หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
ข่าวธุรกิจการตลาด ข่าวการตลาด

“ยันฮี” เจาะสาวอีสานทำจมูกสวย 5,000 บาท

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 สิงหาคม 2556 14:17 น.
“ยันฮี” เจาะสาวอีสานทำจมูกสวย 5,000 บาท
นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี
       ยันฮีประกาศจัดโครงการ “สาวอีสานสวย ด้วยยันฮี” โครงการ 3 เพื่อส่งเสริมให้สาวไทยมีจมูกสวยสมใจในราคา 5,000 บาท คาดสาวทั่วประเทศแห่มาใช้บริการกว่า 2,000 ราย ตั้งเป้าเพิ่มรายได้ภายใน 3 เดือนกว่า 10 ล้านบาท เชื่อมั่นกระตุ้นรายได้สิ้นปีโตตามเป้า 10%
       
       นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี กล่าวถึงนโยบายช่วงปลายปีนี้ว่า จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ และเพื่อให้สาวไทยมีโอกาสได้รับการผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในราคาประหยัด โดยการจัดโครงการ “สาวอีสานสวย ด้วยยันฮี” โครงการ 3 เสริมจมูกในราคา 5,000 บาท รองรับลูกค้าที่ต้องการเสริมจมูกจากทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความสวย เติมความสุขให้แก่สาวๆ ทุกท่านที่สนใจ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2556 รวม 3 เดือน
       
       การจัดโครงการสาวอีสานสวย ด้วยยันฮี เป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 3 โดยทั้ง 2 โครงการที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง มียอดผู้มารับบริการรวมกว่า 5,000 ราย และสำหรับสาวอีสานสวยฯ โครงการ 3 ได้ตั้งเป้าผู้มารับบริการจากทั่วประเทศกว่า 2,000 ราย โดยไม่จำกัดว่าจะมาจากภาคใด ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมาใช้บริการได้ โดยคาดว่าจะมีรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 10 ล้านบาท

“ยันฮี” เจาะสาวอีสานทำจมูกสวย 5,000 บาท
       ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮีกล่าวว่า โครงการนี้เกิดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจให้สาวๆ ตามสโลแกนที่ว่า “เพิ่มความสวย เติมความสุข” อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาศักยภาพด้านการแพทย์ของประเทศไทย เพื่อเตรียมรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2558 หรือในอีก 2 ปีข้างหน้า
       
       “การมุ่งหวังให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในอาเซียนนั้นต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนต้องช่วยกันผลักดันและพัฒนาฝีมือบุคลากรในวงการแพทย์เมืองไทยให้ก้าวสู่ความเป็นสากลต่อไป” นพ.สุพจน์กล่าว
       
       สำหรับเป้าหมายอัตราการเติบโตของ รพ.ในปีนี้ นพ.สุพจน์กล่าวว่า ได้ตั้งเป้าหมายไว้ประมาณ 10% ซึ่งดูจากการมารับบริการลูกค้าของ รพ.พบว่ามีจำนวนการมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านสุขภาพและความงาม โดยทาง รพ.เลือกใช้กลยุทธ์การ Maintain ลูกค้าในทุกๆ ช่องทางอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มเป้าหมาย
       
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
“มิตซูบิชิฯ” พร้อมลงทุนไทยต่อ หวังจ่ายเงินจำนำข้าวช่วยเร่งโต
“ทีเส็บ” เผยผลสำเร็จสนับสนุนผู้ประกอบการไมซ์ไทย
พิษการเมือง-เศรษฐกิจทุบศูนย์ลดอ้วน “สปาชา” เบรกเพิ่มสาขา-หั่นราคาสู้
“ฟิตเนสเฟิรส์ท” ทุ่มงบพันล้านลุย ดันแคมเปญใหม่-ชู “บัวขาวโมเดล”
“เบ็นคิว” เข็นโปรเจกเตอร์รุ่นใหม่รับบอลโลก หวังเพิ่มแชร์ 60%
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 195 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 190 คน
98 %
ไม่เห็นด้วย 5 คน
2 %
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2014