หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | Test Drive
 

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 เมษายน 2556 17:18 น.
       หากไม่นับรุ่น“ไฮบริด”ที่เป็นสุดยอดของการขับเคลื่อนและความประหยัดน้ำมัน “โตโยต้า คัมรี่”รุ่นเครื่องยนต์ปกติ 2.0 ลิตร และ2.5 ลิตร ยังไม่น่าจะเป็นที่สุดแห่งการพัฒนา ทั้งในแง่ความหรูหรา และการเสริมออปชันทันสมัยเข้าสู่ตลาด
       
       แม้รุ่นเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ประกบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด จะให้สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม แต่หากมองลงไปที่รุ่น 2.0 ลิตร ต้องบอกว่า“โบราณ-พื้นบ้าน”เอามากๆ กับเครื่องยนต์บล็อกเก่า และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด แถมออปชันที่ให้มาก็จำกัดจำเขี่ยเสียเหลือเกิน

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       ทั้งหลายทั้งปวงที่เกริ่นมา ผู้เขียนเพียงจะบอกว่า หากคุณไม่มุ่งมั่นซื้อรุ่น“ไฮบริด” หรือสรุปยัง “งง งง” ว่าจะซื้อคัมรี่รุ่นเครื่องยนต์ไหนดี ก็ลองหันมาพิจารณา“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่” (All New Honda Accord) ที่ตอนนี้เปิดตัวพร้อมขายแล้ว
       
       โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้เขียนมีโอกาสสัมผัส “แอคคอร์ด ใหม่” ตามที่ “ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย” จัดทริปทดสอบที่จังหวัดพังงา พร้อมเตรียมรุ่น 2.0EL NAVI และตัวท็อป 2.4TECH เอาไว้ให้ลองขับ
       
       สำหรับ “แอคคอร์ด เจเนอเรชันที่ 9” ยังยึดเส้นสายและการออกแบบที่เรียบหรู หรือมองด้านหน้าอาจจะดูคล้ายๆกับรุ่นเดิมโดยเฉพาะทรงฝากระโปรงและโคมไฟหน้า ส่วนโคมไฟท้ายถ้ามองไกลๆ ยิ่งชวนให้นึกย้อนไปถึง“แอคคอร์ด งูเห่า”เจเนอเรชันที่ 6 โน้น
       
       อย่างไรก็ตามฮอนด้าได้เพิ่มมูลค่าด้วยการเลือกใช้หลอด LED เป็นไฟใหญ่ด้านหน้า(รุ่น 2.4 ลิตร) และไฟท้ายพร้อมDay time light “ไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่กลางวัน” ที่จัดเป็นมาตรฐานทุกรุ่น

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       ด้านมิติตัวถังย่อส่วนลงมาเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม โดยความยาว 4,870 มม.สั้นลง 75 มม. ระยะฐานล้อ 2,775 มม. สั้นลง 25 มม. ขณะที่ความสูง 1,465 ลดลง 11 มม. ซึ่งวิศวกรฮอนด้าหวังเรื่องการลดอัตราบริโภคน้ำมัน ขณะเดียวกันยังได้รับผลการสำรวจว่า ในรุ่นเดิมลูกค้าหลายคนบ่นว่าตัวถังใหญ่เทอะทะเกินไป (ไม่รู้ไปสำรวจแถวไหน?)
       
       แม้ตัวถังภายนอกจะเล็กลง แต่ฮอนด้ายืนยันว่า พื้นที่ภายในห้องโดยสารไม่ได้บีบแคบลงเลย นั่นเพราะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างช่วงล่างทั้งหน้าและหลังให้มีขนาดกะทัดรัดลง พร้อมการออกแบบเบาะนั่งใหม่ จึงทำให้พื้นที่ว่างช่วงขาของผู้โดยสารด้านหลัง(Leg room) เพิ่มขึ้น 15 มม. และพื้นที่ว่างบนหัว (Head room) ไม่ได้ลดลง เช่นเดียวกับพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังยังมีความจุเท่าเดิม แถมคุยว่าใหญ่ที่สุดในคลาสอีกด้วย
       
