หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ธุรกิจคนดัง
 

"ตั๊ก มยุรา" เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 กุมภาพันธ์ 2554 10:59 น.
ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
มยุรา เศวตศิลา กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทย มัลติพลาย จำกัด
       จากความใฝ่ฝันสู่เส้นทางธุรกิจที่เป็นจริง ในแบบฉบับของ “ตั๊ก มยุรา” ภายใต้แบรนด์ “ยูร่า” ผลิตภัณฑ์ด้านความงามบำรุงผิวพรรณอย่างสาวสองพันปี ทำให้ครีมบำรุงผิวหน้า “ยูร่า” กลายเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ขายดีในท้องตลาดปัจจุบัน ด้วยตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ใช้ตนเองเป็นตัวการันตีความงาม หรือแม้แต่คุณภาพของสินค้าที่รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สาวๆทั่วประเทศเชื่อมั่นในสินค้า และต้องการที่จะสวย เนียน อย่างสาวสองพันปีเจ้าของธุรกิจครีมบำรุงผิวหน้า “ยูร่า”

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
มยุรา โชว์ผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ "ยูร่า"
       มยุรา เศวตศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย มัลติพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ ยูร่า เล่าว่า สาเหตุที่เริ่มทำธุรกิจนี้ เนื่องจากความชอบส่วนตัวในเรื่องของเครื่องสำอางและการดูแลสุขภาพผิวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะมีธุรกิจด้านเครื่องสำอางและความงามเป็นของตัวเอง ด้วยความที่เป็นดารา นักแสดงจึงทำให้คลุกคลีกับเรื่องเครื่องสำอางมาเป็นเวลานาน จึงเป็นเหมือนความเคยชินในการเลือกสรรครีมบำรุงผิวหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง เมื่อใช้แล้วได้ผลดีกับตนเองจึงอยากบอกต่อสิ่งดีๆให้กับคนที่สนใจในเรื่องความสวยความงามเช่นเดียวกับตน

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
ตัวอย่างผลิตภัณฑ์แบรนด์ "ยูร่า"
       “ด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจมากว่า 10 ปี ทำให้เรามั่นใจและกล้าทำธุรกิจนี้ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามแบรนด์ “ยูร่า” โดยเปิดตัวตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2553 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสินค้าที่ผ่านกระบวนการวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ถือได้ว่าเป็นสินค้าดี มีคุณภาพและระดับราคาเหมาะสมกับคนไทย จากการใช้ครีมเป็นประจำนาน 10 กว่าปี มีความเชื่อมั่นในคุณภาพของครีมเลยมองเห็นโอกาสทางการตลาดในกลุ่มครีมบำรุงผิว ทำให้เราตัดสินใจผลิตครีมบำรุงผิวภายใต้แบรนด์ของตนเอง ซึ่งจากการเปิดตัวสินค้า “ยูร่า” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งยอดขายเกินเป้าที่ตั้งไว้ถึง 20 %”

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
ยูร่า บิ้วตี้ ซันสกรีน SPF 40
       ด้านกลยุทธ์การสร้าแบรนด์ เป็นการสร้างผ่านความเป็นตัวตนของ “ตั๊ก มยุรา” ด้วยการสื่อถึงความเป็นดาราที่ต้องดูดี สวยตลอดเวลา ทำให้ต้องคอยเอาใจใส่ในเรื่องการบำรุงผิวพรรณอยู่ตลอด เหมือนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ของตนเอง ปัจจุบัน “ยูร่า” มีผลิตภัณฑ์ด้วยกัน 2 ตัว คือ ยูร่าพิ้งค์คิชไวท์ ช่วยทำให้ผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนผสมมาจากดอกคาร์เนชั่น ราคา 320บาท และยูร่าบิวตี้ซันสกรีน ด้วยค่า SPF 40 ที่ป้องกันแดดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังผสมรองพื้นเหมาะกับสาววัยทำงานและนักกีฬาที่ต้องออกแดดเป็นประจำทุกวัน ราคา 295บาท ซึ่งถือว่าราคาเหมาะสมกับท้องตลาดและกลุ่มคนทุกระดับ

