ผู้จัดการออนไลน์
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
“ซูชิเด็น”ลุยอาหารทุกโมเดล-จ่อCLMV
ข่าวธุรกิจการตลาด
25 ก.พ. 60 16:05 น.
ผู้จัดการรายวัน360 – “ซูชิเด็น” สยายปีกธุรกิจร้านอาหาร สนใจทั้งอาหาร “ไทย–จีน-ญี่ปุ่น” ชูทุกโมเดลทั้งร่วมทุน ซื้อไลเซนส์ มองตลาดซีแอลเอ็มวี ขณะที่แบรนด์หลัก ซูชิเด็น เรือธงวางเป้า 40 สาขาอีก 5 ปี รายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาท
ชาเขียววูบ”โออิชิ”อัด300ล.ปลุกตลาด “อิชิตัน”บุกCLMVหนีชาเขียวไทยซบ
ข่าวธุรกิจการตลาด
25 ก.พ. 60 16:05 น.
ผู้จัดการรายวัน360 – ตลาดชาเขียวปีที่แล้วตกลง 5% คาดปีนี้ทรงๆ 1.5 หมื่นล้านบาท โออิชิ ปลื้มปีที่แล้วเติบโตสวนตลาด พร้อมโชว์ส่วนแบ่งชาเขียวพร้อมดื่มเพิ่มเป็น 50% ทุ่มงบ 300 ล้านบาท อัดแคมเปญแรง มูลค่ารวม 86 ล้านบาทมากที่สุดที่เคยจัดมา ด้่านอิชิตัน อัดแคมเปญเด็ดกระตุ้นตลาด พร้อมเล็งเป้าหมายหลักโหมตลาดซีแอลเอ็มวี ทดแทนตลาดชาเขียวในไทยนิ่ง
ปั้น“คอฟฟี่เวิลด์ทรัคส์”ลุยอีเวนต์ ร้านกาแฟแข่งดุเชนใหญ่ลาตลาด
ข่าวธุรกิจการตลาด
25 ก.พ. 60 16:05 น.
ผู้จัดการรายวัน360- ตลาดกาแฟ 10,000 ล้านบาท ยังสดใสโตต่อเนื่อง 10% แต่ขาใหญ่เท่านั้นอยู่รอด เผยกลับบ้านแล้ว 2 ราย แมงเม่ารายใหม่เตรียมลงสนามอีก 1 รายปีนี้ “คอฟฟี่เวิลด์” ฉีกแนวส่ง “คอฟฟี่ เวิลด์ ทรัคส์” เจาะตลาดอีเวนต์ ยึดกลุ่มเฟิร์สจ็อปเปอร์ ทุ่มงบเกือบ 50 ล้านบาท รุกขยายสาขาทุกแบรนด์ มั่นใจปีนี้โต 10%
แฟมิลี่มาร์ท เร่งสปีด จับมือ เอพี ขยายสาขา บุกตลาดคอนโดฯ สร้างจุดขายฉีกคู่แข่ง
ข่าวธุรกิจการตลาด
25 ก.พ. 60 16:05 น.
แฟมิลี่มาร์ท จับมือ กับ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด ( มหาชน ) เปิดตัวสาขาใหม่ในโครงการ แอสปาย สาทร-ท่าพระ (Aspire Sathon-Thapra) เพียง 1 ก้าว จากบีทีเอสตลาดพลู ทั้งเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มสินค้าผักสด ผลไม้สด และอาหารพร้อมทาน พร้อมขยายฐานลูกค้าตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองเทียบเท่าซูเปอร์มาร์เก็ต
“อาร์เอส” โชว์ปี 59 สื่อฟื้นตัวชัดเจน ชี้ “ธุรกิจไลฟ์สตาร์” พลิกทะลุเป้า
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 ก.พ. 60 16:48 น.
