรึเปล่า

เช่น http://en.wikipedia.org/wiki/File:2009_Honda_Civic_NGV--DC.jpg

แก๊สที่เขาติดจากโรงงานใช้ NGV กัน
f^
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 40 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำรถ CNG ออกมา แต่ไม่มีปั๊มให้เติม ?
ลองขับไปบนถนนประเทศไทยสิ มีแต่ ปั๊มน้ำมัน ปั๊ม LPG และก็ปั๊ม NGV ไม่เห็นมีปั๊ม CNG เลย
^^
ท้าวคำรน ณ.โคราช
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 39 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครลองไปติดแกสที่แถวสะพานพระรามห้า ฝั่งทางเข้าวัดลานนาบุญสิ...รับรอง..รถไม่เสีย..มันทำให้เสียได้ รถใหม่ป้ายแดงมันก็ทำให้เป็นรถมีปัญหาออกมาจากอู่..ไม่เชื่อลองไปติดตั้งดูสิครับ..เพราะโดนมากับตัวเอง..เชื่อใจพราะอยู่ใกล้บ้าน เสียหม้อต้มไปตัวนึง แต่เอะใจ เอาไปให้ช่างที่อื่นซ่อม ช่างบอกว่าหม้อต้มรั่วเปลี่ยนชิ้นส่วนบางตัวก็หาย...เปลี่ยนเสร็จวิ่งมาหกเดือนแล้วก็ปกติ....เล่าให้รับรู้งเท่านั้นครับ ขอบ่นหน่อย อิอิ
หน้ามืด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 35 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนไทยรู้มั้ยว่า ซีเอ็นจีที่ติดอัลติสหน่ะ อายุไม่ยืนซักเท่าไหร่

ไม่รู้จะออกหัวหรือออกก้อย สำหรับซิตี้ซีเอ็นจี ตัวนี้
อย่าลืมลุ้น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 33 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน กำลังสร้างครอบครัว /มีลูก/ต้องผ่อนบ้าน/ผ่อนรถยนต์ ฯลฯ ใช้ CNG/LPG ไปเถอะครับ
ไม่ผิดหวัง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 29 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมขับวีออสเดิมๆก็ประหยัดมากอยู่เเล้ว ไม่เห็นต้องไปติดแก๊สให้เสียเงินเพิ่ม หรือเสี่ยงระเบิดตาย ซึ่งไม่คุ้มเอาซะเลย เกิดมาครั้งเดียว จะประหยัดเงินแต่เปลืองชีวิตไปทำไม
ตายแล้วเอาไปได้ไหม?
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ฟังคมชัดลึกเรื่องพลังงานเค้าบอกว่า LPG นะเค้าใช้กันทั้งโลก เพราะมันเหมาะสมสุดในภาคขนส่ง (ฟังแต่รัฐบาลไม่มีทางรู้เลย)
มีแขกรับเชิญท่านนึงบอกว่าเป็นไปได้ว่า ปตท มันแนะนำให้ใช้ ngv เพราะจะได้มี LPG เหลือไปใช้ในปิโตรเคมี
ส่วนอีกท่านนึงบอกว่าตอนยุคที่น้ำมันแพงใหม่ๆ รัฐมนตรีไม่รู้จะหาอะไรมาแทนดี เลยมีคนเสนอ ngv ขึ้นมา จนกลายเป็นการสนับสนุนอย่างบ้าเลือดในปัจจุบัน
เค้าบอกว่าต้นทุนการขนส่ง ngv ออกนอกแนวท่อนั้นสูงมาก คิดเป็น 40% ของราคาขาย คิดดูละกัน เจ็งพอดี สนับสนุนให้ใช้กันเข้าไป
ประเทศไทยต้องใช้ของต่ำกว่ามาตรฐานเท่านั้น
รายละเอียดมีเยอะฟังจนมึนเลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปตท ขายน้ำมันได้กำไรนิดหน่อย กำไรที่มากมายมหาศาลจากการขายแก๊ส lpg แต่มันต้องเสียไปในประเทศกับแท็กซี่และคนส่วนใหญ่หันมาติดแก๊ส ทำงัยดีละ ngv ก็ใช้ได้นะ ต้องหาทางทำการตลาดและโคตรสะนา และต่างๆ นานา สนับสนุนจูงใจด้านการเงิน โชคดีที่มีบอร์ดเป็นรัฐมนโต ก็เลยมีช่องทางมากมาย ลดการใช้ lpg ในประเทศเพื่อส่งออกดีกว่า ngv ขายไม่ได้ก็มาให้พี่น้องคนไทยช่วยกันใช้ แต่สุดท้ายเงินเข้ากระเป๋า ptt อยู่ดี
jj
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 26 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปิ๊ปใส่ระเบิดวิ่งได้
จบข่าว
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 25 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการปรับแต่งเครื่องยนต์ให้ทนทานต่อการใช้ CNG ว่าได้ทำอะไรบ้าง กลัวว่านานๆไปจะเป็นเหมือน ออพตร้า CNG หมดประกันพังเลย
ซื้อมาก็อยากใช้ให้มันคุ้ม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +84 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เออ แปลก รถในต่างประเทศ ถ้าใช้พลังงานทดแทน เค้าจะติด LPG กัน ไม่ว่าเกาหลี หรือญี่ปุ่น