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
ยูร่า บิ้วตี้ ซันสกรีน SPF 40 และ ยูร่า พิ้งค์คิช ไวท์
       “กลุ่มเป้าหมาย คือกลุ่มคนที่รักการดูแลสุขภาพผิวทุกเพศ ทุกวัย ทั้งสาววัยทำงาน และหนุ่มนักกีฬาก็สามารถใช้ครีม ยูร่าในการบำรุงผิวพรรณได้ น่าแปลกที่ครีมของเรา กลับถูกใจสาวประเพศสองเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงบอกได้เลยว่าครีมยูร่าเหมาะสมกับทุกสภาพผิวจริงๆ จุดแข็งของ ยูร่าคือ การใช้สินค้าด้วยตนเอง ใช้หน้าของตนเองเป็นเครื่องการรันตรีความงามที่ยาวนานตลอดการเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง เชื่อว่าลูกค้าเชื่อมั่นในตัวเรา ทำให้ได้ผลดีในการสร้างแบรนด์ อีกทั้งยังหวังให้ครีม ยูร่า กลายเป็นสินค้ามหาชน”

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
       ปัจจุบันตลาดสกินแคร์มีมูลค่า 33,000ล้านบาท มองว่าเป็นตลาดการแข่งขันที่สูง เนื่องจากมีอยู่หลายแบรนด์ในตลาด ยอมรับว่ากลัวการลอกเลียนแบบแต่เชื่อว่าตอนนี้ยังไม่มีแน่นอน เนื่องจากมีทีมงานลงตรวจสอบทุกพื้นที่อยู่ตลอดในปี 2554 ตั้งเป้าไว้ที่ 200 ล้านบาท โดยทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทเพื่อทำการตลาด พร้อมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ รวมทั้งเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขยายไปยังต่างประเทศในแถบอินโดจีน เช่น กัมพูชา เวียดนาม พม่า และลาว เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันมีช่องทางจำหน่ายผ่านห้างค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ เช่น WATSONS ,TOP เป็นต้น ส่วนตลาดในต่างจังหวัด มีวางจำหน่ายหลายพันร้านค้าย่อย

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
       อนาคต อาจจะออกจากวงการบันเทิงมาทำธุรกิจนี้เต็มตัว หรือให้ครอบครัวต่อยอดธุรกิจต่อไป โดยมีการเพิ่มช่องทางการขายเป็นแบบออนไลน์ โมบายช็อปปิ้ง เป็นต้น อีกทั้งยังหวังทำผลิตภัณฑ์เพิ่ม สัก 3-6 SKU แล้วแต่ความเหมาะสม ซึ่งอาจมีทั้งสินค้าระดับพรีเมี่ยม จนถึงระดับราคาที่อาจจะถูกลงอีกเพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ยังหวังยอดขายโตขึ้นตามตลาด
       
       “ตั๊กมองความสุข มากกว่ายอดขาย ความสุขเกิดจากความรักและความชอบ เมื่อได้ทำในสิ่งที่รักเราก็จะมีความสุขในการทำสิ่งนั้นๆ เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องดี และไม่ดีในชีวิตเราทุกอย่าง ถือเป็นครู เพื่อทำให้เราเข้มแข็งได้” มยุรา กล่าวทิ้งท้าย

ตั๊ก มยุรา เปิดตัวครีมทาหน้า “ยูร่า” งามอย่างสาว 2,000 ปี
โลโก้ แบรนด์ "ยูร่า"
       สนใจโทร 081-913-1291, 02-553-3161-3
       
       * * * คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "SME ผู้จัดการออนไลน์" รับข่าวสารในแวดวงธุรกิจเอสเอ็มอีที่สมบูรณ์แบบที่สุด และร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายคลิกที่นี่เลย!! * * *

ข่าวล่าสุด ในหมวด
“โฟร์ ศกลรัตน์” หลงเสน่ห์จัดดอกไม้ ควักกระเป๋าเปิดร้าน “มอนิ่ง กลอรี่”
“โมเดล” มิส คาสโนวี่ ขายความเซ็กซี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงาม
“ต่อ นันทวัฒน์” เกาะกระแสนักปั่นฟีเวอร์ เปิดร้าน “Play Bike Shop”
“โหน่ง ชะชะช่า” ซุ่มเงียบเปิดร้านบะหมี่ ปีเดียวเปิดแฟรนไชส์ 10 สาขา
“guruwan” เว็บรวมสินค้าไทยเกรดพรีเมียม หน้าร้านเอสเอ็มอี ไอเดียเจ้าของศรีพันวา
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 49 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 30 คน
62 %
ไม่เห็นด้วย 19 คน
38 %
ความคิดเห็นที่ 1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยังไม่เคยใช้ค่ะ ก็น่าสนใจนะ
art
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2014