หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | รถใหม่ต่างประเทศ
 

เชฟโรเลต สปิน MPV ใหม่ จ่อเข้าไทยปีหน้า

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 กันยายน 2555 17:33 น.
 เชฟโรเลต สปิน  MPV ใหม่ จ่อเข้าไทยปีหน้า
       จาการ์ตา - เชฟโรเลต เผยโฉมเอ็มพีวีรุ่นใหม่ “สปิน” ใน งาน“อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2012” พร้อมเตรียมเปิดขายในไทยปีหน้า หลังอินโดนีเซียขึ้นไลน์ผลิตในไตรมาสแรกเสร็จสมบูรณ์ นอกจากนี้ภายในงานยังมี “อาวีโอ”และ”เทรลเบลเซอร์” รุ่นใหม่ ยืนอวดโฉมให้แก่ชาวอิเหนาด้วย
       
       มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในประธานเปิดงานอินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์ 2012 กล่าวว่า “การที่เชฟโรเลต เข้าร่วมงานแสดงยานยนต์ระดับชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ในการก้าวเป็นแบรนด์รถยนต์ในใจของลูกค้าชาวอินโดนีเซีย และเราจะเดินหน้านำเสนอรถใหม่หลากหลายรุ่นและการบริการลูกค้าอันยอดเยี่ยมให้แก่คอรถยนต์ชาวอินโดนีเซียต่อไป”

 เชฟโรเลต สปิน  MPV ใหม่ จ่อเข้าไทยปีหน้า
       ภายในงานนอกจากเชฟโรเลต อาวีโอและ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ที่นำมาจัดแสดงแล้ว เชฟโรเลต ยังใช้เวทีนี้เปิดตัวรถเอนกประสงค์รุ่นใหม่ “สปิน” ซึ่งรถรุ่นนี้ทางบริษัทฯคาดว่าจะรองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการในการเดินทางของตลาดอินโดนีเซียได้อย่างสมบูรณ์ ขณะเดียวกัน ยังเป็นการเติมสายผลิตภัณฑ์อันหลากหลายและครอบคลุมของเชฟโรเลต ต่อยอดจากรุ่นเดิมอย่างครูซ สปาร์ก แคปติวา รุ่นดีเซลและเบนซิน โคโลราโด (ดับเบิลแค็บ) และออร์แลนโด อีกด้วย
       
       เชฟโรเลต สปิน ได้รับการพัฒนาและออกแบบโดยศูนย์ออกแบบและพัฒนาระบบวิศวกรรมของจีเอ็ม ในเมืองเซา เซตาโน โด ซูล นครเซาเปาโล ประเทศบราซิล โดยได้รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญชาวอินโดนีเซียซึ่งมีความสำคัญยิ่ง สปิน ยังได้รับการทดสอบอย่างเข้มข้นในสี่ทวีปทั่วโลก
       
       เส้นสายที่ทรงพลังของสปิน ทำให้ตัวรถมีรูปลักษณ์อันโดดเด่น ดึงดูดสายตาด้วยกระจังหน้าแยกส่วนเอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต พร้อมด้วยกรอบไฟหน้าทรงเรียวเน้นความโฉบเฉี่ยว เติมความดุดันด้วยเส้นสายด้านข้างที่คมคายและช่วงไหล่ที่ค่อนข้างสูง ตัวถังของสปินได้รับการออกแบบเพื่อความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์

 เชฟโรเลต สปิน  MPV ใหม่ จ่อเข้าไทยปีหน้า
       สปิน มีระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,620 มม. ในห้องโดยสารรองรับผู้โดยสาร 5 และ 7 ที่นั่งพร้อมเนื้อที่บรรทุกสัมภาระสูงถึง 1,668 ลิตร ความจุถังน้ำมันอยู่ที่ 53 ลิตร เบาะที่นั่งถูกออกแบบให้คล้ายกับที่นั่งในโรงภาพยนตร์เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยให้ผู้โดยสารทุกที่นั่งและเพิ่มเนื้อที่ความกว้างขวางสูงสุด เบาะที่นั่งปรับเปลี่ยนได้ถึง 23 รูปแบบ ขณะเดียวกัน แผงควบคุมและช่องเก็บของจุกจิกกว่า 32 แห่งทั่วทั้งห้องโดยสารมีดีไซน์ที่คำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ระดับโลก
       
       ห้องโดยสารของสปิน ยังโดดเด่นในเรื่องความเงียบและการตกแต่งอันหรูหรา แผงคอนโซลทูโทนแบบมีประกาย (jewel effect) ด้วยการใช้สีเงินและโครเมียมตกแต่งบริเวณที่เปิดประตู พวงมาลัย แผงเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศ หัวเกียร์ เบรกมือ และช่องแอร์ ขณะที่มาตรวัดใช้ฟอนต์ที่ชัดเจนและสีฟ้าไอซ์บลูอันโดดเด่นในแบบของเชฟโรเลต โดยมาตรวัดรอบเป็นแบบเข็มอนาล็อกและความเร็วเป็นแบบตัวเลขดิจิตอล สปินยังมีระบบเชื่อมต่อ USB อีกด้วย
       