       ภายในมีเบาะหนังให้เลือก 2 สี คือดำและเบจ(ครีม) ขึ้นอยู่กับสีตัวถังภายนอก กล่าวคือถ้ารถสี ดำ,เทา,ทอง ภายในจะใช้เบาะสีเบจ แต่ถ้ารถสี ขาว,เงิน ภายในใช้เบาะสีดำ
       
       การตกแต่งภายในดูหรูหราทันสมัย สีของลายไม้ที่นำมาแต้มแต่งดูไม่เฉย ขณะที่ปุ่มสั่งงานต่างๆจัดไว้ให้ใช้งานง่าย ทั้งตรงคอนโซลกลางและแบบฝังที่พวงมาลัย ด้านจอแสดงผลมี 2 จอ ทั้งจอสีด้านบนขนาด 8 นิ้ว ในระบบ Multi-Information Display (i-MID) ทำหน้าที่หลักในการควบคุมระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ พร้อมแสดงภาพจากกล้องส่องภาพด้านหลัง และแสดงภาพจากกล้องที่ฝังไว้บริเวณกระจกมองข้างด้านซ้าย ช่วยให้ผู้ขับเปิดมุมมองขณะเปลี่ยนเลน (เรียกว่าระบบ Honda lanewatch) รวมถึงระบบนำทาง (Navigator) ส่วนจอด้านล่างเป็นแบบทัชสกรีน เอาไว้ควบคุมระบบเครื่องเสียง เชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอก และระบบโทรศัพท์ไร้สาย (Bluetooth)
       
       วัสดุที่นำมาใช้มาพร้อมการประกอบมีคุณภาพ ขณะที่การเก็บเสียงภายในห้องโดยสาร ณ ปัจจุบันต้องยกให้ดีที่สุดในคลาส อันเป็นผลมาจากการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้อากาศไหลผ่านอย่างราบรื่น พร้อมอัดวัสดุซับเสียงและเพิ่มซีลยางในหลายๆจุด

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       เหนืออื่นใดในทุกรุ่นย่อยของ “แอคคอร์ด ใหม่” ยังเพิ่มระบบควบคุมเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร(ANC - Active Noise Control)โดยระบบนี้จะใช้ไมโครโฟนตรวจจับคลื่นเสียง และส่งไปที่ตัวประมวลผล จากนั้นจะมีการสร้างและส่งสัญญาณเสียงที่ได้รับการดัดแปลงให้มีรูปแบบคลื่นตรงกันข้าม กลับไปที่ตัวกระจายเสียงผ่านลำโพงที่ติดตั้งอยู่บนบานประตู เพื่อขจัดสัญญาณเสียง(รบกวน)ดั้งเดิมออกไป
       
       ฮอนด้ายังจัดระบบความปลอดภัยมาเพียบ อย่างรุ่น 2.4TECH นั้นขึ้นชั้นไปเทียบพวกรถหรูยุโรปได้เลย(ดูได้จากตารางประกอบ) แต่กระนั้นถ้ามองออปชันที่จัดเป็นมาตรฐานเหมือนกันทุกรุ่นก็น่าจะว่าเพียงพอแล้ว ทั้ง ดิสก์เบรก4 ล้อ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบเสริมแรงเบรก BA ระบบควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA ตลอดจนถุงลมนิรภัยคู่หน้า-ด้านข้าง (รุ่น 2.4 จะเพิ่มม่านถุงลมมาให้) ครูสคอนโทรล และไฟฉุกเฉินติดอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน
       
       ด้านสมรรถนะการขับขี่ผู้เขียนได้ลอง 2 รุ่น ทั้งขุมพลัง 2.4 ลิตร และ 2.0 ลิตร โดยรุ่นแรกนั้น ฮอนด้าชูว่าเป็นเครื่องยนต์ Earth Dreams ที่กินน้ำมันน้อยลงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร
       อย่างที่ทราบกัน(ตั้งแต่เปิดตัว) เครื่องยนต์บล็อกนี้ไม่ได้มาพร้อมระบบฉีดจ่ายน้ำมันโดยตรงเข้าสู่ห้องเผาไหม้ หรือไดเรกอินเจกชัน เหมือนรุ่นที่ทำตลาดในอเมริกา ซึ่งฮอนด้าให้เหตุผลส่วนหนึ่งว่า ต้องทำให้เครื่องยนต์รองรับน้ำมันแก็สโซฮอล์ อี85 ในเมืองไทย ซึ่งระบบไดเรกอินเจกชันยังไม่พร้อมกับน้ำมันประเภทนี้
       
