หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | การค้า-อุตสาหกรรม-คมนาคม
การค้า-อุตสาหกรรม-คมนาคม คมนาคม-ขนส่ง

บินไทยประท้วงวุ่น กระเป๋าตกค้างสุวรรณภูมิกว่า 30 เที่ยวบิน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 19 มกราคม 2556 21:38 น.

บินไทยประท้วงวุ่น กระเป๋าตกค้างสุวรรณภูมิกว่า 30 เที่ยวบิน
(แฟ้มภาพ)

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
บินไทยประท้วงวุ่น กระเป๋าตกค้างสุวรรณภูมิกว่า 30 เที่ยวบิน
ภาพจากเฟซบุ๊กคุณ Nopadol Prompasit

ASTVผู้จัดการ - พนักงานบินไทยผละงานประท้วงกรณีบอร์ดกั๊ก “โบนัส-ปรับค่าแรง” ส่งผลกระเป๋าและสัมภาระผู้โดยสารตกค้างอื้อ ผอ.สุวรรณภูมิเผยถึงช่วงค่ำกระทบแล้ว 30 เที่ยวบิน โดยส่วนใหญ่เป็นเครื่องการบินไทย คาดยาวถึงเที่ยงวันอาทิตย์ คมนาคมสั่งด่วนเอาทหารมาช่วยขน ดีดีบินไทยยันไม่ยกเลิกเที่ยวบิน
       
       สืบเนื่องจากกรณีพนักงานบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความไม่พอใจกรณีคณะกรรมการของบริษัทมีมติจ่ายโบนัสปี 2555 จำนวน 1 เดือน และปรับขึ้นเงินเดือนไม่เกินร้อยละ 4 โดยสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทยออกมาเรียกร้องให้มีการเพิ่มโบนัสจาก 1 เดือนเป็น 2 เดือน และปรับค่าแรงงานจากเดิมร้อยละ 4 ให้เป็นร้อยละ 6.5-7.5 โดยต้องการเจรจากับประธานบอร์ด เนื่องจากมีอำนาจในการตัดสินใจเพียงผู้เดียว โดยให้เหตุผลว่าปีที่ผ่านมาบริษัทมีกำไรถึง 7,000 ล้านบาท
       
       วันนี้ (19 ม.ค.) มีรายงานข่าวระบุว่า ในเบื้องต้นพนักงานซึ่งปฏิบัติงานภาคพื้นดิน เช่น โหลดกระเป๋า สัมภาระ บริการลานจอดรถ ได้ทยอยผละงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อเวลา 19.10 น. น.ส.วิไลวรรณ นัดวิไล ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า ขณะนี้สนามบินกำลังแก้ปัญหาการขนถ่ายกระเป๋าของผู้โดยสารที่ล่าช้าอยู่ อันมีสาเหตุมาจากการผละงานของพนักงาน โดยบริษัทที่จัดการขนกระเป๋าในสนามบินสุวรรณภูมิเป็นการจ้างต่อให้แก่ บ.การบินไทย และส่วนที่มีปัญหาคือพนักงานขับรถขนกระเป๋าที่ต้องมีใบอนุญาตเฉพาะ จึงมีปัญหาในการหาคนเข้ามาเสริม
       
       ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิกล่าวต่อว่า ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 19 ม.ค.จนกระทั่งเวลา 19.10 น. มีเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบจากการที่กระเป๋าดีเลย์แล้วจำนวน 30 เที่ยวบิน และคาดว่าไปจนถึงเวลา 12.00 น.ของวันพรุ่งนี้ (20 ม.ค.) อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารที่ต้องการติดต่อปัญหากระเป๋าดีเลย์สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ประสานงานชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ และสามารถสอบถามทางโทรศัพท์เกี่ยวกับข้อมูลเที่ยวบินและกระเป๋าที่เบอร์ 0-2132-1888
       