       สมรรถนะและเสถียรภาพการขับขี่ยังถือเป็นจุดแข็งของสปิน โดยได้รับการปรับแต่งช่วงล่างอย่างพิถีพิถัน ตำแหน่งเบาะที่นั่งที่ค่อนข้างสูงเสริมให้ผู้ขับขี่มีความรู้สึกปลอดภัยทุกเส้นทางเพราะสามารถมองเห็นทัศนวิสัยได้ชัดเจน ขณะเดียวกัน ระบบพวงมาลัยให้การควบคุมอย่างเต็มประสิทธิภาพในย่านความเร็วสูง สำหรับรายละเอียดทางเทคนิคของสปินที่จะจำหน่ายในตลาดอินโดนีเซียจะได้รับการประกาศอีกครั้งในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 เชฟโรเลต สปิน  MPV ใหม่ จ่อเข้าไทยปีหน้า
       สปิน จะขึ้นสายการผลิตที่ศูนย์การผลิตจีเอ็ม เบกาซี ในช่วงไตรมาสที่ 1 ซึ่งจะมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 40,000 คันต่อปี จีเอ็ม และอินโดนีเซีย ยังจะส่งออกสปินสู่ตลาดใกล้เคียงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งประเทศไทยและฟิลิปปินส์ในช่วงไตรมาสที่ 2 รวมถึงตลาดประเทศอื่นๆในอนาคต ปัจจุบันเรามีผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต 34 แห่งในอินโดนีเซียและจะขยายเพิ่มเป็น 36 แห่งในอีกไม่นานนี้
       
       “เชฟโรเลต สปิน ได้รับการพัฒนาให้ตอบสนองความต้องการของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีเป้าหมายเสริมความแข็งแกร่งให้แก่เชฟโรเลต ในภูมิภาคนี้ ด้วยการออกแบบอันโดดเด่น ยืดหยุ่นและปราดเปรียวจะทำให้สปิน เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเชฟโรเลต ได้รับความนิยมในอีกหลายปีข้างหน้า” มาร์ติน แอพเฟล กล่าว

 เชฟโรเลต สปิน  MPV ใหม่ จ่อเข้าไทยปีหน้า
       

 เชฟโรเลต สปิน  MPV ใหม่ จ่อเข้าไทยปีหน้า
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
Volvo XC90 พลิกโฉมเอสยูวีหรูพร้อมลุยไฮบริด
Hyundai i20 ปลายปีนี้เจอกัน
VW Scirocco ขยับความสด-เสริมเทคโนโลยีใหม่
Porsche Cayenne ปรับโฉมเพิ่มความเร้าใจ
'สมาร์ท' เปิดศึกระลอกใหม่ City Car
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 51 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 28 คน
55 %
ไม่เห็นด้วย 23 คน
45 %
ความคิดเห็นที่ 41 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชอบสวยดีเอนกประสงคดีราคาคงไ่ม่สูงนะ
Katai
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 38 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สวยดีครับ ผมชอบ ถือเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภค
EsZo
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 35 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โลว์คลาสลงเรื่อยๆ
ยี่ห้อนี้ที่บ้านมี 2 คัน แต่สงสัยจะไม่มีคันที่ 3
อยากจะบอกบริษัทรถให้รู้ไว้ดังๆเลยนะครับ
ผู้บริโภคคนไทยไปไกลแล้ว ดังนั้น
อย่าเอาของห่วยๆ มายัดใส่มือ แล้วขายแพงๆ
ระวังจะไปแบบบริษัท H และ T (บางรุ่น)
พธม คันนายาว
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ที่ประกอบในอินโดนีเซียแล้วนำเข้ามาขายในไทย ไม่เคยประสบความสำเร็จสักรุ่น แม้นว่าแบรนด์จะแข็งแค่ไหน ก็ตายทุกรุ่น
ตายยกครอก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 33 [Ipad] +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รูปทรงออกแนวอินโนวา ประกอบอินโดนิเซีย
ธรรมวัฒน์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 32 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ข้างหน้าใช้ได้ แต่ท้ายไม่ผ่านอ่ะ
myscpi
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 +23 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถรุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์เบนซิน EconoFlex 1,800 ซีซี
เครื่องยนต์ใช้เชื้อเพลิงได้หลากหลาย แม้กระทั่ง แอลกอฮอล์ล้วนๆ (E10,E20,E85 ยัน E100)

เกียร์มี 2 แบบ คือ
ออโต้ 6 สปีด และ ธรรมดา 5 สปีด

ถ้าใช้น้ำมันเบนซิน
จะได้แรงม้าสูงสุด 108 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที
จะได้แรงบิดสุงสุด 17.1 กิโลกรัมเมตร ในช่วง 2,500 -4,700 รอบต่อนาที