       แม้จะไร้ระบบไดเรกอินเจกชัน แต่ฮอนด้าก็ยืนยันว่าเครื่องยนต์บล็อกนี้เป็น Earth Dreams ด้วยคอนเซ็ปการพัฒนาเดียวกัน เพราะได้ปรับปรุงทั้งเสื้อสูบ-ลูกสูบใหม่ให้มีน้ำหนักเบา และลดแรงเสียดทาน ส่วนกระบอกสูบของเครื่องยนต์ได้ปรับการออกแบบให้เยื้องจากเพลาข้อเหวี่ยง 8 มิลลิเมตร ช่วยทำให้ก้านสูบอยู่ในมุมที่เหมาะสมระหว่างที่มีการเคลื่อนที่ขึ้น-ลง และเป็นการช่วยลดแรงต้านที่เกิดขึ้นทางด้านข้างของลูกสูบ ซึ่งทำให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานของลูกสูบที่ดียิ่งขึ้น
       
       ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพของการเผาไหม้ และพยายามลดการเสียดทานของชิ้นส่วนต่างๆ ขณะที่เครื่องยนต์น้ำหนักเบาลง 10 กิโลกรัม สุดท้ายเครื่องยนต์ใหม่นี้จึงกินน้ำมันลดลง 5% เมื่อเทียบเครื่องยนต์ 2.4 เดิม
       
       โดยเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 174 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที (รุ่นเดิม 180 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที) แรงบิดสูงสุด 225 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที (รุ่นเดิม 222 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ขับขี่ได้เต็มพลัง หรือเรียกเร็วมาทันใช้ทุกย่านความเร็ว เห็นว่าทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้10.3 วินาที เร็วขึ้นกว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย
       
       ขณะที่ช่วงล่างพัฒนาใหม่ โดยด้านหน้าเปลี่ยนจากปีกนกสองชั้นมาใช้แบบแมคเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังเป็นมัลติลิงค์ ออกแบบโดยเน้นความนุ่มนวล พร้อมลดแรงสั่นสะเทือนและลดเสียงให้น้อยลง ซึ่งผู้เขียนว่าการรองรับนั้นนิ่มยวบกว่าแอคคอร์ดเดิม
       
       การขับความเร็วสูง 100-120 กม./ชม. ตัวถังแอบมีอาการย้วยนิดๆ ดังนั้นถ้าวัดเรื่องการทรงตัว รุ่นเดิมน่าจะขับได้นิ่งกว่า ซึ่งส่วนหนึ่งของความรู้สึกที่เปลี่ยนไปน่าจะมาจาก พวงมาลัยที่หันมาใช้แบบผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า แทนแบบเก่าที่เป็นไฮดรอลิกด้วย
       
       โดยพวงมาลัยแบบแรคแอนพิเนียนผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า แม้จะให้การควบคุมที่แม่นยำ หรือน้ำหนักก็ไม่ได้เบาหวิวเหมือนรถยนต์หลายๆรุ่น แต่การบังคับยังขาดความเป็นธรรมชาติอยู่พอสมควร (ตรงนี้อาจจะเป็นความเคยชินส่วนตัว)

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
ระบบ Honda lanewatch มีกล้องฝังที่กระจกมองข้าง
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว SOHC i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที (รุ่นเดิม 156 แรงม้าที่ 6,300 รอบต่อนาที) แรงบิดสูงสุด 190 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที (รุ่นเดิม 189 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที)ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ในภาพรวมไม่ได้ขี้ครับ ผู้เขียนว่ายังออกแนวสมดุลกว่ารุ่น 2.4 ลิตรด้วยซ้ำ
       
       อัตราเร่งไม่ได้อืดอาด จากจุดหยุดนิ่งเร่งความเร็วไปถึง 100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 11.4 วินาที การออกตัวกระฉับกระเฉง ขับทางไกลยังวิ่งพริ้วสบายตัว ในจังหวะแซงรถบรรทุกให้เรี่ยวแรงเหลือเฟือ ส่วนการเซ็ทช่วงล่างและการใช้ล้ออัลลอยด์ขนาด17 นิ้ว ประกบยาง 225/50R17 แทบไม่รู้สึกถึงการทรงตัวที่แย่กว่ารุ่น 2.4 ที่ใช้ล้อขนาด 18 นิ้ว ประกบยาง 235/45 R18 ซึ่งการขับในภาพรวม รุ่น 2.0ยังนุ่มหนึบพอสมควร
       