       ทั้งนี้ ในช่วงค่ำวันนี้มีการรายงานจากสนามบินสุวรรณภูมิว่า บริเวณพื้นที่ผู้โดยสารขาเข้าในประเทศได้เกิดปัญหาไม่มีเจ้าหน้าที่ลำเลียงกระเป๋า โดยเฉพาะในส่วนผู้โดยสารขาเข้า โดยแหล่งข่าวจากการบินไทยระบุว่า กระเป๋าในส่วนที่มีปัญหาเกือบทั้งหมดเป็นกระเป๋าของผู้โดยสารที่ทำการบินโดยเครื่องของการบินไทย
       
       ล่าสุด นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ประสานนำกำลังทหารเข้ามาช่วยงานสัมภาระในสนามบินสุวรรณภูมิชั่วคราว เพื่อแก้ปัญหาสัมภาระของผู้โดยสารที่ตกค้างจากการประท้วงของพนักงานการบินไทย นอกจากนี้ยังมอบหมายให้ฝ่ายบริหารของบริษัทเร่งตรวจสอบการลาของพนักงานที่แม้จะลาตามสิทธิแต่ไปร่วมชุมนุม แต่ก็จะมีการทำบันทึกเพื่อลงโทษทางวินัยต่อไป
       
       เจ้าจำปียัน ไม่ยกเลิกเที่ยวบิน
       
       ช่วงค่ำวันนี้ (19) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงถึงปัญหาดังกล่าว โดยระบุว่าทางฝ่ายบริหารได้เร่งแก้ไขปัญหาและยืนยันบริหารจัดการได้ ไม่มีผลกระทบต่อการทำการบินและจำนวนเที่ยวบินที่ให้บริการ
       
       นายสรจักร เกษมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ดีดี) บ.การบินไทย เปิดเผยว่า กรณีเกิดเหตุการณ์เที่ยวบินของการบินไทยล่าช้าในบางเที่ยวบิน ตั้งแต่เวลา 00.01–17.00 น. ของวันนี้ มีเที่ยวบินระหว่างประเทศล่าช้าจำนวน 24 เที่ยวบิน จากจำนวน 64 เที่ยวบิน เฉลี่ยระยะเวลาล่าช้าประมาณ 31 นาที ส่วนเที่ยวบินภายในประเทศมีเที่ยวบินล่าช้าจำนวน 8 เที่ยวบิน จากจำนวน 23 เที่ยวบิน เฉลี่ยระยะเวลาล่าช้าประมาณ 25 นาที โดยฝ่ายบริหารทุกฝ่ายได้เร่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม การบินไทยขอยืนยันว่าไม่มีการยกเลิกเที่ยวบินและยังสามารถบริหารจัดการให้มีการปฏิบัติการบินได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ การบินไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากความล่าช้าของเที่ยวบินดังกล่าว
       
       ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเวลาทำการบินของเที่ยวบินต่างๆ ได้ที่ THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือเว็บไซต์ www.thaiairways.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ม็อบการบินไทยเมิน”สรจักร”จี้”อำพน”ชี้แจง จับตาเที่ยวบินป่วน
คนการบินไทยประท้วงไม่พอใจโบนัส 1 ด. จี้บอร์ดชี้แจง
ข่าวล่าสุด ในหมวด
ปลด “พีรกันต์” ซีอีโอแอร์พอร์ตลิงก์ ฉาวใช้เอกสารรับรองคุณสมบัติปลอม
กทพ.สูญเกือบ 5 แสนม็อบขึ้นทางด่วนฟรี เก็บหลักฐานแจ้งความ ศรส.ดำเนินคดีแล้ว
สายการบินเอทิฮัดเปิดตัวโปรแกรมยกระดับและมอบประสบการณ์ในการนอนแบบใหม่แก่ผู้โดยสาร
สกายมาร์คของญี่ปุ่นใช้เครื่องบิน เอ330 ชี้เครื่องบินลำตัวกว้างที่ได้รับความนิยม
ไฟเขียว “อำพน” พ้นประธานบอร์ดการบินไทย ตั้ง “พล.อ.อ.ประจิน” แทน
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 21 คน
คุณคิดอย่างไรกับการนำเสนอข่าว/บทความนี้
ควรปรับปรุง ดีมาก
  1 2 3 4 5  
1 2 3 4 5
ความคิดเห็นที่ 84 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ค้างอยู่ต้นไหน เดวจะสอยมาให้
ตะกวดทอง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 83 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อย่างนี้ต้องหักค่าใช้จ่าย ไอ้อีพวกที่ประท้วง มาให้กับผู้โดยสารที่เสียเวลาด้วย
ออม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 82 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เลิกใช้วิธีการ "ผู้โดยสาร คือ ตัวประกัน" ได้แล้ว

