หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | รถใหม่ในประเทศ
 

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 กันยายน 2555 18:05 น.
ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
        ฮอนด้า ฟรีด เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่น เมื่อเดือนพฤษภาคม 2551 และมีการเติบโตจนกลายเป็นรถยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่งในตลาดญี่ปุ่นภายในหนึ่งปี ฟรีด สามารถทำยอดการจำหน่ายได้สูงถึง 77,000 คัน และยังรับรางวัล “รถยนต์อันทรงคุณค่า” ประจำปี 2551-2552 ประเทศญี่ปุ่น สำหรับประเทศไทย ฮอนด้ามีการนำเข้ามาจำหน่ายตั้งแต่ช่วงปลายปี 2552 เป็นต้นมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขาย 11,400 คัน (ม.ค.2553 - ก.ค.2555)
       
       ล่าสุด วันนี้ (4 ก.ย.) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ โดยมีการปรับโฉม เพิ่มความโฉบเฉี่ยว แนวสปอร์ต พร้อมเติมความสะดวกสบายภายในรถเพียบ สำหรับสิ่งที่เปลี่ยนไป คือ กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ โคมไฟหน้าสีเงินแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ กระจังหน้าแบบโครเมียมดีไซน์ใหม่ เพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยไฟท้ายและคิ้วฝากระโปรงท้ายโครเมียมพร้อมสปอยเล่อร์หลัง ล้ออัลลอยดีไซน์ ใหม่

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
        ขณะที่ภายในห้องโดยสาร เป็นเบาะหนัง แถมด้านคนขับสามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ นอกจากนี้ ยังมีพนักเท้าแขนทั้งผู้โดยสารแถวหน้าและแถว 2 พร้อมให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบ ด้วยระบบเครื่องเสียงแบบวิทยุ MP3 พร้อมจอ LCD ระบบสัมผัส 7 นิ้ว พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB และ AUX สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง และอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับด้วยสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยและการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth (เฉพาะรุ่น EL) กล้องส่องภาพด้านหลัง ช่วยให้ถอดจอดได้อย่างมั่นใจ สำหรับผู้โดยสารตอนหลังยังเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นดีวีดี พร้อมจอ LCD ขนาด 10 นิ้ว อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเฉพาะรุ่น EL
       
       ฟรีดใหม่มี 2 รุ่น คือ รุ่น SE ราคา 839,000 บาท และรุ่น EL ราคา 949,000 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาวบริลเลียนท์ (มุก-ต้องเพิ่มเงิน 10,000 บาท), สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) และสีใหม่ คือ สีน้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก) ตั้งเป้าขายที่ 12,000 คันภายในหนึ่งปี
       
       นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตัวฮอนด้า ฟรีด ใหม่ เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฮอนด้าในการเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ประกอบกับเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนไปจากเดิมมาก ผู้บริโภคเริ่มมองหารถยนต์ที่ตอบโจทย์เรื่องการใช้งานเป็นหลัก รถยนต์ต้องมีฟังก์ชั่นการใช้สอยแบบสารพัดประโยชน์ รถยนต์อเนกประสงค์ หรือ Multipurpose Utility Vehicle (MUV) จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในตลาด และเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตลาดต่างๆ รวมไปถึงในญี่ปุ่นและยุโรป

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
        “ประเทศไทยเราก็มีการศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน แล้วพบว่า ลูกค้ามีความสนใจรถยนต์อเนกประสงค์ บวกกับคนในวัยทำงานมีกิจกรรมประจำวันมากขึ้น ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน รวมไปถึงกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัวและเพื่อนฝูง หรือแม้แต่การใช้ในการประกอบธุรกิจส่วนตัว ดังนั้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ฮอนด้าจึงนำฮอนด้า ฟรีด เข้ามาทำตลาด ด้วยเราเชื่อมั่นว่า รถยนต์อเนกประสงค์มีแนวโน้มจะเติบโตเพิ่มขึ้นในเมืองไทย”
       
       สำหรับด้านการสื่อสารการตลาดจะมุ่งไปที่ประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขใน ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Journey of Love โดยฮอนด้าจัดทำภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของการพบรักของเจ้าของร้านดอกไม้กับร้านดนตรี โดยมีฮอนด้า ฟรีด เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของความรัก สำหรับเพลงประกอบหนังโฆษณาชุดนี้ ได้เลือกใช้เพลง “คนข้างๆ” ของศิลปินแนวอินดี้วง 25 Hours ซึ่งมีเนื้อร้องที่เข้ากันกับเนื้อเรื่องอย่างลงตัว โดยจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 กันยายน และนอกจากนี้ ยังมีซีรีส์ The Journey of Love อีก 3 ตอน ซึ่งสามารถติดตามรับชม ซีรีส์ของฮอนด้า ฟรีด ใหม่ได้ที่ www.honda.co.th/Freed
       
