ผู้จัดการออนไลน์
หน้าแรกผู้จัดการ
การเมือง
อาชญากรรม
คุณภาพชีวิต
ภูมิภาค
ภาคใต้
ต่างประเทศ
อินโดจีน
มุมจีน
ธุรกิจ
หุ้น
SMEs
โลกยานยนต์
CyberBiz
วิทยาศาสตร์
เกม
กีฬา
บันเทิง
Lady Manager
Life on Campus
Celeb Online
Mars Online
ท่องเที่ยว
ธรรมะกับชีวิต
ดวงดาวบอกวิถีชีวิต
ร้านหนังสือผู้จัดการ
สมัครงาน
สามก๊ก
เว็บบอร์ด
mBlog
mCard
โฆษณาบนเว็บ
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ผุดสาขา 2 ติวานนท์
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 พ.ค. 61 15:33 น.
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เติมเต็มร้านอาหารเครื่องดื่ม 24 ชั่วโมง ชู Key Magnet ตอบโจทย์ลูกค้าเพิ่มแม่เหล็กดึงคนเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น พร้อมหมุนเวียนอีเวนต์ตลอดปี สร้างฐานลูกค้าประจำ ปลายปีเดินหน้าแผนลงทุนสาขา 2 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์
เครือสหพัฒน์ลุยทรานสฟอร์มรับ 4.0 ทุ่มงบ 650 ล้าน ชู “หุ่นยนต์-ไฮเทค” ผลิต
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 พ.ค. 61 15:33 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - 3 บริษัทในเครือสหพัฒน์ อัดทุนมากกว่า 650 ล้านบาท ลุยสร้างแกร่งระบบลอจิสติกส์ พลังงาน และต้นทุนกระบวนการผลิต รับการแข่งขันธุรกิจยุค 4.0
“ซีพี-เมจิ” ปรับเกมใหญ่รอบ 10 ปี ปลุกตลาดโยเกิร์ตที่หดตัว 10%
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 พ.ค. 61 15:33 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “ซีพี-เมจิ” รุกหนักตลาดโยเกิร์ต ปลุกตลาดรวมที่ตกลง 6% หวังพลิกฟื้น ปรับครั้งใหญ่รอบ 10 ปี ทุ่มงบ 470 ล้านบาท ดันโยเกิร์ต ชูพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกรอบ 10 ปี กลุ่มเมนสตรีม เชื่อกระตุ้นรายเก่าเร่งสร้างตลาดคึกคัก
“เคเอฟซี” ลุยเพิ่มคีออสก์-โหมรีฟิลน้ำ
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 พ.ค. 61 15:33 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - เคเอฟซีแบรนด์เซ็นเตอร์รุกหนัก คอมมูนิเคชัน, ดิจิทัล และดีลิเวอรี ช่วยแฟรนไชซีทำตลาด แย้มครึ่งปีหลังเตรียมเพิ่มคีออสก์ ขยายบริการรีฟิลเครื่องดื่มครอบคลุมทุกสาขาใน กทม. พร้อมออกเมนูพิเศษรับบอลโลก ชี้ตลาด QSR ปีนี้ยังเติบโตได้ดี
“ฟิตเนส เฟิรส์ท” ลุยตลาดใต้ เปิดสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ฤกษ์ดี ก.ย.นี้ ยกระดับประสบการณ์ผู้รักสุขภาพ-จับมือมหาวิทยาลัยเป็นศูนย์ความรู้พัฒนาอาชีพเทรนเนอร์ภาคใต้
ข่าวธุรกิจการตลาด
20 พ.ค. 61 11:12 น.
• ฟิตเนส เฟิรส์ท ลุยตลาดใต้เปิดสาขาครบวงจรเทียบเท่าสาขาทั่วประเทศ สร้างประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่หมดจด จัดทัพทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 15 ปีนำทีมเปิดสาขาหาดใหญ่ • พร้อมร่วมมือกับภาคการศึกษาเป็นศูนย์กลางความรู้และพัฒนาสายอาชีพเทรนเนอร์ “ฟิตเนส เฟิรส์ท” ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจฟิตเนสในเอเซีย เดินเกมรุกทั่วไทยเตรียมปักหมุดประเดิมเปิดบริการในภาคใต้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เดือนกันยายนนี้ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพทั้งสมาชิกทั่วไปและสมาชิกองค์กร ชูแนวคิดธุรกิจยั่งยืน พร้อมจับมือสถาบันการศึกษาปั้นบุคลากรในวิชาชีพวิทยาศาสตร์การกีฬาสู่ความเป็นมืออาชีพ
“"เบดเกียร์” ที่นอน USA รุกตลาดไทย ชูกลยุทธ์ขายใหม่-เป้าผุด 20 สาขาปีนี้
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 พ.ค. 61 09:46 น.
