'เอ-โกะ' มิติใหม่ขายส่งทุกอย่างยี่สิบ เปิดรุกระบบสมาชิกขยายอาณาจักร

“การนำระบบสมาชิกมาใช้ ช่วยตอบความต้องการของลูกค้าที่จะได้สินค้าต้นทุนต่ำลงไปอีก และยังลดความเสี่ยง สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ในส่วนของผม กำไรจะลดลงเหลือประมาณชิ้นละบาทกว่าๆ แต่ก็แลกด้วยปริมาณการสั่งที่มากขึ้น ซึ่งระบบสมาชิกที่เราใช้ ทำให้มัดใจลูกค้าไว้กับแบรนด์อย่างดี" สุพจน์ เลาหพัฒนวงศ์


หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ภาคใต้ | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | Site Map | โฆษณาบนเว็บ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017