หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 
“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 กรกฎาคม 2556 11:07 น.
       ข่าวในประเทศ-แม้จะไม่ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับบิ๊กไบค์ขนาดเล็กโมเดลใหม่ล่าสุด “นินจา 300” แต่ค่ายคาวาซากิใช้วิธีทำการตลาดผ่านดีลเลอร์ใหญ่ โดยส่งมอบรถให้ “เรียล มอเตอร์สปอร์ต” จัดแสดงครั้งแรกในงาน “เมกาบางนา มอเตอร์ ดีล” พร้อมเปิดราคา 182,500 บาท และเริ่มรับจองแล้ว ตั้งแต่วันนี้-30 ก.ค.ศกนี้

       หลังจากค่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิ แนะนำโมเดลใหม่ล่าสุด นินจา 300 (Ninja300) โดยเชิญสื่อมวลชนกลุ่มเล็กๆ พร้อมดีลเลอร์บิ๊กไบค์ ร่วมสัมผัสสมรรถนะที่สนามโบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดได้เริ่มส่งมอบรถให้ตัวแทนจำหน่ายแล้ว โดยการปรากฏโฉมต่อสาธารณชนครั้งแรก จัดขึ้นในงาน เมกาบางนา มอเตอร์ ดีล (Megabangna Motor Deal) ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ระหว่างวันที่ 18-30 กรกฎาคม 2556 ผ่านทาง “เรียล มอเตอร์สปอร์ต” หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายของคาวาซากิที่ได้ไปออกบูทในงานนี้
       
       สำหรับนินจา 300 เป็นสปอร์ตไบค์ขนาดเล็ก เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 296 ซีซี. 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พัฒนาต่อยอดมาจากพิกัดเดิมขนาด 250 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 39 แรงม้าที่ 11,000 รอบต่อนาที แรงบิด 27 นิวตัน-เมตรที่ 10,000 รอบต่อนาที โดยเพิ่มระบบเบรกของ Nissin ABS, ระบบ F.C.C. Slipper Clutch ที่ช่วยลดอาการกระตุกเมื่อเชนจ์เกียร์ลงอย่างรวดเร็ว และช่วยให้สับเปลี่ยนเกียร์นุ่มขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี เขียว ส้ม และขาว โดยพร้อมเปิดรับจองแล้วตั้งแต่วันนี้ สนนราคา 182,500 บาท

       

       

       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
“เชฟโรเลต”ปลื้มยอดขายส.ค.ไทยสูงสุดในอาเซียน
เปิดตัวซีรี่ส์ 3 Gran Turismo– ต้นแบบคูเป้รุ่นใหม่ใน BMW Xpo 2013
รถหรูเติบโตสวนตลาดBMW-เบนซ์ยอดพุ่ง40%
นิสสันส่ง‘จู๊ค’บุกตลาดบี-เอสยูวี
“บางกอก ออโต ซาลอน”จัดส่วนลด-ลุยโรดโชว์หวังเพิ่มผู้ออกบูธปีหน้า
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 19 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 17 คน
90 %
ไม่เห็นด้วย 2 คน
10 %
ความคิดเห็นที่ 5 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
KRR 150 SSE ตอนมัธยม ทำเพื่อนผมตายไปหลายคน
นาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สักแปปZ 300 มาชัวร์
mthaiseven
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมขี่ scooppy i 110 cc ninja 650 ยังแซงไม่ได้เลย ผมบังไม่ให้ไป อิอิ แรงยังไงก็ติดไฟแดงครับ บิดน้อยๆบิดเบาๆจะได้มีชีวิตไว้ขี่ไว้ขับในสิ่งที่เราชอบครับ
eddy
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เล่น วีโก้ VN Turbo หัวฉีดประกายเพชรลงเเม็กซ์ 22นิ้วเถอะ ฝนตกก็ไม่เปียกเเดดออกกว่าไม่ร้อน วันก่อนติดไฟเเดงเเถวหนองเเคพวกมองหน้าประมาณขอลอง ผมเเค่เอานิ้วก้อยตรีนเกี่ยวคัน 200 กว่า ๆ พวกเร่งหนีพวกเลยเอานิ้วนางช่วยเร่งจี้ตูดพวกหน้าซีดโยนผ้าขาวจอดรถลงมากราบฝากระโปร่งรถผม ขอลายเซ็นไอ้เราก็อยากออกตัว เบื่อวงการขอเป็นตํานานให้เด็กรุ่นหลังหวนคิดถึงดีกว่า
เอก วีโก้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มาล่ะ พิมพ์ผิดๆถูกๆ เเสดงถึงการศึกษา ตัวจริงชัวร์
เฮ้ มันมาเเล้วจริง
 