       ด้านอัตราบริโภคน้ำมันในรุ่น 2.4TECH วิ่งจากเขาหลัก จ.พังงา มุ่งขึ้นเหนือไป อำเภอสุขสำราญ (ก่อนถึงจังหวัดระนอง) ระยะทางประมาณ 100 กม. ใช้ความเร็วสูง 100-140 กม./ชม. สลับการติดรถช้าและต้องเร่งแซงบ่อยครั้ง ตัวเลขหน้าจออัจฉริยะแสดงไว้ 10.5 กม./ลิตร ส่วนขากลับใช้เส้นทางเดิม สภาพการจราจรคล้ายกัน และเจอฝนตกหนักบางช่วง สุดท้ายได้ตัวเลข 9.9 กม./ลิตร
       
       ขณะที่ตัวเลขจากการทดสอบภายในของฮอนด้าแจ้งไว้ว่า ในรุ่น 2.4 ลิตรจะทำได้เฉลี่ย 12.2 กม./ลิตร (รุ่น 2.4เดิมทำได้ 11.5 กม./ลิตร)และรุ่น 2.0 ลิตร อยู่ที่ 13.1 กม./ลิตร(รุ่น 2.0เดิม 11.9 กม./ลิตร)
       
       รวบรัดตัดความ...โดดเด่นกับความเงียบภายในห้องโดยสาร ขณะที่ช่วงล่างนุ่มนวลแต่ถ้าวัดความนิ่งแน่น ผู้เขียนชอบรุ่นเดิมมากกว่า ส่วนรุ่นท็อปเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรขับดี แถมอัดออปชันเต็ม ซึ่งใครมีความสามารถในการซื้อก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเอาราคาย่อมลงมานิด ออปชันไม่ขี้เหร่ สมรรถนะเยี่ยมสมตัว รุ่น 2.0 ลิตรก็น่าเพียงพอ ที่สำคัญหากนำไปเทียบกับ“คัมรี่ 2.0 ลิตร”แล้ว “แอคคอร์ด”ดูน่าสนใจกว่าเยอะ
       
       3 ระบบความปลอดภัยขั้นเทพใน"ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่"

       
ระบบการทำงาน
ควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ACCระบบนี้จะใช้ตัวควบคุมระยะและความเร็วของตัวรถในการเก็บข้อมูล และจะมีการติดตั้งเรดาร์ที่มีความถี่ในระดับมิลลิเมตรมาใช้ในการตรวจสอบระยะห่างระหว่างแอคคอร์ดกับรถยนต์ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ทั้งยังสามารถปรับระดับความเร็วของแอคคอร์ด เพื่อให้คงระยะห่างระหว่างรถยนต์คันที่อยู่ข้างหน้าเอาไว้ได้
เตือนการชนด้านหน้าด้วยเรดาห์พร้อมระบบช่วยเบรก CMBSระบบนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเตือนให้ลดความเร็วของรถเมื่อมีแนวโน้มที่จะเกิดการชน เพื่อลดความสูญเสียจากการชนให้เหลือน้อยที่สุด โดยเรดาห์เซ็นเซอร์จะเริ่มตรวจจับว่าด้านหน้ามีรถวิ่งอยู่ เมื่อรถแอคคอร์ดใหม่วิ่งด้วยความเร็วสูงกว่า 15 กม./ชม. ระบบ CMBS จะทำงานเมื่อความเร็วระหว่างรถแอคคอร์ดใหม่และรถที่อยู่ด้านหน้าต่างกันมากกว่า 15 กม./ชม. และมีโอกาสที่จะเกิดการชน ระบบจะมีสถานะในการเตือน โดยในขั้นแรก จะมีสัญญาณกระพริบขึ้นที่มิเตอร์ และเสียงเตือนเพื่อเตือนผู้ขับขี่ให้รู้ตัว และถ้ารถยังเข้าใกล้รถคันหน้ามากขึ้นอีก จะมีการดึงเข็มขัดนิรภัยด้านผู้ขับขี่เพื่อเป็นการเตือนพร้อมการเบรกเบาๆ เพื่อชะลอความเร็วของรถลง ในกรณีที่รถยังคงเข้าใกล้รถคันหน้ามากขึ้น จะมีการรัดเข็มขัดนิรภัยด้านผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าให้แน่น พร้อมเบรกที่แรงขึ้น
แสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน Honda LaneWatchระบบนี้จะใช้กล้องที่ติดตั้งอยู่ที่ด้านใต้ของกรอบกระจกมองข้างฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าเพื่อนำภาพที่อยู่ทางด้านหลังของบริเวณตัวรถฝั่งนั้นมาขึ้นฉายบนหน้าจอของระบบอัจฉริยะ i-MID โดยภาพจะแสดงโดยอัตโนมัติเมื่อมีการกดไฟสัญญาณเลี้ยวซ้าย หรือเมื่อมีการกดปุ่มที่อยู่ตรงปลายของก้านไฟเลี้ยว