และก็อยากบอกว่า "เลิกเอาเปรียบผู้โดยสาร" เสียที

-
เป็นวิธีที่สกปรกมาก !
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 79 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บอร์ดแต่ละคนกินเงินต่อปีเท่าไหร่ เขมือบ ขย้ำ องค์กรนี้มานานเต็มที

เป็นกำลังใจให้คนการบินไทยค่ะ
กินกันจนปรุ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 72 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำแบบอังกฤษ ทำไมโดนด่าอันนี้ทำถูกแล้ว

เสื้อแดงไม่รักในหลวงก็ออกนอกประเทศไป
เผาบ้านเผาเมืองเขาทำไม

ถ้าบอกให้ลาออก ให้เสื้อแแดง ออกจากประเทศไปอยู่กับไอแม้วก่อนเลย
ตรรกให้ลาออก พวกแดงทำเลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 70 +8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มันไม่ใช่การเรียกร้องจะเอาเงิน อย่ามาไร้สาระ ลองใช้สมองน้อยๆตรองดู กับเงินโบนัสเพิ่มอีกเดือน บางคนแค่หมื่นสองหมื่นบาท แต่มันคือการแสดงให้ไอ้พวกผู้บริหารห่วยๆในคราบนักการเมืองรู้ว่าไม่ควรเอาเปรียบคนทำงานระดับล่าง พอนักการเมืองมาสูบเอากับการบินไทย ทั้งการสั่งซื้อเครื่องบินที่ทำให้บริษัทขาดทุนอย่าง340หรือ380 ก็สั่งให้พนักงานงานอยู่กันอย่างขัดสน ทนๆกันไป มีกี่แห่งในประเทศนี้ที่ไม่มีการขึ้นเงินเดือนมา3ปี อย่ามองแค่คำว่าเรียกร้องโบนัสเพิ่มอีก1เดือน มันคือเงินเล็กน้อยที่คนทำงานควรจะได้
พนักงานไม่มีเส้น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 64 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บินสองไฟล์ทในช่วงเดือนนึงที่ผ่านมา กระเป๋าเสียหายทั้งสองเที่ยว

