หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | รถใหม่ในประเทศ
 

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
18 กันยายน 2555 13:25 น.
        วันนี้ (18 ก.ย.) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “ซีอาร์-วี ใหม่” ด้วยรูปลักษณ์โดดเด่น แถมความอเนกประสงค์สไตล์เอสยูวี 5 ที่นั่ง ส่วนเครื่องยนต์ 2.0 และ 2.4 ลิตร รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 85 สนนราคาเริ่มต้น 1.164 ล้านบาท

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
       

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
        สำหรับ ซีอาร์-วี ใหม่ เป็นรถสปอร์ตอเนกประสงค์ (Sport Utility Vehicle - SUV) ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคัน จากด้านหน้าจรดด้านท้าย เน้นดีไซน์แข็งแกร่ง แต่หรูหรามีระดับ ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ ทั้งยังให้ความรู้สึกสะดวกสบายในการขับขี่เหมือนรถซีดาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับพลังงานทางเลือก E85 เพิ่มความประหยัดทุกการใช้งานด้วยระบบ Eco Assist และ Econ Mode
       
       ทั้งนี้ การพัฒนารถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ยังใช้แนวคิดหลัก Man Maximum, Machine Minimum ที่เน้นให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร และการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่ให้อรรถประโยชน์และความสะดวกสบาย พร้อมความโดดเด่นลงตัวด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ที่เพิ่มความแข็งแกร่ง หรูหรา สง่างาม แต่ยังคงความโฉบเฉี่ยวในแบบรถสปอร์ต อเนกประสงค์ โครงสร้างตัวรถมีการยกระดับความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวรถแบบ Uni-body ที่พัฒนาเชิงวิศวกรรมแบบใหม่ทั้งหมด

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
       

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
       

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
        ขณะที่ดีไซน์ภายนอกตัวรถโดยรวมเน้นอารมณ์สปอร์ต แข็งแกร่ง และดุดัน มีการดีไซน์ไฟหน้าใหม่แบบโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ ด้วยกระจังหน้าใหม่แบบ 3 ชั้น พร้อมคิ้วโครเมียม ไฟตัดหมอกรูปวงรี รวมไปถึงกระจกมองข้าง พร้อมไฟเลี้ยว ไฟท้าย และไฟเบรกแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ตั้งขนานกับแนวเสาหลังคา ตลอดจนการใช้เสาอากาศแบบครีบ และล้ออัลลอย 5 ก้านขนาดใหญ่
       
       ส่วนการออกแบบภายใน เน้นความพรีเมี่ยมมีระดับ ห้องโดยสารเน้นความโปร่งและกว้างขวาง ครบครันด้วยประโยชน์ใช้สอย เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และเทคโนโลยีล้ำสมัย ลดระดับของเสียงรบกวนให้ความรู้สึกสะดวกสบายนุ่มนวลเหมือนขับรถซีดานตลอดการเดินทาง และอีกหนึ่งจุดเด่นของ ซีอาร์-วี ใหม่อยู่ที่การออกแบบการปรับพนักพิงของเบาะที่นั่งด้านหลังแบบใหม่ ให้สามารถแยกพับลงได้แบบ 60:40 จนเกือบแบนราบเป็นระนาบเดียวกับพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างง่ายดายเพียงดึงคันโยกหรือสายด้านข้างเพียงครั้งเดียว (One Motion)
       
       นอกจากนี้ หน้าจอแสดงข้อมูลแบบอัจฉริยะ i-MID แผงมาตรวัดแบบเรืองแสง ระบบเนวิเกเตอร์พร้อมเครื่องเล่น DVD และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth ผสานระบบเครื่องเสียงที่มีโหมดการปรับความดังของเพลงอัตโนมัติตามความเร็วของรถยนต์ (Speed-Sensitive Volume Control: SVC) รวมไปถึงระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ One Push Ignition System และระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ Honda Smart Key System และยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco Assist / ECON Mode ทั้งยังสามารถรองรับการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเอทานอล E85