ความเร็วสุงสุด 173 กม./ชม. ถ้าเร็วกว่านี้ก็จะ Spin (หมุน)
อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลา 10.6 วินาที ถือว่าแรงมากนะเนี่ย (Freed กับ Avanza ยังใช้เกือบ 15 วินาทีแน่ะ)

ถ้าใช้แอลกอฮอล์เป็นเชื้อเพลิง
กำลังของเครื่องยนต์จะลดลงเล็กน้อย เป็น
จะได้แรงม้าสูงสุด 106 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที
จะได้แรงบิดสุงสุด 16.4 กิโลกรัมเมตร ในช่วง 2,500 -4,700 รอบต่อนาที
ซึ่งจะทำให้อัตราเร่งลดลงจากน้ำมันไปจิ๊ดนึงด้วย

ถ้าจะนำไปติดแก๊สต้องติดแบบถังโดนัท แทนยางอะไหล่ที่ใต้ท้องรถ เหมือน Zafira

รถรุ่นนี้ผลิตที่ อินโดนีเซีย (เหมือน Freed และ Avanza)
ราคารุ่น Top ที่ส่งไปจำหน่ายในประเทศบราซิล ประมาณ 850,000 บาท
ถ้านำเข้ามาขายในไทย ยังไม่รู้ว่าเท่าไร แต่คาดว่าน่าจะประมาณนั้นมั้งครับ
นครอัญมณี
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ได้ตูดจากไทยรุ่ง ไปนิดหนึ่ง
แบ่งๆกันไป
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 23 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
หน้าตาดีไซน์อาจจะสู้ไม่ได้
แต่แสดงถึงความมุ่งมั่นของเชฟ ไทยแลนด์จริง ๆ ครับว่า เอาจริงกับตลาดเมืองไทย สู้เจ้าตลาดทุกรุ่น ทุกย่านราคา มีโอกาสอยากจะลองซื้อแคปติว่ามาใช้เหมือนกัน
วีระพลชัยวรรณ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 21 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดีไซน์ตอนนี้แพ้ Kia Carens รุ่นที่สี่แล้วละ
พี อี พี เอส ไอ อมฤต
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 20 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รุ่นนี้ติด เครื่องเสียง มาเลยป่าว กลัวมาไล่ติดทีหลัง
ย้อนรอย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ออกแบบห่วยขึ้นทุกวัน ไล่ทีมออกแบบรถรุ่นนี้ออกได้แล้ว หน้าตาเหมือนกันหมด รถกะบะ รถเก๋ง แยกกันไม่ออกแล้วว่ารุ่นไหน ขาดจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์
คนหนึ่งที่ใช้เชฟโรเลต
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 14 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนอินโดนิยมรถแนวๆนี่ ไทยหนีอินโดเรื่องการดีไซไปหลายขุมแล้วนะ เอารถเล็กๆเท่ๆมาขายดีกว่า
นะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Zafira 2013
คือเก่าใจ๊ก่อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูยังไงก็ไม่ลงตัว ออกแนวๆน่าเกลียดด้วยครับ

คนออกแบบทำงานไม่ได้เรื่องเลย มันไม่มีอะไรที่ชัดเจนลงตัวกันเลยสักอย่าง

เหมือนตัดชิ้นส่วนรถหลายๆรุ่น หลายๆยี่ห้อมาต่อๆกันเลย

ผมไม่ให้ผ่านครับ
คนไทย ก๊อตทาเลนท์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 11 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ออกแนวเหมือนไทยรุ่งเลยนะ ว่ามะ...
ด้วยความเคารพ นะครับ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมตัวถังมันปูดๆ บวมๆ ไปทั้งคันเลยอะ
ปอดบวมเหรอ ตะเอง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชื่ออัปมงคล
spin แปลว่าหมุน ควง นะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 7 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่สวย ยังไม่ลงตัว
อรชุน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +16 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อย่าเอาเข้ามาเลย ขายไม่ได้หรอก นิสัยหลายมาตรฐาน อเมริกาสเป๊คนึง เมืองไทยสเป๊คนึง แต่ที่ไทยราคาแพงกว่าที่อเมริกา เวรกรรมของคนไทย จนแต่ใช้ของแพง
ฮ่วย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มาก็ไม่ได้เกิดหรอก ออกแบบ เชย โคตร. แถมอะไหล่กับค่าบำรุงรักษาแพงขนาดนั้น. แป่กเหมือนเทเบเซอร์ เชฟวี่ คุณภาพ ระดับ รถญุ่ปุ่น แต่ค่าบำรุงรักษา ระดับ bm
ตามจริง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 3 +50 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เวลาดูโฆษณารถ ไม่อยากรู้ว่า หรูแค่ไหน แต่อยากรู้ว่า ใช้เชื้อเพลิงอะไร ประหยัดไหม อุปกรณ์ปลอดภัยมีอะไรบ้าง
ช่วยเข้าประเด็นหน่อย
odd
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +29 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
หน้าตาสอบไม่ผ่าน
สอบตก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014