ตอนแรกนึกว่าเป็นจาก LAX แต่ตอนนี้สงสัยว่าเป็นที่สุวรรณภูมฺิซะแล้ว

มีใครโดนอีกบ้างมั๊ย
Einstein
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 60 +15 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นด้วยกับการประท้วง
พนักงานทำแทบตาย
รัฐบาลตั้งพวกพ้องมานั่งกินเงินเสวยสุข
สู้เข้าไป
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 59 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่ได้บินกับการบินไทย ต้องมาเดือดร้อน กระเป๋าไม่ขึ้นสายพานด้วยฟร๊ะ
เซ็งคนอย่างเยอะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 58 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สู้กับพวกโกงชาติ บางทีต้องสู้แบบนี้
ถ้าออกไปประท้วง มันก็ทุบตีเอา
มันไม่กลัวชาติพัง เราก็ไม่กลังพัง พังเป็นพัง
ดอกจำปี
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 57 +10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
การประท้วงทางแรงงานที่ไหนในโลกนี้ เขาก็ต้องผละงานกันทั้งนั้น จะมาบ่นทำไมว่าทำให้ผู้โดยสารเดือดร้อน....จะตำหนิก็ตรงที่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเท่านั้น.....
ในประเทศอื่น เชนเยอรมัน ฝรั่งเศส....เมือมีการผละงานเกิดขึ้น ประชาชนกลับบอกว่าเข้าใจ และต้องปรับตัวรับให้ได้ เพราะเป็นเรืองของสหภาพแรงงาน....ทุกคนย่อมอาจต้องมีปัญหาทางแรงงานไม่วันใดก็วันหนึ่ง และอาจต้องผละงานเหมือนกัน
พวกที่บอกว่าเกลียดสหภาพ....คงมีแต่พวกไร้เดียงสา ถ้าเป็นนายทุนก็คงเป็นพวกเอาแต่ได้.....ในเมื่ออยากเป็นทุนนิยมเสรี แต่ไม่เอาสหภาพ....มันก็เป็นความคิดที่ตลก....บิดเบี้ยว ไร้เดียงสา หรือไม่ก็เห็นแก่ตัว....
สวนพวกที่บอกว่าไม่อยากทำงานก็ลาออกไป......ถ้าไม่ใช่พูดเพราะอารมณ์ ก็คงเป็นเพราะความเคยชินที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง......
ส่วนเรื่องดาพนักงานบริการบนเครืองบิน....งานนี้พวกนี้เขาไม่ได้เข้าร่วมการผละงานนะครับ.....แยกแยะหนอย....
อีกหน่อยเวลาขึ้นเครือง ช่วยหาโอกาสบอกเขาเลยว่า ข้ามีความเห็นว่าพวกเอ็งก็แค่บ๋อย....ให้เขารับทราบทัศนะของทาน อย่าแค่มาแอ๊บอยู่หลังจอ....แบบนี้.....ดขาก็คงไม่ทำร้ายทำเลวอะไรหรอก เพราะว่ามีระเบียบควบคุมอยู่ แต่เวลาจะตายหรอมีอุบัติเหตุก็เอาตัวเองให้รอดก็แล้วกัน เพราะพวกเด็กเสิรฟเค้าก็คงไม่บังอาจมาช่วยชีวิตอะไรทาน เกรงว่ารอดตายแล้วจะมาเขกหัวว่าเขาบังอาจเอื้อมมาช่วยชิวิตท่าน.....