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
       

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
       

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
        ด้านระบบความปลอดภัย มาพร้อมระบบโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON ระบบควบคุมการทรงตัว VSA พร้อมระบบช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัย MA-EPS ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist ระบบถุงลมคู่หน้าปกป้องการชนทางด้านหน้า ระบบถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับเบาะคู่หน้า พร้อมระบบตรวจสอบตำแหน่งท่านั่งของผู้โดยสารด้านหน้า (Occupant Position Detection System: OPDS) และกุญแจรีโมทนิรภัย Immobilizer
       
       โดยฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ วางเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร 155 แรงม้า และ DOHC i-VTEC ขนาด 2.4 ลิตร 170 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมแบ่งการขายเป็น 4 รุ่นย่อย คือ รุ่น 2.0 S (ขับเคลื่อน 2 ล้อ) ราคา 1,164,000 บาท รุ่น 2.0 E (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) ราคา 1,274,000 บาท รุ่น 2.4 EL 2WD (ขับเคลื่อน 2 ล้อ) ราคา 1,444,000 บาท รุ่น 2.4 EL (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) ราคา 1,524,000 บาท

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
       

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
       

ฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” จัดไป 1.164 ล้านบาท
        สำหรับซีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ 2 สีใหม่ สีน้ำเงินทไวไลท์ (เมทัลลิก) สีขาวออร์คิด (มุก) (ราคาเพิ่ม 12,000 บาท) และสีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโพลิชเมทัล (เมทัลลิก) และสีน้ำตาลเออเบิร์นไททาเนียม (เมทัลลิก)
       
       โดยลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมรถหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th/crv

ข่าวล่าสุด ในหมวด
กรี๊ด!!... เผยภาพ “มาสด้า2 ซีดาน” หมัดทุบซ้ำตลาดเก๋งเล็กสะเทือน!
นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ จัดเต็มออปชันเริ่มต้น 1.172 ล้านบาท
มิตซูบิชิเปิดตัว “ไทรทัน” รูปลักษณ์-เครื่องยนต์ใหม่ ราคาเริ่ม 7.91 แสนบาท
Honda HR-V เริ่มต้น 8.9 แสนบาท ตัวท็อปทะลุล้าน
โรลส์-รอยซ์ โกสต์ ซิรีส์ II ดูฟรี-ซื้อ29.9ล้านบาท
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 94 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 76 คน
81 %
ไม่เห็นด้วย 18 คน
19 %
ความคิดเห็นที่ 2 +142 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอ้าาาาา ... สาวกทั้งหลาย

ซัดกันเลยครับ ยกที่ 1 เริ่ม ... เป้งงงงงงงงง
abacus
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 52 +55 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แต่ละตัวเข้ามาเม้น นั่งรถเมล์ทั้งนั้น...........
ฝนตกกลับบ้านไม่ได้อ่ะดิ...
ฮั่นแน่ รู้ทัน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 31 +54 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โอ้ย..ชั้นจะบ้าตาย อยากเข้ามาอ่านคอมเม้นที่ให้ประโยชน์ว่ารถมันมีจุดด้อยจุดแข็ง แชร์ประสบการณ์บ้าง มีแต่พวก ปญอ ประเทศไทยมันถึงไม่เจริญ
เซ็ง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 65 +35 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น้ำมันแพงขึ้นๆ แน่นอน ใช้รถให้เหมาะเถอะครับ บางคนซื้อรถซะคันใหญ่ เผื่อไปเที่ยวตจว. แต่ปีหนึ่งไป 2 ครั้ง และขึ้นเครื่องซะ 1 ครั้ง

