เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม

โดย MGR Online   
11 มีนาคม 2560 16:34 น. (แก้ไขล่าสุด 11 มีนาคม 2560 16:40 น.)
เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
        ศูนย์ข่าวภุเก็ต - เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัย ด้วยบรรยากาศรูปแบบร้านกลิ่นอายสไตล์อเมริกัน แต่ยังคงเสิร์ฟรสชาติสเต๊กที่ถูกปากคนไทย พร้อมเปิดตัวแฟลกชิป สโตร์สาขาใหม่ที่ห้างจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต ให้บริการเครื่องดื่มกาแฟ และแพนเค้ก ทั้งยังตอกย้ำจุดแข็งด้วยเมนูที่มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
        เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ร้านเจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด สาขาจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต น.ส.ปริศนา มาลีนนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ต สแควร์ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมเป็นประธานเปิดร้านเจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด สาขาจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต ซึ่งได้มีการปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัย ด้วยบรรยากาศรูปแบบร้านกลิ่นอายสไตล์อเมริกัน แต่ยังคงเสิร์ฟรสชาติสเต๊กที่ถูกปากคนไทย พร้อมเปิดตัวแฟลกชิป สโตร์สาขาใหม่ที่ห้างจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต ให้บริการเครื่องดื่มกาแฟ และแพนเค้ก ทั้งยังตอกย้ำจุดแข็งด้วยเมนูที่มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น โดยเมนูอาหารทะเล พิซซ่า พาสต้า และ “เจฟเฟอร์คาเฟ่” บริการเครื่องดื่มกาแฟ และแพนเค้ก ให้บริการไวไฟ และชาร์ตเจอร์ฟรี

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
        น.ส.ปริศนา มาลีนนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภายหลังจากการเข้าบริหารกิจการแบรนด์ร้านอาหารเจฟเฟอร์ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2557 ที่ผ่านมา ถือว่าอยู่ในช่วงของการปรับปรุงรูปแบบคุณภาพ และการบริการให้ได้มาตรฐานมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งปัจจุบัน เจฟเฟอร์สเต็กมีความพร้อมในการประกาศภาพลักษณ์ใหม่และก้าวเข้าสู่ความเป็นเลิศในการบริการโดยส่งต่อความสุข สนุกในบรรยากาศรูปแบบร้านกลิ่นอายสไตล์อเมริกัน ที่ชั้น 2 โซนเดอะพอร์ท ห้างจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร จำนวน 175 ที่นั่ง ที่ให้บรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง ด้วยรูปลักษณ์การตกแต่งร้านที่โปร่งโล่งสบาย มีสีสันสไตล์อเมริกัน จัดโต๊ะพิเศษสำหรับลูกค้าที่มากันเป็นทีม ทั้งทีมคู่รัก ทีมครอบครัว หรือทีมเพื่อนฝูง ลูกค้าสามารถมองเห็นเชฟปรุงสลัดสดๆ

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
        นอกจากนั้น ยังเปิดบริการส่วนเครื่องดื่มกาแฟ และขนมหวานแพนเค้ก เป็นคาเฟ่ตอบสนองไลพ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยไวไฟ และชาร์ตเจอร์ฟรี สามารถเป็นจุดนัดพบใจกลางเมืองป่าตอง เนื่องจากอยู่ภายในห้างใหญ่ แหล่งท่องเที่ยว และชอปปิ้งของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ เปิดให้บริการในเวลา 09.00-24.00 น. พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเช้า กลางวัน เย็น จึงถือเป็นสาขาต้นแบบในการปรับปรุงร้านในสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต โดยในปัจจุบันเจฟเฟอร์เปิดให้บริการทั้งหมด 80 สาขา และมีแผนที่จะขยายไปอีก 200 สาขา ภายใน 2020 ปี เพื่อผลักดันยอดขายสู่ 2,000 ล้านบาทในอนาคต

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
        ด้าน นายครรชิต มณีสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจฟเฟอร์ เรสโตรองต์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปัจจุบันร้านอาหารเจฟเฟอร์เปิดให้บริการทั้งหมด 80 สาขา แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ จำนวน 37 สาขา และต่างจังหวัด จำนวน 43 สาขา ซึ่งเจฟเฟอร์ยังคงเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 18-35 ปี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านความหลากหลายของเมนูอาหารตะวันตกในราคาที่คุ้มค่า ด้วยคุณภาพวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี เจฟเฟอร์ได้เพิ่มเมนูใหม่สำหรับสาขาจังซีลอน ประเภทอาหารทะเล พิซซ่า พาสต้า อาหารทานเล่น เครื่องดื่ม และขนมหวานแพนเค้ก รวมกว่า 50 เมนู เพื่อนำเสนอความหลากหลาย และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารตะวันตก

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
        สำหรับเจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด สาขาจังซีลอน นี้จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั้งคนไทย และชาวต่างชาติในพื้นที่ป่าตองแน่นอน เพราะเราส่งมอบความคุ้มค่าของราคา คุณภาพอาหารที่ดี และบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย สำหรับแผนการตลาดในปีนี้จะเน้นไปที่การสร้างการรับรู้แบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการทำการตลาดแบบบีโลว์ เดอะ ไลน์ และทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกับการทำกิจกรรมเพื่อสร้างลูกค้าใหม่กับพาร์ตเนอร์ที่มีศักยภาพ โดยล่าสุด เจฟเฟอร์ ร่วมกับทรู คอร์ปเปอร์เรชั่น แรบบิทการ์ด วอลสตรีท เป็นการขยายฐานลูกค้าสร้างการรับรู้ให้แก่เจฟเฟอร์อีกด้วย

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
       

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
       

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
       

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
       

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
       

เจฟเฟอร์สเต็กแอนด์ซีฟู้ด รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม
       

ยังไม่มีผู้โหวต
คุณคิดอย่างไรกับการนำเสนอข่าว/บทความนี้
ควรปรับปรุง ดีมาก
  1 2 3 4 5  
1 2 3 4 5
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านบัญชีของเฟซบุกได้แล้ววันนี้ กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

 
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ภาคใต้ | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | Site Map | โฆษณาบนเว็บ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017