ความเป็นเลิศที่มี CSR กิจการจะเจริญอย่างยั่งยืน
รางวัลคุณภาพแห่งชาติ หรือ TQA ซึ่งย่อมาจาก Thailand Quality Award ถือเป็นรางวัลระดับมาตรฐานโลก เนื่องจากมีพื้นฐานทางด้านเทคนิค และกระบวนการตัดสินรางวัลเช่นเดียวกับรางวัลคุณภาพแห่งชาติของประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ The Malcolm Baldrige National Quality Award (MBNQA)
Marketing Insight:วัน เอชพี
ถ้านึกถึงค่ายเอชพี หลายคนมักนึกถึงผลิตภัณฑ์ “คอมพิวเตอร์พีซี โน้ตบุ๊ก พรินเตอร์” แต่แค่นี้ดูจะไม่เพียงพอในยุคการแข่งขันรุนแรง นั่นจึงกลายเป็นโจทย์ใหญ่ล่าสุดที่ทำให้แม่ทัพเอชพีคนใหม่ “ธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์” ต้องการปรับภาพลักษณ์ใหม่
ชี้ “ศึกสายเลือด" ธุรกิจครอบครัว ดราม่าโรงใหญ่กินใจศก.ทั้งระบบ
จากซัมซุงในเกาหลีใต้จนถึงรีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ของอินเดีย และฮอนไฮ ผู้ผลิตไอแพ็ดของไต้หวัน ธุรกิจครอบครัวกำลังครอบงำเศรษฐกิจของประเทศมากขึ้นทุกที และเป็นส่วนหนึ่งของคำอธิบาย “มหัศจรรย์เศรษฐกิจเอเชีย”
แสนสิริเดินเครื่องลุยทาวน์เฮาส์ดัน 10 โครงการตีตลาดทุกเซกเมนต์
แสนสิริ เปิดแผนเจาะตลาดเดินเครื่องลุยทาวน์เฮาส์ ปีนี้ลุยกว่า 10 โครงการชู “ทาวน์ อเวนิว” ขึ้นแท่น-ดึงยอดขาย เล็งขยายตลาดต่างจังหวัด ทั้งเชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรกผู้จัดการ 360° รายสัปดาห์ | การตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
การ์ดของขวัญเสมือนจริง แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง
การตลาด
30 มี.ค. 55 14:24 น.
แต่เดิมนั้น ตลาดของผู้ประกอบการด้านการ์ดของขวัญเป็นของสถาบันการเงิน และผู้ให้บริการทางการเงินรายใหญ่ๆ โดยล่าสุดออกมาเป็นการ์ดพลาสติก แต่ในวันนี้ เกิดผู้ประกอบการที่เข้าไปแข่งขันกับการ์ดของขวัญพลาสติกในรูปแบบของการ์ดของขวัญเสมือนจริง ซึ่งเริ่มมีแวดวงขอ
วันเดอร์ฟูลเวิร์ลของคิตตี้ เริ่มมีผลในตลาดโลกแล้ว
การตลาด
30 มี.ค. 55 14:17 น.
มีน้อยคนเท่านั้นในโลกนี้ที่จะไม่รู้จักหรือไม่เคยเห็นภาพของเฮลโล คิตตี้มาก่อน เพราะความโด่งดังของตัวการ์ตูนแมวเหมียวอย่างเฮลโล คิตตี้กระจายออกไปทั่วโลก และอยู่บนสินค้าประเภทต่างๆ มากมายมากว่า 40 ปีแล้วความสำเร็จของเฮลโล คิตตี้ ยังดูได้จากผลกำไรของเจ้าข
5แนวทางสตาร์บัคส์ ปรับโครงสร้างธุรกิจ
การตลาด
30 มี.ค. 55 14:13 น.
หลังจากที่สตาร์บัคส์ปรับโครงสร้างธุรกิจของตนเองมาตลอด นักการตลาดและผู้บริโภคคงต้องกลับมาปรับแนวคิดและทัศนคติที่เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของสตาร์บัคส์ใหม่อีกครั้ง สตาร์บัคส์ทำแผนงานการเปิดร้านค้ากาแฟในแนวใหม่ของตนอีก 1,400 แห่ง ทำให้มีร้านกาแฟรวมกันแล้ว
แอปเปิลส่งสัญญาณ เปลี่ยนโลโก้ใหม่
การตลาด
30 มี.ค. 55 14:11 น.