มีเพือนเป็นลูกเรือ เขาบอกว่าคนไทยส่วนใหญ่นารักดี แต่พวกเรื่องมากท่าเยอะก็มีเปอร์เซนต์มากกว่าพวกต่างชาติ.....จะขอบคุณสักคำไม่เคยมีมารยาทสาธารณะ.....พูดจาไม่รู้เรื่องไม่มีเหตุมีผล....งชอบจับผิดเพราะถือว่าจายเงินแล้วเหมือนขี่แพะไล่.....ในเมือคนตะวันตกมันถูกสอนมาให้มีวินัย มีมารยาท มีน้ำใจและมีเหตุมีผลกว่า.....คนก็นิยมมากกว่าเป็นธรรมดาเมือเทียบกับพวกด้อยพัฒนา ไม่สากลบางคน.....
เอางายๆ คนญี่ปุ่นเขาเข้าคิวรับปันส่วนอาหารแม้ในวิกฤต ในขณะที่คนไทยแซงคิด สวนเลนเป็นนิสัยถาวรกันทั้งเมือง....แค่นี้ก็เห็นแล้ววาใครน่าพูดคุยด้วย ใครที่แค่บริการไปให้ครบสูตร...
แปลกใจไรนักเหรอ
55555
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 56 +9 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอาทหารไปชายแดน ฝึกรบ ปกป้องแผ่นดิน
ไม่ใช่เอามาลอกคลอก ขุดคู กวาดขยะ ขนกระเป๋า
ไม่ใช่หน้าที่
คนไทย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 51 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คงเป็นสิ่งเดียวที่บอร์ด(คนของรัฐบาล)ที่คิดว่าถูกต้องเป็นธรรมแล้ว แต่เรื่องทุจริตโกงกินค่าคอมมิสชั่น ประกันราคาน้ำมันผิดพลาด เครื่องบินที่ซื้อมาแล้วบินขาดทุน ซ้ำแล้วซ้ำอีก แถมยังขายไม่ออก เป็นเรื่องที่ชอบธรรมเช่นเดียวกัน
ตรรกของควาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 47 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปกติครัยเรื่องไม่เป็นธรรมแบบนี้แม้ประเทศที่พัฒนาแล้วก็เป็นประชาชนเค้าก็ไม่เห็นจะดราม่าด่ากันขนาดนี้ ที่กับฝรั่งไม่เห็นโวยขนาดนี้ คนไม่ได้รับความเป็นธรรมต้องชี้แจงไม่ใช่ปล่อยลอยตัวให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องมาด่าว่าเป็นความผิดของพวกที่มาเรียกร้อง
นึกถึงตอนที่ตัวเงเป็นบ้าง อีกไม่นานหรอก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 45 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ให้ลูกน้องอด แต่พวกใหญ่ๆทั้งหลายแดกอย่างมันปาก
เอาแดงมาแดกอีกต่างหาก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 43 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอโทษในความไม่สะดวกนะคะ แต่เป็นมติของส่วนรวม โดยถือผลประโยชน์ของพนักงานและประชาชนเป็นทีตั้ง เพื่อให้องค์กรสามารถเดินหน้าได้ต่อไป ทางเราจำเป็นต้องทำเพื่อกดดันผู้บริหารจริงๆนะคะ
เรียนมาเพื่อทราบ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 42 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ความเห็นแบบเห็นแก่ตัวที่บอกว่าทำไมต้องให้ผู้โดยสารเดือดร้อนเนี่ย แสดงให้เห็นถึงภาวะจิตใจของคนในสังคมไทยตอนนี้ได้เป็นอย่างดี แทนที่จะเห็นอกเห็นใจหน่วยงานที่ถูกพวกโจรเสื้อแดงมันเข้ามาสูบเลือดสูบเนื้อ กลับไปด่าเขาซะงั้น เพราะตัวเองเดือดร้อน ถ้าพวกพนักงานเขาไม่ทำแบบนี้ พวกบอร์ดหน้าด้านนั่นมันจะสนใจมั้ยล่ะครับ ก็เหมือนที่ พธม.ต้องไปปิดสนามบินนั่นแหละ มันต้องมีจุดที่ทำให้ทุกฝ่ายต้องหันหน้าเข้ามาช่วยแก้ปัญหา