ความคิดเห็นที่ 16 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รอ z300 สวยๆๆ
แจ๋ววว
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครรู้บ้างครับว่า SUSUKI RE5 เครื่อง Rotary มันแรงแค่ไหนอ่ะ แล้วทำไม ไม่มีใครผลิตมอเตอร์ไซด์เครื่อง Rotary ออกมาอีกเลย
หอคอย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เครื่องโรตารี่ เลิกทำกันแล้วครับ สึกหรอง่าย กินน้ำมัน ความร้อนสูง แรงบิดน้อย

เจ้าพ่อโรตารี่อย่างมาสด้ายังยกธงขาว เลิกทำไปแล้ว
จอห์น นอนเล่น
 
ความคิดเห็นที่ 14 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รอ ร๊อ ร่อ..zx6r อิอิ ^^
zx6r
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะออกอีกกี่ซีรี่ย์ก็ไม่สน ขี่แต่ panigale R อย่างเดียว
ducati
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เสียดาย ไม่มีตะกร้าหน้ามาให้ ไม่งั้นจะสอยมาจ่ายกับข้าวตอนเช้า
จัดน้อยไปนิด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้ามรึงจะซื้อจริงๆ ไม่ได้โม้..
...กรูแถมให้..ไม้กวาดทางมะพร้าว +ที่ตักขยะให้ โหลหนึ่ง
อาจารย์โกย ..วัดจานบิน
 
ความคิดเห็นที่ 11 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากได้รุ่นมีแอร์แบ็ค
ขอแอร์หลังด้วย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชอบตรง Slipper Clutch นี่แหละ.....จี๊ดไม่เบา
สไตล์เรซซิ่ง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครที่บอกว่าไปซื้อฮอน500ดีกว่า เพิ่มเงินนิดหน่อยได้500มาขับน่ะคิดใหม่ ....500ที่โดนนินจา250กวดหนีไม่ออกหรือแซง250ไม่ได้ แถมยังมาเถียงข้างๆคูๆว่า500ถ้าโมจะแรงกว่าแน่ๆ .....สรุปว่าขี่500ยังต้องโมเพื่อหนี250นี่มันก็ยังจะเชียร์กันได้อีก แทนที่จะไปด่ายี่ห้ออื่นน่าจะหันมาด่ายี่ห้อที่ตัวเองเชียร์มากกว่า
ผมน่ะชอบฮอนด้า เพราะมันขี่ถนัดกว่า แต่มันควรจะทำรถให้สมกับที่สาวกเขาเชียร์หน่อย อย่างน้อยๆ500 วิ่งซัก200ถ้วนๆก็ยังดี มันจะขายดีกว่านี้ และถ้านินจา650ใส่แฮนด์จับโช้คมาให้แบบฮอนด้า500จะขายดีกว่านี้เหมือนกัน

เห็นฝาถังแบบยกขึ้นมาทั้งยวงเหมือนฮอนด้าบีชสมัยก่อนก็กลุ้มใจแล้ว
เฮ้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แถมซื้อมาขี่ให้พวก250มันเอาไปคุยได้อีกว่า500แซงมันไม่ได้
จะบ้าตาย
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อย่าไปว่าเขาเลยคุณก็ดูไม่รู้เรื่องนะ