พร้อมๆ กับการจัดมหกรรมเปิดตัวไอแพดใหม่ของแอปเปิลเมื่อไม่นานมานี้ แอปเปิลได้ทำให้วงการตลาดมีเรื่องเมาท์กันแบบไม่เลิกราด้วยการสร้างกระแสคำถามว่า แอปเปิลจะมีการเปลี่ยนแปลงโลโก้ของกิจการอีกหรือไม่ หลังจากที่ภาพโลโก้ของแอปเปิลเปลี่ยนจากสีบรอ
“กตัญญู”แบรนด์ไทยยุคSE ลุยสู้ศึกตลาดน้ำดื่มหมื่นล้าน
การตลาด
30 มี.ค. 55 14:08 น.
2 ปีก่อนค่ายสหพัฒน์ประกาศฟื้นแบรนด์เก่าแก่ของเจ้าสัวเทียม โชควัฒนา “ซื่อสัตย์” เป็นเฮาส์แบรนด์ชูจุดเด่นสินค้าอุปโภคบริโภคไทยๆ คุณภาพดี ราคาไม่แพง ท่ามกลางกระแสธุรกิจสังคมไทยที่ถูกสินค้าจากต่างชาติผูกขาดตลาดมานาน มาวันนี้เครือบริษัทเอสเอสยูพีขานรับกระแสโซเ
เปิด 2กลยุทธ์สร้าง-รักษาแบรนด์ สกายไฮ VS จีเอ็มเอ็มแซท
การตลาด
30 มี.ค. 55 14:04 น.
ภายใต้โจทย์ทางการตลาดของบริษัทในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ที่ต้องเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่อย่างกระทันหันไปเป็น “จีเอ็มเอ็มแซท”เปรียบเสมือนการสร้างแบรนด์ใหม่ขึ้นมา ขณะที่แบรนด์เก่าแก่ที่มีอายุกว่า 12ปีอย่าง“ สกายไฮ”ค่ายวิทยุในเครืออาร์เอสฯแม้แบรนด์ติดตลาดแล้
มุมเมาท์:ซูเปอร์จิ๋ว
การตลาด
30 มี.ค. 55 13:56 น.
ทุกวันนี้เรื่อง “ใหญ่” ในตลาดมือถือเหมือนจะเงียบเข้ากลีบเมฆกันไปเลยก็ว่าได้ การประชันสงครามราคาแพกเกจโปรโมชั่น แทบจะไม่มีให้เห็นในช่วงนี้ ไม่เหมือนช่วงบี้กันอย่างหนักเพื่อช่วงชิงลูกค้าของทั้งเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ หรือว่าตลาดมือถือบ้านเราจะ “อิ่ม
Marketing Insight:วัน เอชพี
การตลาด
30 มี.ค. 55 13:51 น.
โดย...ปราณี ลาภจารุพงศ์ ถ้านึกถึงค่ายเอชพี หลายคนมักนึกถึงผลิตภัณฑ์ “คอมพิวเตอร์พีซี โน้ตบุ๊ก พรินเตอร์” แต่แค่นี้ดูจะไม่เพียงพอในยุคการแข่งขันรุนแรง นั่นจึงกลายเป็นโจทย์ใหญ่ล่าสุดที่ทำให้แม่ทัพเอชพีคนใหม่ “ธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์” ต้องการปรับภาพลั
ค่ายซีพีผนึกสยามพิวรรธน์รุกฝั่งธน ปั้นโครงการระดับโลกริมน้ำเจ้าพระยา
การตลาด
30 มี.ค. 55 13:49 น.
การลงทุนครั้งสำคัญครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อค่ายแมกโนเลีย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มตระกูลเจียรวนนท์ พร้อมด้วยยักษ์ใหญ่ซีพี ธุรกิจยักษ์ใหญ่ของไทย จับมือสยามพิวรรธน์ เจ้าใหญ่วงการธุรกิจศูนย์การค้าชั้นนำ ปั้นพื้นที่ผืนงามขนาด 40 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านถนน
ไอพีจี มีเดียฯ ขยับองค์กรจาก Media Strategy เคลื่อนสู่ Brand Strategy
การตลาด
30 มี.ค. 55 13:44 น.
ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง องค์กรไม่แข็งแรง ไม่โดดเด่น ไม่ปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย จากเรื่องคนที่เปลี่ยนไป เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลง รวมถึงคู่แข่งหน้าใหม่ทั้งในและต่างประเทศที่หลั่งไหลเข้ามา คงยากที่จะอยู่รอดในภาวการณ์ปัจจุบัน แต่ไม่ใช่องค์กรอย่างไอพี
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป


HOME ข่าวปก การเมือง เศรษฐกิจ - การค้า เศรษฐกิจโลก จีนาภิวัฒน์ ปริทรรศน์
บทความ ธุรกิจภูมิภาค การเงิน การตลาด ไอที ท่องเที่ยว - บริการ บ้าน - ที่ดิน
รถยนต์ E&M B - School HR

All site contents copyright ©1999-2009 Thaiday Dot Com Co., Ltd.