ผู้จัดการรายวัน360- "เบดเกียร์" แบรนด์ที่นอนหน้าใหม่แต่โตเร็วสุดในUSA พร้อมลุยในไทย ชี้กลุ่มเป้าหมายตรงตามคุณสมบัติของสินค้า ทุ่ม 10 ล้านบาท ผุด 20 สาขาในปีเดียว หลังพบทำตลาด 2 เดือน ยอดขายพุ่ง ที่นอนราคาเป็นแสนขายได้หลายหลัง
“ช่อง 7HD” พร้อมยุติระบบแอนะล็อก สัมผัสโลกดิจิทัล 16 มิ.ย.นี้
ข่าวธุรกิจการตลาด
20 พ.ค. 61 11:05 น.
“ช่อง 7HD” ประกาศความพร้อมยุติการแพร่ภาพในระบบเดิม หรือแอนะล็อก เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสโลกดิจิทัลความคมชัดสูงอย่างสมบูรณ์แบบระบบเดียวกันทั่วประเทศในวันที่ 16 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป เติมเต็มความสุขครบรส นำคุณสู่โลกดิจิทัล ทางช่อง 7HD กด 35 โลกดิจิทัล โลกของคุณ
“คิดส์ซาเนีย” ลุ้นปีนี้ 3.3 แสนคน เร่งเพิ่มพันธมิตร-ลุยตลาดดิจิทัล
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 พ.ค. 61 09:46 น.
ผู้จัดการรายวัน360- “คิดส์ซาเนีย” เร่งสรุปเจรจาพันธมิตรเดิมหลังครบสัญญาสิ้นปีนี้ พร้อมเดินหน้าหาพันธมิตรเพิ่มอีก 6 – 8 ราย ได้มาแล้ว 2 ราย คือ สีดูลักซ์ กับ เวลบี เสริมทัพลุยตลาดจัดกิจกรรมเต็มที่ ชูดิจิทัลรุก คาดสิ้นปีนี้ผู้เข้าใช้บริการโต10%
รัฐบาลเกาหลีเชื่อมั่นตลาดผลไม้พรีเมียมไทยโต นำเข้าต่อเนื่อง งาน “โคเรีย วันเดอร์ เฟรช” กระแสตอบรับดี เพิ่มพื้นที่ขายเป็น 4 สาขา
ข่าวธุรกิจการตลาด
20 พ.ค. 61 11:05 น.
บริษัท เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก, บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด และ บริษัทวัชมนฟู้ด จำกัด ร่วมมือกับรัฐบาลเกาหลี จัดงาน “โคเรีย วันเดอร์ เฟรช” (Korea Wonder Fresh) นำเข้าผักและผลไม้จากประเทศเกาหลียกขบวนผักและผลไม้ปลอดสารพิษที่การันตีความเฟรชมาให้โคเรียเลิฟเวอร์ได้เลือกอร่อยกว่า 50 ชนิด โดยรัฐบาลเกาหลีเล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตของกลุ่มผู้บริโภคผักและผลไม้เกรดพรีเมี่ยมของไทย อีกทั้งยังเน้นถึงจุดเด่นของผักและผลไม้ที่นำเข้ามาจะต้องสดสะอาดปลอดภัยไร้สารพิษ รวมถึงงาน “โคเรีย วันเดอร์ เฟรช” ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จึงเตรียมวางแผนเพิ่มพื้นที่วางจำหน่ายอีก 1 สาขา รวมเป็น 4 สาขาภายในเดือน กรกฎาคม 2561 นี้
เอสซีจีปล่อยโฆษณาชุดใหม่ “PASSION FOR BETTER” ย้ำภาพสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าสู่ลูกค้า
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
20 พ.ค. 61 07:30 น.
เอสซีจี เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “PASSION FOR BETTER” ตอกย้ำคำมั่นสัญญาในฐานะองค์กรแห่งนวัตกรรมชั้นนำ ที่คิดค้นพัฒนาสิ่งใหม่ๆ อย่างไม่มีวันสิ้นสุด จากคนรุ่นใหม่ที่มี “PASSION” หรือความมุ่งมั่นทุ่มเทในสิ่งที่ทำ ซึ่งถือเป็น DNA ของคนเอสซีจีที่ได้รับการปลูกฝังและถ่ายทอดกันมาตลอดระยะเวลากว่า 105 ปีขององค์กร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมและสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้น ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับพฤติกรรมผู้บริโภคและทุกสิ่งในโลกอย่างรวดเร็ว
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2018