ตามปกติแล้วภาพที่ส่งผ่านมาทางกระจกมองข้างฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าจะมีมุมของการมองอยู่ที่ 18-22 องศาโดยประมาณ แต่สำหรับในระบบแสดงภาพมุมอับขณะเปลี่ยนเลนจะกว้างขึ้นอีกประมาณ 4 เท่า หรืออยู่ที่ประมาณ 80 องศา ระบบนี้จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นสภาพการจราจรได้อย่างชัดเจนเช่นเดียวกับการมองเห็นคนเดินถนน หรือวัตถุสิ่งของซึ่งอยู่ในมุมอับ


       ราคาฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่

       
รุ่นราคา(บาท)
2.0 EL1,299,000
2.0 EL Navi1,419,000
2.4 EL1,549,000
2.4 EL Navi1,669,000
2.4 Tech1,799,000


“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       

“ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่”เงียบนุ่มแต่ไม่นิ่งเท่าเดิม
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
เสริมหล่อ สร้างจุดขายใหม่
“ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต”เฟียสต้ายกสูง?...สมรรถนะเยี่ยม เงียบและนิ่ง
“มินิ คันทรีแมน”(ประกอบไทย)ได้เท่ราคาโดน
Duke390 ส้มจี๊ด... สุดเร้าใจ!
“โคโลราโด หัวใจใหม่” จัดหนัก อัดไป มั่นใจทุกเส้นทาง
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 55 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 44 คน
80 %
ไม่เห็นด้วย 11 คน
20 %
ความคิดเห็นที่ 2 +37 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอาโฉมงูเห่ามาขายซ้ำ
ใครใช้งูเห่าได้เฮอีกครั้ง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 18 +18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นในรูปไม่ค่อยสวยนะ แต่ตัวจริงสวยมาก
ตามนั้น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 +17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คุณพระคุณเจ้า เล่นเอาน้องคริตอกสั่นขวัญแขวนหมด พึ่งตัดแว่นมาใหม่ร่วมหมื่น คิดว่าโดนย้อมแมวเอาเลนส์ไร้คุณภาพมาหลอกขาย ใส่แล้วตาฝ้าฟาง ตอนแรกก็อ่านอยู่ชัด ๆ ว่าเกี่ยวกับ Honda Accord ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับ "รถกระบะ Hilux" มัวแต่ไปมองชื่อ "เอกวีโก้" นี่แหละค่ะ เลยคิดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ "รถกระบะ" บ้าน ๆ นี่ดีนะย้อนขึ้นไปอ่านใหม่อีกรอบให้แน่ใจว่า Accord ไม่ใช่ กระบะ Hilux พี่เอกของน้องคริตอ่ะ รู้ไปทุกเรื่องเลยนะคะ ตั้งแต่รถยุโรปสุดหรูยันรถญี่ปุ่นเป็นล้าน ตะกี้ก็เห็นโผล่อยู่หน้าเกี่ยวกะ BMW X4 คราวนี้มาโผล่ฝั่ง Accord ว่าแต่ทำไมพี่เอกถึงซื้อ "กระบะวีโก้" ขับหละคะ ?? เห็นรู้เรื่องรถราคาเกินล้านที่คนมีกระตังค์เขาใช้กันดีจริง ๆ น้องก็ยังเห็นพี่ขับรถกระบะพี่ฝุ่นตลบอยู่แถว อำเภอ สูงเนิน อยู่เลยค่ะ อ้อ .. ลืมไปเข้าโครงการรถคันแรกในชีวิต ห้ามขายจนกว่าจะครบ 5 ปี ตั้งใจผ่อนนะคะเอาใจช่วย สู้ ๆ
