หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤศจิกายน 2555 09:04 น.
       ข่าวในประเทศ-เอ็มไบค์เพิ่มทางเลือกบิ๊กไบค์ในเมืองไทย เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “เบเนลลี” รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่สัญชาติอิตาเลียน ประเดิมตลาด 2 รุ่น ทีเอ็นที 600 และ ทีเอ็นที 899 ชูจุดขายประกอบในประเทศราคาจับต้องได้ หวังเจาะตลาดบิ๊กไบค์คันแรก พร้อมรับจองในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 สนนราคา 269,000 บาท และ 549,000 บาท

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
ธนชาต ธนาดำรงศักดิ์ และทีเอ็นที 600 (บีเจ 600 จีเอส)
       นายธนชาต ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ไฮไลท์ที่บริษัทฯ เตรียมนำมาจัดแสดงและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 คือ แบรนด์รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่สัญชาติอิตาเลียน เบเนลลี (Benelli) 2 รุ่น ได้แก่ ทีเอ็นที 600 (TNT 600) และ ทีเอ็นที 899 (TNT 899) สนนราคา 269,000 บาท และ 549,000 บาท ตามลำดับ
       
       “พฤติกรรมของผู้รักการขับขี่รถจักรยารนยนต์กำลังเริ่มแสวงหารถที่มีขนาดเครื่องยนต์ใหญ่ขึ้น ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย คีย์เวย์และเบเนลลีจึงเป็นทางเลือกแรกของผู้ที่ต้องการเริ่มต้นการขับขี่รถบิ๊กไบค์ของคนไทย โดยแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่จองเบเนลลีและคีย์เวย์ภายในงานนี้รับแคมเปญแพ็คเกจร่วมทริปคาราวานท่องเที่ยว กรุงเทพฯ-เขาใหญ่ ในช่วงปลายปีนี้ร่วมกับสมาชิกคีย์เวย์เดิม ฟรี ห้องพัก 1 ห้อง อาหาร 3 มื้อ มูลค่า 3,000 บาท”

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
       นายธนชาต กล่าวว่า สำหรับแบรนด์เบเนลลี ปัจจุบันอยู่ภายใต้กลุ่มทุนจากจีนหรือ Quianjiang Group of China เช่นเดียวกับแบรนด์คีย์เวย์ โดยรุ่นรถที่ทำตลาดในเมืองไทย เป็นการนำชิ้นส่วนเข้ามาประกอบรวมกับชิ้นส่วนภายในประเทศ 40% ที่โรงงานของบริษัทฯ บนพื้นที่ 64 ไร่ ในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ด้วยเงินลงทุนเฟสแรกกว่า 100 ล้านบาท
       
       “คาดว่าโรงงานจะพร้อมเปิดได้ภายในปีนี้ ด้วยกำลังการผลิต 60,000 คันต่อปี และสำหรับ ทีเอ็นที 600 และ ทีเอ็นที 899 น่าจะส่งมอบให้ลูกค้าคันแรกได้ไม่เกินเดือนมกราคมปีหน้า ขณะเดียวกันเรามีเป้าหมายส่งรถไปขายในตลาดอาเซียนหรือช่วงเปิดเออีซี 2015 ด้วย แต่คงต้องรอความพร้อมของโรงงาน ก่อนที่จะวางแผนต่อไปในอนาคต”
       
       สำหรับรูปลักษณ์ของเบเนลลี รุ่น ทีเอ็นที 600 (ในตลาดยุโรปและจีนใช้ชื่อรุ่นว่า บีเจ 600 จีเอส) เป็นรถสไตล์เน็กเก๊ตไบค์ เครื่องยนต์ขนาด 600 ซีซี. DOHC 4 สูบเรียง 4 จังหวะ อัตราส่วนกำลังอัด 11.5:1 ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 60 แรงม้าที่ 11,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 55 นิวตัน-เมตรที่ 8,000 รอบต่อนาที เกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยโซ่ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็คทรอนิกส์ สตาร์ทไฟฟ้า สนนราคา 269,000 บาท

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
ทีเอ็นที 899 รอเผยโฉมคันจริงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2012 วันที่ 29 พ.ย.-10 ธ.ค.55 บริเวณอิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอล์ 1-3 เมืองทองธานี
       ขณะที่รุ่น ทีเอ็นที 899 เป็นรถสไตล์เน็กเก๊ตไบค์เช่นเดียวกัน ครื่องยนต์ขนาด 899 ซีซี. DOHC 3 สูบเรียง 4 จังหวะ อัตราส่วนกำลังอัด 12.5:1 ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 89 แรงม้าที่ 9,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 88 นิวตัน-เมตรที่ 8,000 รอบต่อนาที เกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยโซ่ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็คทรอนิกส์ สตาร์ทไฟฟ้า สนนราคา 549,000 บาท
       
       นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของแบรนด์คีย์เวย์อีกหนึ่งรุ่น คือ แบล็คสเตอร์ (Blackster) 250 EFI ที่พัฒนามาจากรุ่น โดราโด (Dorado) หรือประเภทครุยเซอร์ เครื่องยนต์ 2 สูบวี ขนาด 250 ซีซี. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็คทรอนิกส์จากเดิมใช้คาร์บูเรเตอร์ ราคา 88,000 บาท
       
       ***รับบัตรมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ฟรี! หนึ่งท่าน 4 ใบ ที่บ้านพระอาทิตย์ โทร. 02-629-4488

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
"แบล็คสเตอร์" พัฒนาต่อยอดจากโดราโด
       

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
       

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
       

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
       

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
       

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
       

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
       

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
       

“เบเนลลี”ประกอบไทย ลุยบิ๊กไบค์คันแรก2.69แสนบาท
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
“ฟอร์ด มัสแตง” ฉลอง50ปี โชว์ตัวขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตต
“เวียร์-ศุกลวัฒน์” ทุ่มเกือบ10ล้าน ลุยธุรกิจบิ๊กไบค์
“อินเดียน” บิ๊กไบค์ไซส์ยักษ์บุกไทย เริ่มต้น1.47-1.69ล้านบาท
สองล้อหรูมาแรงสวนตลาด “อินเดียน-เวสป้า” ส่งรถใหม่ชิงยอด
เชฟโรเลตเผยโฉม “ครูซ-โซนิค”ใหม่ ดันอีโคคาร์สู่โปรเจกต์ระดับโลก
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 55 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 51 คน
93 %
ไม่เห็นด้วย 4 คน
7 %
ความคิดเห็นที่ 7 +18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนที่ใจไม่ถึง ขับบิ๊กไบค์ไม่ได้หรอกครับ
อย่างความเห็นที่ 6 เป็นต้น
ใจมดอ่ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 16 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ความคิดเห็นที่6 --> ไม่มีใครเขาเอาปืนไปจ่อหัวให้คุณชื้อไปใช้นี่ ถ้าไม่ชอบก็อยู่เฉยๆก็ได้ ไม่มีใครว่าหรอก หรือว่าชอบแสดงออก
คนชอบBiG Bike
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รูปร่างสวยงาม ราคาถูกใจ แต่คุณภาพความคงทนเป็นแบบอิตาลี หรือ เป็นแบบจีนครับ

รถจีนแดงที่เข้ามาขายในไทย ไม่ว่ารถเก๋ง หรือ รถบัส เห็นอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี ขณะที่รถญี่ปุ่นว่ากัน 10 ปีโน่น
ยังไม่เชื่อใจสินค้าจีน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มอไซค์ผมเกิน3ปีแล้วครับ
รถจีน
 
ความคิดเห็นที่ 13 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาดีมากเลย สำหรับ4สูบ 600CC. ถึงเวลาER6n หนาว
Tee
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถจีน ราคาเดี๋ยวกับ KAWA ผมซื้อรถยุ่นดีกวว่า
ห้ัาั
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็รถสัญชาติอิตาลี่ แต่ผลิตจากจีน แล้วส่งประกอบไม่ใช่เหรอครับ

ถ้าบอกรถยุ่นK แต่ก็ผลิตในไทยกับสั่งประกอบเหมือนกัน
ต่อให้ D ก็สั่งมาประกอบครับ

ของแบบนี้ต้องดูกันยาวๆครับ อย่าใช้แต่ อคติ
z
 
ความคิดเห็นที่ 13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นหุ่นรูปร่างแล้วชอบขอเวลารวบรวมเงินดาวร์กับศึกษาข้อมูลประวัติส่าวตัวให้รู้ซึ้งก่อน
มาโคราช
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จองที่ไหน
tok
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 11 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตอนผม20-30 ไม่มีตังตอนนี้ซื้อได้แล้วแต่กลัวไม่มีแรงขี่
เสียดายจัง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมก็ใช้อยู่ครับbenelli m4 แรง เร็ว สะใจ
ตับ ตับ ตับ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นั้ันมันลูกซอง ป่าว ครับ
PANDA
 
ความคิดเห็นที่ 9 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แรงม้าตัว 600 คือ 60kw หรือ 82hp นะครับ
รั่วอีกแล้ว ผจก.
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เมียครับผมอยากได้
นะนะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 7 +18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนที่ใจไม่ถึง ขับบิ๊กไบค์ไม่ได้หรอกครับ
อย่างความเห็นที่ 6 เป็นต้น
ใจมดอ่ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาดีเลย
St
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อะไรก็ได้ครับ แต่ขออย่างเดียวอย่าให้เป็น กลุ่มของแก๊งยนตระกละมาบริหาร แบรนด์ไหนมันเอามา สูบเลือดคนใช้ทุกครั้ง
= =
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กลุ่มเดียวกับ DFM (Dong Feng Motor)
Taurus
 
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014