คนไทยตอนนี้ หัวใจน่าขยะแขยงที่สุด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 41 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อันดับแรกเลยของการบินไทย ลดค่าตั๋วโดยสารลงมา ให้สมเหตุสมผล สมกับตัวเครื่องบิน อย่าบอกนะครับว่าเรามี A 380 ใหม่และทันสมัย สายการบินอื่นเขาเขาบินจนเก่าแล้วหละ ไม่มีอะไรเหนือกว่าเขา แต่ราคาไม่ยอมลด คงยังปลื้มกับอดีตอันหอมหวล เซ้งอูฐเลย
อะไรวะ?
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 39 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ล่าช้า25นาทีบ้านแกสิ ผมรอมา1ชั่วโมงครึ่งแล้สยังไม่ทีท่าจะมา
Too460@yahoo.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 38 +42 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขอให้นี่เป็นการเริ่มต้นของการล้มรัฐบาล เพราะพวกมันเอาแต่แดก คุณปิยะสวัสดิ์ ทำงานดี ทำงานเก่ง แต่ขัดขวางการแดกของพวกมัน มันไล่ออก บอกคุยกับบอรด์ไม่รู้เรื่อง ทีนี้เมิ่งคุยกับพนักงานให้รู้เรื่องนะ
การบินไทยสู้ๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 37 +26 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
การบินไทยเป็นชื่อเสียงของชาติแต่รัฐบาล คลัง คมนาคม ทหาร ทุกยุค ทุกสมัย บริหารด้วยความเห็นแก่ได้อย่างมูมมาม แต่สำหรับลูกน้องบอกว่าต้องอดทนเพื่อบริษัท เพื่อชื่อเสียงของประเทศ ผู้บริหารต้องมืออาชีพ ไม่ใช่จับใครที่รัฐบาลพอใจมานั่งก็ได้ พอกันทีกับไอพวกหน้าด้านบริหารไม่เป็น เป็นแต่รับเงินเดือน เงินประชุม เงินส่วนต่างจากการซื้อของ ตั้งแต่ของเล็กๆ ยันซื้อเครื่องบิน ไม่ใช่แค่พนักงานการบินไทยเท่านั้นที่จงทนต่อไป ถ้ายังเป็นอย่างปัจจุบัน คนทั้งประเทศไทยก็จงทนต่อไป.
คนไทยอดทนเกินคน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 35 +61 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
การบินไทยเงินเดือนไม่ขึ้นมากี่ปี โบนัสไม่มีมากี่ปี มีใครรู้บ้าง ที่ผ่านมา2-3ปีบีบพนักงานเพื่อลดรายจ่ายทุกอย่าง ที่พักต่างประเทศย้ายไปอยู่ถูกๆไกลแสนไกลหาของกินไม่ได้ ลดวันเวลาพักให้น้อยที่สุด ไปบินยังไม่ทันหายเหนื่อยต้องรีบบินกลับ พนักงานจะตายก่อนเกษียณกันหมดแล้ว สวัสดิการที่ชาวบ้านทั่วไปหลงคิดว่าดีเลิศที่สุดน่ะมันไม่มีอยู่จริง ค่ารักษาพยาบาลพ่อแม่บุพการีที่ไหนเค้าก็มีมากบ้างน้อยบ้างแต่ที่การบินไทยไม่เคยมี ค่ารักษาพยาบาลเบิกไปพันนึงได้มาสามร้อย ค่าเลี้ยงดูบุตรคนละ150บาทต่อเดือน มีแต่ตั๋วเครื่องบินราคาถูกซึ่งเอาจริงแล้วไม่ได้ไปเบียดบังผลประโยชน์ของบริษัท ถ้าในเครื่องบินมีที่นั่งว่างถึงจะได้ไป ถ้าไม่ว่างก็ไม่ได้ไป บางทีต้องรอตั้งแต่เช้ายันเย็นถึงได้ไป ไอ้ตั๋วที่คอนเฟิร์มน่ะต้องทำงานถึง15ปีถึงจะได้1ใบ