น้องคริต หอรวม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พยายามดูนานๆ ดูให้มันเป้นรุ่นใหม่ แต่ไฉนมันดูเหมือนรุ่นหน้างูเลยอ่ะ ด้านหลังยิ่งเหมือน
AF1
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 30 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เงียบตรงไหนวะ ต้องเร่งวิทยุกลบ เซ็งครับ
2.4Tech
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 42 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าให้เลือกข้ามรุ่น.. ซีวิคใหม่ 2.0 รุ่นท๊อปเนวี ราคา 1,130,000.- 150 แรงม้า แต่อัตราเร่ง 0 - 100 ที่ 10.38 วิ. คล่องตัวกว่า และมันก็นั่งได้ไม่เกิน 5 คนเหมือนกัน..
ประหยัดน้ำมันกว่าด้วยดิ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 41 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมไม่ทำเครื่องไฮบริดมาให้ผู้ซื้อเลือกด้วย ไม่เข้าใจ ยังคงใช้เครื่องยนตร์แบบโบราณทุกรุ่น จะซื้อก็ชะงัก หรือฮอนด้ายังพัฒนาไฮบริดไมได้ แต่อาจแกล้งกั๊กไว้รอminor change ก่อนค่อยปล่อยไฮบริด ขายเครื่องยนตร์เก่าค้างสต๊อกให้หมดก่อน ชื่อ ฮอนด้า แอคคอร์ดมันขายคนไทยได้อยู่แล้ว แม้เครื่องยนตร์จะโบราณ
งง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 40 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูตัวเลข รุ่นท๊อป Camry Hybrid ก็น่าสนใจน่ะ ราคาพอกัน Camry Hybrid วิ่ง 100-140 ก็ยังได้ 15-17 ก.ม./ลิตร อัตราเร่ง 0-100 ก็วิ่งอยู่ประมาณ 8-9 วิ
แมน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 39 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มองไกลๆเหมือนงูเห่า....แต่เข้ามาใกล้...มันไฉไลกว่าซีรีย์5
อยากได้แต่เงินไม่พอ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 38 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เดี๋ยวก็โดนตลบหลังแบบ HONDA NEW CIVIC แน่นอน ที่หลอกขายให้คนไปจองอย่างถล่มทลายแล้วต่อมาก็ออกเป็นรุ่นไฮบริดทันที
จนหลอนมาจนถึงทุกวันนี้และตรูก็เชื่อว่า ACCORD นี้ก็เช่นกันเดี๋ยวก็มีรุ่น ACCORD ไฮบริดออกมาแน่นอน ยอดจองจึงน้อยมากสำหรับรุ่นนี้คนระแวงฮอนด้ากันหมดแล้ว
โดนหลอก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใช่เห็นด้วยโดนหลอกขายรุ่นทั่วไปก่อนแล้วรุ่นไฮบริดก็ออกมาตลบหลังพวกโง่ที่หลงกลซื้อไปก่อนหน้านี้
แล้วทำไมมรึงไม่ออกเป็นรุ่นไฮบริดซะทีเดียวไปเลยล่ะ
อย่าหลอกกัน
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมไม่เชื่อหรอกว่า HONDA NEW ACCORD จะไม่ทำรุ่นไฮบริดออกมา ยิ่งเป็นรถหรูรุ่นใหญ่และราคาแพงระดับเดียวกับ CAMRY ด้วยแล้วของเค้ายังเป็นไฮบริดเลย
ทำไมชอบทำรถไร้มาตรฐานเท่าเมืองนอกมาหลอกขายคนไทยด้วย
น่าเบื่อฮอนด้า
 
