หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | Test Drive
 

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 10 กันยายน 2555 15:35 น.
       กระหน่ำหนักเสริมทัพเป็นระลอก สำหรับรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ๆของนิสสัน ไล่เรียงตั้งแต่อีโคคาร์ “มาร์ช-อัลเมร่า” ล่าสุดคอมแพกต์ซีดาน“ซิลฟี” และต้นปีหน้ายังมีคอมแพกต์แฮทช์แบ็กใหม่ที่ไม่น่าจะใช้ชื่อรุ่นว่า“ทีด้า”มาทำตลาดอีกหนึ่งรุ่น
       
       ...เรียกว่าทยอยเปิดตัวกันทุกปี พร้อมลบลืมอดีตอันเจ็บช้ำกับเก๋งทีด้าไว้เบื้องหลัง แล้วมุ่งหน้าต่อกับไลน์อัพโปรดักต์ใหม่ๆ ซึ่งมีตำแหน่งการทำตลาดที่ชัดเจนมากขึ้น
       
       ที่สำคัญหลังจากผู้เขียนได้พูดคุยกับ“ทาคายูกิ คิมูระ”ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ในทริปทดสอบนิสสัน ซิลฟีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่า ประธานหนุ่มไฟแรงคนนี้เข้าใจในทิศทางและความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยพอสมควร กล่าวคือนิสสันมีโปรดักต์ดีๆเทคโนโลยีเด่นๆมากมาย ดังนั้นการจะแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่รุ่นใดรุ่นหนึ่งเข้าสู่ตลาดไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่ขอเวลาศึกษาพัฒนาและอยากให้แน่ชัดว่ามีปริมาณความต้องการที่มากพอแก่การลงทุนเท่านั้น

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       อย่างแผนรถยนต์นั่งนั้นลอยตัวไปแล้ว และแม้จะไม่มีซับคอมแพกต์ (เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร) สู้กับคู่แข่งโดยตรง แต่“คิมูระซัง”เชื่อว่าโปรดักต์ที่มีอยู่ในมือสามารถรองรับทุกความต้องการในกลุ่มเก๋งเล็กไปจนถึงเก๋งกลางได้สบาย หากแต่จากนี้ไปจะต้องเพิ่มเติมความเข้มข้นในรถประเภทเอสยูวี รวมถึงเสริมรถติดก๊าซซีเอ็นจีในซิลฟี 1.6 และปิกอัพนาวารา ขณะที่พีพีวีก็อยากทำแต่ต้องรอปิกอัพโมเดลใหม่ (เปิดตัวอย่างเร็วปี 2014) ส่วนความอเนกประสงค์แบบ“เอ็มพีวี”นั้นยังปิดประตูตายอยู่ แต่แอบแย้มว่าถ้าตลาดใหญ่กว่านี้ การนำรถจากอินโดนีเซียเข้ามาขายในไทยก็ง่ายนิดเดียว
       
       ...ตามดูกันครับว่าหลังการผ่าตัดใหญ่ และได้มือดีที่เข้าใจโลกอย่าง“ทาคายูกิ คิมูระ”มาบริหารธุรกิจ นิสสันในไทยจะกลับมารุ่งเรื่องขนาดไหน?

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       กลับมาที่เรื่องของกลุ่มรถยนต์นั่งที่ตอนนี้กลายเป็นเส้นเลือดหลักของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ซึ่ง“มาร์ช” และ“อัลเมร่า” นั้นติดลมบนและไม่ต้องไปกังวลมาก แต่กับ “ซิลฟี ใหม่” ที่จะเข้ามาท้าชนกับโตโยต้า อัลติส, ฮอนด้า ซีวิค,ฟอร์ด โฟกัส, มาสด้า3 และเชฟโรเลต ครูซ มีดีขนาดไหน? แล้วคุ้มค่าน่าซื้อหามาใช้หรือไม่?
       
       โดยความโดดเด่นของซิลฟีต้องยกให้การนำหลอดไฟ LED มาแต้มแต่งทั้ง ไฟหรี่ด้านหน้า ชุดไฟท้าย ไฟเบรคดวงที่สาม ส่วนไฟเลี้ยวบริเวณกระจกมองข้างจะมีในรุ่น1.6E 1.6V1.8V 1.8V Navi ตลอดจนตัวถังยาวใหญ่ดูจะเป็นเก๋งคอมแพกต์ที่มิติเกือบจะขึ้นไปเทียบเคียงกับเก๋งขนาดกลางได้เลย ดังนั้นถ้าวัดกับพวกคู่แข่งระดับเดียวกันแล้ว ซิลฟีจึงมีความสูง-ยาว-ระยะฐานล้อมากที่สุด หรือ 1,495 4,615 และ2,700 มม. ตามลำดับ ส่วนความกว้างนั้นยังเป็นรองโฟกัสกับครูซอยู่นิดๆ