1) series 500 เขาทำมาให้กำลังผ่านสำหรับ a2 license ที่ยุโรป แรงมาโดนตอนให้ผ่านมาตรฐานพอดี
2) honda เครื่องช่วงชักยาวเน้นแรงบิด ขับง่าย แรงบิดมีให้ใช้ตั้งแต่ออกตัวความเร็วสูงใช้รอบต่ำกว่า หมายความว่าถ้าใครเน้นขับยาวๆ ฮอนด้าเครื่องทำงานเหนื่อยน้อยกว่าและจะทนกว่าด้วย เหมาะสำหรับ touring ไม่ได้ทำมาแบบสปอร์ทเหมือนคาวา คนที่เคยออกทริปเขารู้กันหมด ถ้าไปเจอทางload เยอะๆ เนินเยอะๆ และมีคนซ้อนมีสัมภาระ ฮอนด้ารุ่นนี้จะขี่ง่ายและสบายมาก เหมือนขับกระบะเทียบกับเก๋ง คาวากำลังจะมีให้ใช้ที่ 6000รอบขึ้นยันหมื่นกว่า เร้าใจกว่าแน่นอน แต่เหมาะสำหรับวิ่งอัดทางราบๆ หรือลากรอบในสนาม
ที่สำคัญฮอนด้ารุ่นนี้ประหยัดน้ำมันจนน่าตกใจ จนหลายคนเทียบแล้วประหยัดกว่ารถ class 250cc ของตัวเองกับคาวา
มั่วพอกัน
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยืนยันว่า ตัว500 honda ประหยัดกว่าตัว 250 ค่ายเดียวกันจริงๆ เพราะเคยขับ 250 มาสองปี ตอนนี้ขี้ตัว x ไม่ขอเถียงกับค่ายอื่น เพราะส่วนตัวออกทริป กับเพื่อนๆ ที่ขับค่ายเขียว ยังไงก็รอกันอยู่ดี อีกอย่าง ไม่เคยมีใครแซงผมได้เลย เพราะ ไม่มีคนรู้ทาง 555+ ต้องตามผมตลอด
konba 500
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อาจจะผิดไปนิดครับผมแก้ให้ครับ
รถที่ลูกสูบช่วงชักสั้นจะได้แรงบิดแรงม้ามาที่รอบต่ำครับ
และรถที่ลูกสูบช่วงชักยาวจะได้แรงบิดรแรงม้ามาที่รอบสูงครับ... คนที่ตอบนี่ให้ความรู้ดีนะครับ ไม่ได้อวดแต่เร็วอย่างเดียว เพราะรถแต่ละคันมีทั้งดีทั้งเสีย
...
 
ความคิดเห็นที่ 8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รุ่นไหนออกมาก็ช่วยลด ประชากรได้ไม่มากก็น้อย
สว่างรัตน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอให้เป็นคนในครอบครัวมิงนะ คิดได้ไงเลวจิงๆ
รอห่อมิง
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขี้กลัวก็ไปหารูอยู่เหอะ อยู่เฉยๆก็ตายได้
ปากมากก็ตายได้แล้ว
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทุกคนก็ตายหมดแหละ แต่จะตายแบบไหน ถ้ากลัวตายก็ไม่ต้องขี่ อะไรเลย นอนอยู่บ้านยังตายได้ ทุกอย่างมันก็มีความเสี่ยงหมดแหละพี่ อยู่ที่ว่าเราจะประมาทหรือเปล่าแค่นั้นเอง
mthaiseven@gmail.com
 
ความคิดเห็นที่ 7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากให้ออก ninja 500 , versys 500 แข่งกะทางhonda บ้าง
สัก2แสนต้นๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อยากได้โน่นได้นี่ ถามคาวาฯ แล้วหรือยัง
ตรูละเบื่อสสส
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เดี๋ยวจะถาม คาวา ดูให้น่ะน้อง
มิสเตอร์ อาซูจิ ไควะ
 
ความคิดเห็นที่ 6 -3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พวกทวงหนี้หันมาใช้ kawa มากขึ้น
จอกว่ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
KRR 150 SSE ตอนมัธยม ทำเพื่อนผมตายไปหลายคน
นาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เมื่อก่อน NSR150SP ก็แรงเท่านี้แหละ
ถูกหรือแพง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
TZM KR RG แกมม่า NSR โปรอาร์ม เป็นรถ 150 CC วิ่งเกิน 200 km /hr ทุกยี่ห้อ แรงม้าก็ไม่หนีกันใก้ลๆ 40 แรงม้า กันทั้งน้าน ราคาราวๆหกหมื่นทุกคัน
อดีตของ 2 จังหวะ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เมื่อก่อนขี่ NSR 150 ตัวตูดเหลี่ยม ๆ วิ่งยันไมล์ น่าจะประมาณ 210 มีคนซ้อนด้วย
มาตอนนี้คิดด่าตัวเองว่าตอนนั้นขี่ไปได้ไง และรอดมาได้ไง
ยาง 1.75
 
