หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤศจิกายน 2555 11:27 น.
        ข่าวในประเทศ- กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยฉลองความสำเร็จยอดผลิตรถครบ 3 ล้านคัน พร้อมเปิดตัว “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ต่อยอดกระแสความร้อนแรงในไลฟ์สไตล์ปิกอัพแนวสปอร์ต หวังตอบโจทย์ผู้ใช้รถคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเท่ แตกต่างไม่เหมือนใคร

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่
        ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ตลอด 55 ปีที่อีซูซุอยู่คู่สังคมไทย เริ่มจากรถอีซูซุคันแรกได้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย พ.ศ.2500 และเริ่มผลิตรถอีซูซุคันแรกในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ.2506 นับเป็นเวลาถึง 40 ปีหลังการจำหน่ายรถคันแรก เราจึงได้ฉลองยอดผลิต 1 ล้านคันแรก แต่เพียง 10 ปีถัดมา อีซูซุฉลอง 50 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ด้วยยอดผลิตครบ 2 ล้านคัน และ ณ วันนี้ เพียง 5 ปีถัดมาเท่านั้น อีซูซุสามารถทำสถิติยอดผลิตครบ 3 ล้านคันได้แบบก้าวกระโดดนับเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดของอีซูซุทั่วโลก”
       
       ในโอกาสพิเศษของการฉลองยอดผลิตรถอีซูซุ 3 ล้านคันในประเทศไทย อีซูซุยังต่อยอดกระแสความร้อนแรงของ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” ด้วยการแนะนำรุ่นพิเศษ “เอ็กซ์-ซีรี่ส์” (All-new Isuzu D-Max X-Series) โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ตอบสนองความต้องการในรูปแบบที่แตกต่าง โดยยังคงเอกลักษณ์เฉพาะในแบบ X-Series โทนสีแดง-ดำ ตราสัญลักษณ์ ISUZU สีแดงอันร้อนแรง พร้อมลายคาดหน้า-หลังบอกตัวตนที่ชัดเจนมากขึ้น

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่
       

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่
        ครั้งแรกในวงการรถปิกอัพเมืองไทย กับเสาอากาศแบบ Shark Fin Antenna เทคโนโลยีรับสัญญาณแบบ Dual Function สามารถรับสัญญาณ GPS และวิทยุได้พร้อมกันให้ความชัดเจนมากขึ้น และ Isuzu Genius Entry ระบบกุญแจอัจฉริยะ ล้ำสมัย สะดวกสบาย ให้เปิด-ปิดล็อคประตู และสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจหรือรีโมท พร้อมระบบ Entertainment เต็มรูปแบบจาก ISUZU Media Solutions ชุดเครื่องเสียง Hi-end เชื่อมต่อความบันเทิงโดยตรงไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเพื่อสูบฉีดความเร้าใจใหม่ให้พร้อมสำหรับทุกจังหวะชีวิต พร้อมระบบ ECO Function เพื่อการขับขี่อย่างประหยัดน้ำมัน และระบบแจ้งเตือนสภาพการจราจรแบบ Real-time ( Real-time Traffic Information) ซึ่งมีให้เลือกทั้งรุ่น Hi-Lander และ รุ่น Speed
       
       นอกจากนี้ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ยังให้ความโดดเด่นด้วยสเกิร์ตหน้า-หลัง และ Sport Bar ในรุ่น Hi-Lander และสเกิร์ตรอบคัน โฉบเฉี่ยว เร้าใจในรุ่น Speed กล้องมองหลังแบบ Built-in ใหม่ (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตเมติก) เพื่อการมองเห็นที่เหนือกว่า กระจกมองข้างแบบโครเมี่ยมใหม่ดูโดดเด่น กระจังหน้าใหม่ สี Dark Grey ล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ 17 นิ้ว และ 16 นิ้ว สี Dark Grey ลงตัวกับบันไดข้างดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์ สีเงินสำหรับรถสีขาว และสีเทาดำสำหรับรถสีดำ บ่งบอกเอกลักษณ์กับพวงมาลัยหุ้มหนังแท้เดินด้ายแดงพร้อมสัญลักษณ์ ISUZU สีแดงที่พวงมาลัย ที่มาพร้อมมัลติฟังก์ชั่นสมบูรณ์แบบ ควบคุมความบันเทิงบนปลายนิ้ว (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตเมติก)

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่
       

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่
        มาพร้อมเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี แบบ DOHC 16 วาล์ว VGS TURBO ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดแบบต่อเนื่อง 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที พร้อมชุดเกียร์ออโตเมติก 5 สปีด อัตราทดต่อเนื่องพร้อมโหมด REV TRONIC ขับขี่แบบเกียร์ธรรมดา และชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีดแบบ SPORT-SHIFT
       
       ช่วงล่างออกแบบด้วยโครงสร้าง i-GRIP PLATFORM กระจายน้ำหนักอย่างสมดุลและมีเสถียรภาพแห่งการทรงตัว SSF (Static Stability Factor) ด้านความปลอดภัยสมบูรณ์แบบด้วยระบบเบรก ABS, EBD และ BA ถุงลมนิรภัย Dual SRS Airbags ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบมีกลไกดึงกลับอัตโนมัติ ระบบ ESC ลดโอกาสเสียการทรงตัวขณะเข้าโค้งหรือหักหลบกะทันหัน และระบบ TCS ป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัวรถ (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตเมติก)
       