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       ด้วยมิติดังกล่าวบวกกับโครงสร้างกันสะเทือนหลังแบบคานหรือทอร์ชันบีม (เสริมเหล็กกันโคลง)ไม่กินพื้นที่เหมือนกับพวกอิสระแบบมัลติลิงค์ จึงสะท้อนความดีความชอบมาภายในห้องโดยสารเต็มๆ โดยเฉพาะด้านหลังที่กว้างขวางนั่งสบายที่สุดในคลาส ทั้งเบาะใหญ่หนา พนักพิงหลังเอนองศาไปด้านหลังมาก ระยะเฮดรูม เลกรูมยังเหลือเฟือ แถมเย็นช่ำกับช่องแอร์หลังซึ่งซิลฟีถือเป็นเก๋งคอมแพกต์รุ่นเดียวที่มีมาให้ (เดิมโฟกัสรุ่นเก่าก็มี) ขณะเดียวกันที่เก็บสัมภาระด้านท้ายยังจุถึง 510 ลิตร มากกว่ารุ่นพี่อย่างเทียน่าที่จุ 506 ลิตร
       
       ด้านอุปกรณ์อำนวยความสะดวก-ปลอดภัยมาเต็มในรุ่น V ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันสามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แอร์อัตโนมัติพร้อมแยกปรับอุณหภูมิซ้าย -ขวา ส่วนเครื่องเสียงเล่น CD MP3 ได้ 1 แผ่น พร้อมช่อง AUX USB ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ ขับพลังเสียงด้วยลำโพง 6 ตัว และกล้องมองหลังที่แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 4.3นิ้ว ส่วนรุ่นท็อป V Navi จะให้เป็นหน้าจอ 5.8นิ้ว ตลอดจนกุญแจอัจริยะ Keyless เข้า-ออกห้องโดยสาร สตาร์ท-ดับเครื่องยนต์โดยไม่ง้อกุญแจ
       
       ส่วนมาตรฐานที่ให้เหมือนกันทุกรุ่นคือถุงลมนิรภัยคู่หน้า ส่วนระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบเสริมแรงเบรก BA จะเริ่มใส่ในรุ่น 1.6 E (ราคา 7.99 แสนบาท)ขึ้นไป

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       ทั้งนี้เมื่อดูจากออปชันต่างๆแล้วนิสสันจะเน้นไปที่มูลค่าความสวยและความสะดวกสบายที่ได้เห็นหรือใช้งานบ่อยไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟ LED ช่องแอร์ด้านหลัง กุญแจอัจริยะ และเมินระบบความปลอดภัยอย่าง เทรคชันคอนโทรล และระบบควบคุมการทรงตัว หรือครูสคอนโทรล ซึ่งต่างจากค่ายรถอเมริกาที่มักจะเน้นมาตรฐานความปลอดภัยตรงนี้มากกว่า
       
       ในส่วนของการทดสอบผู้เขียนได้รุ่น 1.8V (ราคา 8.99 แสนบาท)เป็นพาหนะ โดยนิสสันหันมาคบกับเครื่องยนต์ MRA8DE แทนที่จะเป็น HR18DE ที่ประจำการในทีด้า ซึ่งนิสสันคงจะพิจารณาเรื่องความเหมาะสมของประสิทธิผลที่ได้รับและมาตรฐานการปล่อยไอเสียเป็นหลัก
       
       โดยเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1,798 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (ไอดี-ไอเสียแปรผัน) ให้กำลังสูงสุด 131 แรงม้า (ทีด้า 126 แรงม้า)ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 174 นิวตัน-เมตรที่ 3,600รอบต่อนาที ซึ่งเจ้าหน้าที่นิสสันแจ้งว่าประหยัดน้ำมันกว่าทีด้า1.8 ถึง 12%

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       การขับขี่จริงเมื่อมาประกบกับเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง หรือ XTRONIC CVT ทำให้บุคลิกของซิลฟีไม่จี๊ดจ๊าดไปโดยปริยาย ภาพรวมสัมผัสได้ถึงความเนิบนุ่มของการส่งกำลังจากเครื่องยนต์ลงสู่ล้อหน้า แม้จะว่าไปการออกตัวไม่อืด แต่ถ้าต้องการเร่งแซงแบบกระชั้นชิดในย่านความเร็วปานกลาง คงต้องรอให้รอบดีดสูงเกิน 4,000 สักหนึ่งวินาทีจากนั้นถึงจะรับรู้ถึงแรงกระทำ
       
       อย่างไรก็ตามถ้าขับความเร็วสูงเกิน 100-120 กม./ชม.ไปแล้ว ตัวรถก็ลอยลมเร่งแรงแซงฉลุยใช้ได้ ขณะเดียวกันซิลฟียังมีโหมดรีบร้อนคือผู้ขับสามารถกดปุ่มพิเศษที่หัวเกียร์ โดยระบบจะเลือกอัตราทดที่จัดขึ้นหรือให้รอบอยู่ในระดับ 3,000-4,000 เพื่อรอการตอบสนองที่ทันใจ
       