เพื่อนผมขับฟอร์จูเนอร์คนเดียว มาทำงานทุกวัน บ้านอยู่วัชรพล รามอินทรา ทำงานสาธร คิดดูแล้วกัน ว่าต้องจ่ายค่าน้ำมันเพื่อแบกน้ำหนักรถคันใหญ่ไปทำงานไปกลับวันละเกือบ 60-70 กิโล แล้วก็บ่นเรื่องค่าน้ำมันบ่อยๆ ถามว่าทำไมถึงซื้อฟอร์จูเนอร์ บอกชอบเผื่อไปลุย เผื่ออีกแล้ว ซื้อมาเกือบปีแล้ว ไม่เห็นไปลุยใหนเลย เวลาไปต่างจังหวัดก็เอารถแฟนมันไป Teana 2.0 บอกว่านั่งสบายนิ่มดี ไม่กระเทือน

ก็นานาจิตตังครับ CRV ก็เป็นรถที่กิตน้ำมัน เพราะน้ำหนักรถเยอะ มันก็ต้องกินเป็นธรรมดา
Pop
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 85 +17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากตบปากไอ่ "เอก วีโก้"
โก้ เพชรบุรี
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 +15 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มาถูกทางแล้วครับ รูปที่ 4 หันหน้าออกทะเล
ว่ากันไป
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 60 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้คูโบต้าเลย ไทยทำ ไม่ถึงแสน วิ่งได้ทุกสภาพถนน น้ำท่วมวิ่งได้ จะเอากี่ที่นั้งต่อกะบะหลังได้ ไถนาได้ คุ้มดี
ควายเหล็ก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 87 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้โฉมเดิมเพิ่งออกมาสี่เดือนไม่คิดจะรอตัวใหม่ สวยขึ้น ราคาเพิ่มนิดนึง แต่รวมๆไม่ค่อยเปลี่ยน ตัวเดิมถ้าจะเล่นไม่คิดมาก 2.0 S ก็พอ ออกตัวอย่ากดมากขับทางไกลได้ 14-16 กม/ลิตร (โซฮอล 91) แต่ขอเตือนถ้าขับในเมือง 7-8 กม/ลิตรก็เก่งแล้ว
มีเปรียบกับฟอร์จูนเนอร์ กันเยอะ อารมณ์ของรถสองคันนี้ต่างกันครับ ฟอร์จูนเนอร์ขับลุยได้พื้นที่ภายในเยอะกว่า เบาะสามแถว CRV อารมณ์ขับเก๋งยกสูง พื้นที่เยอะกว่าเก๋งหน่อย แต่ขับนิ่มสบาย เลือกเอาเถอะครับชอบแบบไหน
เข้ามาอ่านเม้นในผู้จัดการนี่ต้องคิดว่าเพื่อความบันเทิงครับ อยากได้ข้อมูลเข้าคลับแต่ละรุ่น ลองขับตัวจริงจะตอบโจทย์ในใจได้
buck_thai@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 51 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นาทีนี้ CX-5 สวยสุด
Mazda
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 11 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอระบบลอยเหนือน้ำด้วย
น้ำท่วมบ่อย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
หน้าแสดงความเห็นที่ 2 จากทั้งหมด 2 หน้า
หน้าที่แล้ว
2 | 1
ความคิดเห็นที่ 113 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะมีทุบรถอีกหรือเปล่าหนอCRV
Ihatehonda
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 110 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ศ.ฮอนด้า ระยองบริการแย่มาก ทุกอย่างใหม่แต่คนแย่
น่าจะมีตัวแทนอื่นอีก(ผูกขาด) เอาแบ่บโตโยต้า
crv
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 106 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Cross Over = Moncoque Body หรือ Unibody พัฒนามาจากรถเก๋งหรือรถนั่ง เพิ่มความเอนกประสงค์เพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง และ การท่องเที่ยว มีสองแนวย่อยคือ ทำเป็นแบบ SUV (รถเอนกประสงค์ยกสูง) หรือ MiniVan/Station Wagon/Estate/Hatchback