นายดามพ์ นานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานปี 2559 บริษัทฯ มีรายได้หลักรวม 3,124.9 ล้านบาท มาจาก 4 ธุรกิจหลักด้วยกัน ได้แก่ ธุรกิจสื่อ 1,814.7 ล้านบาท, ธุรกิจเพลง 321.6 ล้านบาท, ธุรกิจอีเวนต์ 753.2 ล้านบาท, ธุรกิจสุขภาพและความงาม 227.9 ล้านบาท และมีผลขาดทุน 102.1 ล้านบาท ถือเป็นตัวเลขขาดทุนน้อยกว่าที่ตลาดคาดการณ์ไว้
“อ้วยอันโอสถ” ดึง “แต้ว-ณฐพร” ดันยอดขาย กระตุ้นตลาดยาสมุนไพร 1 หมื่นล้าน
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
25 ก.พ. 60 16:05 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “อ้วยอันโอสถ” ปลื้มผลการรีเบรนด์-เปลี่ยนแพกเกจ ส่งผลยอดขายโตต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2557 จนปิดการขายปี 2559 กว่า 430 ล้านบาท เผยแผนปี 2560 เดินหน้าสร้างการรับรู้สู่กลุ่มผู้บริโภค ดึงเจ้าแม่นาคี “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์สมุนไพรยาขมิ้นชันแคปซูลครั้งแรกในรอบ 70 ปี เตรียมปูพรมออกทุกสื่อช่วงครึ่งปีหลัง หวังรายได้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท
เปิดโรดแมปพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ปี 60
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
22 ก.พ. 60 18:48 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “ทีเส็บ” เปิดแผนขับเคลื่อนศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ รองรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของธุรกิจไมซ์ทั้งในประเทศและอาเซียน ชู 2 ยุทธศาสตร์ “สร้างคน พัฒนาแรงงานไมซ์” และ “ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมไมซ์ครบวงจร” ดันไทยศูนย์กลางการศึกษาไมซ์และเดสติเนชั่นของการสร้างมาตรฐานไมซ์แห่งภูมิภาค
“แบรนด์” รุกหนักดิจิตอลมาร์เกตติ้ง จับ 6 พรีเซ็นเตอร์ดังแท็กทีมลงสติกเกอร์ไลน์
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
22 ก.พ. 60 18:45 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ “แบรนด์” รุกหนักดิจิตอลมาร์เกตติ้ง ผ่านทุกแพลตฟอร์มทั้ง Mobile Marketing, Content Marketing, Social Media Marketing และ Infographic เต็มรูปแบบ รับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง ล่าสุดจับมือพันธมิตร LINE นำ 6 พรีเซ็นเตอร์คนดัง “หน่อง-ปลื้มจิตร์”, “ติงลี่และญาญ่า-อุรัสยา”, “บอย-ปกรณ์”, “อาเล็ก-ธีรเดช” และ “ฌอห์ณ-จินดาโชติ” เป็นมาเป็นสติกเกอร์ไลน์น่ารัก พร้อมให้โหลดฟรีแล้ววันนี้ มั่นใจช่วยดึงดูดความสนใจและได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี เผยเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด
ตลาดชาเขียววูบ “โออิชิ” อัด 300 ล้านปลุกตลาด
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 ก.พ. 60 16:50 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - ตลาดชาเขียวปีที่แล้วตกลง 5% คาดปีนี้ทรงๆ 1.5 หมื่นล้านบาท “โออิชิ” ปลื้มปีที่แล้วเติบโตสวนตลาด พร้อมโชว์ส่วนแบ่งชาเขียวพร้อมดื่มเพิ่มเป็น 50% ทุ่มงบ 300 ล้านบาทอัดแคมเปญแรง มูลค่ารวม 86 ล้านบาทมากที่สุดที่เคยจัดมา
ตลาดหนังสืออืด เร่งออกบูท-เคลียร์สต๊อก “นานมี” โหมอีเวนต์-สร้างเครือข่าย ร.ร. โหมนอนบุ๊ก-หนังสือเด็กดันยอด
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 ก.พ. 60 16:48 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - ธุรกิจหนังสือระส่ำ การเข้าถึงน้อย รัฐไม่เหลียวแล “นานมีบุ๊คส์” ปักหมุดชูการเป็นผู้ให้บริการด้านการเรียนรู้เต็ม100% เชื่อรายได้นอนบุ๊กเพิ่มเป็น 10% หลังปีก่อนทำได้ 7% ดันรายได้นี้เห็นการเติบโตหลังปีก่อนติดลบ 5%
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017