       ทั้งนี้ในการขับแบบปกติทั่วไป ไม่บี้ไม่เข่นคันเร่งโดยไม่จำเป็น การทำงานของระบบเกียร์ CVT ยังช่วยให้รอบเครื่องยนต์จะไม่สวิงขึ้นลงมาก เช่นเดียวกับการขับความเร็ว 120 กม./ชม.นิ่งๆ ผู้เขียนสังเกตเห็นรอบอยู่เพียง 2,000 รอบ ดังนั้นจึงเชื่อใจเรื่องความประหยัดน้ำมันได้พอสมควร

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       ด้านพวงมาลัยแรคแอนด์พิเนียนแบบผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า ยังเบามือตามสไตล์นิสสัน ส่วนการบังคับควบคุมไม่ถึงกับเนี้ยบมากนัก หลายครั้งเหมือนจะดีแต่บางจังหวะเหมือนจะเกินๆ เช่นเดียวกับการขับความเร็วสูงก็น่าจะหน่วงมือขึ้นมาอีกสักนิดเพื่อความมั่นใจ
       
       ส่วนช่วงล่างและการเก็บเสียงที่นิสสันภูมิใจนำเสนอว่า นิ่งเงียบและสุนทรีย์ผู้เขียนก็เห็นจริงระดับหนึ่งครับ โดยโครงสร้างการรองรับนั้นลงตัวกว่า “ทีด้า ลาติโอ้” หรือ “ทีด้า แฮทช์แบ็ก”หลายขุม อย่างรายแรกนั้นออกแข็งๆ ส่วนรายหลังนั้นนุ่มย้อย ซึ่งซิลฟีจะอยู่ตรงกลางระหว่างนั้น

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       โดยช่วงผ่านรอยต่อของถนนยังสัมผัสถึงแรงสะเทือนจากพื้นและเสียงของยาง 195/90R16 เข้ามานิดๆ หรือถ้าใครคาดหวังว่าจะนิ่งเนียนเหมือน“เทียน่า” ต้องบอกว่าซิลฟียังห่างไกล และถ้าจะให้เทียบความหนึบแน่นก็คงไม่ถึงกับ “ฟอร์ด โฟกัส”หรือ“เชฟโรเลต ครูซ”
       
       ด้านเบรกเป็นแบบดิสก์ 4 ล้อ แต่ช่วงแรกของการขับแป้นเบรกแข็งและต้านเท้ามากไปนิด จึงต้องกดน้ำหนักและรักษาสมดุลให้มากหน่อย แถมการตอบสนองยังออกแนวหน้าทิ่มหัวจิกอยู่เหมือนกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่รถญี่ปุ่น พ.ศ.นี้ไม่น่าจะเป็นกันแล้ว

       ปิดท้ายด้วยอัตราบริโภคน้ำมันจากการขับทางไกลๆที่จังหวัดเชียงใหม่ ผ่านรถติดและทางตรงใช้ความเร็ว 120 กม./ชม. รวมถึงช่วงขึ้น-ลงเขา โดยทริปทดสอบนี้ผู้เขียนได้หมายเลขรถท้ายๆ จึงต้องขับตามขบวนพร้อมเร่งเครื่องแบบกระชากให้ทันคันหน้าบ่อยครั้ง สรุปได้ตัวเลขประมาณ 12.6 กม./ลิตร ซึ่งผิดกับคันนำขบวนที่สามารถขับได้นิ่งกว่า และได้ตัวเลข 13-14 กม./ลิตร
       
       ทั้งนี้นิสสันเคลมอัตราบริโภคน้ำมันจากการทดสอบภายในบริษัทว่ารุ่น 1.8 CVT จะทำได้ประมาณ14.9 กม./ลิตร ส่วน1.6 เกียร์ธรรมดา15.2 กม./ลิตร และ1.6 เกียร์ CVT 16.1 กม./ลิตร
       
       รวบรัดตัดความ...ถ้าเอาขับแบบสปอร์ตจัดจ้านต้องเลือก “ซีวิค” ช่วงล่างเนียนออปชันหนักต้อง “โฟกัส” ส่วน “อัลติส” แม้จะติดว่าโบราณไปนิดแต่เครื่องยนต์ 1.8 กับเกียร์ CVT ใหม่ตอบสนองดีไม่เป็นรองใคร ขณะที่“ซิลฟี” น่าขายเอกลักษณ์หรูเรียบ ขับขี่แบบเรื่อยๆสบายๆ ส่วนช่วงล่างซับแรงสะเทือนดีแต่ไม่ถึงกับนุ่มนวลมากมาย ด้านการเก็บเสียงค่อนข้างเงียบโดยเฉพาะเสียงลมปะทะ และที่เด่นสุดคือพื้นที่ภายในห้องโดยสารและตำแหน่งนั่งด้านหลังที่สบายกว่าคู่แข่งทุกยี่ห้อ...ใครชอบสไตล์นี้ซื้อโลด!