SUV มีจุดเริ่มต้นจาก Body on Frame พัฒนาจากรถกระบะเบา (Ligh Weght Truck) ต่อมามีการผลิต SUV ภายใต้โครงสร้าง unibody ทำให้ SUV มีสองแนว ในเมื่องไทยนิยมเรียกพวก Unibody พัฒนาจากเก๋งว่าเป็น SUV และเรียกพวก Body on Frame ว่าเป็น PPV เพราะเรื่องภาษีด้วย

ผมคิดว่า CrossOver SUV กับ SUV Unibody ใกล้กันมาก บางรุ่นเท่านั้นจะเห็นความแตกต่าง ยกเว้นไปทรง Minivan ไปเลย

จะเถียงกันไปทำไมครับ เปรียบเทียบกัน เอาที่มีพื้นฐานเดียวกันหรือใกล้กัน มาคุย มาแชร์ จุดดีจุดเสีย จะได้เอาเป็นข้อมูลในการเลือกซื้อ เช่น CRV ก็น่าจะเปรียบกับ Escape CR-5 Captiva อะไรแบบนี้ ส่วน Fortuner ก็ไปวัดกับ Pajero Sport Mu-7 เนอะ

หรือมุมในการเลือก Platform ใครชอบ Body on Frame ก็ว่าไป ใครชอบ Unibody ก็ว่าไป มีดีมีเสียทั้งสองอย่างแหละครับ

สุดท้ายเงินใครเงินมัน พอใจจะซื้ออะไรก็เงินเรา

ผมไม่ใช่เซียนรถก็รู้แค่งูๆปลาๆ แต่มาอ่านคอมเมนท์หลายอัน ก็เห็นแต่จะถุยกันไปมามากกว่า
Packy
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 105 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไปดูมาแล้ว ก็ดูน่าใช้ แต่งกไม่ให้แผ่นปิดสัมภาระท้ายมาให้ แถมสีน้ำตาลก็ดันมากับเบาะสีเบจ คนเลือกสีมาขายเมืองไทยนี่รสนิยมต่ำจริงๆ
รอเก้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 104 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โชว์ควายอีกละ เข้าคอกไป๊
ซีอาร์วี มันรถ ซับคอมแพค เอสยูวี
ฟอร์จูเนอร์มันกระบะดัดแปลง

หลอกควายตรงที่เป็นทรง station wagon เหมือนกัน แต่สิ่งที่ควายถูกหลอกคือรูปแบบการใช้งาน ซีอาร์วีมันรถใช้ในเมือง ฟอร์ฯมันเป็นรถใช้กึ่งนอกเมือง

ถ้าควายคิดได้เท่านี้ ขอเสนอให้เมิงควายยิ่งกว่า จับ wish ไปเทียบกับฟอร์จูเนอร์ซะเลย เหมือนกันมั๊ย

ควาย
เบื่อควาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 98 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถอยมาเมื่อวาน ขับดีใช้ได้ ไม่รู้จะโดนยึดหรือเปล่าค่างวดแพงจัง
คนจนผู้ยิ่งหย่าย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 96 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นั่งเกวียน เนียนดี...
อิอิ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 95 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เงินก็เงินในกระเป๋ากรู กรูจะซื้ออะไรไม่ใช่เรื่องของมรึง

