หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 กรกฎาคม 2556 11:07 น.
“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
        ข่าวในประเทศ-แม้จะไม่ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับบิ๊กไบค์ขนาดเล็กโมเดลใหม่ล่าสุด “นินจา 300” แต่ค่ายคาวาซากิใช้วิธีทำการตลาดผ่านดีลเลอร์ใหญ่ โดยส่งมอบรถให้ “เรียล มอเตอร์สปอร์ต” จัดแสดงครั้งแรกในงาน “เมกาบางนา มอเตอร์ ดีล” พร้อมเปิดราคา 182,500 บาท และเริ่มรับจองแล้ว ตั้งแต่วันนี้-30 ก.ค.ศกนี้

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
        หลังจากค่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิ แนะนำโมเดลใหม่ล่าสุด นินจา 300 (Ninja300) โดยเชิญสื่อมวลชนกลุ่มเล็กๆ พร้อมดีลเลอร์บิ๊กไบค์ ร่วมสัมผัสสมรรถนะที่สนามโบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดได้เริ่มส่งมอบรถให้ตัวแทนจำหน่ายแล้ว โดยการปรากฏโฉมต่อสาธารณชนครั้งแรก จัดขึ้นในงาน เมกาบางนา มอเตอร์ ดีล (Megabangna Motor Deal) ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ระหว่างวันที่ 18-30 กรกฎาคม 2556 ผ่านทาง “เรียล มอเตอร์สปอร์ต” หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายของคาวาซากิที่ได้ไปออกบูทในงานนี้
       
       สำหรับนินจา 300 เป็นสปอร์ตไบค์ขนาดเล็ก เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 296 ซีซี. 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พัฒนาต่อยอดมาจากพิกัดเดิมขนาด 250 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 39 แรงม้าที่ 11,000 รอบต่อนาที แรงบิด 27 นิวตัน-เมตรที่ 10,000 รอบต่อนาที โดยเพิ่มระบบเบรกของ Nissin ABS, ระบบ F.C.C. Slipper Clutch ที่ช่วยลดอาการกระตุกเมื่อเชนจ์เกียร์ลงอย่างรวดเร็ว และช่วยให้สับเปลี่ยนเกียร์นุ่มขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี เขียว ส้ม และขาว โดยพร้อมเปิดรับจองแล้วตั้งแต่วันนี้ สนนราคา 182,500 บาท

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
       

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
       

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
ซูบารุปรับเพิ่มรุ่น ‘เอ็กซ์วี’ เคาะราคาใหม่เริ่ม 1.25 ล้านบาท
เบนท์ลี่ย์ รุกเครื่องไฮบริคใน suv ปี2017
50 ปี ฮอนด้ าเตรียมกิจกรรม-แคมเปญ ขอบคุณลูกค้า
จีเอ็ม คุยยอดขายQ3สูงสุดในรอบ 34 ปี
ซื้อรถอีตั้น รับไอโฟน 6 พลัส (64 GB)
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 21 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 19 คน
91 %
ไม่เห็นด้วย 2 คน
9 %
ความคิดเห็นที่ 19 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สักแปปZ 300 มาชัวร์
mthaiseven
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครรู้บ้างครับว่า SUSUKI RE5 เครื่อง Rotary มันแรงแค่ไหนอ่ะ แล้วทำไม ไม่มีใครผลิตมอเตอร์ไซด์เครื่อง Rotary ออกมาอีกเลย
หอคอย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เสียดาย ไม่มีตะกร้าหน้ามาให้ ไม่งั้นจะสอยมาจ่ายกับข้าวตอนเช้า
จัดน้อยไปนิด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครที่บอกว่าไปซื้อฮอน500ดีกว่า เพิ่มเงินนิดหน่อยได้500มาขับน่ะคิดใหม่ ....500ที่โดนนินจา250กวดหนีไม่ออกหรือแซง250ไม่ได้ แถมยังมาเถียงข้างๆคูๆว่า500ถ้าโมจะแรงกว่าแน่ๆ .....สรุปว่าขี่500ยังต้องโมเพื่อหนี250นี่มันก็ยังจะเชียร์กันได้อีก แทนที่จะไปด่ายี่ห้ออื่นน่าจะหันมาด่ายี่ห้อที่ตัวเองเชียร์มากกว่า
ผมน่ะชอบฮอนด้า เพราะมันขี่ถนัดกว่า แต่มันควรจะทำรถให้สมกับที่สาวกเขาเชียร์หน่อย อย่างน้อยๆ500 วิ่งซัก200ถ้วนๆก็ยังดี มันจะขายดีกว่านี้ และถ้านินจา650ใส่แฮนด์จับโช้คมาให้แบบฮอนด้า500จะขายดีกว่านี้เหมือนกัน

เห็นฝาถังแบบยกขึ้นมาทั้งยวงเหมือนฮอนด้าบีชสมัยก่อนก็กลุ้มใจแล้ว
เฮ้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
KRR 150 SSE ตอนมัธยม ทำเพื่อนผมตายไปหลายคน
นาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 3 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็ออกมาฉีก cbr500 ไงฮะ แรงกว่าเหนๆ
ตุ้ย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็เจือกไม่ติดตามข่าวเอง เขารู้มาเป็นชาติแล้วว่าจะออก
งี่เง่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014