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
รุ่น1.8V Navi
       

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       

“นิสสัน ซิลฟี” เรียบหรูนิยมสบาย
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
มิว-เอ็กซ์ ตัวเลือกใหม่ที่น่าสนใจ
“เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์”ลุยมัณฑะเลย์-พุกาม-ย่างกุ้ง
อี-คลาส ซาลูน ขอเลือก… E300 BlueTEC HYBRID
“ดูคาติ ไฮเปอร์สตราด้า” เด็กซนบนถนน
“โตโยต้า ยาริส ใหม่” ที่สุดอีโคคาร์…ทว่าอืดไปนิด
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 112 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 102 คน
92 %
ไม่เห็นด้วย 10 คน
8 %
ความคิดเห็นที่ 25 +32 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สิ่งที่โซฟีมี พื้นฐานมากๆ มาดูโฟกัสมีดีกว่า
โฟกัส มี
1. กุญแจอัจฉริยะ คุณรุ้สึกหงุดหงิดใหมที่ไปตลาดหิ้วข้าวของรุงรัง มาเต็มสองมือ แล้วคุณก็ไม่มีว่างล้วงเอากุญแจรถในกระเป๋า----> แต่โฟกัสเมื่อกุญแจมาอยู่ใกล้รถ รถก็ปลดล็อกเองได้
2 และเมื่อเข้ารถแล้ว ก็ไม่ต้องเอากุญแจมาปิด แค่คุณกดปุ่มสตาร์ท รถก็ติดแล้ว เพราะโฟกัสจะตรวจหากุญแจที่อยู่ในตัวคุณพบเอง
3 โฟกัสมีระบบช่วยจอดอัติโนมัติ
4. โฟกัสมีระบบช่วยเบรคอัตโนมัติ
5. โฟกัสมีสัญญาณเตือนจุดบอดที่คนขับอาจมองไม่เห็น
6. โฟกัสมีระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง เทือกเดียวกับลิมิตสลิปของกระบะรุ่นท๊อป
7 ระบบสั่งงานด้วยเสียง
8. เกียร์อัตโนมัติ 6 สปิด ชิด ประหยัด
9. ถุงลมนิรภัยรอบข้าง
10. ผู้นำด้านแก็ซโซฮอล เติมได้จนถึง E85
นิสคุณ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +20 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่จีนไฟหน้าเป็นโปรเจคเตอร์ แต่พอมาถึงเมืองไทย

ไฟโปรเจคเตอร์ ไหงกลายเป็น มัลติรีเฟลกเตอร์ไปได้
สเปคที่หล่นหาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 +19 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จองแล้วค่ะ มีแอร์หลัง เครื่อง 1.8 ได้ที่ 850,000
ไม่เอาของแถม

ใช้ teana อยู่ ตัวนี้ ok เลย เก็บเสียงดีพอๆกัน วัสดุดีพอๆ teana แต่คันเล็กว่านิดหน่อย
จริต
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +15 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูแล้วไม่แพ้ทุกยี่ห้อในตลาด ดีไซน์ออกผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ทำงานแล้วเพิ่งมีครอบครัวตัวเล็ก ๆ เน้นนุ่มนวลมากกว่ายี่ห้ออื่นครับ
เอา 1.8 ไปติดแก๊สได้เลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 45 +9 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รูปลักษณ์ภายนอกดูดีกว่าซีวิค..
สวยทื่อๆ พอกับอัลตีส..
ความโฉบเฉี่ยวห่างชั้นจากมาสด้า3 หรือโฟกัสใหม่..
และยิ่งห่างไกลจากเอลันตร้า..
..
ผมว่าบอดี้ทรงนี้ไม่ใช่สำหรับวัยเลข 3 - 4 ..
แต่เหมาะกับเลขห้าอัป.. 555
555
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 62 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมชั้ยซิฟิโร่อยู่ไม่ผุหลังคาปกติแถมนิ่มสบายมากแล้วก็จองซิลฟี่เพิ่มอีก1คันเครื่อง1600 ก็มีรีโมทที่ไม่ต้องชั้ยดอกกุญแจผมว่าถ้ายังไม่รู้ก็เงียบเถอะครับ
aeey1974@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 60 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
1.ดีไซด์ หยิบจากจุดเด่นค่ายอื่นมา ค่ายละอย่างสองอย่าง มาประกอบกันเลยดูได้ ไมเนอเช้น/บอดี้เช้น เมื่อไหร่จะไปไม่เป็น ที่นี้เริ่มเปลี่ยนชื่อรุ่นใหม่อีกแน่นอน.
2.การออกแบบถ้าจะให้ถูกใจและเข้าถึงทุกกลุ่ม คือหน้าตารูปร่างตัวรถและการดีไซด์ อุปกรณ์ใช้งาน รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต้องไปในทิศทางเดียวกัน คล้ายๆกัน (ดูค่ายยักษ์เขาทำ).
Auto Disign Confidential
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 49 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พวกที่เม้นท์ว่ารถโน่นนี่ มีปัญญาซื้อหรือป่าวไม่ว่ายี่ห้อไหน หรือเก่งแต่กดแป้นพิมพ์
ผ่านมาอ่าน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คุณขายของยี่ห้อไหนหล่ะ..
จะซื้อมาปลูกผักสักคัน...
แหวะๆ..
 