       สำหรับราคาจำหน่ายของ อีซูซุ ดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรีส์  จะเปิดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 และรถจะลงโชว์รูมทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่
       

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่
       

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่
       

อีซูซุฉลอง 3 ล้านคัน-เปิดตัวรุ่น'เอ็กซ์-ซีรีส์'ใหม่
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
'ออดี้'เปิดศึกตลาดรถหรูหั่นราคาสูงสุดกว่า 8 แสนบาท
ซันยอง เคาะราคาพิเศษสตาวิค 1.45 ล้านบาท
ฮอนด้าร่วมความแรงระดับโลก ‘ซูเปอร์ จีที’ ครั้งแรกในไทย
“นิตโตะ” ส่งยางใหม่รุกตลาดเอสยูวี
‘กู๊ดเยียร์’ แปลงขี้เถ้าแกลบเผาข้าวเป็นหน้ายางประหยัดพลังงาน
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 148 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 133 คน
90 %
ไม่เห็นด้วย 15 คน
10 %
ความคิดเห็นที่ 51 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอชื่นชมช่วงล่างของ รถกระบะอีซูซุ แพลตตินั่ม ไฮเลนเดอร์ เกาะถนนดีเยี่ยม ถ้าเทียบกับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ พรีรันเนอร์ ขับที่ความเร็ว 120 กม./ชม.เหมือนกัน แต่วีโก้ ร่อนลอย เหมือนวิ่งอยู่กลางอากาศ แต่อีซูซุยังมีจุดด้อยเรื่องหนึงคือ ระบบเกียร์ เข้ายากไม่นิ่มเหมือนโตโยต้า
peter-ry@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 45 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รุ่นต่อไป อยากได้สติกเกอร์ กู้ภัยอุ้มคนเจ็บ กับ รูปผู้หญิงถอดกางเกงลิง ครับ
.
...
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 42 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รุ่นต่อไปออกปูโตเนี่ยม 4ซีซั่น ไปเลย ประมาณว่า ร่านซั่มทนอึดด้านโง่แรดเชี่ยรายำหมา
รุ่นนางยก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 39 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตั้งแต่เครื่องยนต์รุ่นคอมมอลเรล ไม่ค่อยไว้ใจเครื่องยนต์เลย กลัวปัญหาแบบเดิมๆอีก
rewatpp สมาชิก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 38 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดีเซล30บาทต่อลิตรตลอดกาล ขโมยเงินกองทุนคน ใช้เบนซินมาหเสียงแจกพวกกระบะดีเซล พวกมันจนตรงไหนว่ะ มีรถขับ
หน้าด้านทั้งรัดบานกะคนใช้กระบะสวนตัวพวกเอี้ย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 37 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จอดติดไฟแดงหลายๆคันตาลาย ไม่รู้รุ่น Here ไรเยอะไปหมด จำไม่หวาดไม่ไหว
งงว่ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 36 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
x-Series ต่อไปก็ System X
ต่อไป อะไรอีกหว่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 35 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็น่าแปลกใจนะที่บริษัทผลิตรถยนต์โง่ๆทั้งหลายแหล่ไม่สามารถสร้างรถถูกใจพวกท่านได้ แต่บริษัทรถก็รวยเอารวยเอา ส่วนพวกท่านที่ฉลาดล้ำเลิศทั้งหลายที่รู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องของตัวเองกลับจนเอาจนเอา ถึงเวลานี้ก็เลยเข้าใจแล้วว่า คนรวยโง่ แต่คนจนฉลาด เงินแค่ล้านเดียวเถียงกันแทบเป็นแทบตาย