ซื้อแล้วขับไม่ดี ไม่ชอบขับสองสามปี กรูก็เปลี่ยน มีเงินซะอย่างตายก็เอาไปไม่ได้
กรูเอง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 94 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รุ่นใหม่ ออกมา ก็สวย ก็สนใจครับ ทุกรุ่นสวยหมด แต่ ขับ FINO เหมือนเดิม เติม น้ำมัน โซฮอล์ 70 บาท ขับได้เกือบ 100 กิโลเมตร ซดน้ำมัน มากรถรุ่นนี้ เมื่อไหร่ จะมี ขับ 200 กิโลเมตร เติมน้ำมันแก๊สโซฮออลล์ แค่ 35 บาทก็พอ จะรีบซื้อเลย ไปใหนก็สะดวก รถไม่ติด เปียกบ้าง แห้งบ้าง ร้อนบ้าง หนาวบ้าง นี่แหล๊ะ ชีวิต...
เช้าชาม เย็นชาม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 90 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมรถถึงขี้เหร่ขึ้นเรื่อยๆ คนไทยชาตินี้จะได้ใช้รถสวยๆ ราคายุติธรรมกันบ้างมั้ยเนี้ย

รถสวยๆอย่าง GTR ft86 mustang challenger เก็บภาษีซะโคตรโหด เพราะพวกตระกูลดังเป็นคนร่างกฎหมายนี้

น้ำมันก็แพง,ปตท.ก็อยู่ในมือพวกมันหมด

คนไทยอย่างเราจำทนกันต่อไป ไร้ซึ่งอำนาจ และเงินทอง
....
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 88 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เบื่อเม้นท์กากๆ ไม่ได้ใช้ทั้งสองยี่ห้อนี้นะครับ แต่คนบางคนมาทำเป็นเม้นท์ทั้งๆ ที่ยังนั่งรถเมล์ อวดรู้ตามกระดาษ น่าสมเพชครับ คนใช้งานจริงไม่คิดเยอะแบบนั้นหรอกครับ
DBS
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 87 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้โฉมเดิมเพิ่งออกมาสี่เดือนไม่คิดจะรอตัวใหม่ สวยขึ้น ราคาเพิ่มนิดนึง แต่รวมๆไม่ค่อยเปลี่ยน ตัวเดิมถ้าจะเล่นไม่คิดมาก 2.0 S ก็พอ ออกตัวอย่ากดมากขับทางไกลได้ 14-16 กม/ลิตร (โซฮอล 91) แต่ขอเตือนถ้าขับในเมือง 7-8 กม/ลิตรก็เก่งแล้ว
มีเปรียบกับฟอร์จูนเนอร์ กันเยอะ อารมณ์ของรถสองคันนี้ต่างกันครับ ฟอร์จูนเนอร์ขับลุยได้พื้นที่ภายในเยอะกว่า เบาะสามแถว CRV อารมณ์ขับเก๋งยกสูง พื้นที่เยอะกว่าเก๋งหน่อย แต่ขับนิ่มสบาย เลือกเอาเถอะครับชอบแบบไหน
เข้ามาอ่านเม้นในผู้จัดการนี่ต้องคิดว่าเพื่อความบันเทิงครับ อยากได้ข้อมูลเข้าคลับแต่ละรุ่น ลองขับตัวจริงจะตอบโจทย์ในใจได้
buck_thai@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 85 +17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากตบปากไอ่ "เอก วีโก้"
โก้ เพชรบุรี
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 82 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้ในกทมเจอโจรขโมย ออกตจวเจอโจรมอไซด์ประกบยิงตาย เอาไปขายเขมรคันละห้าหมื่น ใช้เก๋งดีกว่าโจรมันไม่เอาส่งเขมร ขับหนีลุยทุ่งไม่ได้
ประเทศยุคนังปูแดงมีแต่โจรลอยนวล
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 81 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ก้นโก่งเหมือนผู้ชายแบบนี้เดี๊ยนชอบบบบบบบบบบบบบบบบ

