หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | ข่าว
 

‘อินโนวา’ ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวในอินโดนีเซีย

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 สิงหาคม 2556 07:54 น.
‘อินโนวา’ ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวในอินโดนีเซีย
        เมื่อวันก่อนเพิ่งมีภาพรุ่นปรับโฉมของ “โตโยต้า อินโนวา” หรือในตลาดอินโดนีเซียชื่อว่า “คิจัง อินโนวา” (Kijang Innova) เฉพาะส่วนหน้าและหลังออกมา แต่ล่าสุดได้มีภาพสแกนจากโบรชัวร์ของรถอเนกประสงค์รุ่นดังกล่าว ออกมาให้เห็นแบบเต็มคันใน autonetmagz.com รวมถึงภายนอกและภายในห้องโดยสารด้วย

‘อินโนวา’ ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวในอินโดนีเซีย
       

‘อินโนวา’ ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวในอินโดนีเซีย
        ทั้งนี้โตโยต้า อินโนวา ใหม่ ที่ทำตลาดในอินโดนีเซีย ยังคงมีด้วยกันทั้งหมด 6 รุ่นย่อย คือ J, E, G, G Luxury, V และ V Luxury การปรับโฉมหรือไมเนอร์เชนจ์ครั้งนี้ของอินโนวา ปรากฏว่าไม่ใช่ทุกรุ่นจะมีการปรับแต่งหน้าตาใหม่ ซึ่งโตโยต้าไม่ได้เปลี่ยนกระจังหน้าและกันชนของรุ่นต่ำ สิ่งที่เปลี่ยนไปจะโป่งล้อ และเพิ่มแอร์แบ็กคู่หน้าของรุ่น J ขณะที่รุ่น E ปรับกระจังหน้าและกันชน แต่ไฟตัดหมอกไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากนัก โดยที่เห็นชัดสุดจะเป็นรุ่น G และ V(รุ่นนี้มีการปรับรายละเอียดมากกว่านิดหน่อย) จะมีการเปลี่ยนด้านหน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า กันชนหน้า และไฟตัดหมอกใหม่ ตลอดจนกระจกข้างเป็นสีเดียวกับตัวรถ หรือภายในจะเป็นเครื่องเสียงใหม่ วัสดุที่ตกแต่ง และอุปกรณ์ภายในอีกนิดหน่อย
       
       อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทางเทคนิคไม่ได้มีการระบุรายละเอียด แต่ดูแล้วเหมือนจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิม โดยกำหนดการเปิดตัวทำตลาด โตโยต้า อินโนวา ไมเนอร์เชนจ์ ในอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ขณะที่เมืองไทยน่าจะตามเข้ามาอย่างเร็วสุดเป็นช่วงก่อนสิ้นปีนี้...
       
       ที่มา... autonetmagz.com

‘อินโนวา’ ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวในอินโดนีเซีย
       

‘อินโนวา’ ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวในอินโดนีเซีย
       

‘อินโนวา’ ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวในอินโดนีเซีย
       

ข่าวล่าสุด ในหมวด
ตลาดร่วง-แคมเปญดุ...ซูซูกิพลิกแผนผลิตส่งออก
'ออดี้'เปิดศึกตลาดรถหรูหั่นราคาสูงสุดกว่า 8 แสนบาท
ซันยอง เคาะราคาพิเศษสตาวิค 1.45 ล้านบาท
ฮอนด้าร่วมความแรงระดับโลก ‘ซูเปอร์ จีที’ ครั้งแรกในไทย
“นิตโตะ” ส่งยางใหม่รุกตลาดเอสยูวี
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 24 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 3 คน
13 %
ไม่เห็นด้วย 21 คน
87 %
ความคิดเห็นที่ 31 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เอา wish กลับมาทำตลาดใหม่เถอะ
pipo
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใหม่ตรงไหน
หน้าเดิม หลังเดิมเห็นๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 25 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กระจังหน้ารถเหมือนไม่เต็มใจเกิด
อาโนลวิ่น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 20 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่สวยสุดอยู่ที่ไฟประตูหลัง
แค่นั้นจริงๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 16 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
โห...ใหม่จดจำไม่ได้เลย
ประชด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถของ Toyota ทำออกมาไม่ประหยัดน้ำมันเลย แรงม้าก็น้อย เครื่อง 2000 cc ดันมีแรงม้าแค่ 136 ตัว โบราณวะ ทีขายได้อยู่ทุกวันนี้เพราะศูนย์บริการดีเท่านั้น ทีเหลือสู้คู่แข่งไม่ได้ นอกจากไอ้ Hybrid อย่างเดียวที OK
เครื่องโบราณอะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +25 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
กะโหลกกะลา
ไก่กาอาราเล่มาก พูดเลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นี่ใหม่แล้วเหรอ
ยังกะไมเนอร์เชนจ์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อ้าปากรอเหยื่อตัวใหม่
รุ่นนี้ 11 ปีแล้วยังไม่เปลี่ยนบอดี้เลย
ขยายปากอย่างเดียว
พี่โต คิดว่าทำอย่างไงก็ขายได้
ดูถูกคนไทย และคนทั้งโลก
ยี่ห้ออื่นเขาไปถึงไหนกันแล้ว
นี่แหละคือความตกต่ำของพี่โต
Sr
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ใหม่ตรงไหนเนี่ย เหมือนตัวเก่าเลย
เอ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014