แค่เขาออกรุ่นพิเศษก็เดือดร้อน ไม่ใช่รุ่นที่พวกคุณเพิ่งซื้อแล้วไมเนอร์เชนจ์สักกะหน่อย ที่นี้เข้าใจหรือยัง?
ฉลาดแต่เหม็นสาบ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ISUZU นั้น เขาตระหนักกับตัวเองเสมอว่า เป็นผู้นำของรถกระบะ เขาบอกว่าทุกอย่างที่นำมาใช้กับ เขาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์คอมมอนเรล ขยายเพิ่มห้องโดยสาร ไฟท้าย LED เป็นต้น จริงๆแล้ว ไม่ว่า ISUZU หรือ Toyota ผมว่าการตลาดและหลักการขายรถ มันก็หนีกันไม่มากหรอกครับ แถมดูไปดูมา ปั่นราคากันเอง จนราคาสูงเกินจริง ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่า รถกระบะ ดูวัสดุก็ธรรมดามากเหลือเกิน แต่ทำไมราคาถึงได้หลักล้านเชียว แต่สาเหตุที่ ISUZU แพ้ Toyota เมื่อก่อนก็เพราะว่า Toyota เอาระบบการตลาดที่เรียกว่า Presenter มาใช้ จึงทำให้ ISUZU ตกกระป๋อง สุดท้ายเลยต้องเอาวิธีการตลาดโดยใช้พรีเซนเตอร์มาใช้บ้างไงล่ะ ที่ผมพิมพ์มา ไม่ได้หมายถึงว่าผมชอบรถยี่ห้อนี้ แต่แค่อยากแชร์เฉยๆ
ความเห็นผมไม่เกรียน ก็คงจะขึ้นข้อความให้บ้างนะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 33 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมเจอกับตัวครับเมื่อก่อนเคยใช้วีโก้2.5gตัวไม่มีอินเตอเหยียบ160เครื่องพังนำ้มันเครื่องนำ้หล่อเย็นอยู่ในระดับปกติทุกอย่างหมดเงินซ่อมสี่หมื่นกว่าบาทเซงเลยตอนนั้นตอนนี้ผมมาใช้ออนิวดีแมกHR2500vgsเหยียบ180คันเร่งยังเหลือช่วงล่างหนึบประหยัดเสียอย่างเดียวตอนออกตัวช้าไปนิดแต่ก็โอครับ
aek/sanyathong@gmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 29 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รูปน่าจะโชว์ชัดๆ หน่อย....

ใส่แอฟเฟคมากมายทำไมกัน หยั่งกะการ์ตูนแนะ....
โดเรม่อน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 +9 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ติดสติกเกอร์. เล่นคำและก้อขึ้นราคา. ตามเคย. เหมือน. โต. ติดแค่. TRD. ปรับราคาขึ้นอีก. 55555. สุดๆ
F
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อ่านข่าวแล้ว ให้ละเอียดก่อนวิจารณ์
มันก็แค่ออกรุ่นพิเศษ มา เติมนั้นนิดนี้หน่อย ไม่ใช่ minor change จะบ่นไรกันหนักหนา

รุ่นเดิมเค้าก็ขายเหมือนเดิม มันก็เหมือน ยี่ห้ออื่นๆ ที่ออก รุ่นแต่งออกมากระตุ้นตลาด

อย่าง toyota ก็ออก TRD ออกมาตั้งหลายรอบ
bob
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 26 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รอปีหน้า เต้นท์รถมือ2คงเต็ม เพราะคนที่มันออกรถ ไม่มีปัญญาส่งต่อ
รอได้ครับ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 21 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าวิ่งแบบตามรูป กลิ้งแน่นอน
r
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 20 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าไม่มัวหากินกับของเก่า แต่งหน้าทาตานิดหน่อย ขาย เป็นรุ่นใหม่

จนชาวบ้าน เค้าอิดหนาระอาใจ

เลยต้องมาวิ่งตามหลัง ดมคว้นท่อโตต้า อยู่ทุกวันนี้

อย่าพลาดอีกละกัน อยากให้คว่ำโตต้าให้ได้
ฟังคนซื้อบ้าง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนเล่นยี่ห้อนี้ต้องทำใจหน่อย มันเปลี่ยนปี่หนึ่งสามสี่รุ่น จำแทบไม่ได้...รุ่นใหม่ของโลกหายไปไหนแล่้ววะ่
เหนื่อยใจ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 17 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ภายนอกใหม่ ภายในใหม่

เครื่องเหมือนเดิม
เบื่อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนไม่เคยใช้ อีสุ ก็พูด ไปเรื่อย
เคยเห็นมั้ย รถผม dmax 2003
วิ่งมา 3แสนกว่าโล เปลี่ยนแค่ ยาง แบต โช้ค
ถ่ายน้ำมันเครื่อง ตามระยะ
ขับทุกวันเพราะมีคันเดียว
ทุกวันนี้ กินน้ำมัน 14-15โล ลิตร
ทนตัวจริง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 14 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เวลายืนอยู่ด้านท้ายรถอีซูซุ คันไหนก็แล้วแต่ กลิ่นท่อไแเสียเหม็นมาก และ มากที่สุดในบรรดารถกระบะ
ดีแมก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 11 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ช่วยแต่ง Photoshop เบาๆหน่อย รำคาญลูกตา
DetroitMetalCity สมาชิก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พี่เคยจะทำเครื่องยนต์ให้ มันแรงเท่าชาวบ้านเค้าบ้างมั้ย สเป็กต่ำกว่าทุกอย่าง ราคาแพงกว่า
สเป็กต่ำกว่าเขา
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รอ สติ๊กเกอร์ทอง
POD
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 7 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เมื่อไหร่จะ เอา 2.5 twin turbo 171 HP 380NM
มาซะที
รอถอย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดีนะที่ผมไม่มีปัญญาเล่นรถอีซูซุ ไม่งั้นเจ็บใจแย่เลย
ออกรถได้ไม่นาน ก็ว่าออลนิวแล้วนะ ดันเจอรุ่นพิเศษมาตามหลังอีก
เจ็บใจแทนคนชอบแต่งรถนะเนี่ย
คนขับBigMเก่าๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชอบจังเลย กั๊ก option อยู่เรื่อย
กั๊ก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014