ความคิดเห็นที่ 46 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จบตรงรูปที่เจ็ดครับ..แข็งทื่อ..หน้าเหลี่ยมมาเลยอ่ะ..
ดีซายเนอร์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 45 +9 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รูปลักษณ์ภายนอกดูดีกว่าซีวิค..
สวยทื่อๆ พอกับอัลตีส..
ความโฉบเฉี่ยวห่างชั้นจากมาสด้า3 หรือโฟกัสใหม่..
และยิ่งห่างไกลจากเอลันตร้า..
..
ผมว่าบอดี้ทรงนี้ไม่ใช่สำหรับวัยเลข 3 - 4 ..
แต่เหมาะกับเลขห้าอัป.. 555
555
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เกรียนมาเห่าหอนอีกแล้ว หันหลังกลับไปขี่มอไซไป๊ ชิ่วๆๆๆๆๆ
สมควร
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วแต่มุมมองครับ
ว่าแต่คุณ ยังใช้ RT100 อยู่ไม่ใช่เหรอ
รู้จักอะเปล่า
ความคิดดี
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่จริงผมไม่เจตนาติหรอกครับ..
ผมว่ามันสวยครับ แต่เสียดายมันน่าจะสวยกว่านี้..
แล้วปกติผมชื่นชมรถนิสสันอยู่ ว่าเป็นรถคุณภาพ
แต่ศูนย์อ่ะ.. แถวบ้านผมสาหัสกว่าฝอร์ดซะอีก..
ขออภัยเพื่อนๆ ที่ไม่เห็นด้วยนะครับ..
.....
(ผมขับโฟกัสใหม่ ไททาเนียมพลัสครับ.. จริงๆ สนใจน้องซิลฟีเหมือนกันอ่ะ.. ส่วนเรื่องรายได้หน่ะอย่าว่ากันเลยนะครับ ...พูดไปก็เกรียนอีก 555)
555
 
ความคิดเห็นที่ 40 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เครื่อง 1.6 เกียร์ธรรมมดาขาย หกแสนกลาง ๆ ก็แพงเกิน เพิ่มอีกสองหมื่นกว่าบาทได้ Civic 1.8 มี ABS ด้วย
แพงเวอร์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เกรียนฮอนด้า
ไปขายกระป๋องเถอะ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จริงแฮะ! เพิ่มเงินแค่ 2 หมื่นกว่าบาทได้ Civic เครื่อง 1.8 :ซึ่งมีเบรค ABS แพงไปจริง ๆ นะ 7.4 แสน เกียร์ธรรมดา เครื่อง 1.6 ไม่มี ABS
ก็ถูกของเขา
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เครื่องยนต์ 1.6 เกียร์ธรรมดา ถ้าคิดว่าออกมาเพื่อขายทำแท๊กซี่นั้น ผมก็เหนื่อยแทนแล้วครับกับราคาที่ตั้งไว้ อัตราบริโภคน้ำมันเป็นรองค่ายอื่นหลายขุมเลย ซื้อใช้ส่วนตัวถือว่าไม่คุ้มนะ นอกจากนำไปติดแก๊ส
อย่างแพง
 