หลายปีที่ผ่านมามันบีบพนักง่นกันมากจนคิดว่าน่าจะได้กำไรมาเป็นกำลังใจกันบ้างในฐานะที่เงินเดือนไม่ขึ้นมาหลายปี กลับให้เศษเงินมาน้อยนิดมันน่าน้อยใจไหมล่ะ
คนการบินไทย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
หน้าที่ทหารไทยยุคนี้ ลอกคูคลอง ขนสัมภาระฯ ทำไมไม่เอาตะกวดมาขนอ่ะ ได้หน้าอีกเยอะเลยนะ
ทหารไทยทำได้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 33 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รักคุณเท่าฟ้า ถ้าได้โบนัส
สรจักร เริ่มมีปัญหาการสื่อสาร
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 31 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พวกนี้ช่างทำตัวน่าระอายทำไมต้องให้ผู้โดยสารเดือดร้อนด้วย
คนไทย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 30 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไม่รู้ สรจักร มาเป็นดีดีการบินไทยอย่าง ไม่มีเหตุผลไม่มีความเหมาะสม ไม่แปลกอะไรที่ พนักงานการบินจะออกมาเรียกร้องอย่างไม่ต้องใช้เหตุผลและใช้วิธีที่เหมาะสม ในเมื่อการแต่งตั้งผู้บริหารเป็นความล้มเหลวขององค์กร ย่อมทำให้องค์กรก็ล้มเหลวไปด้วย
นักการเมืองทำลายการบินไทยอีกเช่นเคย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 29 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมว่าไปหาทางอื่นดีกว่ามั๊ยครับ ....เหมือนเอาลูกค้าเป็นตัวประกัน
เรียนมาสูงๆทั้งนั้น ค่อยๆคิดครับ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 27 +12 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โบนัส 1 เดือน ปรับขึ้นเงินเดือน 4%
แต่
บอร์ดต้องยกเลิกสวัสดิการของบอร์ดทั้งหมด
กล้ามั้ย
ถอยคนละก้าว เพื่อองค์กร
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 26 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เงินเดือนก็เยอะมากมาย ยังจะเรียกร้องกันได้อีก
แต่ที่แน่ๆไม่ควรทำกับลูกค้าของคุณแบบนี้
ต้องแยกเรื่องส่วนตัวให้เป้น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คุณอ้างว่าบริษัทกำไร 7 พันล้าน แล้วคุณคิดไหมว่ากำไรแค่นี้ ซื้อเึครื่องบินใหม่ได้ถึง 2 ลำไหม ถ้าจะเอาลงให้สายการบิน สู้กับสายการบินอื่นได้ แทบจะไม่พอด้วยซ้ำ