       ฮอนด้า ฟรีด เป็นยนตรกรรมขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 118 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ Grade Logic Control ให้การตอบสนองฉับไว สนุกทุกการขับขี่ พร้อม Direct Control และ Shift Hold Control ช่วยรักษาความเร็วขณะเข้าโค้ง ระบบพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนียนและเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้า (EPS) รัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.2 เมตร

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ฟรีด ปรับโฉม-เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ราคา 9.49 แสนบาท
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
ออดี้ส่ง“เอ8แอล ไฮบริด”ราคา5.99ล้านบาท(ชมคลิป)
มาแล้ว!... “ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่” ราคา 1.2-1.58 ล้านบาท
แอสตัน มาร์ติน แบงกอก ส่ง‘แวนควิช โวลันเต้’ รุกสปอร์ตหรูเริ่ม 25.9 ล.
“ฮอนด้า โมบิลิโอ” ประกอบไทยเริ่มต้น 597,000 บาท
CLS-Class ปรับโฉม คูเป้-แวกอน เริ่ม 4.49 ล้านบาท
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 94 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 37 คน
40 %
ไม่เห็นด้วย 57 คน
60 %
ความคิดเห็นที่ 13 +49 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แพงไร้สาระ
หลอกคนไทย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 18 +44 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ซื้อรุ่นนี้ต้องขับกลางคืน
ขับกลางวันหาว่าเราโง่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 +31 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าดูคำวิจารย์รถเกือบทุกรุ่น จะเจอความเห็นว่า...
1. แพงเกินไป
2. ห่วยเกินไป
...จากคนที่ไม่ได้ซื้อ (และไม่คิดจะซื้อ)

คนไทยอยากได้รถ
1. ใหญ่ๆ
2. แรงๆ
3. ถูกๆ
สรุปว่าซื้อรถกะบะเป็นส่วนใหญ่
จริงมั้ย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 32 +27 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมซื้อครับ เพราะมีโต๊ะกินข้าวหน้ารถ
ผมกับแฟนเป็นนักชิมนักเที่ยว มีคันเดียวที่มีโต๊ะให้แบบนี้
ชอบกินข้าวในรถ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จําได้ว่าตอนเปิดตัวเเรกๆ ราคาล้านกว่า คนที่ไม่มีสมองเท่านั้นที่ใช้รถรุ่นนี้
เอาเปรียบผู้บริโภค
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 58 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปัญหาของ Freed ที่พอจะสรุปได้คือ

1 ช่วงแรกที่ออกมาตั้งราคาสูง แต่ออปชั่นต่างๆ ที่มีให้นั้นน้อยไป จนกลายเป็นสไตล์ของฮอนด้าที่ชอบกั๊กไปแล้ว ดังเห็นตัวอย่างในอีกหลายรุ่น แม้กระทั่งอีโคคาร์ กลายได้ว่าฮอสด้าให้น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับรถระดับเดียวกัน
2 มีการสื่อสารต่อมวลชนที่ห่วยมาก ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ขนาดนี้ กรณีทุบรถซีอาร์วีเป็นตัวอย่างแรกที่ชัดเจน นอกเหนือจากความผิดพลาดในแนวคิด เมื่อรถรุ่นนี้ออกมาไม่นาน ผู้บริหารของฮอสด้าคนหนึ่งมาบอกว่ามีช่องว่างสำหรับรถรุ่นนี้อยู่ ซึ่งเพียงแสดงให้เห็นเหตุผลว่าเหตุใดรถรุ่นนี้จึงต้องแพง สำหรับคนจะซื้อก็คงต้องถอยหมด มันไม่ได้แสดงถึงภาพลักษณ์หรือความคุ้มค่าแต่ประการใด เป็นเพียงบริษัทรถต้องการให้มีรถขายในทุกระดับเท่าน้้น และนำรถที่สเปคต่ำกว่าราคาใส่เข้าไป ความรู้สึกว่าแพงจึงกลายเป็นแพงมากและเกิดภาพลบมากๆ

แต่หลังจากปรับราคาลงมา เพิ่ออปชั่นเข้าไป แม้จะโดนถากถางอีกพอสมควร ก็ทำให้รถรุ่นนี้น่าซื้อหามาใช้ยิ่งขึ้น น่าจะทำให้จำหน่ายมากขึ้นได้อย่างน่าพอใจ

