ซิงเกอร์ประเทศไทย ผนึกกำลังเพนกวินออก “ซิมซิงเกอร์”

โดย MGR Online   
9 มิถุนายน 2560 13:14 น. (แก้ไขล่าสุด 9 มิถุนายน 2560 15:54 น.)
ซิงเกอร์ประเทศไทย ผนึกกำลังเพนกวินออก “ซิมซิงเกอร์”
        ซิงเกอร์ประเทศไทย เขย่าตลาดมือถือ ผนึกกำลังกับเพนกวิน ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G พันธมิตรคนสำคัญออก “ซิมซิงเกอร์” เสริมทัพความแข็งแกร่งตลาดสมาร์ทโฟน เจาะตลาดลูกค้าระบบผ่อนชำระรายเดือน พร้อมส่งแคมเปญ “ซิงเกอร์ ป๋าจัดให้” เอาใจคนรักการโทร และเล่นเน็ต
       
       นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองเห็นโอกาสจากภาวะตลาดมือถือ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน ยังมีแนวโน้มเติบโตได้สูง จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรค่ายมือถือน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ “เพนกวิน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ซิมซิงเกอร์” ครั้งแรก โดยอาศัยจุดแข็งของซิงเกอร์ ที่มีเครือข่ายพนักงานขายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศกว่า 14,000 คน และมีกลุ่มเจมาร์ทฯ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ความร่วมมือดังกล่าวจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งระหว่างกัน และสามารถพลิกโฉมวงการตลาดสมาร์ทโฟนได้
       
       บริษัทฯ มีความคาดหวังว่า ภายหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมียอดขายซิมซิงเกอร์ คู่กับสมาร์ทโฟนเฉลี่ย 2,000 ซิมต่อเดือน และจะเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักผลักดันให้ยอดขายในส่วนของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของซิงเกอร์ เติบโตสูงขึ้นได้เป็นอย่างดี เนื่องจากบริษัทฯ เชื่อว่า ยังคงมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมากที่อยู่ระหว่างมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หรือต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเครื่องแรก ควบคู่ไปกับความต้องการใช้ซิมโทรศัพท์ที่มีความคุ้มค่าในเรื่องของค่าโทรฯ และการใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยการออกแพกเกจให้ตรงใจกับกลุ่มลูกค้าแบบสุดคุ้ม
       
       “การแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นในตลาดสมาร์ทโฟน ทำให้ซิงเกอร์ ต้องการสร้างความแตกต่าง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวซิมโทรศัพท์ครั้งแรกร่วมกับเพนกวิน ที่มีกลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจคล้ายคลึงกัน โดยมองว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเสริมทัพให้ซิงเกอร์ แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยเรามองว่า เป็นโอกาสในการสร้างรายได้ โดยไม่มีต้นทุนเพิ่ม อีกทั้ง ซิมซิงเกอร์จะตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าที่รักการโทร และใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เป็นอย่างดีสำหรับลูกค้าที่สนใจ” นายกิตติพงศ์ กล่าว
       
       ดร.ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะไวท์สเปซ จำกัด เปิดเผยว่า ซิมซิงเกอร์เป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดตลาดเฉพาะกลุ่มครั้งแรก โดยใช้แบรนด์พันธมิตรของทางซิงเกอร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจในทิศทางเดียวกัน คือ ต้องการเพิ่มช่องทางการขายเพื่อให้ธุรกิจเติบโตต่อเนื่องถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของธุรกิจ MVNO ที่ทำร่วมกันแบบ WIN-WIN เพนกวินเป็นค่ายมือถือแนวคิดใหม่เน้นความประหยัด ที่ให้บริการได้ทั้งเสียง และอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายของ บมจ.กสท โทรคมนาคม ที่นับเป็นเครือข่าย 3G ที่ดีที่สุดในประเทศไทย สามารถให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ
        
       โดยมีสถานีฐานกว่า 15,000 สถานี ให้บริการอยู่บนคลื่น 850 เมกะเฮิร์ตซ์ ทำให้การรับส่งสัญญาณกว้างไกลกว่าความถี่อื่นๆ ที่ให้บริการอยู่ โดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะมีการนำเสนอแคมเปญ “ซิงเกอร์ ป๋าจัดให้” สำหรับลูกค้าที่ซื้อซิมซิงเกอร์ คู่กับสมาร์ทโฟนรุ่นฮิต โดยลูกค้าจะได้รับแพกเกจโทร.ฟรี 200 นาทีทุกเครือข่าย พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด จำนวน 2.5 GB จากนั้น สามารถเล่นต่อได้ที่ความเร็ว 384 Kbps ตลอดระยะเวลาโปรโมชัน 30 วัน
       
       นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับความสะดวกสบาย หากต้องการเติมเงินโทรศัพท์ภายหลังจากจำนวนการโทร.ฟรีหมด โดยสามารถเลือกได้จากหลากหลายช่องทาง เพียงเติมเงินผ่านตู้เติมเงินซิงเกอร์ ตู้เติมเงินอื่นทั่วไป ณ ร้านเจมาร์ท ร้านสะดวกซื้อ,7-Eleven, แฟมิลี่มาร์ท รวมถึงเติมเงินผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์ เช่น AirPay, WePay, PayforU และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีทีมคอลเซ็นเตอร์คอยให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรอีกด้วย

ยังไม่มีผู้โหวต
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านบัญชีของเฟซบุกได้แล้ววันนี้ กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

 
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ภาคใต้ | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | Site Map | โฆษณาบนเว็บ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017