หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 กรกฎาคม 2556 11:07 น.
“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
       ข่าวในประเทศ-แม้จะไม่ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับบิ๊กไบค์ขนาดเล็กโมเดลใหม่ล่าสุด “นินจา 300” แต่ค่ายคาวาซากิใช้วิธีทำการตลาดผ่านดีลเลอร์ใหญ่ โดยส่งมอบรถให้ “เรียล มอเตอร์สปอร์ต” จัดแสดงครั้งแรกในงาน “เมกาบางนา มอเตอร์ ดีล” พร้อมเปิดราคา 182,500 บาท และเริ่มรับจองแล้ว ตั้งแต่วันนี้-30 ก.ค.ศกนี้

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
       หลังจากค่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิ แนะนำโมเดลใหม่ล่าสุด นินจา 300 (Ninja300) โดยเชิญสื่อมวลชนกลุ่มเล็กๆ พร้อมดีลเลอร์บิ๊กไบค์ ร่วมสัมผัสสมรรถนะที่สนามโบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดได้เริ่มส่งมอบรถให้ตัวแทนจำหน่ายแล้ว โดยการปรากฏโฉมต่อสาธารณชนครั้งแรก จัดขึ้นในงาน เมกาบางนา มอเตอร์ ดีล (Megabangna Motor Deal) ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ระหว่างวันที่ 18-30 กรกฎาคม 2556 ผ่านทาง “เรียล มอเตอร์สปอร์ต” หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายของคาวาซากิที่ได้ไปออกบูทในงานนี้
       
       สำหรับนินจา 300 เป็นสปอร์ตไบค์ขนาดเล็ก เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 296 ซีซี. 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พัฒนาต่อยอดมาจากพิกัดเดิมขนาด 250 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 39 แรงม้าที่ 11,000 รอบต่อนาที แรงบิด 27 นิวตัน-เมตรที่ 10,000 รอบต่อนาที โดยเพิ่มระบบเบรกของ Nissin ABS, ระบบ F.C.C. Slipper Clutch ที่ช่วยลดอาการกระตุกเมื่อเชนจ์เกียร์ลงอย่างรวดเร็ว และช่วยให้สับเปลี่ยนเกียร์นุ่มขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี เขียว ส้ม และขาว โดยพร้อมเปิดรับจองแล้วตั้งแต่วันนี้ สนนราคา 182,500 บาท

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
       

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
       

“คาวาซากิ” ซุ่มเปิดตัวนินจา300โผล่โชว์เมกาบางนา
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
“เบนซ์ เอ็นเค”เปิดตัวเอสยูวีGLAเครื่องดีเซลเจ้าแรกในไทย
เผยภาพภายใน “มาสด้า2 ใหม่”
เมกา ออโต โชว์ อีกหนึ่งงานขายรถ
“เบนซ์ทีทีซี” ปรับโครงสร้าง เสริมจุดแข็งบริการ
“ฟอร์ด” คุยส่วนแบ่งครึ่งปีพุ่งสวนกระแสตลาด
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 20 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 18 คน
90 %
ไม่เห็นด้วย 2 คน
10 %
ความคิดเห็นที่ 19 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สักแปปZ 300 มาชัวร์
mthaiseven
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครรู้บ้างครับว่า SUSUKI RE5 เครื่อง Rotary มันแรงแค่ไหนอ่ะ แล้วทำไม ไม่มีใครผลิตมอเตอร์ไซด์เครื่อง Rotary ออกมาอีกเลย
หอคอย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เสียดาย ไม่มีตะกร้าหน้ามาให้ ไม่งั้นจะสอยมาจ่ายกับข้าวตอนเช้า
จัดน้อยไปนิด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใครที่บอกว่าไปซื้อฮอน500ดีกว่า เพิ่มเงินนิดหน่อยได้500มาขับน่ะคิดใหม่ ....500ที่โดนนินจา250กวดหนีไม่ออกหรือแซง250ไม่ได้ แถมยังมาเถียงข้างๆคูๆว่า500ถ้าโมจะแรงกว่าแน่ๆ .....สรุปว่าขี่500ยังต้องโมเพื่อหนี250นี่มันก็ยังจะเชียร์กันได้อีก แทนที่จะไปด่ายี่ห้ออื่นน่าจะหันมาด่ายี่ห้อที่ตัวเองเชียร์มากกว่า
ผมน่ะชอบฮอนด้า เพราะมันขี่ถนัดกว่า แต่มันควรจะทำรถให้สมกับที่สาวกเขาเชียร์หน่อย อย่างน้อยๆ500 วิ่งซัก200ถ้วนๆก็ยังดี มันจะขายดีกว่านี้ และถ้านินจา650ใส่แฮนด์จับโช้คมาให้แบบฮอนด้า500จะขายดีกว่านี้เหมือนกัน

เห็นฝาถังแบบยกขึ้นมาทั้งยวงเหมือนฮอนด้าบีชสมัยก่อนก็กลุ้มใจแล้ว
เฮ้อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
KRR 150 SSE ตอนมัธยม ทำเพื่อนผมตายไปหลายคน
นาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 3 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็ออกมาฉีก cbr500 ไงฮะ แรงกว่าเหนๆ
ตุ้ย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็เจือกไม่ติดตามข่าวเอง เขารู้มาเป็นชาติแล้วว่าจะออก
งี่เง่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014