หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | รถใหม่ในประเทศ
 

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
4 กันยายน 2555 18:05 น.
ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
        ฮอนด้า ฟรีด เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่น เมื่อเดือนพฤษภาคม 2551 และมีการเติบโตจนกลายเป็นรถยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่งในตลาดญี่ปุ่นภายในหนึ่งปี ฟรีด สามารถทำยอดการจำหน่ายได้สูงถึง 77,000 คัน และยังรับรางวัล “รถยนต์อันทรงคุณค่า” ประจำปี 2551-2552 ประเทศญี่ปุ่น สำหรับประเทศไทย ฮอนด้ามีการนำเข้ามาจำหน่ายตั้งแต่ช่วงปลายปี 2552 เป็นต้นมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขาย 11,400 คัน (ม.ค.2553 - ก.ค.2555)
       
       ล่าสุด วันนี้ (4 ก.ย.) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ โดยมีการปรับโฉม เพิ่มความโฉบเฉี่ยว แนวสปอร์ต พร้อมเติมความสะดวกสบายภายในรถเพียบ สำหรับสิ่งที่เปลี่ยนไป คือ กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ โคมไฟหน้าสีเงินแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ กระจังหน้าแบบโครเมียมดีไซน์ใหม่ เพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยไฟท้ายและคิ้วฝากระโปรงท้ายโครเมียมพร้อมสปอยเล่อร์หลัง ล้ออัลลอยดีไซน์ ใหม่

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
        ขณะที่ภายในห้องโดยสาร เป็นเบาะหนัง แถมด้านคนขับสามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ นอกจากนี้ ยังมีพนักเท้าแขนทั้งผู้โดยสารแถวหน้าและแถว 2 พร้อมให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบ ด้วยระบบเครื่องเสียงแบบวิทยุ MP3 พร้อมจอ LCD ระบบสัมผัส 7 นิ้ว พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB และ AUX สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง และอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับด้วยสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยและการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth (เฉพาะรุ่น EL) กล้องส่องภาพด้านหลัง ช่วยให้ถอดจอดได้อย่างมั่นใจ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังยังเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นดีวีดี พร้อมจอ LCD ขนาด 10 นิ้ว อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเฉพาะรุ่น EL
       
       ฟรีดใหม่มี 2 รุ่น คือ รุ่น SE ราคา 839,000 บาท และรุ่น EL ราคา 949,000 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาวบริลเลียนท์ (มุก-ต้องเพิ่มเงิน 10,000 บาท), สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) และสีใหม่ คือ สีน้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก) ตั้งเป้าขายที่ 12,000 คันภายในหนึ่งปี
       
       นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตัวฮอนด้า ฟรีด ใหม่ เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ประกอบกับเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนไปจากเดิมมาก ผู้บริโภคเริ่มมองหารถยนต์ที่ตอบโจทย์เรื่องการใช้งานเป็นหลัก รถยนต์ต้องมีฟังก์ชั่นการใช้สอยแบบสารพัดประโยชน์ รถยนต์อเนกประสงค์ หรือ Multipurpose Utility Vehicle (MUV) จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในตลาด และเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตลาดต่างๆ รวมไปถึงในญี่ปุ่นและยุโรป

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
        “ประเทศไทยเราก็มีการศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน แล้วพบว่า ลูกค้ามีความสนใจรถยนต์อเนกประสงค์ บวกกับคนในวัยทำงานมีกิจกรรมประจำวันมากขึ้น ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน รวมไปถึงกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือแม้แต่การใช้ในการประกอบธุรกิจส่วนตัว ดังนั้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ฮอนด้าจึงนำฮอนด้า ฟรีด เข้ามาทำตลาด ด้วยเราเชื่อมั่นว่า รถยนต์อเนกประสงค์มีแนวโน้มจะเติบโตเพิ่มขึ้นในเมืองไทย”
       
       สำหรับด้านการสื่อสารการตลาดจะมุ่งไปที่ประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขใน ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Journey of Love โดยฮอนด้าจัดทำภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของการพบรักของเจ้าของร้านดอกไม้กับร้านดนตรี โดยมีฮอนด้า ฟรีด เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของความรัก สำหรับเพลงประกอบหนังโฆษณาชุดนี้ ได้เลือกใช้เพลง “คนข้างๆ” ของศิลปินแนวอินดี้วง 25 Hours ซึ่งมีเนื้อร้องที่เข้ากันกับเนื้อเรื่องอย่างลงตัว โดยจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 กันยายน และนอกจากนี้ ยังมีซีรีส์ The Journey of Love อีก 3 ตอน ซึ่งสามารถติดตามรับชม ซีรีส์ของฮอนด้า ฟรีด ใหม่ได้ที่ www.honda.co.th/Freed
       
       ฮอนด้า ฟรีด เป็นยนตรกรรมขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 118 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grade Logic Control ให้การตอบสนองฉับไว สนุกทุกการขับขี่ พร้อม Direct Control และ Shift Hold Control ช่วยรักษาความเร็วขณะเข้าโค้ง ระบบพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนียนและเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้า (EPS) รัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.2 เมตร

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
เปิดราคาแล้ว!!... มาสด้า2 สกายแอคทีฟใหม่ ชูเก๋งเล็กเครื่องดีเซลเริ่ม6.75แสน
คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด สปอร์ตเอสยูวีหรู Plug-in คันแรกของโลกขายไทยเริ่ม 6.45 ล้าน
ซูบารุเผยโฉม “เลกาซี-เอาท์แบ็ค” ครั้งแรกในอาเซียน
กรี๊ด!!... เผยภาพ “มาสด้า2 ซีดาน” หมัดทุบซ้ำตลาดเก๋งเล็กสะเทือน!
นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ จัดเต็มออปชันเริ่มต้น 1.172 ล้านบาท
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 94 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 37 คน
40 %
ไม่เห็นด้วย 57 คน
60 %
ความคิดเห็นที่ 13 +49 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แพงไร้สาระ
หลอกคนไทย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 18 +44 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ซื้อรุ่นนี้ต้องขับกลางคืน
ขับกลางวันหาว่าเราโง่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 +31 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าดูคำวิจารย์รถเกือบทุกรุ่น จะเจอความเห็นว่า...
1. แพงเกินไป
2. ห่วยเกินไป
...จากคนที่ไม่ได้ซื้อ (และไม่คิดจะซื้อ)

คนไทยอยากได้รถ
1. ใหญ่ๆ
2. แรงๆ
3. ถูกๆ
สรุปว่าซื้อรถกะบะเป็นส่วนใหญ่
จริงมั้ย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 32 +27 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมซื้อครับ เพราะมีโต๊ะกินข้าวหน้ารถ
ผมกับแฟนเป็นนักชิมนักเที่ยว มีคันเดียวที่มีโต๊ะให้แบบนี้
ชอบกินข้าวในรถ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จําได้ว่าตอนเปิดตัวเเรกๆ ราคาล้านกว่า คนที่ไม่มีสมองเท่านั้นที่ใช้รถรุ่นนี้
เอาเปรียบผู้บริโภค
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2015