ความคิดเห็นที่ 39 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นิสันต้องรีบสร่างแบรด์ใหม่ๆมา เช่นปิกอัพนาวารา คงต้องแก้เกมใหม่ ทุกค่ายเปลี่ยนโฉมกันหมดแล้ว กระบะ ppvต้องมีไว้รับสถานการค่ายอื่นเค้าขายไปถึงไหนแล้ว
ช่างหม่น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 37 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชอบไรก็ใช้ไป ผ่อนไหวไม่เดือนร้อนที่ว่าสวยๆ น่ะไม่เกินสองปีข้างบ้านซื้อรถใหม่รถเราตกรุ่นล่ะ
เคยใช้ั NV ถึกใช้ได้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 33 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รุ่นนี้สวยและคุ้มค่ามว้ากครับ
ไม่ใช่หน้าม้านะเฟ้ย... อยากได้จริงๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 32 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยอมรับว่าสวย จริงว่าสวยครับ ผมไม่เป็นสาวกใคร
plakang
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 31 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แผงแดชบอร์ดของอัลติสออกแบบได้ขี้เหร่สุด
ใช้อยู่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 30 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตัวนี้คุ้มที่สุดเลยเมื่อเทียบกับรถระดับเดียวกัน ราคาเปิดมาไม่แพง ไม่เหมือน Honda เปิดมาแพงเว่อร์ๆ
sthepakul สมาชิก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 29 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตกหลุมรักซะแล้ว เมียน้อยเอาไว้ทีหลัง...อิอิ
Mechanicm
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 29 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้ดีจริงๆครับซิลฟี่ ของผม 1.6 เกียร์ธรรมดาเคยทำไว้ที่ 19.2 กม /ลิตร ครับ แต่ตอนนี้มาอยู่ในเมือง เหลือ 17.2 ครับ
iamjame34@hhotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถึง สยามนิสสัน...รีบปรับแต่งกระจังหน้าด่วน!
น้าอึ่ง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้ e20,e85 ไม่ได้ เครื่องตัวนี้สู้กับเจ้าอื่นคงจะเหนื่อยนะ เพราะว่าอีกเดี๋ยว อัลติส ก็จะปรับให้ใช้ e85 ได้เพื่อสู้กับ CIVIC แล้วนะ
ต้า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น้ำมันที่ว่ามามีปั๊มให้เติมด้วยหรือวะ
ลองวิ่งลงใต้ดิ ปั๊มแก้สยังหาง่ายกว่าอีก
พูดจริงนะ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วประเทศไทยแมร่งมีภาคใต้ภาคเดียวหรือวะ ลองลงไปดูซิ ผมลงไปทุกเดือน ในตัวจังหวัดทุกจังหวัดมีปั้ม e20 ทุก จว.แหละ ไม่รู้จริงอย่าโพสดีกว่า การติเพื่อก่อเป็นสิ่งที่ดี รถมันต้องใช้ทั่วประเทศครับ ไม่ใช่ภาคเดียว จำไว้
ต้า
 
ความคิดเห็นที่ 26 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
9แสนกว่าเบียดโพกัสกับเปอรโย408
V
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 25 +32 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สิ่งที่โซฟีมี พื้นฐานมากๆ มาดูโฟกัสมีดีกว่า
โฟกัส มี
1. กุญแจอัจฉริยะ คุณรุ้สึกหงุดหงิดใหมที่ไปตลาดหิ้วข้าวของรุงรัง มาเต็มสองมือ แล้วคุณก็ไม่มีว่างล้วงเอากุญแจรถในกระเป๋า----> แต่โฟกัสเมื่อกุญแจมาอยู่ใกล้รถ รถก็ปลดล็อกเองได้
2 และเมื่อเข้ารถแล้ว ก็ไม่ต้องเอากุญแจมาปิด แค่คุณกดปุ่มสตาร์ท รถก็ติดแล้ว เพราะโฟกัสจะตรวจหากุญแจที่อยู่ในตัวคุณพบเอง
3 โฟกัสมีระบบช่วยจอดอัติโนมัติ
4. โฟกัสมีระบบช่วยเบรคอัตโนมัติ
5. โฟกัสมีสัญญาณเตือนจุดบอดที่คนขับอาจมองไม่เห็น
6. โฟกัสมีระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง เทือกเดียวกับลิมิตสลิปของกระบะรุ่นท๊อป
7 ระบบสั่งงานด้วยเสียง
8. เกียร์อัตโนมัติ 6 สปิด ชิด ประหยัด
9. ถุงลมนิรภัยรอบข้าง
10. ผู้นำด้านแก็ซโซฮอล เติมได้จนถึง E85
นิสคุณ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะสำนึกเสียใจก็ตอนเอา focus เข้าศูนย์นั่นแหละ
สายเสียแล้ว
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากเข้าศูนย์ปัญหาก็ลองจัดเลยครับ
ข่าวยังออกเลยถ้าทำดี เขาคงไม่เอาปืนมาขู่หรอกครับ
จบแต่แรกแล้ว
ศูนย์ห่วย
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เข้าใจเล่นนะตัวเอง
เอารุ่น 1,069,000 บาทมาเทียบกับ 899,000 บาท(ไม่มีnavi)
ถ้าเอารุ่น 959,000 บาทมาเทียบก็ไม่มีระบบช่วยจอด ช่วยเบรคนะตัวเอง
แหมเข้าใจเล่น
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอบอกหน่อยนะครับ focus มันยี่ห้อ ford ไอ้ที่เขาทุบรถ เอาปืนขู่ มันรถ Chevrolet Cruze นะไอ้ฟายยย!!!
อยากให้คุณเข้าใจ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอโทษครับ โฟกัส เติม e85 ไม่ได้นะครับ ลองไปดูสเปดเพิ่มเติมอีกนิดนะครับ แต่โดยรวมก็นับว่า อ๊อปชั่นจัดมาแยอะสุดนะครับ สำหรับโฟกัส ระบบเดียวกันกับ วอลโว่ S60 นะครับ
ต้า
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เทียบกับทุกยี่ห้อในระดับเดียวกันผมว่า Focus คุ้มค่าที่สุด จัดเต็มที่สุด จนกว่าจะเสียแล้วเข้าศูนย์ Focus จะเป็นรุ่นที่คุ้มค่าน้อยที่สุด
Big 3K
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาขายต่อเท่ากับเศษเหล็ก
เศษเหล็ก
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอให้โชคดีกับ focus นะครับ กรูจะสมน้ำหน้าตอนแมร่งซ่อมอะ
เด
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กุญแจอัจฉริยะปลดล็อคเองก็ต้องเปิดประตูเองอยู่ดีครับ เข้ารถแล้วกดปุ่ม Stat ได้เลยครับไม่ต้องหากุญแจมาเสียบ ไม่ได้ชอบยี่ห้อไหนมากกว่ากันแต่ถ้าจะแย้งเปรียบเทียบ รบกวนหาข้อมูลด้วยครับ
หมานปลาทู
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เมื่อปลดล็อกได้ ก็เพียงเอื้อมมือไปง้างมือจับฝากระโปรงหลังเบา มันก็ดีดขึ้นแล้วครับ ไม่ต้องเอากุญแจไปไขเหมือนอัลตีส และไม่ต้องเอามือง้างตะขอที่ใต้เบาะเหมือนซีวิค
แล้วเรื่องศูนย์บริการนี่ รบกวนอย่าฟังปากต่อปากครับ ถ้ายังโง่อยู่อย่างนี้ เพื่อไทยก็ครองประเทศล่ะครับ ดูผลเลือกตั้งครั้งล่าสุดสิครับ บ่งบอกอะไร บ่งบอกคนไทยยังโง่ ที่ไม่ได้ศึกษาอะไร
กร
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก่อนจะมาโพสท์อวดฉลาด Nissan เขามีกุญแจ keyless ด้วย
Fuga
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอาราคามาเทียบด้วยสิ ที่พูดๆมาใน focus มีอยู่ในรุ่น TOP ไม่ใช่เหรอ รุ่น TOP คันละล้านกว่า Sylphy คันละเก้าแสนต้นๆ
jay
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แต่มันเล็กกว่าชาวบ้านไปทุกสัดส่วนครับ ทำไมไม่ลงรายละเอียดไว้ละครับ
0819238965
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ฟอร์ด โฟกัส ออปชั่นดี แต่ขอบอกว่าแย่จริงๆเวลาเข้าศูนย์ ใช้อยู่คะ ถ้าใครจะออก ฟอร์ด โฟกัส คิดใหม่ซะ
ขอเตือน ใช้รถยี่ห้อตลาดดีกว่า
คนใช้ ฟอร์ด โฟกัส
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เขาจะขายรถนิสสันรุ่นนี้ แล้วเอ็งเจือกมาเชียร์โฟกัส
มาผิดงาน
 