รักเลยฮ๊ะ
ชอบบบบบบบบบบ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 80 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าเอาส่วนของไฟหน้าที่แหว่งๆเพราะโดนกระจังหน้าทับ ออกไปเลย จะดีมาก

generation นี้ของ honda city, civic และ crv นี่ออกแบบไฟหน้าได้ไม่โดนเลย
ไม่ชอบไฟหน้า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 78 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Why no diesel engine :(
อยากได้เครื่องดีเซลมากๆๆๆ ช่วยออกมาด้วยครับ
Diesel engine please
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 77 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เวรกรรม มีใครไม่ชอบไฟท้ายแบบนี้บ้าง
สวย หยิ่ง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 74 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เทียบหน้าตาแล้ว ฟอร์จูนเนอร์กลายเป็นรถหน้าตาขี้เหร่ไปเลย ทนขับไปได้ไง กระบะดัดแปลง
DetroitMetalCity สมาชิก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 66 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
หน้าเลกซัส หลังวอลโว่
เป๊ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 65 +35 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น้ำมันแพงขึ้นๆ แน่นอน ใช้รถให้เหมาะเถอะครับ บางคนซื้อรถซะคันใหญ่ เผื่อไปเที่ยวตจว. แต่ปีหนึ่งไป 2 ครั้ง และขึ้นเครื่องซะ 1 ครั้ง

เพื่อนผมขับฟอร์จูเนอร์คนเดียว มาทำงานทุกวัน บ้านอยู่วัชรพล รามอินทรา ทำงานสาธร คิดดูแล้วกัน ว่าต้องจ่ายค่าน้ำมันเพื่อแบกน้ำหนักรถคันใหญ่ไปทำงานไปกลับวันละเกือบ 60-70 กิโล แล้วก็บ่นเรื่องค่าน้ำมันบ่อยๆ ถามว่าทำไมถึงซื้อฟอร์จูเนอร์ บอกชอบเผื่อไปลุย เผื่ออีกแล้ว ซื้อมาเกือบปีแล้ว ไม่เห็นไปลุยใหนเลย เวลาไปต่างจังหวัดก็เอารถแฟนมันไป Teana 2.0 บอกว่านั่งสบายนิ่มดี ไม่กระเทือน

ก็นานาจิตตังครับ CRV ก็เป็นรถที่กิตน้ำมัน เพราะน้ำหนักรถเยอะ มันก็ต้องกินเป็นธรรมดา
Pop
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 60 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช้คูโบต้าเลย ไทยทำ ไม่ถึงแสน วิ่งได้ทุกสภาพถนน น้ำท่วมวิ่งได้ จะเอากี่ที่นั้งต่อกะบะหลังได้ ไถนาได้ คุ้มดี
ควายเหล็ก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 56 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บริการ Honda Rayong ทำไมมันแย่ยังงี้
ถ้าเป็นการแข่งขันจริงน่าจะมีเพิ่มอีกชิครับ
เมื่อไรมีการแข่งขัน การพัฒนาก็จะตามมา ระยองมี 0 เดียวเลยทำตามได้.....บริการห่วยแตกเจ้าหน้าที่ซ่อมบริการแย่มาก ซ่อมรอนานมาก ถึงมากที่สุด
petro_winsex@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 54 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เข้าใจว่า ญีปุ่น จะหนีเข้าไทยอีกเยอะ.ในนาคต
เพราะวันนี้ จีนเริ่มเผาทิ้งทุกยีห้อแล้วแล้ว จะยังขายคนไทยราคาแพงอีกป่าว..?ตอบหน่อย.. ? obayashi
obayashi
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 53 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Fortuner เบสมาจากรถกระบะที่ตกแต่งแล้ว ดูที่เพลาด้านล่างได้ ส่วน CRV เป็นรถเก๋ง ไม่ใช่คู่เปรียบเทียบกันนะ
odd
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 52 +55 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แต่ละตัวเข้ามาเม้น นั่งรถเมล์ทั้งนั้น...........
ฝนตกกลับบ้านไม่ได้อ่ะดิ...
ฮั่นแน่ รู้ทัน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 51 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นาทีนี้ CX-5 สวยสุด
Mazda
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
หน้าแสดงความเห็นที่ 2 จากทั้งหมด 2 หน้า
หน้าที่แล้ว
2 | 1
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014