ความคิดเห็นที่ 36 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คนซื้อไม่เม้น คนเม้น(ส่วนใหญ่)ไม่มีตังซื้อ
กุขับ Camry Lexus Benz BMW Vigo March e36 ที่บ้านจบป่ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Camry รถน้า
Lexus รถอา
Benz รถปู่
BMW รถเมียอา
Vigo รถคนงานที่บ้าน
March รถเมียคนงาน
e36 รถเมียน้า
สรุป เอ็ง คนขับรถ เพราะ ขับให้ทุกคนในบ้าน
อวด
 
ความคิดเห็นที่ 30 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เงียบตรงไหนวะ ต้องเร่งวิทยุกลบ เซ็งครับ
2.4Tech
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 30 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมขับ อี่แต๋น แต่ผมเป็นคนดีไม่มีตังค์และที่สำคัญผมมีน้ำใจคับ
อยู่ต่างจังหวัด
Nea_milan@otmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 +17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คุณพระคุณเจ้า เล่นเอาน้องคริตอกสั่นขวัญแขวนหมด พึ่งตัดแว่นมาใหม่ร่วมหมื่น คิดว่าโดนย้อมแมวเอาเลนส์ไร้คุณภาพมาหลอกขาย ใส่แล้วตาฝ้าฟาง ตอนแรกก็อ่านอยู่ชัด ๆ ว่าเกี่ยวกับ Honda Accord ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับ "รถกระบะ Hilux" มัวแต่ไปมองชื่อ "เอกวีโก้" นี่แหละค่ะ เลยคิดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ "รถกระบะ" บ้าน ๆ นี่ดีนะย้อนขึ้นไปอ่านใหม่อีกรอบให้แน่ใจว่า Accord ไม่ใช่ กระบะ Hilux พี่เอกของน้องคริตอ่ะ รู้ไปทุกเรื่องเลยนะคะ ตั้งแต่รถยุโรปสุดหรูยันรถญี่ปุ่นเป็นล้าน ตะกี้ก็เห็นโผล่อยู่หน้าเกี่ยวกะ BMW X4 คราวนี้มาโผล่ฝั่ง Accord ว่าแต่ทำไมพี่เอกถึงซื้อ "กระบะวีโก้" ขับหละคะ ?? เห็นรู้เรื่องรถราคาเกินล้านที่คนมีกระตังค์เขาใช้กันดีจริง ๆ น้องก็ยังเห็นพี่ขับรถกระบะพี่ฝุ่นตลบอยู่แถว อำเภอ สูงเนิน อยู่เลยค่ะ อ้อ .. ลืมไปเข้าโครงการรถคันแรกในชีวิต ห้ามขายจนกว่าจะครบ 5 ปี ตั้งใจผ่อนนะคะเอาใจช่วย สู้ ๆ
น้องคริต หอรวม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ครับ..
เอก วีโก้
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ครับ
ตรี เคอีสามสิบ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ต้องเข้าใจน่ะว่าเอกวีโก้นี่รวยจริง เห็นทุกหน้าเวปที่เกี่ยวกับรถรู้หมด และก็ภูมิใจกับการมีวีโก้ไว้ในครอบครอง ก็อย่างว่าน่ะครับ วีโก้มันไม่ใช่รถตลาด ไม่ใช่รถพ่อค้าแม่ขาย ไม่ใช่รถชาวบ้านร้านตลาด ไม่ใช่รถชาวไร่ชาวนาเขาขับกัน ใครมีไว้ในครองครองก็ภูมิใจเป็นธรรมดา..... เออ ว่าแต่คุณเอกควายที่เอาไปจำนำไว้ เอาเงินมาดาวน์รถกระบะวีโก้มีเงินไปไถ่ถอนรึยัง ถึงหน้านาแล้วเดี๋ยวไม่มีควายไว้ไถนาน้า.....5555 รวยเหลือเกิ้น
ภูมิใจในกระบะวีโก้
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น้องวีโก้โชพาวด์ เพราะราคากะบะปัจจุบันทะลุล้าน
ตามนี้
 
