เอทีพี 30 คว้างานรถรับส่งพนักงาน ออโตลิฟ (ประเทศไทย)

โดย MGR Online   
13 กรกฎาคม 2560 10:51 น. (แก้ไขล่าสุด 13 กรกฎาคม 2560 12:48 น.)
เอทีพี 30 คว้างานรถรับส่งพนักงาน ออโตลิฟ (ประเทศไทย)
        เอทีพี 30 คว้างานรถรับส่งพนักงาน ออโตลิฟ (ประเทศไทย) สัญญาให้บริการ 5 ปี เตรียมสั่งรถบัสล็อตใหญ่ 21 คัน เริ่มให้บริการและรับรู้รายได้ ก.ย. นี้ ดันรายได้โต 10% เดินหน้าเสนอบริการบริษัทชั้นนำ พร้อมต่อสัญญาลูกค้าเก่าต่อเนื่อง คาดได้ข้อสรุปเพิ่มเติมภายใน Q3/60 มั่นใจรายได้ทั้งปีโตไม่ต่ำกว่า 15% ตามเป้าหมาย
       
       นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีพี 30 จำกัด (มหาชน) หรือ ATP30 ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถรับส่งพนักงานจากแหล่งที่พักอาศัยในเขตชุมชนไปยังโรงงานอุตสาหกรรม หรือสถานประกอบการ โดยเฉพาะรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับคัดเลือกให้บริการเดินรถรับส่งพนักงานของ บริษัท ออโตลิฟ (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยรถบัสปรับอากาศ จำนวน 21 คัน โดยทำสัญญาให้บริการเป็นระยะเวลา 4 ปี และต่อสัญญาให้บริการอีก 1 ปี หากไม่มีการแจ้งยกเลิกสัญญาเมื่อครบกำหนด
       
       ทั้งนี้ บริษัท ออโตลิฟ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตเข็มขัดนิรภัย ถุงลมนิรภัย และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในรถยนต์รายใหญ่จากประเทศสวีเดน ที่มีการขยายตัวทางธุรกิจเป็นอย่างมาก มีจำนวนพนักงานประมาณ 3,000 คน ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี ซึ่งทำให้สะดวกในการบริหารจัดการและสามารถควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย ATP30 จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2560 และเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ช่วง Q4/60 เป็นต้นไป คาดว่าจะทำให้รายได้ของบริษัทเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 10%
       
       “ออโตลิฟ (ประเทศไทย) ถือเป็นลูกค้าใหม่ที่จะมีจำนวนการใช้บริการรถบัสของ ATP30 มากที่สุดในการดำเนินงานของบริษัท ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการจัดทำสัญญาการให้บริการ และจัดหารถบัสเพื่อให้บริการตามกำหนดระยะเวลาดังกล่าว อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเดินหน้าเสนอบริการขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยอยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อเข้าไปให้บริการกับบริษัทชั้นนำอีกเป็นจำนวนมาก คาดว่าจะทราบผลเพิ่มเติม และเริ่มให้บริการได้ในช่วงไตรมาส 3 เป็นต้นไป” นายปิยะ กล่าว
       
       นอกจากนี้ ATP30 ยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากร การพัฒนาระบบบริหารจัดการการเดินรถให้มีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาคุณภาพในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทมั่นใจว่า ในช่วงต่อจากนี้จะมีลูกค้ารายใหม่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น อีกทั้งลูกค้ารายเก่าจะมีการต่อสัญญาอย่างต่อเนื่อง และสามารถสร้างการเติบโตของรายได้ไม่ต่ำกว่า 15% ตามเป้าหมายที่วางไว้

ยังไม่มีผู้โหวต
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านบัญชีของเฟซบุกได้แล้ววันนี้ กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

 
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ภาคใต้ | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | Site Map | โฆษณาบนเว็บ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017