อย่าไปกั๊กออปชั่นที่จะให้ลูกค้านัก และการสื่อสารออกมาน่าจะทำให้ดีๆ สักหน่อย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ ณ วันนี้มันตกต่ำไปมาก สวนทางกับความพยายามในเสริมสร้างภาพที่ลงทุนกันไปไม่น้อย
winai7
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 57 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถขายดีอันดับ 4 ของญี่ปุ่น car of the year japan 2008 -2009 ทำไมคนญี่ปุ่นชอบใช้ถ้าไม่ดี ราคาก็พอๆกับที่ไทย ลองเข้าไปดูราคาที่ web honda japan ได้
FREED
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 55 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชอบมาก พึ่งออก นั่งสบาย เด็กๆ แฮปปี้มาก ผู้ใหญ่ขึ้นสะดวกมาก คอนเฟิร์มแอร์แถวหลังไม่ร้อนเลย ขับไปพัทยาผู้ใหญ่ 4 เด็กเล็ก 4 แฮปปี้ทุกคน
คนใช้จริง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 49 +11 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มันขายความสบาย ครับ
ประตูสไลด์ 2 ข้าง ขึ้นลงสะดวก โดยเฉพาะคนแก่
จะให้ก้มๆ เงยๆ หรอครับ
ภายในเค้าก็ออกแบบ กว้างขวาง

พวกที่ด่าก็ช่วยแนะนำหน่อยครับ มีรุ่นไหนที่ควรซื้อ
ไม่ใช่เอาแต่ด่าๆ แพงมั่ง โง่มั่ง

ผมติตรงเครื่องมันเล็กไปหน่อย เท่านั้นเอง
EE90 ;-)
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 47 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แพงอะจิง

แอบขำพวกที่ไม่มีแล้วปากดี5555
เดินเท้าต่อไปนะ
อืม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 46 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไอ่พวกที่ด่า ๆ

เดี๋ยวซักวัน พ่อแม่มันแก่ตัว หรือมันมีลูก มันจะรู้สึก ว่าคนแก่ นั่งรถเก๋ง เป็นยังไง ขึ้นก็ยาก ลงก็ยาก ฟรีดนี่แหละ รถครอบครัว เด็ก คนแก่ นั่งได้หมด พวกไฮโซ ก็ขับกันเยอะ ใช้ใส่คุ๊กกี้ ไอติมไฮโซไปขายตามกาล่าดินเนอร์ก็เยอะ

คนขับฟรีด ส่วนมากที่บ้านมีรถมากกว่า 1 คัน

รวยไม่รวย วัดกันที่บ้าน ไม่ใช่รถ
ไม่มีคันนี้ แต่เห็นหลายคนใช้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 45 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เพื่อนซื้อมา ลองไปนั่ง มันก็ใหญ่ดีอะนะ เกือบๆ wish ผมขับ wish อยู่
เอก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 43 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนที่บอกว่ามีตังอย่างเดียวไม่พอ ต้องโง่ด้วย
จริงๆแล้วเค้าซื้อเพราะอยากซื้อ ส่วนใหญ่คนพวกนี้ฉลาดกว่าพวกที่มาพูดมากๆเยอะ เพราะเอาสมองไปใช้ให้ตัวเองรวย มีเงิน ซื้ออะไรที่อยากได้
shareef
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 41 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
1. Price is unreasonable high.
2. In-car "infotainment" system is nice but this is a city/family car, only 2 airbags in the front is unthinkable.
3. Horsepower should be higher for safety reason on the road.
4. Sunroof, as an option, would be nice.
BB
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 38 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มีเงินอะครับ จะซื้อ ซื้อเพราะชอบ พวกจนๆหลบไป
mckee@hotmail.co.th
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 +31 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าดูคำวิจารย์รถเกือบทุกรุ่น จะเจอความเห็นว่า...
1. แพงเกินไป
2. ห่วยเกินไป
...จากคนที่ไม่ได้ซื้อ (และไม่คิดจะซื้อ)

คนไทยอยากได้รถ
1. ใหญ่ๆ
2. แรงๆ
3. ถูกๆ
สรุปว่าซื้อรถกะบะเป็นส่วนใหญ่
จริงมั้ย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะด่าอารายนักหนาคะ ยังไงก็ร้าวเเต่ความพึงพอใจส่วนบุคคล ต้องเข้าใจว่าความชอบส่วนบุคคลไม่เหมือนกาน
Sopin705@gmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 33 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เมือก่อนผู้บริหารฮอนด้าให้เหตุผลที่ราคาเป็นล้านเพราะ มีระบบประตูสไลด์อัตโนมัติ

