รองปลัด กทม.ประชุมพัฒนาศักยภาพสายด่วน 1555 หวัง ปชช.พอใจมากที่สุด

โดย MGR Online   
14 กรกฎาคม 2560 12:49 น.
        นางสาวปราณี สัตยประกอบ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ประชุมรับฟังการดำเนินงานคอลเซนเตอร์ศูนย์ กทม. ผ่านสายด่วน 1555 พร้อมตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ กทม.1555 ซึ่งปัจจุบันมีคู่สายจำนวน 120 คู่สาย มีพนักงานให้บริการ 65 คน รวมถึงลูกจ้างของกองกลางหมุนเวียนให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เพียงพอต่อการให้บริการแก่ประชาชน ทั้งนี้ ถือเป็นภารกิจสำคัญให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ
       
       นอกจากนี้ กทม.ยังจัดตั้งหน่วยบริการเร่งด่วน กทม. หรือ เบสท์ (Bangkok Emergency Service Team = BEST) เพื่อแก้ไขปัญหาเร่งด่วน แก้ไขปัญหาภายใน 1 ชั่วโมง และประชาชนยังสามารถร้องทุกข์ผ่านเว็บไซต์ http://www.bangkok.go.th/rongtook หรือเฟซบุ๊กศูนย์รับแจ้งทุกข์กรุงเทพมหานคร ได้อีกด้วย
       
       รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวอีกว่า ได้มอบหมายให้ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และบริษัท Advance Research Group จำกัด หารือร่วมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบ Call Center ศูนย์ กทม. 1555 ให้สามารถบริการประชาชนได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ตอบคำถามและให้ข้อมูลประชาชน รวมถึงติดตามและแจ้งผลการดำเนินงานได้อย่างครบถ้วน รวมทั้งเตรียมข้อมูลและผลการดำเนินงานย้อนหลัง เพื่อเสนอต่อสภากรุงเทพมหานครในการอนุมัติต่อสัญญาจ้างประจำปีงบประมาณ 2561 ซึ่งเป็นสัญญาการจ้างแบบปีต่อปี

ยังไม่มีผู้โหวต
คุณคิดอย่างไรกับการนำเสนอข่าว/บทความนี้
ควรปรับปรุง ดีมาก
  1 2 3 4 5  
1 2 3 4 5
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ภาคใต้ | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | Site Map | โฆษณาบนเว็บ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017