หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ธุรกิจคนดัง
 

"ตั๊ก มยุรา" เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี

โดย MGR Online
16 กุมภาพันธ์ 2554 10:59 น.
ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
มยุรา เศวตศิลา กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทย มัลติพลาย จำกัด
        จากความใฝ่ฝันสู่เส้นทางธุรกิจที่เป็นจริง ในแบบฉบับของ “ตั๊ก มยุรา” ภายใต้แบรนด์ “ยูร่า” ผลิตภัณฑ์ด้านความงามบำรุงผิวพรรณอย่างสาวสองพันปี ทำให้ครีมบำรุงผิวหน้า “ยูร่า” กลายเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ขายดีในท้องตลาดปัจจุบัน ด้วยตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ใช้ตนเองเป็นตัวการันตีความงาม หรือแม้แต่คุณภาพของสินค้าที่รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สาวๆทั่วประเทศเชื่อมั่นในสินค้า และต้องการที่จะสวย เนียน อย่างสาวสองพันปีเจ้าของธุรกิจครีมบำรุงผิวหน้า “ยูร่า”

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
มยุรา โชว์ผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ "ยูร่า"
        มยุรา เศวตศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย มัลติพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ ยูร่า เล่าว่า สาเหตุที่เริ่มทำธุรกิจนี้ เนื่องจากความชอบส่วนตัวในเรื่องของเครื่องสำอางและการดูแลสุขภาพผิวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะมีธุรกิจด้านเครื่องสำอางและความงามเป็นของตัวเอง ด้วยความที่เป็นดารา นักแสดงจึงทำให้คลุกคลีกับเรื่องเครื่องสำอางมาเป็นเวลานาน จึงเป็นเหมือนความเคยชินในการเลือกสรรครีมบำรุงผิวหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง เมื่อใช้แล้วได้ผลดีกับตนเองจึงอยากบอกต่อสิ่งดีๆให้กับคนที่สนใจในเรื่องความสวยความงามเช่นเดียวกับตน

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
ตัวอย่างผลิตภัณฑ์แบรนด์ "ยูร่า"
        “ด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจมากว่า 10 ปี ทำให้เรามั่นใจและกล้าทำธุรกิจนี้ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามแบรนด์ “ยูร่า” โดยเปิดตัวตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2553 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสินค้าที่ผ่านกระบวนการวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ถือได้ว่าเป็นสินค้าดี มีคุณภาพและระดับราคาเหมาะสมกับคนไทย จากการใช้ครีมเป็นประจำนาน 10 กว่าปี มีความเชื่อมั่นในคุณภาพของครีมเลยมองเห็นโอกาสทางการตลาดในกลุ่มครีมบำรุงผิว ทำให้เราตัดสินใจผลิตครีมบำรุงผิวภายใต้แบรนด์ของตนเอง ซึ่งจากการเปิดตัวสินค้า “ยูร่า” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งยอดขายเกินเป้าที่ตั้งไว้ถึง 20 %”

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
ยูร่า บิ้วตี้ ซันสกรีน SPF 40
        ด้านกลยุทธ์การสร้าแบรนด์ เป็นการสร้างผ่านความเป็นตัวตนของ “ตั๊ก มยุรา” ด้วยการสื่อถึงความเป็นดาราที่ต้องดูดี สวยตลอดเวลา ทำให้ต้องคอยเอาใจใส่ในเรื่องการบำรุงผิวพรรณอยู่ตลอด เหมือนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ของตนเอง ปัจจุบัน “ยูร่า” มีผลิตภัณฑ์ด้วยกัน 2 ตัว คือ ยูร่าพิ้งค์คิชไวท์ ช่วยทำให้ผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนผสมมาจากดอกคาร์เนชั่น ราคา 320บาท และยูร่าบิวตี้ซันสกรีน ด้วยค่า SPF 40 ที่ป้องกันแดดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังผสมรองพื้นเหมาะกับสาววัยทำงานและนักกีฬาที่ต้องออกแดดเป็นประจำทุกวัน ราคา 295บาท ซึ่งถือว่าราคาเหมาะสมกับท้องตลาดและกลุ่มคนทุกระดับ