ความคิดเห็นที่ 23 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
หมอกลงจัดอีกแล้ว
เซ็งเป็ด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้TOYOTA VIOS หลังคาผุเหมือนกัน เซ็งมากๆๆ
t0
 
ความคิดเห็นที่ 18 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เส้นสายเหมือน is350 แต่งดีๆสวยจำแลงกันได้เลย

ชมนะ สวยมาก
vfv
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 +19 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จองแล้วค่ะ มีแอร์หลัง เครื่อง 1.8 ได้ที่ 850,000
ไม่เอาของแถม

ใช้ teana อยู่ ตัวนี้ ok เลย เก็บเสียงดีพอๆกัน วัสดุดีพอๆ teana แต่คันเล็กว่านิดหน่อย
จริต
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอ่อ เซลส์รึเปล่าครับ...?

เก็บเสียงห่วยมากนะครับ เทียบกับเทียน่า

หรือยังไม่ได้ลอง งง?

รถดีในระดับนึง แต่การเก็บเสียงควรพัฒนาด่วน
ลองแล้วจะเลิกไม่ได้
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มีเทียน่าแล้ว ..จะเอาซิลฟีไปทำไรอิ๊ก..
พื้นที่อ่ะ..เทียน่ากินขาด... ไม่ใช่แค่นิดหน่อยจร้าาาาา...
รถคนละเซ็คเมนต์มาเทียบกันทำไม????
เซลแง๋แก๋.. แจ้งลบได้ไหมเนี่ย..??
โอโม๊ะ..
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่ศูนไหนอะคับ
rain.ny123@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
850,000 รุ่น 1.8 ศูนย์ไหนคะ
chomna70@hotmail.co.th
 
ความคิดเห็นที่ 11 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มีแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลังมันก็ดีนะ เพราะ ALTIS เองก็ยังไม่มีเลย