แต่บ้านเราแปลกกว่าใคร ฮั้วติด NGV ทุกยี่ห้อ

Lancer CNG
BENZ E200 NGT
ALTIS CNG
TATA CNG
CITY CNG

โดน ปตท.มัดมือชก หรือสมยอมครับ ช่วยบอกหน่อย
.
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 23 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ประเทศนี้ผลิตน้ำม้ันเองได้ แต่ต้องเอารถไปติดแก๊ซ
เพราะ PTT?
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 22 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถสำหรับคนรวย
"รวยเวลา"
ไปจอดรอเติมแก๊ส
555555555
789
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 20 +51 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ฮอนด้ามาเหนือเมฆจริง ๆ

1. อยากขับฮอนด้าไฮบริดใช่มั้ย? โอเค จัดแจ๊ซไฮบริดให้
2. อยากเอาซิตี้ไปติดแก๊ซกันนักใช่มั้ย? โอเคจัดให้อีก

ฮอนด้าเข็นออกมาถูกที่ ถูกเวลา รับภาษีรถคันแรกแบบไม่อ้อมค้อมเลย
โตโยต้าหนาว
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยกเลิกขายน้ำมันเลยก็ดีครับ แล้วเปิดแต่ปั๊มแก๊ส ทั้ง L และ N ดูสิรัฐบาลมันจะเอาเงินที่ไหนมาอุดหนุนราคา ....
ปล่อยราคาลอยตัวไปเถอะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 18 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
city สวยดูทันสมัยแต่งง่าย เครื่อง 1500 ติดCNG ราคาน่าเล่นมากครับ แม้ในใจอยากได้แบบไม่ต้องติดCNGมาให้ก็ได้ เดี๋ยวถอยไปติด LPG เอง ดีกว่าเยอะ สถานการณ์รถคืนภาษีที่ส่งมาสู้รบกัน เปรียบเทียบความคุ้มเงินที่เสียไปกับสิ่งที่ได้มา งานนี้ เฟียสต้า มีขนลุกนิด ๆ ส่วน เชฟ SONIC เน่าแน่ ๆ
เกลียดHonda แต่คันนี้ให้ผ่าน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนที่ใช้รถ CNG ขับไปทางใต้ร้องระงบเลย หาปั๊ม CNG ไม่ได้ ต้องขับน้ำมันตลอดทาง พอหาปั๊มแก๊สได้ พอจะถึงคิวตัวเองบ้าง แก๊สหมด เสียเวลามากมายแต่ไม่มีแก๊ส ทำไมถึงไม่เอา LPG มาติด รับรองขายดิบขายดีแน่
หัดทำการตลาดใหม่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 14 +39 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อย่างน้อยก็มีตัวเลือกขึ้นมาบ้าง ไม่ต้องโดนโขกสับให้ซื้ออยู่รุ่นเดียวทั้งที่ไม่มีุถุงลม หลับหูหลับตาซื้อโตโยต้าอัลติสกากๆราคาเว่อร์8แสนกว่าบาทแต่ไม่มีความปลอดภัยอะไรให้เลย...แม้แต่น้อย
ถ้าไม่มีhondaพี่โตโยต้าก็เอาเปรียบ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แน่จริงออก lpg ผมจะซื้อให้ดู
ไม่อยากต่อคิวเติมแก๊ส
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 11 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมไม่มียี่ห้อไหนทำlpgมาจากโรงงานมั่ง มันน่าจะขายดีกว่าcngแน่ๆ
...
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มาออกอะไรเอาป่านนี้ แกสเขาจะลอยตัว และตลาดก็ไปถึงไหนแล้ว
ไม่ใช่สาวกใครทั้งนั้น ใช้คูโบต้าอยู่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ
แม้ราคาจะแอบแพงไปนิด แต่ก็ยังถือว่ารับได้
หนูหิ่น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 6 +150 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กรูรอยี่ห้อที่ติด แอล พี จี. จากโรงงานประกอบ เพราะหาเติมได้ทั่วประเทศ ไม่ยอมง่าวเพิ่มแบกถังน้ำหนัก 100 ก.ก. และหาแก็สเติมยากอีกต่างหาก.
คนรู้ทัน ปตท.
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดีมาก ออกมาอัดให้เต็มพิกัด เพราะรถคันนี้ ไม่เปลืองน้ำมัน และเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อม

สหาย CNG ช่วยกันออกมาล้างแค้น ปตท.ที่ขูดรีดค่าน้ำมัน ให้ปตท.มันสำนึก ว่าคนไทยมีเงิน พร้อมที่จะลงทุนเพื่อตอบโต้เอ็ง ไอ่ปตท.ชั่ว
กรีดเลือด ถลกหนัง ปตท.
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กลืนน้ำลายตัวเอง
45
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014