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
ยูร่า บิ้วตี้ ซันสกรีน SPF 40 และ ยูร่า พิ้งค์คิช ไวท์
        “กลุ่มเป้าหมาย คือกลุ่มคนที่รักการดูแลสุขภาพผิวทุกเพศ ทุกวัย ทั้งสาววัยทำงาน และหนุ่มนักกีฬาก็สามารถใช้ครีม ยูร่าในการบำรุงผิวพรรณได้ น่าแปลกที่ครีมของเรา กลับถูกใจสาวประเพศสองเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงบอกได้เลยว่าครีมยูร่าเหมาะสมกับทุกสภาพผิวจริงๆ จุดแข็งของ ยูร่าคือ การใช้สินค้าด้วยตนเอง ใช้หน้าของตนเองเป็นเครื่องการรันตรีความงามที่ยาวนานตลอดการเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง เชื่อว่าลูกค้าเชื่อมั่นในตัวเรา ทำให้ได้ผลดีในการสร้างแบรนด์ อีกทั้งยังหวังให้ครีม ยูร่า กลายเป็นสินค้ามหาชน”

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
        ปัจจุบันตลาดสกินแคร์มีมูลค่า 33,000ล้านบาท มองว่าเป็นตลาดการแข่งขันที่สูง เนื่องจากมีอยู่หลายแบรนด์ในตลาด ยอมรับว่ากลัวการลอกเลียนแบบแต่เชื่อว่าตอนนี้ยังไม่มีแน่นอน เนื่องจากมีทีมงานลงตรวจสอบทุกพื้นที่อยู่ตลอดในปี 2554 ตั้งเป้าไว้ที่ 200 ล้านบาท โดยทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทเพื่อทำการตลาด พร้อมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ รวมทั้งเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขยายไปยังต่างประเทศในแถบอินโดจีน เช่น กัมพูชา เวียดนาม พม่า และลาว เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันมีช่องทางจำหน่ายผ่านห้างค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ เช่น WATSONS ,TOP เป็นต้น ส่วนตลาดในต่างจังหวัด มีวางจำหน่ายหลายพันร้านค้าย่อย

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
        อนาคต อาจจะออกจากวงการบันเทิงมาทำธุรกิจนี้เต็มตัว หรือให้ครอบครัวต่อยอดธุรกิจต่อไป โดยมีการเพิ่มช่องทางการขายเป็นแบบออนไลน์ โมบายช็อปปิ้ง เป็นต้น อีกทั้งยังหวังทำผลิตภัณฑ์เพิ่ม สัก 3-6 SKU แล้วแต่ความเหมาะสม ซึ่งอาจมีทั้งสินค้าระดับพรีเมี่ยม จนถึงระดับราคาที่อาจจะถูกลงอีกเพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ยังหวังยอดขายโตขึ้นตามตลาด
       
       “ตั๊กมองความสุข มากกว่ายอดขาย ความสุขเกิดจากความรักและความชอบ เมื่อได้ทำในสิ่งที่รักเราก็จะมีความสุขในการทำสิ่งนั้นๆ เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องดี และไม่ดีในชีวิตเราทุกอย่าง ถือเป็นครู เพื่อทำให้เราเข้มแข็งได้” มยุรา กล่าวทิ้งท้าย

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
โลโก้ แบรนด์ "ยูร่า"
        สนใจโทร 081-913-1291, 02-553-3161-3
       
       * * * คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "SME ผู้จัดการออนไลน์" รับข่าวสารในแวดวงธุรกิจเอสเอ็มอีที่สมบูรณ์แบบที่สุด และร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายคลิกที่นี่เลย!! * * *

ข่าวล่าสุด ในหมวด
“SAB indy” อร่อยเด็ด ดนตรีโดน ร้านอาหารสุดแนวของ “เดอะ ปั๋ง” (ชมคลิป)
“ลิเดีย” ออกแบบเมนูอาหารสไตล์ฝรั่งเศส เจาะลูกค้าค่ายมวย "คงสิทธา"
“กิตติ” ตำนานร็อกรุ่นเก๋า สานฝัน “กีตาร์ปืน” ให้เป็นจริง! (ชมคลิป)
“TOK Q ซูชิ” เสิร์ฟซูชิด้วยรถไฟความเร็วสูงกันถึงโต๊ะ
“เต็งหนึ่ง” เปิดตัว April Trees ทิ้งบทบาทพระเอก สวมบทพ่อค้าขายขนม
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 53 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 34 คน
65 %
ไม่เห็นด้วย 19 คน
35 %
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นผ่านบัญชีของเฟซบุกได้แล้ววันนี้ กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

 
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2016