ถ้าจะโทษ คุณต้องไปโทษ พวกที่ใช้เส้นสายเข้ามา ทำเอาองค์กรบวม มีพนักงานมากกว่าสิงคโปร์แอร์ลาย เท่านึง แถมเข้ามา วางท่าวางทาง จะบินฟรีท่าเดียว พอเหอะครับ ไปจัดการพวกนี้ดีกว่าไหม
คนไทย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 22 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอาแต่ได้กำไรสูงสุดของผู้ถือหุ้น มูลค่าความเสียหายคราวนี้มากกว่าโบนัสคนละ 2 เดือนไหม กับภาพลักษณ์ที่ยากจะกู้คืน
เอาควายมาบริหารก็เป็นแบบนี้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 21 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตัวใหญ่ แมร่งโบนัสกันเปรมฤทัย
พวกลูกจ๊อกแดรกแกรบ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นี่แสดงให้เห็นว่าเป็นองต์กรที่ห่วยแตกมากๆ
ผู้บริหารเห็นแก่ตัว
พนักงานก็เห็นแก่ตัว
ประชาชน ผู้โดยสารจะเดือดร้อนก็ช่างมัน
เจ๊งไปเถอะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 16 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
หากนกแอร์ หรือ แอร์เอเซียขอขึ้นค่าแรง จะไม่ว่าสักคำ เพราะบริการเขากีกว่าพวกเองด้วยซ้ำไป
พวกเองคิดค่าตั๋วแพงแถมยังบริการห่วยแตก หม.ม.ด. มีญาติเป็นฝรั่งอย่างนี้ เจียมตัวหน่อย สถานการณ์ เศรษฐกิจตอนนี้เป็นยังไง พวกเองไม่ใช่ Smooth as silk เหมือน 20 กว่าปีที่แล้วที่แข่งขันชิงสายการบินอันดับต้นๆ ของเอเซีย ตักน้ำใส่กะโหลก ดูเงาตัวเองซะบ้าง เสพสุขกันมาหลายปี ผ่อนรถผ่อนบ้านแพงๆ เยอะหล่ะสิ
เสพสุขมาหลายสิบปี
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำต่อไปครับ มันต้องมีตนเริ่มถึงจะเปลี่ยนแปลงได้ครับ ทุกวันนี้การบินไทยโดนสูบเลือดจากนักการเมืองจนสู้ใครไม่ได้ เที่ยวบินทำกำไรแทนที่จะขายที่นั่งได้เต็มลำก็ดันต้องกันที่นั่งให้นักการเมือง ข้าราชการ แถมนักการเมืองก็ยังบีบให้เปิดเที่ยวบินขาดทุนเสียอีก พอผลการดำเนินงานไม่ได้ดั่งใจก็มาลงที่พนักงาน
ณรงค์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 14 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมไม่เอาตำรวจมาช่วยบ้างล่ะ...ด่าทหาร แต่พอมีปัญหาก็ใช้ทหาร...
Juo
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทหารมาขนกันเยอะ เพราะ บอร์ดก็มีแต่คนทอ. ที่จอดรถ ประมูลต่างๆ ก็ทหารเข้ามาทำทั้งนั้น
asd
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สะใจเอ็งแล้วใช่ไหม อีแม้ว ที่บัดนี้การบินไทย สายการบินที่เคยได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมของโลก ต้องต้องเกือบจะถีงกาลวิบัติ ให้แอร์เอเซียของเอ็งแซงหน้าไปแบบไม่ไยดี
ชักเริ่มสงสัยว่า เอ็งไม่ได้แลกแอร์เอเซียกับการให้ท่อกาซมาเลย์ผ่านไทยอย่างเดียว แต่จะเกี่ยวไปถึงน้ำมันในสามจังหวัดชายแดนใต้ด้วย ที่ไปตกลงลับๆไว้กับนายทุนข้ามชาติและมาเลย์ในการแลกกับแอร์เอเซียด้วย น่าสงสัย
เครื่องหัดวิเคราะห์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ส่งคนเข้าไปทุบให้เจ๊ง แล้ว Take Over ตามสูตรคนจันรัยบางคน
ใกล้ล่ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 6 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แสดงว่ามีการแหกตาเรื่องกำไร 7 พันล้าน รวมถึงตัวเลขรายงานอื่นๆด้วย เรื่องอย่างนี้คนในทุกคนรู้ดี แต่บอร์ดไม่เคยใส่ใจ คุณภาพงานบริการถูกตัดทอนจนแทบไม่เหลือ จากการลดค่าใช้จ่ายเพื่อสร้างตัวเลขกำไร เชิดหน้าชูตาผู้บริหาร ที่ตั้งเข้ามาจนแทบไม่มีห้องทำงาน บางตำแหน่งเดี๋ยวตั้งเดี๋ยวยุบ ใครจะเป็นอะไรได้หมดถ้าเอาใจบอร์ดชุดนี้ ... ปัญหาองค์กรอยู่ที่ผู้บริหาร ไม่ใช่พนักงานระดับปฏิบัติงาน อยากให้เข้าใจทั่วกัน
พนักงาน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผ้บริหารมันโกงกินกันยกใหญ่ แต่กับพนักงานกลับให้โบนัสแค่นี้ สู้ๆครับเอามันให้ตาย วันหลังหาก ผู้บริหารมันจะขึ้นเครื่องไปละลายงบประมาณ ก็วางยาเครืองที่มันขึ้นไปเลย ให้แมร่งตายยกลำ ไอ้พวกชี๊พผาย
คนเลี้ยงกวาย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +76 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็เอาพวกโจรแดงมาเป็นบอร์ด มันถึงได้วุ่นวาย
ประชาชน
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +28 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถึงไม่พอใจอย่างไร ก็ไม่น่าทำกับลูกค้าแบบนี้นะครับ
หนูน้อยผจญภัย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2014