รถประตูเทพเครื่อง 1500 ราคาเป็นล้าน..สุดท้ายก็
เจ๊ง..ต้องลดเป็นแสน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 32 +27 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมซื้อครับ เพราะมีโต๊ะกินข้าวหน้ารถ
ผมกับแฟนเป็นนักชิมนักเที่ยว มีคันเดียวที่มีโต๊ะให้แบบนี้
ชอบกินข้าวในรถ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 31 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็เห็นพวกที่ด่าไม่ได้ใช้ พวกที่ใช้ไม่ได้ด่าทุกที
ไปหาคนใช้มาด่า แล้วพวกด่าไปลองใช้กันก่อนดีไหม
แล้วค่อยมาวิจารณ์กัน นั่งเทียนคิด ประเทศชาติล่มจม
คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 30 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เป้นรถที่ถูกด่ามากที่สุด ของ Honda (ประเทศไทย)
มีเงินอย่างเดียวไม่ได้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 29 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตั้งเป้าปีละ 12000 คัน
120 คัน ก็เก่งแล้วครับ
คนที่ซื้อต้องชอบจริงๆ ครับ
ตามนั้น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าตั้งราคาประมาณ7แสน คงขายดีีกว่านี้
คุุณปรื๊ด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 26 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
40 อัพแล้วครับ ใช้แต่รถเก่า Toyota Crown 3.0 2J vvti
แรงจัดประหยัดเพราะติดแก๊ส สมรรถนะสุดยอดมากกกกกก
ออกห้าง 3 ล้าน ปัจจุบันเต๊นท์ขาย 4 แสน พอไปลองขับรถ
เล็กเช่น ยาริส แจ๊ส อัลติส ซีวิค แล้วพบว่าคุณภาพห่างกัน
มากมาย รับไม่ได้จริง ๆ กับรถรุ่นใหม่ ๆ เช่นอัลติส ซีวิค ที่มี
ราคาหลักล้าน สำหรับคนรุ่นใหม่ ๆ วัยรุ่น ก็คงต้องใช้รถ
รุ่นใหม่ ๆ แบบนี้แหละครับ รูปทรงล้ำสมัย อุปกรณ์เสริม
มากมาย แต่คุณภาพขอบอกว่ากระป่องมาก ๆ
Old Man
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 22 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถน่าใช้ดี แหะๆ อยากได้เหมือนกัน แต่ ไม่เป็นหนี้ดีกว่า
st
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มันก็ใช้ตัวถังร่วมกับแจ๊สนี่แหละ แต่ภายในไม่เหมือนกัน ประตูแบบสไลร์ ราคาแพงเกิน

มีตังอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะ ต้องโง่ด้วย
มาร์ค
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 18 +44 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ซื้อรุ่นนี้ต้องขับกลางคืน
ขับกลางวันหาว่าเราโง่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 17 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เคยไปดูที่โชว์รูมไม่ค่อยประทับใจเลย
สุดท้ายยอมจ่ายเพิ่ม จบที่ CRV ก็ happy ดี
เสียน้อยเสียยาก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 +49 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แพงไร้สาระ
หลอกคนไทย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 11 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตั้งราคาเพื่ออัพเกรด (และกำไรที่มากขึ้น) ถนัดนักรถยี่ห้อนี้...แพงครับ.. 1500 cc เพิ่มอุปกรณ์ ตัวถังใหญ่หน่อย ขายแพงกว่ารถสี่ประตู ไปหลายแสนๆๆ
888
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าใช้เครื่อง2.0และช่วงล่างCIVIC ราคา1,300,000ก็ยังน่าใช้ แต่นี่ใช้ช่วงล่างและเครื่องJass แต่วิ่งสู้Jassไม่ได้เลย วิ่งได้120 พอทนแต่อัตราเร่ง0-100 เกิน12วิ รับไม่ได้ นี่ไม่ใช่รถeco-carนะจะ
CRV
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จําได้ว่าตอนเปิดตัวเเรกๆ ราคาล้านกว่า คนที่ไม่มีสมองเท่านั้นที่ใช้รถรุ่นนี้
เอาเปรียบผู้บริโภค
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Good Bye Freed
So Overpriced
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 7 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คันเล็กเกินเหตุครับ ถ้าจะซื้อต้องเหตุผลอื่นเท่านั้น
ไม่คุ้มค่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 6 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เครื่องแค่1.5เล็กเกินไป..นั่งเยอะหรือบรรทุกมากหน่อย..ก็คงทำให้กินน้ำมันเยอะและอืดวิ่งไม่ออก..ถ้าไม่ปรับปรุงเครื่องยนต์ไปเล่น อินโนวาคุ้มกว่า
e21djr@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาขนาดนี้ไปเล่นอินโนว่าดีกว่ามั้ง
หมามุ่ย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Avenza ถูกกว่าครับ
ดูราคาอย่างเดียว
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014