ความคิดเห็นที่ 3 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็ออกมาฉีก cbr500 ไงฮะ แรงกว่าเหนๆ
ตุ้ย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เคยขับเทียบไมล์ระหว่าง cbr400rr กับ kr วิ่งคู่กัน cbr ขึ้น160 kr ขึ้น190 อย่าไปเชื่อไมล์รถเล็กมาก
ืnara2587@hotmail.com
 
ความคิดเห็นที่ 2 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็เจือกไม่ติดตามข่าวเอง เขารู้มาเป็นชาติแล้วว่าจะออก
งี่เง่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คาวาซากิไม่เคยจัดงานเปิดตัวหรือแถลงข่าวใดๆ เลย พี่ไปรู้มาจากไหนฮะ
รู้แล้วซื้อมั้ย
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เขาตามข่าว สืบกันมาก่อนแล้วครับ ก่อนจะซื้อรถซักคันก็ขยันหาข้อมูลก่อนนะ ส่วนผมรู้แล้วก็ไม่ซื้อหรอกครับ ผมมีเวอร์ซิสคันเดียวพอ หึหึ...
งี่เง่า
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พี่เป็นนักสืบรึป่าว หรือเป็นคนในโรงงาน ถ้ารู้อะไรดีๆ ก็บอกกันมั่ง Z800 จะมาเมื่อไร ยามาฮ่าและซูซูกิจะมีรุ่นใหม่มั้ย
รู้ทุกอย่างยกเว้น...
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถูกต้องครับ......คนเล่นรถเขารู้ข่าวมานานแล้วครับว่าทางคาวา.จะออกตัว 300 มาแทนตัว 250 ก่อนจะซื้อรถสักคันต้องขยันหาข้อมูลก่อนครับ
คนไทอีสาน
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถามโง่ๆ ยามาฮ่ากับซู หรือยี่ห้อไหนๆมันก็มีออกใหม่มาเรื่อยๆละครับ จะเสียดสีก็ตั้งคำถามให้มันดูฉลาดกว่านี้หน่อย ส่วน z800 จะมามั๊ย ข่าวเขารู้และออกสื่อกันมานานแล้วครับ ตอนนี้ z1000 ยังลดราคาตั้งแสนนึง เพราะระบายของเตรียมปล่อย z800 คิดๆบ้าง หาข้อมูลบ้างนะครับ อย่าสักแต่ด่าคนขาย มันไม่มีกฎหมายอะไรห้ามออกรุ่นใหม่ ถ้าคุณซื้อมือถือตอนนี้ แล้วห้ามเขาออกรุ่นใหม่ได้ คงไม่มีใครเขาอยากมาขายของกับเราหรอก เขาอยากออกรุ่นใหม่ ไม่บอกก่อนก็เรื่องของเขา คุณอยากซื้อหรือไม่ก็เรื่องของคุณ ซื้อก่อนก็ได้ใช้ก่อน งี่เง่า..
งี่เง่า
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เขาถามว่า Z 800 ออกวันไหน ไม่เห็ฯจะบอก แถไปเลยน่ะมรุง เขาก็รู้หมดแล้วว่าต้องมีออกมาใหม่ เขาไม่ได้แดรก ความเป็นอาหารน่ะ ฟราย ตอบก็ไม่ต้องประเดน แล้วนำเป็นรู้ดีว่า รุ่นนั้นรุ่นนี้จะออก รู้นานแล้วสรุปมรุงก็แค่ อยากโชว์ ว่ากรูรู้น่ะ แต่เสรือกรู้ไม่จริง
mthaiseven@gmail.com
 
ความคิดเห็นที่ 1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วมิงจะออก250ccมาทำห..อะไรวะ
รู้งี้เอาฮอนดาดีกว่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ให้กระบือถาม
stupid is as stupid does
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้ามรึงไม่คิดจะซื้อ จะเป็นปัญหาชีวิตไม๊
กระบือนะมรึง
 
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Public Law | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2013