แต่ก็กลัวจะเป็นดาบ 2 คมนะ เพราะ ถ้ารุ่นนี้ออกมาเป็น TAXI แล้วเกิด มิจฉาชีพ เอายาสลบยัดใส่ช่องแอร์ด้านหลังไว้ แล้วผู้โดยสารหมุนช่องเปิดแอร์ด้านหลัง ก็สลบกันพอดี
อิอิอิ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เฮ่ยไอ้หื่นมาอีกแล้ว
หื่นแต่เช้า
 
ความคิดเห็นที่ 9 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลองขับมาแล้วครับ

เงียบ น้องๆเทียน่าเลย
เบื่อพวกสองล้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่ได้เชียร์ใคร แต่โดยส่วนตัวแล้ว...ไม่สวยครับ ดีไซน์ไฟหน้าพยายามทำให้มีแอลอีดีแถวเหมือนเบนซ์ แต่รูปทรงเหมือนวีออส
ถั่วต้ม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นด้วยครับ..มันออกทรงอึ่งอ่างคล้ายวีออส..
แถมหน้าเหลี่ยมซะ...อีกตั่งหาก
เกลียดเหลี่ยม
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นายนี่มันเกรียนเฮียหอน
เบื่อมากถีงมากที่สุด
 
ความคิดเห็นที่ 7 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูข้างหลังแล้ว น่าเอาไปทำ taxi จะได้นั่งสบายๆ
rx1
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่มีทางเลยครับ ราคาอะไหล่ของนิสสันแพงมาก เจ้าของอู่แท๊กซี่รับไม่ได้หรอกครับ เทียบกับโตโยต้าไม่ได้เลย
อเนก
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาอะไหล่นิสสันแพงจริงยอมรับ
แต่เสียยากกว่ายี่ห้อที่คุณพูดว่าถูกซะอีก
เอาแค่โช้คยี่ห้อ T 900-1 พันกว่าบาท
ของ N 2 พันกว่าบาท
ยี่ห้อ T ไม่ถึง 1 ปี ช่างนอกศูนย์บอกโช้คซึมบ้าง รั่วบ้าง
ของ N 2 ปี ช่างข้างนอกศูนย์บอกว่ายังใช้ได้อยู่
ดูสมรรถนะด้วยครับ อย่างเน้นว่าอะไหล่ถูกอย่างเดียว
หนุ่มน้อย
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนที่บอกว่าอะไหล่ T ถูกกว่า N นะ เคยไปสอบถามราคาเทียบดู มั่งป่าว ลองถาม ราคา ปั๊มแวคคั่ม (Vacuum pump) ดูสิ แล้วจะร้องว่า T แพงสุดๆ
Mitsu = 3000, F = 4500, N = 4000, I = 4000,
T = 13000 โคตรแพงเลยครับ
ถ้าที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์คงแพงพอกันหมดแหละครับยกเว้นพี่ T จะแซงหน้าเขาหน่อย
123 สู้โว้ย
 
ความคิดเห็นที่ 5 +20 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่จีนไฟหน้าเป็นโปรเจคเตอร์ แต่พอมาถึงเมืองไทย

ไฟโปรเจคเตอร์ ไหงกลายเป็น มัลติรีเฟลกเตอร์ไปได้
สเปคที่หล่นหาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถึงจะเป็นอย่างนั้นผมว่าก็พอทำใจได้นะครับ เมื่อเทียบกับสมัยก่อนที่รถไทยจะมี option น้อยกว่าชาวบ้านเขาเกินครึ่ง เรียกว่าอะไรตัดได้ตัดหมดทั้งประมาณและคุณภาพ เทียบกับตอนนี้ที่อัดมาให้เต็ม ๆ ถึงจะแตกต่างกันบ้างเป็นบางอย่างก็ยอมรับได้ เช่นโปรเจคเตอร์อย่างไปสนใจมันมากนักเลยครับ ถึงมันจะดีกว่าแต่ใช้แล้วบางท่านอาจจะไม่ชอบใจก็ได้เพราะราคาจะสูงเกิน
ก็พอทำใจได้
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เก็บไว้ไมเนอร์ไงคราบ เดี๋ยวเพิ่มราคาไม่ได้
B
 
ความคิดเห็นที่ 3 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากได้ข้อมูลเปรียบเทียบราคาอะไหล่+ค่าซ่อมรถรุ่นต่างๆของแต่ละยี่ห้อ พวกโตโยต้า ฮอนด้า มิตซู มาสด้า นิสสัน เชฟ ฟอร์ดครับ

ผู้จัดการจัดให้หน่อยได้ไหม
เจี๊ยก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลองขับมาแล้ว

เก็บเสียงได้ห่วยขั้นเทพมาก ดังพอๆ กับมาร์ชเลย
SLK
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +15 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูแล้วไม่แพ้ทุกยี่ห้อในตลาด ดีไซน์ออกผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ทำงานแล้วเพิ่งมีครอบครัวตัวเล็ก ๆ เน้นนุ่มนวลมากกว่ายี่ห้ออื่นครับ
เอา 1.8 ไปติดแก๊สได้เลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Public Law | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2013