ความคิดเห็นที่ 25 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มีกล้องที่กระจกให้คอยกังวลเพิ่มอีก
แค่ทุกวันนี้มอไซแม่มก็เฉี่ยวทุกวัน เดี๋ยวก็อก เดี๋ยวแก๊ก
เหนื่อยใจเลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เก๋งฮอนด้าก็มีแอคคอดนี่แหละที่ดูเหมาะสำหรับผู้ชายขับ ตัวอื่นๆไม่ค่อยเหมาะนะ
แมนๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 23 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รุ่นนิวงูเห่า
archian สมาชิก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 22 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Significant danke John about another amazing learning resource that will serve the entire market.
kids moncler http://www.hplindia.com/Images/monclerkids/
kids moncler
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 22 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมว่าด้านหน้าโฉมงูเห่าก็สวยดีนะ
แต่มองด้านข้างไม่ค่อยสวย
เบื่อฮอนด้าตรงที่วัสดุภายในกรอบเร็วไปนิด
กรอบคือเอามือบิดแตกได้เลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 21 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมก็คนนึงที่ขับรถแอคคอร์ด รุ่น 2012 นะ คิดว่า น่าจะทำรุ่นไฮบริดมาทีหลังแน่ๆเลย
แต่บางคนที่เห็น รุ่นเดิมท่า แต่งชุดสเกริต์ สวยๆ เปลี่ยนโคม รุ่นทามเฟอร์เมอร์ ก็สวย
กว่ารุ่นไหมนะ
winai30112524@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าวิ่งเกิน 100 รุ่น 2.0 nav มีเสียงลมเข้าด้านคนขับ แต่ honda มาปรับแล้ว ok ครับ
oo
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 18 +18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นในรูปไม่ค่อยสวยนะ แต่ตัวจริงสวยมาก
ตามนั้น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ศูนย์ Honda เจ้าฟ้า ภูเก็ต มีช่างประจำศูนย์ ขับ City สีขาว ตัวใหม่ มารยาทและคำพูดที่ใช้กับลูกค้าแย่มากๆค่ะ
ผู้จัดการศูนย์ช่วยตักเตือนด้วยน่ะค่ะ
ศิริพร L&H
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลองไปที่สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ กทม.ดูบ้างซิ จ้างอันธพาลมาเป็น รปภ.ไม่รู้ยังอยู่หรือเปล่า
ขับHondaแต่ไปที่อื่นดีกว่า
 
ความคิดเห็นที่ 9 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Focus 2.0 แรงม้า แรงบิดดีกว่า ราคาถูกกว่า แต่มันคนล่ะเซ็กเมนต์กัน
123
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โฟกัสใหม่ ตัว 2.0 GDI มีแรงม้า 170 อัตราเร่งออกตัว 9.5 วิ. เร่งแซง 6.7 วิ. กินน้ำมัน 15 กิโล/ลิตร.. ระบบความปลอดภัยสุดยอด..
แต่มันคันเล็กกว่าดิ..
 
ความคิดเห็นที่ 8 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมว่าแผงคอนโซลมันดูโบราณมากครับ ไอ้ที่มันบังแดดแนวยาวแล้วเว้าไปตามรูป หน้าจอ หน้าปัด สมัยนี้มันน่าจะเป็นแบบแยกชิ้น ตรงหน้าปัดก็เป็นโดมออกมาตรงจอก็เป็นโดมของมัน มีหนังเย็บงามๆ

ภายนอกก็ดูเรียบๆดีครับ ไม่มีจุดเด่น แต่ก็ดูได้นานๆดี
สงสัยดีไซน์เนอร์คนเดียวกับรุ่นงูเห่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 3 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รุ่นนี้เค้าเรียกว่า รุ่นลมเข้า ครับ
หึหึ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +37 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอาโฉมงูเห่ามาขายซ้ำ
ใครใช้งูเห่าได้เฮอีกครั้ง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คิดเหมือนผมเลย ผมว่าด้านท้ายไฟทรงคล้ายกันมาก
พอมาใส่ในรถคันนี้ ทำให้รถดูเล็กไปเลย ดูด้านท้ายจืดมาก
ss
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คิดเหมือนกันเลย

ทำให้ออกมาปุ๊ปดูเก่าเลย
เหมือนมาก
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดูยังไงก็ไม่ชวนไปนึกถึงงูเห่าสักนิด ใจเอียงง่ายไปเปล่าครับ
ดูใหม่กว่าตั้งแยะ
 
ความคิดเห็นที่ 1 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พยายามดูนานๆ ดูให้มันเป้นรุ่นใหม่ แต่ไฉนมันดูเหมือนรุ่นหน้างูเลยอ่ะ ด้านหลังยิ่งเหมือน
AF1
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014